Chứng khoán 2009 - Phần xxx - Từ Sông Đáy đến Climax Cafe

Trạng thái
Thớt đang đóng

T.thieusac

Xe máy
Biển số
OF-36790
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
53
Động cơ
472,630 Mã lực
Phần này lquan đến vàng, em ko quan tâm, nhưng thấy trong thớt ta nhiều cụ tham gia đào vàng nên post để các cụ tham khảo:


Chúng tôi tiến hành họp và làm việc với 5 Tổng giám đốc Ngân hàng thương mại Nhà nước và Hiệp hội ngân hàng để đánh giá tình hình. Chúng tôi đánh giá mặt lớn nhất là xem nó có tác động đến nhân dân rút tiền gửi để mua vàng không. Theo số liệu vàng chúng tôi quản lý xuất nhập khẩu thì số xuất rất thấp trong 4 năm từ năm 2005 đến 2008 thì chúng ta cho nhập vàng đến 279 tấn trong khi chúng ta mới cho xuất vàng từ cuối năm 2008 đến nay chính thức kim ngạch mà chúng ta cho xuất thì chỉ có 37 tấn thôi. Đầu năm nay các doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc có xuất đối với sản phẩm đã chế biến tức là đã thành hàng hóa thì phải 57 tấn nữa. Chúng tôi trừ lại thì lượng vàng trong dân còn rất lớn, mà biểu hiện trong thị trường vừa qua thì nó không phải mất cân đối cung cầu. Cái khó của chúng tôi và bàn với các chuyện gia hay là chúng tôi theo dõi, lần đầu tiên không có mất cân đối giữa cung cầu mà giá vàng lại tăng. Nhưng khi chọn lựa để đi đến quyết định sau khi nghe các đồng chí Tổng giám đốc Ngân hàng Thương mại và hiệp hội thì tôi đi đến quyết định dùng giải pháp trấn an là tốt nhất. Chúng ta cứ công bố cho nhập vàng thì tự khắc xã hội thấy vàng thừa nó sẽ xuống thôi. Đến nay thì cơ bản cũng cho Qouta nhập rồi nhưng mà chỉ có nhập vài tấn thôi, rõ ràng đây là một việc khác, tôi cũng nói đây là một kinh nghiệm trong quản lý kinh tế thị trường. Cho nên hoàn toàn không phải là mất cân đối, thường là giá đột biến do mất cân đối cung cầu, còn lần này mua bao nhiêu cũng có bán bao nhiêu cũng có. Mà mấy tổng công ty lớn đặc biệt là các tổng công ty lớn Thành phố Hồ Chí Minh. Báo cáo với các đại biểu Quốc hội thì họ rạch liên tục vàng ra để thành phẩm bán. Chở máy bay một ngày vài chuyến ra Hà Nội, chúng tôi theo dõi sát sao thấy không mất cân đối cung cầu gì cả. Tình hình như thế, sau đó tôi cũng nghe thông tin từ các nhà khoa học người nghiên cứu đầu tiên là giáo sư, tiến sĩ kinh tế Cao Cự Bội nói trên đài phát thanh Việt Nam thì đánh giá rất rõ ràng. Dù sao cũng nghe nhiều ý kiến, nhiều nhà khoa học, tiến sĩ Nguyễn Minh Phong và tiến sĩ Cao Sĩ Kiêm đã hỏi chúng tôi, đại biểu Vũ Viết Ngoạn đã hỏi chúng ta, đại biểu Vũ Hồng Anh v.v...tất cả các ý kiến nhưng trên tinh thần sự việc đó xảy ra và diễn biến như thế mà chúng tôi đã cân nhắc rất kỹ để đi đến quyết định này, quyết định theo chúng tôi là kịp thời chứ không muộn màng gì cả, nếu mất cân đối rồi, ngay từ đầu ngày mùng 6 là chúng tôi không can thiệp, điều đó chúng tôi sai, hoàn toàn lượng vàng trong nhân dân chúng ta rất lớn.
 

T.thieusac

Xe máy
Biển số
OF-36790
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
53
Động cơ
472,630 Mã lực
@ cụ Biz: đây là nội dung bóc băng ghi âm trả lời chất vấn của a Giàu, có truyền hình trực tiếp, em ko thêm, ko bớt ạh.

Có phần này nữa, em cũng thấy đáng quan tâm:

Việc có nhiều dòng ý kiến cho rằng nên phá giá đồng tiền Việt Nam tiếp, hay nói cách khác là vừa điều hành linh hoạt vừa phá giá, thì chúng ta cũng có những nguy cơ khác. Tôi nói ví dụ nguy cơ đầu tiên là nợ quốc gia bằng ngoại tệ của chúng ta hiện nay là rất lớn chứ không còn nhỏ bé như những năm trước. Nguy cơ thứ hai cho các doanh nghiệp là nợ ngoại tệ của doanh nghiệp hiện nay cũng không phải là nhỏ, tôi không nói phần nợ bằng ngoại tệ nước ngoài chỉ trong nước nợ bằng ngoại tệ đã lên đến 17 tỷ đôla.
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Chơi đòn gió mà bô bô thế này thì chán quá. Tướng nơi trận mạc không cần phải làm như vậy với mấy nghị gật mà báo cáo bằng văn bản sau, khi đã dẹp loạn xong.

Có điều đòn gió này bị các OFer bóc ngay khi thực hiện :))
Phần này lquan đến vàng, em ko quan tâm, nhưng thấy trong thớt ta nhiều cụ tham gia đào vàng nên post để các cụ tham khảo:


Chúng tôi tiến hành họp và làm việc với 5 Tổng giám đốc Ngân hàng thương mại Nhà nước và Hiệp hội ngân hàng để đánh giá tình hình. Chúng tôi đánh giá mặt lớn nhất là xem nó có tác động đến nhân dân rút tiền gửi để mua vàng không. Theo số liệu vàng chúng tôi quản lý xuất nhập khẩu thì số xuất rất thấp trong 4 năm từ năm 2005 đến 2008 thì chúng ta cho nhập vàng đến 279 tấn trong khi chúng ta mới cho xuất vàng từ cuối năm 2008 đến nay chính thức kim ngạch mà chúng ta cho xuất thì chỉ có 37 tấn thôi. Đầu năm nay các doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc có xuất đối với sản phẩm đã chế biến tức là đã thành hàng hóa thì phải 57 tấn nữa. Chúng tôi trừ lại thì lượng vàng trong dân còn rất lớn, mà biểu hiện trong thị trường vừa qua thì nó không phải mất cân đối cung cầu. Cái khó của chúng tôi và bàn với các chuyện gia hay là chúng tôi theo dõi, lần đầu tiên không có mất cân đối giữa cung cầu mà giá vàng lại tăng. Nhưng khi chọn lựa để đi đến quyết định sau khi nghe các đồng chí Tổng giám đốc Ngân hàng Thương mại và hiệp hội thì tôi đi đến quyết định dùng giải pháp trấn an là tốt nhất. Chúng ta cứ công bố cho nhập vàng thì tự khắc xã hội thấy vàng thừa nó sẽ xuống thôi. Đến nay thì cơ bản cũng cho Qouta nhập rồi nhưng mà chỉ có nhập vài tấn thôi, rõ ràng đây là một việc khác, tôi cũng nói đây là một kinh nghiệm trong quản lý kinh tế thị trường. Cho nên hoàn toàn không phải là mất cân đối, thường là giá đột biến do mất cân đối cung cầu, còn lần này mua bao nhiêu cũng có bán bao nhiêu cũng có. Mà mấy tổng công ty lớn đặc biệt là các tổng công ty lớn Thành phố Hồ Chí Minh. Báo cáo với các đại biểu Quốc hội thì họ rạch liên tục vàng ra để thành phẩm bán. Chở máy bay một ngày vài chuyến ra Hà Nội, chúng tôi theo dõi sát sao thấy không mất cân đối cung cầu gì cả. Tình hình như thế, sau đó tôi cũng nghe thông tin từ các nhà khoa học người nghiên cứu đầu tiên là giáo sư, tiến sĩ kinh tế Cao Cự Bội nói trên đài phát thanh Việt Nam thì đánh giá rất rõ ràng. Dù sao cũng nghe nhiều ý kiến, nhiều nhà khoa học, tiến sĩ Nguyễn Minh Phong và tiến sĩ Cao Sĩ Kiêm đã hỏi chúng tôi, đại biểu Vũ Viết Ngoạn đã hỏi chúng ta, đại biểu Vũ Hồng Anh v.v...tất cả các ý kiến nhưng trên tinh thần sự việc đó xảy ra và diễn biến như thế mà chúng tôi đã cân nhắc rất kỹ để đi đến quyết định này, quyết định theo chúng tôi là kịp thời chứ không muộn màng gì cả, nếu mất cân đối rồi, ngay từ đầu ngày mùng 6 là chúng tôi không can thiệp, điều đó chúng tôi sai, hoàn toàn lượng vàng trong nhân dân chúng ta rất lớn.
 
Chỉnh sửa cuối:

tranhainam

Xe điện
Biển số
OF-1008
Ngày cấp bằng
29/7/06
Số km
2,986
Động cơ
605,842 Mã lực
Nơi ở
Hapulico- 83 Vũ Trọng Phụng, Hà Nội
có 1 indicator (1 người 0 dám nói tên) vừa khoe hôm nay là bán hết ck rồi, em yên tâm quá, ít nhất là 4 phiên nữa trần cho mà xem, kiểu gì 3/4 danh mục của em chả ngon :)):)):))
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
HSBC bán trụ sở

Tập đoàn ngân hàng lớn nhất thế giới vừa bán đi trụ sở chính của mình tại khu thương mại Canary Wharf (London) để thuê lại chính tòa nhà này với một bản hợp đồng có thời hạn 17 năm. :77::77:

A Rik
"Tăng trưởng tín dụng năm nay có khả năng lên đến 40%. Doanh nghiệp sợ 2007-2008 đã bị cú thắt chặt tiền tệ đột ngột, hạn chế mức vay khiến doanh nghiệp không có vốn sản xuất kinh doanh. Tôi muốn hỏi Thống đốc sắp tới có xảy ra chuyện tương tự hay không?", đại biểu Loan không chịu bỏ lỡ cơ hội buộc Thống đốc phải trả lời dứt khoát nhằm làm sáng tỏ mối lo của doanh nghiệp.

Đến lúc này, người đứng đầu cơ quan hoạch định chính sách tiền tệ mới tuyên bố: "Trong các tháng tới, chúng ta chưa thắt chặt mà nới lỏng chính sách tiền tệ một cách thận trọng". Ông phân trần, chủ trương đó thực hiện trong bối cảnh diễn biến kinh tế ổn định. Nhưng khi có dấu hiệu biến động lạm phát, biện pháp đầu tiên mà Ngân hàng Trung ương phải làm là nâng tỷ lệ dự trữ bắt buộc (lượng tiền bắt buộc mà các ngân hàng thương mại phải gửi ở Ngân hàng Nhà nước sau khi huy động từ dân cư, nhằm đảm bảo an toàn hệ thống), tiếp đó là tăng lãi suất.

"Đó là công thức kinh điển. Đề nghị đại biểu theo dõi, khi tình hình ổn định, thì chính sách ổn định", ông Giàu nhấn mạnh.
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Xe cầu trước, drift vào mắt :))

@Ndesign: Tiền mua xe để riêng ra nhé. Tí toáy nhỡ mất mi.a nó 1 bánh thì :77:
Anh S
S bọ tìm anh đấy
mời gà thì đừng quên GMBer :)):))
 

M&M

Xe điện
Biển số
OF-15622
Ngày cấp bằng
29/4/08
Số km
2,207
Động cơ
534,030 Mã lực
có 1 indicator (1 người 0 dám nói tên) vừa khoe hôm nay là bán hết ck rồi, em yên tâm quá, ít nhất là 4 phiên nữa trần cho mà xem, kiểu gì 3/4 danh mục của em chả ngon :)):)):))
Thiếu hiệp cứ nói thẳng là em đi cho nó tiến bộ.
Cứ úp mở thế này các cụ dễ hiểu nhầm lắm đới :))
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
http://choxe.net/tintuc/thiet_bi_chong_trom_va_kiem_soat_xe_lien_tuc-18956.html

Ngồi một chỗ, bạn vẫn kiểm soát được chiếc xe của mình đang ở đâu đó. Thậm chí nếu bị lấy cắp phóng đi, bạn có thể điều khiển từ xa để tắt máy rồi theo bản đồ vệ tinh chỉ dẫn tìm đến vị trí hiện tại của chiếc xe.

Trên đây chỉ là một tính năng cơ bản của thiết bị an ninh kiểm soát phương tiện mang tên VT6, hoặc cao cấp hơn với nhiều tính năng hơn là bộ VT10 và VT200 được Vietmap giới thiệu tại triển lãm Autotech 2009 vừa qua. Được phân phối bởi Công ty TNHH GPS Đông Dương, công nghệ này đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

he he
Gấu gài quả này thì :'(:'(
 

doremonmattich

Xe tăng
Biển số
OF-2530
Ngày cấp bằng
26/11/06
Số km
1,725
Động cơ
581,131 Mã lực
http://choxe.net/tintuc/thiet_bi_chong_trom_va_kiem_soat_xe_lien_tuc-18956.html

Ngồi một chỗ, bạn vẫn kiểm soát được chiếc xe của mình đang ở đâu đó. Thậm chí nếu bị lấy cắp phóng đi, bạn có thể điều khiển từ xa để tắt máy rồi theo bản đồ vệ tinh chỉ dẫn tìm đến vị trí hiện tại của chiếc xe.

Trên đây chỉ là một tính năng cơ bản của thiết bị an ninh kiểm soát phương tiện mang tên VT6, hoặc cao cấp hơn với nhiều tính năng hơn là bộ VT10 và VT200 được Vietmap giới thiệu tại triển lãm Autotech 2009 vừa qua. Được phân phối bởi Công ty TNHH GPS Đông Dương, công nghệ này đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

he he
Gấu gài quả này thì :'(:'(

Em có mỗi cái xe cỏ, ngày nào cũng đi thì cần gì nhể :)):)):21:

@ thieusac: Cụ định và muốn nói gì thì cứ nói cho chúng em biết đi nèo,:6: khỏi phải bóc băng anh Giầu. Nếu tin yêu cụ, Em nghĩ mai em bán hết danh mục về hưu cho khỏe khoắn :)):))
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Đang bí đây, cụ mất tích cho xin tý chỉ đạo trồng cây gì nuôi con gì để nó ra quả sơm tý :77:
Em có mỗi cái xe cỏ, ngày nào cũng đi thì cần gì nhể :)):)):21:

@ thieusac: Cụ định và muốn nói gì thì cứ nói cho chúng em biết đi nèo,:6: khỏi phải bóc băng anh Giầu. Nếu tin yêu cụ, Em nghĩ mai em bán hết danh mục về hưu cho khỏe khoắn :)):))
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Đang bí đây, cụ mất tích cho xin tý chỉ đạo trồng cây gì nuôi con gì để nó ra quả sơm tý :77:
SHS - CTCP Chứng khoán Sài Gòn – Hà Nội - Công ty sẽ phát hành thêm 58.937.004 cổ phiếu để tăng vốn điều lệ từ hơn 410 tỷ đồng như hiện nay lên 1.000 tỷ đồng. Trong đó, phát hành 40.907.996 cổ phiếu chào bán cho cổ đông hiện hữu theo tỷ lệ 1:1 (đã trừ cổ phiếu quỹ), với giá bằng mệnh giá 10.000 đồng/cổ phiếu. Phát hành 2.045.399 cổ phiếu chào bán cho CBCNV với giá 15.000 đồng/cổ phiếu, và bị hạn chế chuyển nhượng 1 năm kể từ ngày phát hành. Phát hành 15.983.609 cổ phiếu chào bán cho đối tác có tiềm năng, với giá tối thiểu bằng 70% trung bình giá cổ phiếu SHS trong 5 phiên giao dịch liền trước thời điểm phát hành cho đối tác. Thời gian hạn chế chuyển nhượng từ 1 đến 3 năm kể từ ngày phát hành.
 
Chỉnh sửa cuối:

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
SHS không thuộc gu của nhà em thế mới đau chứ :77:. Đặc biệt kỵ bọn bán giấy. Chia giấy thì còn tạm chơi được :))
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Chỉnh sửa cuối:

oto2banh1618

Xe điện
Biển số
OF-23278
Ngày cấp bằng
31/10/08
Số km
3,282
Động cơ
529,030 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội thân yêu
Tối nay em xem VN&các chỉ số thấy em Mọc Trynh ( sry Ngọc Trinh) Pr cho chứng khoán bằng cách " vùi dập TT Vàng", kể cũng hay nhể các cụ nhể...Xem ra các editors bên VTV cũng mê chứng ra trò...
 

M&M

Xe điện
Biển số
OF-15622
Ngày cấp bằng
29/4/08
Số km
2,207
Động cơ
534,030 Mã lực
DJ rơi rồi :)):)).
Cuối tuần này em lại có cơ hội mua vào rồi :21:
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73

tqppmpc

Xe buýt
Biển số
OF-13569
Ngày cấp bằng
28/2/08
Số km
858
Động cơ
529,739 Mã lực
Tập đoàn dầu khí chuẩn bị thoái vốn khỏi PVX mà, cỡ 50 triệu cổ, bán hết cho NV trong ngành, e nghe dự báo giá khoảng 25 thôi,
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Tập đoàn dầu khí chuẩn bị thoái vốn khỏi PVX mà, cỡ 50 triệu cổ, bán hết cho NV trong ngành, e nghe dự báo giá khoảng 25 thôi,
132 triệu cổ

TÊN CỔ ĐÔNG SỐ CỔ PHIẾU TỶ LỆ %(*) TÍNH ĐẾN NGÀY
Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam 131,801,750 87.87 25/05/2009
Tổng Công ty Tài chính Cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) 5,614,000 3.74 31/03/2009
CTCP Chứng khoán Dầu khí 2,603,110 1.74 31/03/2009
CTCP Phát triển Đô thị Dầu khí 1,335,000 0.89 31/03/2009
CTCP Đầu tư Tài chính Công đoàn Dầu khí Việt Nam 1,000,000 0.67 31/03/2009
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top