Chứng khoán 2009 - Phần xxx - Từ Sông Đáy đến Climax Cafe

Trạng thái
Thớt đang đóng

T.thieusac

Xe máy
Biển số
OF-36790
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
53
Động cơ
472,630 Mã lực
Đã là cờ bạc thì vẫn có chú chết như thường. Tuy nhiên với tình hình DJ và thế giới thế này thì t+4 chắc chưa chết hẳn được. Ngày vni rớt từ đỉnh, khối chú chết đấy bác ạ. Không lẽ to nó không chết mà chỉ có bà con chết thôi sao? Chỉ có điều số lượng to thì nó ít, con số lượng đông đảo bà con thì nhiều thế thôi :)).

Liên thủ cái xxx ấy, nếu mà có biến là bọn nó cũng bỏ của chạy lấy người ngay
Chúng nó như vậy, thì thời điểm này, bà con nông dân chúng em cứ tìm con nào có khả năng bị đẩy giá, nhón chân vào chút ít trước nằm chờ, rồi theo phương châm TLB bác nhỉ, chờ bao giờ khối lượng đột biến thì tính.
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Hơ hơ,

Nó còn phụ thuộc vào bản lĩnh nữa cụ ạ. Hôm nay thằng BMC nó tăng đấy. Tất nhiên là nó phọt CE là nó sắp có lý do đấy, nhưng mấy ai dám theo hả cụ :)). Nhưng ngày mai, ngày mốt tin ra thì lại khối cụ lao vào đấy :)). Còn em thì cứ lắc thôi, vì nó là khoáng sản, mà khoáng sản thì càng ngày càng hiếm có khó tìm :)), chứ em đếch chơi cái loại hơi tí thì in giấy "thưởng".
Chúng nó như vậy, thì thời điểm này, bà con nông dân chúng em cứ tìm con nào có khả năng bị đẩy giá, nhón chân vào chút ít trước nằm chờ, rồi theo phương châm TLB bác nhỉ, chờ bao giờ khối lượng đột biến thì tính.
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Hơ hơ,

Nó còn phụ thuộc vào bản lĩnh nữa cụ ạ. Hôm nay thằng BMC nó tăng đấy. Tất nhiên là nó phọt CE là nó sắp có lý do đấy, nhưng mấy ai dám theo hả cụ :)). Nhưng ngày mai, ngày mốt tin ra thì lại khối cụ lao vào đấy :)). Còn em thì cứ lắc thôi, vì nó là khoáng sản, mà khoáng sản thì càng ngày càng hiếm có khó tìm :)), chứ em đếch chơi cái loại hơi tí thì in giấy "thưởng".
CII
http://www.stockbiz.vn/News/2009/11/17/68472/cii-phan-hoi-thong-tin-ve-bai-viet-rui-ro-tu-cac-sieu-lien-ket.aspx

:21::21:

CTCP Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật TP.HCM (mã CII-HOSE) đã đưa ra các ý kiến phản hồi về bài viết "Rủi ro từ các siêu liên kết" được đăng tải trên Trang điện tử thuộc báo Sài Gòn tiếp thị như sau:

Việc CII đầu tư và hiện thực hóa lợi nhuận từ việc đầu tư vào cổ phiếu NBB là một hoạt động bình thường. CII không "bắt buộc phải đăng ký bán ra" như tác giả đã viết. CTCP Xây dựng Cầu đường Bình Triệu hoàn toàn không có giao dịch và công bố giao dịch cổ phiếu NBB với số lượng lớn như đã nêu trong bài viết.

Tác giả bài báo đã viết "Trên sàn TP.HCM, có mối liên kết tay ba giữa CII, LGC và NBB...". Tuy nhiên nhận định này là thiếu chính xác và mang tính áp đặt bởi vì với tư cách là một tổ chức đầu tư tài chính, CII phải biết tận dụng lợi thế và sử dụng linh hoạt các dòng ngân lưu vào của CII. Danh mục đầu tư của CII không chỉ có LGC và NBB mà còn rất nhiều cổ phiếu khác. Hoạt động đầu tư tài chính của CII vào LGC và NBB là hết sức bình thường, không thể coi đó là "mối liên kết tay ba" như tác giả đã viết.

Cũng như các tổ chức đầu tư tài chính khác, một khi đã đầu tư, CII phải tính toán và quyết định thời điểm mua vào, bán ra mà CII cho rằng hợp lý, trên nguyên tắc bảo toàn và phát triển vốn. Do đó, với các khoản đầu tư mang lại lợi nhuận hơn 50% trên tổng vốn đầu tư trong thời gian khoảng 3 tháng thì việc CII thoát vốn, hiện thực hóa lợi nhuận của khoản đầu tư này là hoàn toàn bình thường. Những từ ngữ như "để sau đó bán sạch", "phép nhân ảo đó khiến cho các bản báo cáo KQKD hết sức hấp dẫn nhà đầu tư nhưng ẩn chứa không ít rủi ro" là không phù hợp với thực tế hoạt động của CII.
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Hôm qua em đã bảo là mấy cụ xung phong VSH lại ôm bom. Thì hôm nay y như nó sàn. Heheheh Kỳ này VSH dưới 20 em lại đầu tư :))
anh xui em mua 40 rồi lại bảo mua vào dưới 20 là sao :'(:'(:'(

Khối lượng GD 50.979.407
Giá trị GD 2.518,64 tỷ
Số lượng GD 38.254
KL NN mua 2.763.630
Giá trị NN mua 129,44 tỷ
KL NN bán 1.763.300
Giá trị NN bán 124,06 tỷ

Giá Thay đổi KL Bán ròng
VIC 112,00 +4,00/+3,70% 327.630
ITC 91,00 +1,50/+1,68% 214.540
PHR 42,10 +2,00/+4,99% 176.220
GMD 90,00 +4,00/+4,65% 102.600
STB 27,00 -0,10/-0,37% 81.000

Giá Thay đổi KL Mua ròng
VFMVF4 11,70 0,00/0,00% 300.050
VFMVF1 16,80 0,00/0,00% 230.000
PRUBF1 6,80 +0,30/+4,62% 142.210
FPT 82,50 +0,50/+0,61% 115.640
KDC 84,00 +2,00/+2,44% 105.820
 

ngoctruong

Xe hơi
Biển số
OF-9895
Ngày cấp bằng
20/9/07
Số km
163
Động cơ
535,854 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
Lang thang
Híc, em chào các Cụ ạ, em nghe phong phanh LCG có thông tin nội bộ gì đó, có Cụ nào rõ không ạ, LCG hôm nay kinh quá hỉ:'(:'(:'(
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Híc, em chào các Cụ ạ, em nghe phong phanh LCG có thông tin nội bộ gì đó, có Cụ nào rõ không ạ, LCG hôm nay kinh quá hỉ:'(:'(:'(
public rồi
EPS +15K lợi nhuận bất thường bán đất cho vinaland
http://www.licogi16.com.vn/licogi16/index.php?option=com_content&task=view&id=125&Itemid=31
EPS +12K phát hành thêm
http://www.licogi16.com.vn/licogi16/index.php?option=com_content&task=view&id=122&Itemid=31

91.5
4.0 (4.6 %)
P/e U5
 
Chỉnh sửa cuối:

M&M

Xe điện
Biển số
OF-15622
Ngày cấp bằng
29/4/08
Số km
2,207
Động cơ
534,030 Mã lực
Hôm qua em cũng nhận được khuyến cáo đầu tư con LCG này.
Dưng mà bận quá nên chả chú ý gì được.
Theo bản phân tích em nhận được thì khuyến cáo đầu tư LCG đến giá 100:)
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
VSH chia chác xong rồi, hết mồi rồi, giờ chẳng chờ về <20 thì sao :). Mua cao thì tháng sau cổ phiếu thưởng nó về thì chít à. Thông thường từ ngày chia xong đến ngày cổ phiếu thưởng về, đến ngày cổ phiếu có thể tăng lúc nào cũng kéo dài hàng tháng cả. Ít cũng 2 tháng
anh xui em mua 40 rồi lại bảo mua vào dưới 20 là sao :'(:'(:'( ơ
 

N-DESIGN

Xe tăng
Biển số
OF-34334
Ngày cấp bằng
10/3/08
Số km
1,404
Động cơ
530,610 Mã lực
Nơi ở
BOX CHỨNG
Đang lái xe trên đoạn đường này: 46 (19 lái chính và 27 lái phụ)
N-DESIGN, cailin213, conglp, doremonmattich, EVN2007, hondacivic, hugolina, JetCar, lexus315, lovedriving, luudanhlam, maz6, Mazspeed, mê utu, thaidc, Thuannt8x


Ơ sao hôm nay nhà vắng vẻ thế này nhỉ, TT lình xình nên các bác buồn, các bác đi giải đen đầu tháng rồi à?:^):^):^)

Chiều nay off bia bò tùng xẻo trên đường vào ĐH Ngoại Thương đi các bác ơi! (b)(b)(b)(b)(b)
 

M&M

Xe điện
Biển số
OF-15622
Ngày cấp bằng
29/4/08
Số km
2,207
Động cơ
534,030 Mã lực
Đang lái xe trên đoạn đường này: 46 (19 lái chính và 27 lái phụ)


Chiều nay off bia bò tùng xẻo trên đường vào ĐH Ngoại Thương đi các bác ơi! (b)(b)(b)(b)(b)
Thay mặt nhà nờ đờ giai :)):)). Em đã nhắn tin cho các cụ khác. Đề nghị các cụ có mặt đúng giờ. Đề nghị cụ nờ đờ đến sớm gọi hết hai bên sườn bê quay cho cụ foto không là hết đấy :P
 

tranhainam

Xe điện
Biển số
OF-1008
Ngày cấp bằng
29/7/06
Số km
2,986
Động cơ
605,842 Mã lực
Nơi ở
Hapulico- 83 Vũ Trọng Phụng, Hà Nội
Trưa nay vừa ăn buffer mực sào hạt tiêu, ngon thế, vì ai cũng sợ 0 dám ăn nên em được bữa no nê, giờ vẫn còn no, nên chiều em 0 tham gia được.
Lờ đờ mua xe xong nhớ thỉnh thoảng cho anh mượn drift tí, cho nó thư thái, chứ cứ chăm lo mấy cp này, đau đầu quá (b)(b)
 

N-DESIGN

Xe tăng
Biển số
OF-34334
Ngày cấp bằng
10/3/08
Số km
1,404
Động cơ
530,610 Mã lực
Nơi ở
BOX CHỨNG
Trưa nay vừa ăn buffer mực sào hạt tiêu, ngon thế, vì ai cũng sợ 0 dám ăn nên em được bữa no nê, giờ vẫn còn no, nên chiều em 0 tham gia được.
Lờ đờ mua xe xong nhớ thỉnh thoảng cho anh mượn drift tí, cho nó thư thái, chứ cứ chăm lo mấy cp này, đau đầu quá (b)(b)
Ăn nhiều mực thì phải uống bia nó mới tiêu được.

Xe thì đại lý đang xin khất sang đầu tháng 12 vì nhà máy giao xe chậm :102:, em đang đòi trả lời bằng văn bản. Để sau này dễ nói chuyện bằng pháp luật. :mad:
 

T.thieusac

Xe máy
Biển số
OF-36790
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
53
Động cơ
472,630 Mã lực
Vẫn biết thị trường lên hay xuống nhiều khi là do điều khiển của BBs chứ chẳng cần quan tâm đến DJ, thế giới hay vi mô, vĩ mô, nhưng trong lúc các cụ đi tùng xẻo bò, em vẫn lọ mọ lọc phần bóc băng ghi âm trả lời của a Giàu trước Quốc hội, những phần em cho là quan trọng, đưa lên để các cụ cho ý kiến.
từ năm 2007 đến nay thị trường ngoại hối diễn biến rất phức tạp. Năm 2007 do nguồn vốn đầu tư gián tiếp nước ngoài vào rất nhanh, chỉ riêng năm 2007 vốn FII vào Việt Nam là 6,3 tỷ đôla. Cùng với dòng vốn đầu tư FII thì có nguồn thứ hai vào Việt Nam tăng cũng rất nhanh đó là nguồn từ kiều hối của bà con Việt kiều, riêng năm 2007 đã tăng đến 2,6 tỷ, chỉ 2 nguồn này tăng gần 9 tỷ đô la. Nhưng đến năm 2008 do tình hình khủng hoảng và suy thoái kinh tế toàn cầu thì nó lại đảo chiều, những tháng cuối năm lượng tiền FII chảy ra nước ngoài trở lại là 578 triệu, từ 6,3 tỷ dương bây giờ nó lại âm 578 triệu. Và năm 2009, đến nay 10 tháng tiếp tục dòng tiền FII cũng ra khoảng 500 triệu, chúng tôi dự báo cả năm nó cũng nằm ở khoảng này. :mad:
 

T.thieusac

Xe máy
Biển số
OF-36790
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
53
Động cơ
472,630 Mã lực
Vẫn biết thị trường lên hay xuống nhiều khi là do điều khiển của BBs chứ chẳng cần quan tâm đến DJ, thế giới hay vi mô, vĩ mô, nhưng trong lúc các cụ đi tùng xẻo bò, em vẫn lọ mọ lọc phần bóc băng ghi âm trả lời của a Giàu trước Quốc hội, những phần em cho là quan trọng, đưa lên để các cụ cho ý kiến.
từ năm 2007 đến nay thị trường ngoại hối diễn biến rất phức tạp. Năm 2007 do nguồn vốn đầu tư gián tiếp nước ngoài vào rất nhanh, chỉ riêng năm 2007 vốn FII vào Việt Nam là 6,3 tỷ đôla. Cùng với dòng vốn đầu tư FII thì có nguồn thứ hai vào Việt Nam tăng cũng rất nhanh đó là nguồn từ kiều hối của bà con Việt kiều, riêng năm 2007 đã tăng đến 2,6 tỷ, chỉ 2 nguồn này tăng gần 9 tỷ đô la. Nhưng đến năm 2008 do tình hình khủng hoảng và suy thoái kinh tế toàn cầu thì nó lại đảo chiều, những tháng cuối năm lượng tiền FII chảy ra nước ngoài trở lại là 578 triệu, từ 6,3 tỷ dương bây giờ nó lại âm 578 triệu. Và năm 2009, đến nay 10 tháng tiếp tục dòng tiền FII cũng ra khoảng 500 triệu, chúng tôi dự báo cả năm nó cũng nằm ở khoảng này. :mad:

Ngược lại chúng ta có những cái phát triển tương đối đột biến, nếu như năm 2007 là năm bắt đầu nhập siêu rất cao là 12,4 tỷ đô la, thì năm 2008 số nhập siêu này tăng lên rất nhanh tới 18 tỷ đô la. Và năm nay chúng ta đã biết rồi, trong Báo cáo của Chính phủ thì 10 tháng chúng ta đã nhập siêu lên đến 8,9 tỷ đô la, chắc chắn 2 tháng còn lại ít nhất cũng phải 3-3,5 tỷ đô la, cũng có thể nói đây là một sức ép trên thị trường ngoại hối.
 

T.thieusac

Xe máy
Biển số
OF-36790
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
53
Động cơ
472,630 Mã lực
Còn đây là đoạn VND mất giá, có lẽ liên quan đến cả vàng, cả đô, cả chứng:
Trước tình hình đó, chúng tôi thực hiện nhiều giải pháp chưa bao giờ thực hiện, những gì chúng tôi phối hợp với bộ, ngành báo cáo với Hội đồng tư vấn chính sách tài chính quốc gia cũng như Thủ tướng thì trong thời gian ngắn hạn cũng như cả suốt thời gian hồi tháng 3 chúng tôi cũng tham mưu tất cả các giải pháp. Ví dụ nâng tỷ giá liên ngân hàng vào cuối năm, tức là cuối tháng 12 năm 2008 là 3%, đến cuối tháng 3 nâng biên độ từ 3 lên 5%, quá trình điều hành linh hoạt 0,18% hay nói cách khác là đồng tiền Việt Nam chúng ta đã mất giá 5,18% nếu so với chỉ số lạm phát 10 tháng chỉ có 4,49%, đồng tiền của chúng ta mất giá lớn hơn.:'(
 

tranhainam

Xe điện
Biển số
OF-1008
Ngày cấp bằng
29/7/06
Số km
2,986
Động cơ
605,842 Mã lực
Nơi ở
Hapulico- 83 Vũ Trọng Phụng, Hà Nội
Chỉnh sửa cuối:

T.thieusac

Xe máy
Biển số
OF-36790
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
53
Động cơ
472,630 Mã lực
Liên quan đến lãi suất cơ bản, câu cuối, a Giàu đề cập đến con số 6%, ko rõ lắm là đề cập đến lãi suất cơ bản hay CPI, có lẽ là CPI bởi nếu LSCB mà giảm xuống 6% thì thị trường tiền tệ sẽ như nào các cụ nhỉ:^)

Trong thời kỳ lạm phát cao chúng ta đưa lãi suất cơ bản lên 14% để các tổ chức tín dụng huy động được nhiều vốn để thu hút tiền về thật nhanh, đồng thời cũng hạn chế được tín dụng không cần thiết. Và diễn biến tình hình kinh tế vĩ mô của chúng ta giảm dần đến tháng 2 năm nay chúng ta giữ ổn định mức lãi suất cơ bản là 7%. 7% trên nền tảng các tỷ số vĩ mô và Quốc hội cũng đã thông qua tăng trưởng đặc biệt là chỉ số CPI. Đến nay lãi suất huy động tiền gửi của nhân dân đã nằm trên 7%, có nghĩa trên chỉ số lạm phát dự kiến của chúng ta. Thực chất đấy là lãi suất dư đối với huy động vốn còn lãi suất cho vay thì chúng ta khống chế cao nhất là 10,5%. Theo chúng tôi trong 10 tháng qua với tình hình khó khăn như thế thì chúng ta điều hành lãi suất này tương đối thích hợp. Bởi lẽ chúng ta cũng huy động vốn tăng 25% và cũng tăng trưởng được dư nợ 33%. Điều này cũng phù hợp với thị trường, cũng đảm bảo góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và kiểm soát CPI ở mức thấp. Dự kiến năm nay họp Chính phủ vừa rồi các ngành các bộ, ngành đã bàn có khả năng làm 6%.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top