::: Chứng khoán 2009 - Phần 32 - Cầu vượt, ước thành

Trạng thái
Thớt đang đóng

mê utu

Xe tải
Biển số
OF-13433
Ngày cấp bằng
24/2/08
Số km
298
Động cơ
521,380 Mã lực
Mấy phiên này e thấy cứ đầu phiên làm giá lên rồi cuối phiên đỏ loẹt các cụ nhỉ.

Liệu mai vào bắt đáy được chưa các cụ, mai mà đỏ choét nữa là 510 rồi đó. Theo e bắt mấy thằng BĐS quý 4 vẫn ngon đó
 

Hung CBR1000rr

Xe đạp
Biển số
OF-48282
Ngày cấp bằng
8/10/09
Số km
21
Động cơ
459,420 Mã lực
bác ơi.. em la hợp đồng mua bán bác ạ.. em bán căn 116m.. hehehe.. rổ rá thi bác bồ kết thì em thông báo bác sau bác nhé..
 

kieninlove

Xe tăng
Biển số
OF-5186
Ngày cấp bằng
6/6/07
Số km
1,206
Động cơ
556,290 Mã lực
Thị trường ghê răng:
- Mấy hôm trước:
+ chứng khoán Mẽo tăng thì Việt Nam lình xình,
+ giảm thì Việt Nam giảm mạnh, cứ sàn mà phang. :'(
- Hôm nay thì chứng khoán thế giới tăng mạnh thì Việt Nam giảm tương đối, nếu chứng khoán Mẽo tối nay giảm thì .............. :102::102::102:
 

RB68

Xe máy
Biển số
OF-35878
Ngày cấp bằng
24/5/09
Số km
64
Động cơ
473,640 Mã lực
Nếu ngày mai thị trường điều chỉnh tiếp
Em chớ buồn khi chưa thoát được ra
Nóc tủ đầy hoa, có chuối và
Nơi cao đó ta xây đài hạnh phúc!

copy về tặng nhà mình đây (l)(l)(l)(l)(l)(l)
 

T.thieusac

Xe máy
Biển số
OF-36790
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
53
Động cơ
472,630 Mã lực
Báo cáo các bác là trong khi mọi người đồn đoán là sau khi tăng trưởng tín dụng đã vượt 33%, NHNN sẽ siết cung tiền và gói hỗ trợ ngắn hạn đang đến kỳ thu tiền về...thì trên thực tế, giải ngân hỗ trợ lãi suất sau vài tuần giảm đã tăng mạnh trở lại trong tuần qua. Cụ thể là tuần qua, giải ngân trên 5.000 tỷ trong khi vài tuần trước đó, giải ngân chỉ 1-2.000 tỷ.
link đây ạh:http://www.sbv.gov.vn/vn/home/tinHDNH.jsp?tin=5359

Như này thì người nông dân như em biết phải làm gì:^)
 

Z4

Xe điện
Biển số
OF-842
Ngày cấp bằng
21/7/06
Số km
3,090
Động cơ
607,550 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Middle of Nowhere
Website
www.cavicovn.com
Em còn đuợc cảnh báo là án binh bất động, Vni sẽ còn giảm xuống mốc 495 cơ .

em ngồi ngáp vặt vậy.
 

M&M

Xe điện
Biển số
OF-15622
Ngày cấp bằng
29/4/08
Số km
2,207
Động cơ
534,030 Mã lực
Em đã nói rồi.
Các gói tín dụng trong năm nay đã dừng hoặc nếu có thì cực kì hạn chế và người thường như chúng ta khó lòng vay được.
Tóm lại tiền mới vào TT chờ đến đầu 2010 rải ngân KC2. Ngoài ra chúng ta còn chờ địa chủ mua đủ hàng ví dụ như cụ buggy, chã, kunat.... Khi những địa chủ mua đủ hàng thì những người nông dân chăm chỉ cầy bừa như chúng ta mới có cơ hội reo hạt nẩy mầm được ạh. Em nghĩ thế các địa chủ đừng mắng em nhá :)
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,850 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
So với hôm qua khối lượng trên cả hai sàn đã tăng trở lại tuy nhiên mức tăng không nhiều. Tại HOSE có hơn 52 triệu đơn vị được khớp lệnh giá trị hơn 2.300 tỷ đồng, các con số này tại HNX là 25 triệu đơn vị và 1.002 tỷ đồng.

Thanh khoản của thị trường nhích lên không nhiều và cũng không tạo ra sự thay đổi nào về mặt xu hướng của thị trường. Chúng ta có lẽ sẽ còn tiếp tục chứng kiến thanh khoản trên thị trường tiếp tục xoay quanh ngưỡng 50 triệu đơn vị/ phiên trên HOSE trong các phiên tới.
 

M&M

Xe điện
Biển số
OF-15622
Ngày cấp bằng
29/4/08
Số km
2,207
Động cơ
534,030 Mã lực
Mai mà rơi 1 cây nến dài nữa.
Mốt cũng 1 cây nữa.
Em chính thức đóng cửa đi tu.
Kẹp toàn bộ với mục tiêu dài hạn và kì vọng lợi nhuận 50% cho năm sau :102::'(
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,850 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Em xin gửi đến các anh chị một vài nhận định về tình hình thị trường để các Anh/Chị tham khảo:



Ø Đà giảm của thị trường vẫn đang diễn ra và dường như đang rất muốn dừng lại khi vào giữa phiên thị trường đã xanh điểm. Tuy nhiên đóng cửa thị trường vẫn giảm đến 9.69điểm (1.81%) xuống 524.4điểm, KLGD thấp đạt 52.487triệu. Tại sàn HNX, chỉ số giảm 4.47điểm (2.45%) xuống còn 177.34điểm, KLGD 23.998,2 triệu. Nước ngoài hôm nay đã mua ròng 89.49tỷ sàn HSX và mua 11.59tỷ sàn HNX.



Ø Mọi ngưỡng kháng cự đã bị thị trường dễ dàng vượt qua và dường như kênh xu thế giảm điểm vẫn đang tiếp tục, nếu không có một biến cố tốt bất ngờ và đủ mạnh, các sóng phục hồi tạm thời rồi cũng sẽ bị dập tắt cho đến khi nào giá cổ phiếu xuống mức hấp dẫn hơn

Ø Tình hình Vĩ mô hiện nay nhìn chung không có gì đáng ngại, tỷ giá đã được ổn định dần và diễn biến của giá Đô và Vàng đang dần hạ nhiệt để đưa về mức cân bằng. Tuy nhiên tăng trưởng tín dụng qua 10 tháng đầu năm đã hơn 33% có thể được coi là hơi cao so với tốc độ phát triển GDP. Hiện nay hầu hết các nhà băng đều đang khá khan hiếm tiền mặt nên hạn mức dành cho chứng khoán trong thời gian tới chắc chắn sẽ không nhiều.

Ø Thị trường đã giảm 17% từ mức đỉnh 630 điểm thiết lập hôm 23/10. PE toàn thị trường hiện nay vào khoảng 12x là khá hấp dẫn cho đầu tư trung và dài hạn. Nhưng khi nào mức độ giao dịch của toàn thị trường ổn định ở mức thấp thì đó được xem là tín hiệu của đòn bẩy tài chính đã chấm dứt. Người mua, bán đều có nhu cầu mua,bán thật, khi đó chúng ta yên tâm tham gia thị trường.

Ø Vấn đề ‘ Bắt đáy’ dường như đang được đặt ra với tất cả chúng ta. ‘Điểm vàng’ có lẽ sẽ chỉ thực sự xuất hiện khi VNI về vùng 520-500 điểm, chiến thuật giải ngân một phần tiền vào những Cp yêu thích dùng cho đầu tư giá trị là việc nên làm, với các nhà đầu tư đang nắm giữ Cp, giờ không phải là thời điểm bán ‘cắt lỗ’, chúng ta chỉ có thể hoán đổi, cơ cấu danh mục, theo dõi và chờ đợi thêm tín hiệu mới

Ø Ngoài những Cp trong Slide do Công ty khuyến nghị ra, chúng ta cũng rất nên chú ý đến những Cp có cơ bản tốt, được nhiều đội ưu thích và bắt đáy nếu Chúng ta muốn giải ngân như: HCM, HRC, ITA, HBC, REE, SJS, TDH, VIC, VST, TPC, DBC, NTP, L18, SHC.

Chúc các Anh/Chị cẩn trọng và đầu tư hiệu quả!

Trân trọng!

VNDx
 
Chỉnh sửa cuối:

Ta Viet Cuong

Xe tăng
Biển số
OF-58
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
1,010
Động cơ
592,700 Mã lực
Nơi ở
Lang thang
@ THH, MM: HA đã bước 1 chân ra khỏi uptrend, còn VNI thì ngấp nghé.
Ngưỡng cản cuối cùng trong ngày mai sẽ là 503, ngay kia sẽ là 505 và ngưỡng cản sẽ cao hơn theo thòi gian, nhưng nói chung là nếu VNI giảm xuống dưới 500 thì CKVN sẽ chính thức thoát khỏi uptrend.
Thoát ra khỏi uptrend thì không có nghĩa sẽ bước vào downtrend, có thể sẽ là sideway trong range nào đó.
Hiện tại em không nghĩ CKVN sẽ quay về downtrend vì một lý do hết sức đơn giản là nền KTTG và VN vẫn đang có những tín hiệu khả quan và recovery. Câu hỏi đặt ra ở đây là với sự recovery của nền KTVN thì tương ứng với VNI ở mức bao nhiêu. nếu trả lời được câu hỏi này thì ta sẽ biết được điểm tới của VNI.
Trong thời suy thoái vừa qua, VNI ở mức 235 và với đà recovery hiện tại thì theo em VNI rất khó có khả năng về tới đó.
 

T.thieusac

Xe máy
Biển số
OF-36790
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
53
Động cơ
472,630 Mã lực
Chiều nay quỹ VF đứng ra họp kín các CTCK, ko biết mai có biến gì ko? :41:
Kết quả vụ này, nếu bán như kết quả xổ số thì có lẽ chiều nay phải tắc đường ở Tăng bạt hổ bác nhỉ?:102:
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,850 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
@ THH, MM: HA đã bước 1 chân ra khỏi uptrend, còn VNI thì ngấp nghé.
Ngưỡng cản cuối cùng trong ngày mai sẽ là 503, ngay kia sẽ là 505 và ngưỡng cản sẽ cao hơn theo thòi gian, nhưng nói chung là nếu VNI giảm xuống dưới 500 thì CKVN sẽ chính thức thoát khỏi uptrend.
Thoát ra khỏi uptrend thì không có nghĩa sẽ bước vào downtrend, có thể sẽ là sideway trong range nào đó.
Hiện tại em không nghĩ CKVN sẽ quay về downtrend vì một lý do hết sức đơn giản là nền KTTG và VN vẫn đang có những tín hiệu khả quan và recovery. Câu hỏi đặt ra ở đây là với sự recovery của nền KTVN thì tương ứng với VNI ở mức bao nhiêu. nếu trả lời được câu hỏi này thì ta sẽ biết được điểm tới của VNI.
Trong thời suy thoái vừa qua, VNI ở mức 235 và với đà recovery hiện tại thì theo em VNI rất khó có khả năng về tới đó.
d@k@m@

ha nó lại up 7% mỗi ngày
suy ra là 2 con hàng Hacino và Hocino đang ngập ngừng phát giá :41::41:
sideway thì cưa chân bàn mỗi ngày kiếm 1-2%
sao 03Ma vẫn lên ghê thế
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Vàng Mua Bán
THẾ GIỚI 1100.80 1101.30
QUY ĐỔI 23,717 23,728
USD 17,872 17,872
SJC 26,550 26,750

Vàng Mua Bán
THẾ GIỚI 1100.45 1100.95
QUY ĐỔI 23,710 23,720
USD 17,872 17,872
SJC 26,550 26,750
Đề nghị không nói chuyện vàng bên box Chứng Khoán :21::21::21:

vì em đang bị kẹp, đang muốn tìm ai để đánh đây hic hic hic
 

bin1408

Xe tải
Biển số
OF-32495
Ngày cấp bằng
27/3/09
Số km
346
Động cơ
482,160 Mã lực
d@k@m@

ha nó lại up 7% mỗi ngày
suy ra là 2 con hàng Hacino và Hocino đang ngập ngừng phát giá :41::41:
sideway thì cưa chân bàn mỗi ngày kiếm 1-2%
sao 03Ma vẫn lên ghê thế
Kệ bà nó, từ giờ đến cuối năm, o3ma không được tăng
Chú nào ôm vào, bị đập cho te tua bây giừ :21::21::21:
 

Farmer

Xe hơi
Biển số
OF-21740
Ngày cấp bằng
29/9/08
Số km
112
Động cơ
497,820 Mã lực
Đề nghị không nói chuyện vàng bên box Chứng Khoán :21::21::21:

vì em đang bị kẹp, đang muốn tìm ai để đánh đây hic hic hic
nghe nói anh bán khống từ lúc 1052 à, tiếc nhỉ :102:
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,850 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
THƯ CỦA CHA GỬI CON TRAI

Con thân yêu!
Cha đã nhận được thư con tuần trước. Trong thư, con thổ lộ rằng đang yêu và đang cân nhắc giữa hai cô gái Nguyễn Thị VàngLinh Đa Chứng Khoán.
Con của cha,
Kể ra con yêu thế hới sớm. Bằng tuổi con bây giờ, ngày xưa cha chỉ lo lắng mình còn bao nhiêu quần đùi, bao nhiêu áo may ô và bữa trưa nay có thành hiện thực hay chỉ là ước mơ xa vời. Nhưng con đã không phải bận tâm đến những thứ lặt vặt mà chỉ mới hơn chục năm trước đây, ba coi là vĩ đại đó. Điều ấy chứng tỏ một cách hùng hồn rằng cuộc sống đang tiến lên,và con người ngày càng có nhu càu cao quý, mãnh liệt và thơ mộng...
Con trai yêu quý,
Về hai cô gái mà con hỏi ý cha, tức cô Vàng và cô Chứng Khoán, thú thực cha đều thấy có gì bất ổn và hồi hộp. Mặc dù cha tin ở con, và mặc dù cha cố thuyết phục rằng hai nàng cơ bản là tốt, nhưng cha vẫn thấy nhói lên trong lòng ( chứ không phải trong tim)một niềm lo ngại mơ hồ.
Đúng như con nói, cô Vàng có nhan sắc, có độ bền nhưng có khả năng quá ỷ lại vào dòng dõi và quá kiêu kỳ, chưa kể đôi lúc quá lòe loẹt. Gia đìng ta , chắc con biết, là gia đình lao động bao nhiêu thế hệ, thứ trang sức duy nhất ta dùng là hoa rau muống và thứ thực phẩm ta ưa thích là cơm nắm muối vừng.Cha sợ rằng nếu ta không thất vọng về Vàng thì Vàng cũng nhanh chóng thất vọng về ta .
Còn Lin Đa Chứng Khoáng cha lo ngại càng nhiều hơn. Với một cô dâu tính khí bất thường, thay đổi nhanh và nhiều giai đoạn trượt dài như thế, cha sợ không những con mà cả nhà ta sẽ bị tuột dốc không phanh . Cho nên con trai ạ, sau khi cân nhắc ,suy nghĩ, trên cơ sở tôn trọng và bình đẳng, hai bên cùng có lợi cha thất chẳng có lý do gì không giới thiệu thêm cho con một người con gái nữa , tên là Lê Thị Đất.
Con ơi,
Cô Đất này tính tình hiền dịu ( chả thế mà dân gian có câu hiền như cục đất ) .Cô có thân hình mênh mang. Có tâm hồn sâu thẳm và luôn luôn vững chắc. Như con đã biết sau bao nhiêu thăng trầm ,biến động của xã hội, mọi người đã phát hiện ra Đất mới đích thực là một cá nhân chín chắn , căn cơ và chả thiếu gì khả năng bùng nổ .Chưa thấy ai từng ăn vàng hay ăn chứng khoán chứ dân gian luôn luôn nói " cạp đất mà ăn " .
Nếu có Đất trong nhà ,con có thể đào lên, có thể cắt ra từng miếng hay thậm chí đập vụn ra.Đất còn cón nhiều tên gọi phong phú , tiềm ẩn, bí hiểm pha rắc rối và phức tạp như Đất thổ cư, Đất tranh chấp, Đất giải tỏa, chưa kể Đất lấn chiếm , Đất chia chác ... nghĩa là khi có Đấ t con hứa hẹn cuộc sống đầy màu sắc, đấy biến động , đầy hồi hộp và ngẫu hứng rất có lợi cho những trái tim nóng bỏng , những cảm giác thăng hoa.
Con trai yêu quý ,
Vì tất cả những lý do đó , cha khuyên con nên khẩn cấp làm quen, đăng ký và cưới cô Lê Thị Đất .Nếu chậm chạp khộng những con lỡ cơ hội mà có thể lỡ cả cuộc đời . Không có Đất con sẽ không có tương lai, không có hiện tại, còn quá khứ sẽ chẳng ra gì.
Cha không cho phép con chậm chạp hay chần chừ nữa,Nhanh lên!

Cha của con
TRẦN ĐẦU CƠ

LTLH
 
Chỉnh sửa cuối:

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,850 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top