Chứng khoán 2009- Phần 31 - Đòi lại những gì .... chưa mất !!!

Trạng thái
Thớt đang đóng

buggy

Xe tăng
Biển số
OF-2772
Ngày cấp bằng
13/12/06
Số km
1,467
Động cơ
576,920 Mã lực
KQGD hôm nay : bán SSI P1. Mua SFI P3 (làm vốn lướt t+), chứ vẫn biết nó còn chết.

Tuần tới : ngồi xem là chính, buôn bán lặt vặt.
 

lovedriving

Xe máy
Biển số
OF-1778
Ngày cấp bằng
3/10/06
Số km
63
Động cơ
569,930 Mã lực
Tăng thì rõ từ từ, xuống thì rõ nhanh :102::102::102:
Đúng cụ nhỉ. Trước em cứ tự hỏi sao tiếng Anh nó ko buy, sell mịe cho nhanh mà lại dùng long and short.

Sau cũng tim ra câu trả lời giống cụ. Nhìn historic chart mới thấy chúng nó đặt tên chuẩn cực :)
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam

quyetdaigia0901

Xe buýt
Biển số
OF-30215
Ngày cấp bằng
28/2/09
Số km
852
Động cơ
489,830 Mã lực
MEC của nhà cháu tím ngắt.Ko hiểu thủy chung được bao lâu :)
 

M&M

Xe điện
Biển số
OF-15622
Ngày cấp bằng
29/4/08
Số km
2,207
Động cơ
534,030 Mã lực
Giờ em mới thấy cái giá trị của ACB nó dư lào.
Cả thị trường rung lắc mà nó vẫn vững như bàn thạch, về mặt lâu dài chơi con này không đau tim mà lãi hơn gửi lãi ngân hàng :))
 

bin1408

Xe tải
Biển số
OF-32495
Ngày cấp bằng
27/3/09
Số km
346
Động cơ
482,160 Mã lực
MEC ngon mà cụ.Cụ múc giá nhiêu thế?
Lợi nhuận quý 4 em này khủng, thêm tin 4:3 nữa chắc phải 6x.(b)
Đài tiếng nói vỉa hè, bình luận GD hôm nay:
- Sau phiên Wash out hôm qua ==> hôm nay đủ màu: OK, các bác ra hàng thoải mái
- VNI mở cửa 590,85, đóng cửa 587,12 ==> vừa đủ fill GAP tạo sau phiên hoảng loạn
- Các BCs giao dịch khá, hôm qua STB cover xong, hôm nay SSI cover xong, SAM trở về trường đua
- Các PNs thi nhau FL, CE. Chênh lệch giá trong phiên khá lớn
- Sàn HNX: KBC và dòng họ SD đang làm lên kỳ tích

Kết luận:
- Tiền vẫn trong TT, chưa đi đâu cả
- Mốc cản 580 tỏ ra rất hiệu quả
- ...

Sau đó TT sẽ ra sao?
- Ngày thứ 1 sau wash out: TT tăng điểm
- Ngày thứ 2: hứa hẹn rất ly kỳ

... hồi sau sẽ rõ :)):)):))
 

Phantom_VN

Xe tải
Biển số
OF-16340
Ngày cấp bằng
15/5/08
Số km
217
Động cơ
512,470 Mã lực
6x thì nhà cháu có tí cháo.Cháu nhập lúc 55.7 ah :)):)):))
Cụ đúng là đại gia (b)
Em này em nhập 38 lên 52 em té rồi.Tất cả vốn lẫn lãi em dồn hết sang SHB.Mà đến giờ nó chỉ có đi giật lùi :)) nhưng em vẫn đợi.Ngân hàng mà có sóng, thì thằng này sẽ lên đầu nước.EPS: 4.5 P/e: 6.44 Quá ngon (b)
 

sunnyhanoi

Xe điện
Biển số
OF-5433
Ngày cấp bằng
13/6/07
Số km
2,996
Động cơ
573,980 Mã lực
Nơi ở
OF EGG - Hội GMB!!!
Chứng khoán Châu Á phiên hôm nay đã lấy lại "tất cả những gì đã mất" :)):)):)):))

HSI 21901.14 636.15 +2.99%

NIKKEI 10017.2 126.10 +1.27%

China 3023.46 62.994 +2.13%


(b)(b)(b)
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Tóm lại là chã ** có mằt là xong.
Mèo máy đang cần thổ lộ 1 vấn đề cực trọng đại mờ chả biết noi với ai.
Em chỉ biết nhắn tn theo lời nhờ của mèo máy thôi. Các cụ confirm và liên hệ với chã để còn đặt chỗ :21:
đại cái bại

Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (KBC) thông báo đạt lợi nhuận đột biến trong tháng 10/2009 là 100 tỷ đồng, và sẽ duy trì mức lợi nhuận này trong những tháng tiếp theo.

PAN 10 free 1 + 2 mua 1 giá 15
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Gói kích thích kinh tế lần một chúng ta đã nhìn thấy rất rõ, khoảng 20% doanh nghiệp nhận được nguồn hỗ trợ, tạo ra sự bất bình đẳng trong cạnh tranh. Việc bù lãi suất của chúng ta đã phát sinh hiện tượng doanh nghiệp găm giữ đôla, vay tiền đồng, hưởng lãi suất thấp, tạo khan hiếm đôla giả tạo.

Do đó, nếu chúng ta tiếp tục kéo dài chính sách hỗ trợ lãi suất sẽ khiến tín hiệu thị trường bị méo mó, kiểm soát vòng xoay của đồng tiền bị chệch hướng.

Quan điểm của tôi là không nên có gói kích cầu thứ 2. Thời của các gói kích cầu đã hết, chúng ta nên triển khai gói giải pháp tái cấu trúc lại nền kinh tế. Trong đó, cần tập trung các khoản hỗ trợ lãi suất cho các dự án đầu tư trung hạn, các ngành nghề, lĩnh vực kinh tế trọng điểm.

Tiến sĩ Trần Du Lịch - Ủy viên Ủy ban Kinh tế của Quốc hội kiêm Viện trưởng Viện nghiên cứu Kinh tế TP HCM
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
-----------------------------------

Các cụ nhà ta dạo lày hay nói ngược nhể cụ nhể

P.s: API của cụ chạy chưa, APS của em nghỉ khỏe, tiếp tục kẹp
API 11.7 xuống 10
APS 12.1 xuống 11.8
 

moitoelaixe

Xe buýt
Biển số
OF-40667
Ngày cấp bằng
15/7/09
Số km
995
Động cơ
477,400 Mã lực
API 11.7 xuống 10
APS 12.1 xuống 11.8
Các cụ chơi thế này iêm chiệu ko theo kịp dù chỉ để học.:77:
Em thấy TAS còn được làm giá cả ở UPCOM nữa kìa :))

Đúng là không đỡ được các cụ nhở :102:
 

langduca

Xe buýt
Biển số
OF-20977
Ngày cấp bằng
9/9/08
Số km
500
Động cơ
503,606 Mã lực
Nơi ở
Ngõ nhỏ phố nhỏ nhà tôi ở đó...
Website
www.com123.vn
EPS:4.5
P/E: 6.42

Chỉ số SHB tới hết Quý III lại trở nên đẹp nhất trong đám ngân hàng nhỉ, thuộc nhóm đẹp nhất sàn ấy chứ :41::41::41:
muk muk muk :6::6::6:
Chẳng hiểu sao nó đẹp miễn nó đẹp thế lày là ngon roài :)) Nhà cháu có cơ bớt lỗ :))
 

Philips

Xe tải
Biển số
OF-6546
Ngày cấp bằng
30/6/07
Số km
281
Động cơ
545,110 Mã lực
Nơi ở
Lung tung trên OF
Có tin vui đây rồi các cụ ạ. Tiền vẫn sẽ ở trong thị trường đến hết quý 1/2010: (b)

http://cafef.vn/20091030022251913CA33/keo-dai-goi-ho-tro-lai-suat-ngan-han-den-het-quy-12010-voi-lai-suat-ho-tro-giam-xuong-2.chn

Tại phiên họp báo thường kỳ tháng 10 của Chính phủ, Bộ trưởng chủ nhiệm văn phòng chính phủ **************** cho biết việc chính sách tiền tệ sẽ được điều hành trên tinh thần lãi suất điều hành thị trường dương, kéo lãi suất cho vay đối với các doanh nghiệp cho phù hợp chung với tình hình thị trường thế giới, tiếp tục cắt giảm hỗ trợ theo thời gian và đối tượng.


Đối với Quyết định số 443/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc hỗ trợ lãi suất cho các tổ chức cá nhân vay vốn trung và dài hạn ngân hàng, mức hỗ trợ lãi suất 4%, thời hạn vay tối đa 24 tháng,việc hỗ trợ lãi suất thực hiện từ tháng 4/09 đến ngày 31/12/2011, Quyết định này sẽ kéo dài đến hết năm 2010 tuy nhiên lãi suất hỗ trợ giảm xuống còn 2%, thu hẹp đối tượng chỉ phục vụ mục đích mua sắm máy móc và đầu tư dự án.


Đối với Quyết định 131/ QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ ký ngày 23/01/2009 đối với các khoản vay ngắn hạn tối đa là 8 tháng trong khoảng thời gian từ tháng 02 đến hết ngày 31/12/2009 với mức hỗ trợ cho khách hàng vay là 4%, quyết định này sẽ tiếp tục được thực hiện đến hết quý 1/2010 nhưng lãi suất sẽ giảm từ 4% xuống còn 2% và thu hẹp đối tượng hỗ trợ lãi suất.


Đến hết quý 1/2010, Chính phủ sẽ xem xét tình hình cụ thể kinh tế trong nước và thế giới để có những quyết định tiếp theo.


:41::41::41:
 

buggy

Xe tăng
Biển số
OF-2772
Ngày cấp bằng
13/12/06
Số km
1,467
Động cơ
576,920 Mã lực
Siết lại từ từ rồi còn gì!!!

Hỗ trợ 4% xuống còn 2% & thu hẹp diện hỗ trợ.

Thực ra thì ai cũng biết là sẽ có gói hai và tất nhiên là gói hai sẽ ít hơn gói 1.

Hôm nay TT lên dc là bà con có lãi mới chốt, chưa chạy.

Quan điểm của em vẫn là khó phá đỉnh 630.
 

doremonmattich

Xe tăng
Biển số
OF-2530
Ngày cấp bằng
26/11/06
Số km
1,725
Động cơ
581,131 Mã lực
Siết lại từ từ rồi còn gì!!!

Hỗ trợ 4% xuống còn 2% & thu hẹp diện hỗ trợ.

Thực ra thì ai cũng biết là sẽ có gói hai và tất nhiên là gói hai sẽ ít hơn gói 1.

Hôm nay TT lên dc là bà con có lãi mới chốt, chưa chạy.

Quan điểm của em vẫn là khó phá đỉnh 630.
Nhận định của cụ đáng buồn với úp bang nhưng em thấy rất đúng. Em trộm nghĩ không cần gói kích thích thì tt cũng khó mà tèo nặng được. Tuy nhiên nội tại cái ttck nhà mình còn rất nhiều ung nhọt,( ..... ), nó có thể đưa TT lên rất cao nhưng có thể giết chết tt. Chính vì vậy không phá đỉnh 630 lại là tín hiệu tốt về lâu dài.

VD về cái chết của TTCK: Kinh tế Tầu tăng trưởng cực mạnh trong những năm 2000-2005, tt thế giới lành mạnh và phát triển bình thường, thế nhưng thị trường chứng khoán TQ vẫn tèo téo teo và đóng băng toàn phần.

_____

chúc cụ cuối tuần vui vẻ (b)
 

Ta Viet Cuong

Xe tăng
Biển số
OF-58
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
1,010
Động cơ
592,700 Mã lực
Nơi ở
Lang thang
Hôm nay TT lên dc là bà con có lãi mới chốt, chưa chạy.

Quan điểm của em vẫn là khó phá đỉnh 630.
Nhận định của cụ đáng buồn với úp bang nhưng em thấy rất đúng. Em trộm nghĩ không cần gói kích thích thì tt cũng khó mà tèo nặng được. Tuy nhiên nội tại cái ttck nhà mình còn rất nhiều ung nhọt,( ..... ), nó có thể đưa TT lên rất cao nhưng có thể giết chết tt. Chính vì vậy không phá đỉnh 630 lại là tín hiệu tốt về lâu dài.

VD về cái chết của TTCK: Kinh tế Tầu tăng trưởng cực mạnh trong những năm 2000-2005, tt thế giới lành mạnh và phát triển bình thường, thế nhưng thị trường chứng khoán TQ vẫn tèo téo teo và đóng băng toàn phần.

_____

chúc cụ cuối tuần vui vẻ (b)
Theo thiển ý của em thì như thế này:
1. AE mình chưa là là market maker, do vậy thị trường lên hay xuống thì không do mình áp đặt ý chí chủ quan của mình vào được, do vậy nó xuống cũng được hay lên cũng được, nếu nó lên thì mình go long, nó xuống thì mình go short.
2. Vấn đề chính là ae of cùng nhau bàn luận để biết đâu là thời điểm nên go long, đâu là thời điểm nên go short để làm sao equity của mình hiệu quả nhất có thể.
3. Hiện tại CKVN mới chập chững, chỉ thời gian nữa thôi là sẽ có live chart, mở cửa 8h, có cả Long cả short, em nhớ hôm trước bánh kẹo có đề cập là có thêm mấy option nữa dạng lệnh treo pending như bên forex ...khi ấy thì lên hay xuống mà ae of nắm được cơ hội đều kiếm được xèng hết.
Còn như em thì đến gần cái ngưỡng bác bugi nói thì em out tạm thời sau đó em tính tiếp. Nói chung tùy theo trạng thái thị trường khi đó mà đưa ra quyết định thôi.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top