Chứng khoán 2009 - Phần 28 - Lớp lớp sóng xô bờ cát!!!

Trạng thái
Thớt đang đóng

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,865
Động cơ
611,394 Mã lực
Trên thế giới này không có cái gì là không thể :21:

Những người mua VSH giá 45 đều không ngờ em nó lại bị xả như thế.


Mốc ~38 (+/-1%) đang bị de dọa. Nếu mốc này bị phá thì chắc phải chờ 35 mất thôi.

Nếu yêu thích VSH thì ngày mai chiến một ít, xuống 35 mua gấp 2 lần, xuống 32 mua gấp 4 lần theo cách này + Thị trường sự lạc quan như cụ TVC thì chắc là không chết :21:

Nhưng theo lịch sử của VSH khi mà dài bollinger ở mức rộng kiểu như hiện nay, xấu nhất thì chạm bollinger phía dưới là nó bật =>Cứ rình nó phi đến đấy là vào chén cho nó Trưng Trắc :21: lăn tăn gì 5 xu 1 hào(nghĩa là khoảng 36)

từ bây giờ tới 2010 chả có ai tèo cả, trong trường hợp này là win-win.
 
Chỉnh sửa cuối:

Ta Viet Cuong

Xe tăng
Biển số
OF-58
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
1,010
Động cơ
592,700 Mã lực
Nơi ở
Lang thang
Nếu anh vác tinh thần lạc quan FX qua chứng, có ngày hối không kịp đấy anh. Chứng việt nam không như ở bển đâu. Biến ảo do tay người làm ra hết
Forex đâu có lạc quan, mà là chứng VN mới gọi là lạc quan, forex thì FA khớp với TA mới dám chiến. Trong đó Chứng VN thì FA như lìn mà vẫn lên ầm ầm và cái này là do lạc quan.
 

Ta Viet Cuong

Xe tăng
Biển số
OF-58
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
1,010
Động cơ
592,700 Mã lực
Nơi ở
Lang thang
--------------------------------------------

Năm nay xem ra có vẻ là năm của chứng khoán...chứ năm sau chẳng biết có phải là kịch bản same same 2008 ko :mad:
Những cái gì xẩy ra trong quá khứ nhất định sẽ xẩy ra trong tương lai, vì đơn giản tương lại là một phần của quá khứ, chỉ có điều là nó xẩy ra khi nào mà thôi. Trong trường hợp này thì 2010 chưa phải là thời điểm quay lại 2008 mà là thời điểm của 2006. Nếu bác nhìn bức tranh tổng thể của các nền kinh tế trên TG một cách biện chứng thì bác sẽ không lo lắng như vậy.
 

Ta Viet Cuong

Xe tăng
Biển số
OF-58
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
1,010
Động cơ
592,700 Mã lực
Nơi ở
Lang thang
Mà dạo này mấy MC cát xê cao MM, Mốc, bánh kẹo đâu nhể.:'(:'(:'(
 

tvdung

Xe điện
Biển số
OF-25517
Ngày cấp bằng
10/12/08
Số km
4,703
Động cơ
534,470 Mã lực
Trên thế giới này không có cái gì là không thể :21:

Những người mua VSH giá 45 đều không ngờ em nó lại bị xả như thế.


Mốc ~38 (+/-1%) đang bị de dọa. Nếu mốc này bị phá thì chắc phải chờ 35 mất thôi.

Nếu yêu thích VSH thì ngày mai chiến một ít, xuống 35 mua gấp 2 lần, xuống 32 mua gấp 4 lần theo cách này + Thị trường sự lạc quan như cụ TVC thì chắc là không chết :21:

Nhưng theo lịch sử của VSH khi mà dài bollinger ở mức rộng kiểu như hiện nay, xấu nhất thì chạm bollinger phía dưới là nó bật =>Cứ rình nó phi đến đấy là vào chén cho nó Trưng Trắc :21: lăn tăn gì 5 xu 1 hào(nghĩa là khoảng 36)
Mai em múc luôn VSH, xuống cũng chỉ 1 phiên nữa là cùng, có bác nào theo em không? :69::69::69:
 

GiaBach2001

Xe máy
Biển số
OF-20174
Ngày cấp bằng
20/8/08
Số km
72
Động cơ
501,320 Mã lực
Mai em múc luôn VSH, xuống cũng chỉ 1 phiên nữa là cùng, có bác nào theo em không? :69::69::69:
Nên chờ đến cuối phiên thì xuất chưởng bác ạ. Tình hình này còn lình xình vì tiêu chi chốt lời của NĐT mạnh.
 

bin1408

Xe tải
Biển số
OF-32495
Ngày cấp bằng
27/3/09
Số km
346
Động cơ
482,160 Mã lực

Angela Anh

Xe tải
Biển số
OF-17887
Ngày cấp bằng
25/6/08
Số km
367
Động cơ
509,870 Mã lực
Trên thế giới này không có cái gì là không thể :21:

Những người mua VSH giá 45 đều không ngờ em nó lại bị xả như thế.


Mốc ~38 (+/-1%) đang bị de dọa. Nếu mốc này bị phá thì chắc phải chờ 35 mất thôi.

Nếu yêu thích VSH thì ngày mai chiến một ít, xuống 35 mua gấp 2 lần, xuống 32 mua gấp 4 lần theo cách này + Thị trường sự lạc quan như cụ TVC thì chắc là không chết :21:

Nhưng theo lịch sử của VSH khi mà dài bollinger ở mức rộng kiểu như hiện nay, xấu nhất thì chạm bollinger phía dưới là nó bật =>Cứ rình nó phi đến đấy là vào chén cho nó Trưng Trắc :21: lăn tăn gì 5 xu 1 hào(nghĩa là khoảng 36)
Không phải kháy nhá :21::21::21:

Em mua từ 40-41,5 cứ khi nào lên đến 50 là Cty CK tự đặt lệnh bán thoai.

Làm ăn nhớn nó phải thế, ai lại cứ ngày nào cũng trầm ngâm xem bảng, nhức đầu lém :21::21::21:
 

tvdung

Xe điện
Biển số
OF-25517
Ngày cấp bằng
10/12/08
Số km
4,703
Động cơ
534,470 Mã lực
Nên chờ đến cuối phiên thì xuất chưởng bác ạ. Tình hình này còn lình xình vì tiêu chi chốt lời của NĐT mạnh.
Cảm ơn bác, em sẽ lưu ý lời bác dặn. Cũng phải ngắm nghía chứ dại gì mà xuất chưởng ngay (b)
 

tvdung

Xe điện
Biển số
OF-25517
Ngày cấp bằng
10/12/08
Số km
4,703
Động cơ
534,470 Mã lực
Mà em thấy buổi sáng thì các bác bàn tán xôn xao, chiều là thấy vắng vẻ hẳn. Ủ mưu kín quá :21::21::21:
 

tranhainam

Xe điện
Biển số
OF-1008
Ngày cấp bằng
29/7/06
Số km
3,037
Động cơ
605,842 Mã lực
Nơi ở
Hapulico- 83 Vũ Trọng Phụng, Hà Nội
Trên thế giới này không có cái gì là không thể :21:

Những người mua VSH giá 45 đều không ngờ em nó lại bị xả như thế.


Mốc ~38 (+/-1%) đang bị de dọa. Nếu mốc này bị phá thì chắc phải chờ 35 mất thôi.

Nếu yêu thích VSH thì ngày mai chiến một ít, xuống 35 mua gấp 2 lần, xuống 32 mua gấp 4 lần theo cách này + Thị trường sự lạc quan như cụ TVC thì chắc là không chết :21:

Nhưng theo lịch sử của VSH khi mà dài bollinger ở mức rộng kiểu như hiện nay, xấu nhất thì chạm bollinger phía dưới là nó bật =>Cứ rình nó phi đến đấy là vào chén cho nó Trưng Trắc :21: lăn tăn gì 5 xu 1 hào(nghĩa là khoảng 36)
lần đầu em thấy anh văn hay thế:21::21:, mọi lần em chỉ thấy phán nhõn 1 vài từ:)):)) (thoát kẹp có khác)
 

M&M

Xe điện
Biển số
OF-15622
Ngày cấp bằng
29/4/08
Số km
2,207
Động cơ
534,030 Mã lực
Mà dạo này mấy MC cát xê cao MM, Mốc, bánh kẹo đâu nhể.:'(:'(:'(
Mốc ốm trước, em ốm sau, chã mải lo bán đường :21::21:.
Em thì cứ lúc mê lúc tỉnh, lúc tỉnh ngồi dậy spam cho nó đỡ mỏi và đỡ nhớ :21::21:
 

M&M

Xe điện
Biển số
OF-15622
Ngày cấp bằng
29/4/08
Số km
2,207
Động cơ
534,030 Mã lực
Forex đâu có lạc quan, mà là chứng VN mới gọi là lạc quan, forex thì FA khớp với TA mới dám chiến. Trong đó Chứng VN thì FA như lìn mà vẫn lên ầm ầm và cái này là do lạc quan.

Anh khuyên tai nhìn hộ em giá trị giao dịch của thị trường nhá. Tại thời điểm cao trào của thị trương 11xx giá trị giao dịch của thị trường lèo văn tèo. Còn cho tới thời điểm này giá trị giao dịch của thị trường ra sao. Về bản chất để TT tăng tốc và phi lên thì tất cả phải có tiền ném vào. Gói kích cầu số 1 đã bắt đầu đóng >>> hết tiền 1. Đến thời điểm này 1 loạt các cổ phiếu sáng lập viên hoặc thành viên chịu sự kiểm soát bắt đầu được bán ra TT >>> hết tiền số 2. 1 loạt các quỹ hoặc thoái vốn hoặc cơ cấu lại danh mục >>>> hết tiền số 3. 1 loạt các công ty hàng khủng cổ phần lên 2 sàn với số lượng cổ phiếu mới khổng lồ >>> hết tiền số 4.
Tổng hợp 1 loạt các vấn đề hết tiền như trên em có ý kiến là nó không thể lên được thời hoàng kim như năm nao năm nào trong thời gian ngắn là 3 năm nữa. Nếu nó có lên thì em nghĩ lúc đó em phải thành triệu phú tiền $ mất.
Và tổng hợp còn lại, em thích nó lên 600 xuống 300 rồi lại lên 600 hơn. Như thế kiếm sướng hơn mà không phải suy nghĩ, không phải đau tim chịu lãi mà không biết đâu là điểm dừng của đà tăng.
EM nói sai gì thì bác khuyên tai ném đá em nhè nhẹ thôi nhá :P
 

N-DESIGN

Xe tăng
Biển số
OF-34334
Ngày cấp bằng
10/3/08
Số km
1,464
Động cơ
530,610 Mã lực
Nơi ở
BOX CHỨNG
Anh khuyên tai nhìn hộ em giá trị giao dịch của thị trường nhá. Tại thời điểm cao trào của thị trương 11xx giá trị giao dịch của thị trường lèo văn tèo. Còn cho tới thời điểm này giá trị giao dịch của thị trường ra sao. Về bản chất để TT tăng tốc và phi lên thì tất cả phải có tiền ném vào. Gói kích cầu số 1 đã bắt đầu đóng >>> hết tiền 1. Đến thời điểm này 1 loạt các cổ phiếu sáng lập viên hoặc thành viên chịu sự kiểm soát bắt đầu được bán ra TT >>> hết tiền số 2. 1 loạt các quỹ hoặc thoái vốn hoặc cơ cấu lại danh mục >>>> hết tiền số 3. 1 loạt các công ty hàng khủng cổ phần lên 2 sàn với số lượng cổ phiếu mới khổng lồ >>> hết tiền số 4.
Tổng hợp 1 loạt các vấn đề hết tiền như trên em có ý kiến là nó không thể lên được thời hoàng kim như năm nao năm nào trong thời gian ngắn là 3 năm nữa. Nếu nó có lên thì em nghĩ lúc đó em phải thành triệu phú tiền $ mất.
Và tổng hợp còn lại, em thích nó lên 600 xuống 300 rồi lại lên 600 hơn. Như thế kiếm sướng hơn mà không phải suy nghĩ, không phải đau tim chịu lãi mà không biết đâu là điểm dừng của đà tăng.
EM nói sai gì thì bác khuyên tai ném đá em nhè nhẹ thôi nhá :P
Chưa cần phải cụ khuyên tai ném đá, để em ném trước nhé.

Nhà MM xem lại bảng xem là giá trị giao dịch hay là khối lượng giao dịch? Cái bảng của nhà MM là KL giao dịch. Năm 2006-2007 KL giao dịch ít nhưng giá trị giao dịch chưa chắc đã ít hơn nhiều vì lúc đó giá trị của 1 cổ phiếu lớn hơn nhiều lần giá trị cổ phiếu bây giờ (do cổ phiếu bây giờ bị chia tách và pha loãng rồi). :P
 

doremonmattich

Xe tăng
Biển số
OF-2530
Ngày cấp bằng
26/11/06
Số km
1,729
Động cơ
581,131 Mã lực
Quotes 16/09/2009 11:14
HOSE: 556.98 0.23 0.04% 3,330 bil
HNX: 174.87 1.59 0.92% 1,518 bil

GMD

Theo tin từ GMD, lợi nhuận sau thuế năm 2009 của CTCP Đại lý liên hiệp vận chuyển Gemadept (GMD) dự kiến đạt khoảng 750 tỷ đồng.

Lợi nhuận của GMD gồm: 140 tỷ đồng lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh chính là vận tải, khai thác cảng biển và đại lý; khoảng 170 - 200 tỷ đồng hoàn nhập dự phòng đầu tư tài chính khi VN-Index ở mức 550 điểm và khoảng 450 tỷ đồng lợi nhuận từ định giá lại giá trị quyền sử dụng đất khi góp vốn liên doanh đầu tư xây dựng Cảng Cái Mép.

Theo thông tin tại ĐHCĐ GMD, 450 tỷ đồng lợi nhuận từ định giá lại trị giá Cảng Cái Mép để góp vốn liên doanh đã được chuyển vào tài khoản của CTCP Gemadept Vũng Tàu. GMD sở hữu 70% vốn của công ty này và khoản lợi nhuận này sẽ được thể hiện trong báo cáo tài chính hợp nhất. Tính cả khoản lợi nhuận này thì giá trị sổ sách của GMD là gần 60.000 đồng/CP.

Ngoài ra, GMD còn sở hữu 31,5% vốn trong công ty liên doanh sở hữu khu đất 5.600 m2 đất đường Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM, sẽ xây dựng 2 tòa tháp 35 tầng phức hợp, gồm cả trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và khách sạn. Cổ phiếu GMD đang giao dịch ở giá 92.000 đồng/CP, tương đương P/E forward 2009 khoảng 6 lần.

em o co' GMD :mad::mad::mad:

Khóc cái giề. rủ mua Gái mại Dâm từ 80 còn chê em tôi xấu gái mới chết chứ :21::21::21::21: Khoai lông mà không xả thì có khi em nó lên hơn lít rồi ấy chứ.
 

tranhainam

Xe điện
Biển số
OF-1008
Ngày cấp bằng
29/7/06
Số km
3,037
Động cơ
605,842 Mã lực
Nơi ở
Hapulico- 83 Vũ Trọng Phụng, Hà Nội
Nam đại hiệp bán CII chưa? Hôm nay phấn khởi thế? :))
suỵt, cụ đừng nói nó lại xuống giờ, em cứ vứt đấy thôi, chưa mua thêm, đang buồn vì HCM nó lên thế, nằm yên thì còn hơn, chết cái tội nhảy nhót
 

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,637
Động cơ
619,199 Mã lực
Mốc ốm trước, em ốm sau, chã mải lo bán đường :21::21:.
Em thì cứ lúc mê lúc tỉnh, lúc tỉnh ngồi dậy spam cho nó đỡ mỏi và đỡ nhớ :21::21:
mới bị tra tấn 2 buổi sáng đã tạch rồi à, yếu thế sao qua nổi mùa đông năm nay.
THôi, mai ko tra tấn nữa nhé, chỉ cấu thôi :)):)):)):))
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,002
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Trên thế giới này không có cái gì là không thể :21:

Những người mua VSH giá 45 đều không ngờ em nó lại bị xả như thế.


Mốc ~38 (+/-1%) đang bị de dọa. Nếu mốc này bị phá thì chắc phải chờ 35 mất thôi.

Nếu yêu thích VSH thì ngày mai chiến một ít, xuống 35 mua gấp 2 lần, xuống 32 mua gấp 4 lần theo cách này + Thị trường sự lạc quan như cụ TVC thì chắc là không chết :21:

Nhưng theo lịch sử của VSH khi mà dài bollinger ở mức rộng kiểu như hiện nay, xấu nhất thì chạm bollinger phía dưới là nó bật =>Cứ rình nó phi đến đấy là vào chén cho nó Trưng Trắc :21: lăn tăn gì 5 xu 1 hào(nghĩa là khoảng 36)
hộp bục đáy mới 36
lần trước nắp hộp ở 36
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,002
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
SIRIFIN trân trọng thông báo!
Khai giảng khóa học KỸ THUẬT ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH – CHỨNG KHOÁN (Tháng10/2009)


Nhà đầu tư đang nắm trong tay nhiều thông tin chứng khoán, sử dụng chưa hiệu quả!!!

Để giúp nhà đầu tư có kỹ thuật sử dụng các công cụ phân tích chứng khoán, Sirifin mở khóa đào tạo KỸ THUẬT ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH – CHỨNG KHOÁN giúp nhà đầu tư hoàn thiện các kỹ năng phân tích và ứng dụng vào thực tế đầu tư một cách tốt nhất.

• THÔNG TIN VỀ KHÓA HỌC
- Khóa học tháng 10:
+ Ban ngày: Khai giảng vào 01/10/2009, thời gian học từ 14h đến 16h thứ 3 và thứ 5 hàng tuần.

+ Buổi tối: Khai giảng vào 05/10/2009 thời gian học từ 18h đến 20h thứ 2, thứ 4 và thứ 6 hàng tuần

- Thời gian hoc: 6 buổi/khóa

- Địa điểm: Phòng 404 Tòa nhà eDT, Số 17, Ngõ 294/2 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội.

• HỌC PHÍ: 2,5 triệu/người
Ưu đãi:
- 2,2 triệu/người đối với học viên đăng ký và nộp tiền trước 16h ngày 28/09/2009 (Đối với khóa Khai giảng vào 01/10/2009) và trước 16h ngày 02/10/2009 (đối với khóa Khai giảng vào 05/10/2009).
- Giảm 10% cho nhóm từ 03 người trở lên
- Đặc biệt các học viên được sử dụng miễn phí 1 tháng dịch vụ Phân tích chứng khoán, trị giá 500.000 đồng.
Đối với tổ chức khóa học tại Doanh nghiệp: 20 triệu/khóa

Để nộp học phí học viên có thể nộp cho Sirifin theo hai cách:
- Nộp trực tiếp tại văn phòng: P404 Tòa nhà eDT, Số 17, Ngõ 294/2 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
- Chuyển khoản: TK số 0451001474020 Tại: Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – CN Thành Công
Nộp dung: {Họ và tên học viên} nộp học phí khóa học Kỹ thuật Đầu tư tài chính – chứng khoán
(Khi đến học Quý khách mang giấy nộp tiền tại ngân hàng để đối chiếu với nhân viên của Sirifin) .
Chi tiết tham khảo tại: http://sirifin.vn/services/default.aspx

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin vào phiếu đăng ký học và gửi về địa chỉ email dưới đây:

Ms Nguyễn Thúy Huyền – Phụ trách đào tạo
Tel: (04)37264559 - 0988669772
Email: huyen.nguyenthuy@sirifin.vn - huyen.sirifin@gmail.com

Trân trọng,

Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Thông tin Tài chính Thiên Lang
Địa chỉ: Số 17, Ngõ 294/2, Kim mã, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (04)37264559
E-mail: support.desk@sirifin.vn
Website: http://sirifin.vn

em bị bom email
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top