Chứng khoán 2009 - Phần 26 - Đàn bà xây tổ

Trạng thái
Thớt đang đóng

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,502
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Post nốt cái này rồi weekend, dạo này có cụ MM chấp bút nên em nhàn hẳn, sướng quá :41::41::41:

VNI đã có nỗ lực tăng điểm mạnh vào cuối phiên khi 1 loạt lệnh khủng ném vào BC với cái tin hot cực hot. Tuy chưa chính thức bay qua cản nhưng được FA hỗ trợ thì chinh phục 545 chắc không phải điều quá khó.
Chu kỳ điều chỉnh đã xảy ra nhưng vì sự kỳ vọng của nhà đầu tư quá lớn nên nó chỉ nhỏ như con muỗi (532 xuống 523 ở trong phiên).
Chúc mừng tất cả các bác đã ở trên tầu và các bác sẽ lên tầu. Sóng BCs bắt đầu.



HNX cũng thật đẹp khi cây nến cuối cùng nằm hoàn toàn trên vạch cao nhất của mini downtrend. Sẽ vượt qua 173 để đến 2xx hay lộn tu lại, chờ thứ 2 sẽ rõ.

 

bin1408

Xe tải
Biển số
OF-32495
Ngày cấp bằng
27/3/09
Số km
346
Động cơ
482,160 Mã lực
Chả cụ nào chung thuyền ALP với em nhể :^)

 

bin1408

Xe tải
Biển số
OF-32495
Ngày cấp bằng
27/3/09
Số km
346
Động cơ
482,160 Mã lực
Có em cụ ạ! Hôm nay cuối phiên tranh ATC con Anphanam này! Thấy nó xả ra cũng hơi nhiều nên em hơi run! Cụ giải thích cái đồ thị của cụ cho em biết với!
Theo chart lởm của em:
1. Hôm nay cụ vào đúng ngày break out (em vào từ hôm qua) :P
2. Em đợi đến 16-16,5 em ra hàng :)
 

oto2banh1618

Xe điện
Biển số
OF-23278
Ngày cấp bằng
31/10/08
Số km
3,618
Động cơ
529,030 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội thân yêu
Các cụ vào mà xem các cụ nhà ta rung nhau nè:

Quote: " ...Rõ ràng, gói kích cầu của Việt Nam trong thời gian tới sẽ rơi vào tình huống khá ** le là kích tiếp cũng nguy hiểm mà không kích tiếp cũng nguy hiểm. TS. Võ Trí Thành, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương cho rằng nếu dừng lại quá sớm, nền kinh tế chưa kịp đi lên thì lại sẽ có nguy cơ đi xuống..."

Link: http://dantri.com.vn/c76/s76-346861/tien-thoai-luong-nan-goi-kich-cau-thu-2.htm

VẬY CÓ HAY KHÔNG CÁC CỤ NHỂ ???
 

dutoan

Xe buýt
Biển số
OF-22770
Ngày cấp bằng
22/10/08
Số km
623
Động cơ
493,515 Mã lực
Nơi ở
Ngõ lỗ thủng
Dạo trước em cũng nhảy vào con ALP này, công nhận nó cứ loanh quanh 12.6-13.8 rất lâu, em bán hết hàng cutloss nhảy vào mấy con khác lãi luôn. Lần này nó vượt được 13.8 chắc là rộng cửa lên rồi đấy :41:
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,502
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Thêm một cái nhìn, em đang định dựa sóng ngân hàng tuần sau nên phải suy nghĩ quá.
Thông tin gói kích cầu số 2 không được thông qua thấy nhiều nguồn tin nhắc đến, chắc là thật, tin đồn nhiều khi đúng phết.


Ngày hôm nay, thị trường tăng hơn 9 điểm với hàng loạt các cổ phiếu tăng giá mạnh mẽ. Khối ngoại tiếp tục hành động ưa thích của họ là cơ cấu danh mục và mua ròng mạnh. Đáng chú ý là họ đồng thời mua mạnh hai cổ phiếu ngân hàng VCB và CTG.

Một câu hỏi lý thú đặt ra là tại sao họ lại mua ròng khối lượng lớn VCB và CTG mà hai cổ phiếu này chỉ tăng với bước giá tối thiểu?

Khối ngoại đã tinh ý hay đã có thông tin trước về sự "dậy sóng" của ngành này vào tháng 9? Nếu đánh giá như vậy thì thật là không công bằng cho trình độ và kỹ thuật của các tổ chức trong nước. Chính tổ chức trong nước đã bán mạnh lượng cổ phiếu này và kết quả là giá của VCB và CTG chỉ nhú lên qua tham chiếu.

Xin lưu ý, VCB - anh cả đỏ trong ngành ngân hàng chưa bao giờ trở lại đỉnh 63 và bị khối ngoại bán mạnh nếu giá chạm mức 57.

Vậy lý do cho hành động ngày hôm nay? Đó là khối ngoại đã khôn khéo lợi dụng tình hình và họ sẽ ngay lập tức xả hàng lên đầu nhà đầu tư trong nước, đặc biệt là các nhà đầu tư nhỏ lẻ đầu tư theo tâm lý khi tuần tới họ hào hứng mua vào theo cái gọi là sóng Ngân hàng.

Điều này có thể minh chứng ngay trong phiên hôm nay khi khối ngoại ngay lập tức xả hàng đối với SJS vào đợt 3 khi giá tăng sát trần. Việc này tương tự đối với HAG, khi chạm trần lập tức có một khối lượng lớn bán ra để hiện thực hóa lợi nhuận. Sự lướt sóng chuẩn đỉnh này cũng diễn tiến ở VNM khi chạm đỉnh 162 của năm ngoái. Và cũng rõ ràng đối với cổ phiếu DPM ba phiên đầu tuần này.

Và tuần sau sẽ đến lượt cổ phiếu Ngân hàng khi các nhà tạo lập thị trường đã thành công khi tạo ra làn sóng tin vào sự nổi dậy của cổ phiếu Ngân hàng từ đám đông các nhà đầu tư nhỏ lẻ.

Khuyến cáo: Nhà đầu tư nhỏ nên tỉnh táo để không mắc bẫy tinh vi đang giăng sẵn. Không tranh mua khi giá lên cao (điều này thể hiện rõ ở SJS và HAG phiên sáng hôm nay 28.8.2009). Nhanh chóng thoát khỏi thị trường với giá cao khi người khác còn đang say sưa.

From ANHRECORD - vietstock.com
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,502
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Tào tháo cũng chịu cụ :P
2 tháng giời em nó không ngóc lên được, 3 hôm nay, ai muốn Bán, đã bán xong. Cụ nhìn chart PNC với, xem KLGD nó giống cái gì? (b)(b)(b)
Em không có APL nên cái sự hiểu biết của em về nó chắc chắc không bằng cụ, nhưng khi cụ đưa cái volume lên hỏi thì cụ phải đọc được những số liệu quá khứ như thế này chứ :

10/01/2008 : 561K
6/3/2008 : 454K
1/7/2008 : 384K
16/7/2008 : 331K
8/9/2008 : 362K
9/6/2009 : 336K

Hầu hết những ngày có giá trị giao dịch khủng trên đều là đỉnh sóng. Chỉ duy nhất 1 ngày không phải.
Dù sao em cũng chúc APL của cụ tuần tới thăng thiên đến tận 2x, việc khối lượng lặp lại ngày 1/7/2008 là hoàn toàn có thế xảy ra.
 

M&M

Xe điện
Biển số
OF-15622
Ngày cấp bằng
29/4/08
Số km
2,207
Động cơ
534,030 Mã lực

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,502
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
ỐI giời, thông tư này mà đưa ra, đến cuối năm ACB=100. Lý do khonog quá 5 cty đủ điều kiện. Lợi nhuận ACB tăng đột biến. Để em ngó lại cái chat acb rồi gom hàng từ giờ đến cuối năm làm quả 100% thầy nhỉ :21::21:
2 cách nhìn nhận vấn đề !!!

Lại nhắc câu chuyện đi nghiên cứu thị trường của 1 hãng dép nọ :

Bi quan : Dân ở đất nước này toàn đi chân đất, hãng dép ta không thể phân phối tại đây :redface::redface::redface:

Lạc quan
: Tất cả dân chúng ở đây chưa ai đi dép cả, chúng ta có thể phát triển mạnh mẽ :21::21::21:

Chốt lại 2 cụ ra sân đi, 1 ông lo việc nước, 1 ông lo việc bóng :)):)):))
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,865
Động cơ
611,394 Mã lực
Xăng tăng 1.000 đ/lít

Hôm nay là 29 hehehe, rất khoát là không chậm 1 ngày hehehe như vậy là chẵn 20 ngày kể từ đợt tăng trước
http://cafef.vn/20090829082853726CA39/xang-tang-1000-dlit.chn

Hình như sáng này alexdat hỏi đã mua xăng chưa. Em bảo tất nhiên là vừa mua rồi :21: và mua đúng vào sáng nay. Nhưng ghét cái là xe mình chạy cả xăng và nước nên chẳng tiết kiệm được bao nhiêu so với Mod :21:
 
Chỉnh sửa cuối:

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,865
Động cơ
611,394 Mã lực
Ngay bản thân cái tên "kích cầu" đã là sai trong hoàn cảnh Việt Nam.

Lẽ ra phải là đầu tư nâng cao hiệu quả giảm giá thành thì mới là đúng. Cái tên đơn giản dễ thấy nhất là tạo tâm lý găm hàng chờ giá tăng (kích cầu mà lại) :21:. Tiếc cái là đợt vừa rồi em toàn lướt T+ hehehe.

Ở Việt Nam khổ nhất là người làm công ăn lương (chính xác là chỉ khổ những người lao động thuần túy). Còn bọn khác thì nước nổi bèo nổi.

Người lao động và đa số người dân phải mua hàng hóa cao hơn giá trị thực nhiều. Mà tiền lại từ khoản vay nước ngoài là chính. Vì tiền mà người dân có được phần nhiều là do làm công trực tiếp, làm dịch vụ gián tiếp cho các dự án có vốn vay nước ngoài. Em nói vậy có phải không các cụ?

Theo các bác thì tại sao ở Việt Nam lạm phát lại cao so với đa số các nước khác ?
Em đang lăn tăn ko biết có phải gói kích cầu 2 của CP có phải là gói tăng giá xăng 1k/lít ko? :mad:
 
Chỉnh sửa cuối:

langduca

Xe buýt
Biển số
OF-20977
Ngày cấp bằng
9/9/08
Số km
522
Động cơ
503,606 Mã lực
Nơi ở
Ngõ nhỏ phố nhỏ nhà tôi ở đó...
Website
www.com123.vn
CK Mỹ giảm, xăng tăng giá. Xem ra em nhảy tàu cuối tuần vừa rồi có khi lại hay các cụ nhỉ. Tung lệnh bán giá trần chơi ai ngờ nó khớp bằng sạch chẳng còn 1 mã nào. Xiền đang nhiều như lá đa chờ điều chỉnh vài phiên rồi giải ngân.
TÈO BAND, TÈO BAND ........... :21::21::21:
 

alexdat

Xe hơi
Biển số
OF-20314
Ngày cấp bằng
24/8/08
Số km
101
Động cơ
501,310 Mã lực
Ngay bản thân cái tên "kích cầu" đã là sai trong hoàn cảnh Việt Nam.

Lẽ ra phải là đầu tư nâng cao hiệu quả giảm giá thành thì mới là đúng. Cái tên đơn giản dễ thấy nhất là tạo tâm lý găm hàng chờ giá tăng (kích cầu mà lại) :21:. Tiếc cái là đợt vừa rồi em toàn lướt T+ hehehe.

Ở Việt Nam khổ nhất là người làm công ăn lương (chính xác là chỉ khổ những người lao động thuần túy). Còn bọn khác thì nước nổi bèo nổi.

Người lao động và đa số người dân phải mua hàng hóa cao hơn giá trị thực nhiều. Mà tiền lại từ khoản vay nước ngoài là chính. Vì tiền mà người dân có được phần nhiều là do làm công trực tiếp, làm dịch vụ gián tiếp cho các dự án có vốn vay nước ngoài. Em nói vậy có phải không các cụ?

Theo các bác thì tại sao ở Việt Nam lạm phát lại cao so với đa số các nước khác ?
Em là bắt chước M#M .Phản đối cụ bizviet đưa vấn đề nhạy cảm vào trong otofun đấy nhé!!!!:77::77:
"Đang lướt tốt thì cứ ngậm miệng ăn tiền đi " cho em nhờ......:))
 

M&M

Xe điện
Biển số
OF-15622
Ngày cấp bằng
29/4/08
Số km
2,207
Động cơ
534,030 Mã lực

bin1408

Xe tải
Biển số
OF-32495
Ngày cấp bằng
27/3/09
Số km
346
Động cơ
482,160 Mã lực
Đỉnh đáy thế nào nhỉ ?

Với uptrend bao giờ đáy cũng là đít cây nến giảm và đỉnh là ngọn cây nến tăng (bước zigzag). Trông bác vẽ hình như lại lấy đít cây giảm làm đỉnh. Tuân thủ zigzag đê
Trong trường hợp này phải lấy cây nến trắng 11/6 làm đỉnh chứ
Mốc nói chuẩn đó (b)

@MM: ACB còn lâu mới qua khỏi vòng kim cô, hơn 2 tháng với hơn 40tr CP bị giam ở giá 45-50, lên 20% khó hơn lên trời :)):)):))
Tốt nhất cứ 46 mua, 49 bán!
 

doremonmattich

Xe tăng
Biển số
OF-2530
Ngày cấp bằng
26/11/06
Số km
1,732
Động cơ
581,131 Mã lực
Mốc nói chuẩn đó (b)

@MM: ACB còn lâu mới qua khỏi vòng kim cô, hơn 2 tháng với hơn 40tr CP bị giam ở giá 45-50, lên 20% khó hơn lên trời :)):)):))
Tốt nhất cứ 46 mua, 49 bán!
em nghĩ acb lên dc đấy. 50 trong tầm tay:6:
 

M&M

Xe điện
Biển số
OF-15622
Ngày cấp bằng
29/4/08
Số km
2,207
Động cơ
534,030 Mã lực
Đỉnh đáy thế nào nhỉ ?

Với uptrend bao giờ đáy cũng là đít cây nến giảm và đỉnh là ngọn cây nến tăng (bước zigzag). Trông bác vẽ hình như lại lấy đít cây giảm làm đỉnh. Tuân thủ zigzag đê
Trong trường hợp này phải lấy cây nến trắng 11/6 làm đỉnh chứ
He he. em cứ đặt theo đáy đỉnh zigzag. ZZ em chọn là monthly. Hiệu chỉnh khi vào DZ là dịch vào đáy đỉnh zig zăg gần nhất.
Mốc nói chuẩn đó (b)

@MM: ACB còn lâu mới qua khỏi vòng kim cô, hơn 2 tháng với hơn 40tr CP bị giam ở giá 45-50, lên 20% khó hơn lên trời :)):)):))
Tốt nhất cứ 46 mua, 49 bán!
Mỗi người có một cách vẽ và dịch chuyển khác nhau trong cách vẽ Fiz, với cả em chưa bao giờ bảo nó lên, em chỉ dự là khi nó vượt qua 49 thì bầu trời là trước mắt. Cụ tin hay khâu là tuỳ mà. Với cả còn 1 điều nữa Mốc là đại ka cầm đầu fiz của nhóm FX, đẳng cấp nó phải khác em chứ :69::69::69:
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top