Chứng khoán 2009-Phần 23-Đường tới Đỉnh Olympia vẫn còn xa....

Trạng thái
Thớt đang đóng

hieuminh

Xe tăng
Biển số
OF-6123
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
1,643
Động cơ
559,700 Mã lực
Nơi ở
Euroland
Website
www.vinajob.com.vn
Nikkei 2259,541.58 -284.69
Hang Seng 17,489.25 -570.3
Shanghai 2,867.13 -29.17


Đọc chỉ số hộ các cụ nào!
 

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,629
Động cơ
619,199 Mã lực
Những nhà đầu từ cũ (tạm tính từ 2007)đợt này ăn lãi ít vì có kính nghiệm nhiều nên nhảy ra nhẩy vào nhiều, hiệu quả đầu tư kém hơn 1 chút
Nhà đầu từ mới (tạm tính từ cuối 2008) đợt này ăm bẫm hơn, mới chơi đã hoà hoặc thắng, đợt vừa rồi thắng to, vì ko sợ (chưa biết sợ), ko nhẩy nhót, ôm cổ từ đầu đến cuối, nhiều người bán được ở vùng đỉnh
Nhưng chung cuộc, nhà đầu tư cũ nhẩy ra, nhẩy dứt khoát nên đợt này mặc dù ăn ít nhưng giữ được phần ăn ít đấy
Nhà đầu tư mới ăn đậm hơn, nhưng lại chết ở đoạn vừa mới bán xong , lãi to rồi lại hăng hái nhẩy vào với nhũng cái mốc ảo,
CHung cuộc phát nữa nhà đầu tư mới là khả năng nhét trim vào thay cho nhà đầu tư cũ ở đang bị kẹp là cao, thôi, luân phiên thế thì cũng đỡ đau.
Chắc các nhà đầu tư mới chưa hiểu cảm giác mất đi 80% tài sản nó là thế nào :69:(b):6::^)
 

N-DESIGN

Xe tăng
Biển số
OF-34334
Ngày cấp bằng
10/3/08
Số km
1,404
Động cơ
530,610 Mã lực
Nơi ở
BOX CHỨNG
Những nhà đầu từ cũ (tạm tính từ 2007)đợt này ăn lãi ít vì có kính nghiệm nhiều nên nhảy ra nhẩy vào nhiều, hiệu quả đầu tư kém hơn 1 chút
Nhà đầu từ mới (tạm tính từ cuối 2008) đợt này ăm bẫm hơn, mới chơi đã hoà hoặc thắng, đợt vừa rồi thắng to, vì ko sợ (chưa biết sợ), ko nhẩy nhót, ôm cổ từ đầu đến cuối, nhiều người bán được ở vùng đỉnh
Nhưng chung cuộc, nhà đầu tư cũ nhẩy ra, nhẩy dứt khoát nên đợt này mặc dù ăn ít nhưng giữ được phần ăn ít đấy
Nhà đầu tư mới ăn đậm hơn, nhưng lại chết ở đoạn vừa mới bán xong , lãi to rồi lại hăng hái nhẩy vào với nhũng cái mốc ảo,
CHung cuộc phát nữa nhà đầu tư mới là khả năng nhét trim vào thay cho nhà đầu tư cũ ở đang bị kẹp là cao, thôi, luân phiên thế thì cũng đỡ đau.
Chắc các nhà đầu tư mới chưa hiểu cảm giác mất đi 80% tài sản nó là thế nào :69:(b):6::^)
:77::77::77::77:Em xin bác, 20% đã là quá nhiều rồi, 80% thì ...... :77::77::77:
Để cho em sống và thỉnh thoảng vào spam với các cụ cho vui chứ ....
 

oto2banh1618

Xe điện
Biển số
OF-23278
Ngày cấp bằng
31/10/08
Số km
3,282
Động cơ
529,030 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội thân yêu
em vừa dòm lại lịch sử

VNI và ACB quay về mốc 01/06/2009

có vẻ không hay rồi
nên đi nghỉ mát:))

Cập nhật lúc 11:00 Thứ 3, 23/06/2009

VN-Index HaSTC-Index
438.55 -19.56(-4.27%) 149.23 -9.43(-5.94%)
KLGD: 31,953,870 cp KLGD: 19,604,400 cp
GTGD: 1,268 tỷ VNĐ GTGD: 653.96 tỷ VNĐ

mai sẽ test cả 2 sòng HSX @420 (-18) và HNX @142 (-7)
=======================

Vâng, nhà cháu cũng đã xem lại dữ liệu lịch sử thì thấy nếu ngày mai nếu chúng ( 2 chỉ số) ko bật lên thì dễ là đi về nơi xa lắm...Và như thế thì lịch sử ko lặp lại.

Còn nếu chúng bật lên thì cũng phải đc maximum 7 phiên up liên tục.

Chuẩn bị cho tình huống xấu nhất là vừa :'(
 

buggy

Xe tăng
Biển số
OF-2772
Ngày cấp bằng
13/12/06
Số km
1,467
Động cơ
576,920 Mã lực
:77::77::77::77:Em xin bác, 20% đã là quá nhiều rồi, 80% thì ...... :77::77::77:
Để cho em sống và thỉnh thoảng vào spam với các cụ cho vui chứ ....
Lúc 2008, lỗ kỷ lục của em là 70%.

Cho chừa cái tội mò đáy.
 

M&M

Xe điện
Biển số
OF-15622
Ngày cấp bằng
29/4/08
Số km
2,207
Động cơ
534,030 Mã lực
Cháu có niềm tin sắt đá TT sẽ lên. Nhưng mai tính thanh khoản không lên thì cháu lên chùa tu năm sau cháu xuống núi lại :'(:'(:'(. Lỗ kỉ lục của cháu là 85% nên đợt nài mới mất chưa đến 20% cháu ứ sợ. Lại ôm bom tiếp :21::21::21:
 

Ngo Gia

Xe tăng
Biển số
OF-1231
Ngày cấp bằng
10/8/06
Số km
1,422
Động cơ
589,219 Mã lực
Nơi ở
Chân trời góc bể...
Website
www.butmay.com
Đầu năm 2008 em dính 1 chưởng với em S99 mua vào với giá 258.000 đến cuối tháng 8 mới bán được với giá 96.000 (May mà được chia 1 - 1) nên thiệt hại cũng giảm được ít nhiều. Nhưng cái cảm giác nhìn nó từ 258 xuống đến 25.6 chắc chắn em không thể nào quên được.:77::77::77:
 

Tien_TCFC

Xe điện
Biển số
OF-11484
Ngày cấp bằng
8/11/07
Số km
3,190
Động cơ
559,910 Mã lực
Nơi ở
Xóm Liều
SDA từ 275 xuống còn 16.5 mới thảm cơ Cụ ơi :))
 

N-DESIGN

Xe tăng
Biển số
OF-34334
Ngày cấp bằng
10/3/08
Số km
1,404
Động cơ
530,610 Mã lực
Nơi ở
BOX CHỨNG
Mua - Buying 4.764.550
Bán - Selling 3.980.010
Mua-bán/ Buying-Selling 784.540


Mã:
PVT     [B]391.190[/B]     0     8.214.990     0     0     0     0     0
Con PVT của cháu Tây lông mua gần 400k vậy mà bảng FPTS của cháu nó hiện ra chỉ có 5k, chúng nó định bịt mắt bắt dê hay sao đây????:mad::mad::mad:
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Hướng dẫn nhà đầu tư giao dịch UPCoM

1. Thị trường đăng ký niêm yết (UPCoM)

a. UPCoM là thị trường giao dịch chứng khoán chưa niêm yết đã đăng ký và được chấp thuận giao dịch trên UPCoM

b. Chứng khoán của các CTĐC chưa niêm yết (hoặc bị hủy niêm yết) trên SGDCK/ TTGDCK sẽ được đăng ký và lưu ký tập trung tại TTLKCK và giao dịch tại các CTCK.

2. Chứng khoán giao dịch trên UPCoM

a. Cổ phiếu của công ty đại chúng chưa niêm yết hoặc hủy niêm yết

b. Trái phiếu chuyển đổi của công ty đại chúng chưa niêm yết hoặc hủy niêm yết

3. Các nhà đầu tư được phép tham gia thị trường

a. NĐT trong nước:

i.Mở một tài khoản giao dịch tại một CTCK duy nhất (trường hợp đã có TK giao dịch chứng khoán niêm yết thì sẽ dùng ngay TK này để thực hiện giao dịch)

ii.NĐT không được phép đồng thời vừa mua vừa bán một loại cổ phiếu trong một ngày giao dịch.

b. NĐT nước ngoài:

i.Tỷ lệ sở hữu: 49% (theo QĐ số 55/2009/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ ban hành ngày 15/4/09).

ii.Có mã số giao dịch chứng khoán do TTLKCK cấp

iii.Hệ thống giao dịch kiểm soát và tỷ lệ nắm giữ của NĐTNN

4. Quy định chung về giao dịch

a. Biên độ dao động giá cổ phiếu: +/-10% (không áp dụng biên độ dao động với trái phiếu);

b. Thời gian giao dịch:

i.10h-15h các ngày làm việc trong tuần

ii. Nghỉ giữa phiên 11h30-13h30

iii.Phương thức giao dịch: Thoả thuận (với 02 hình thức: Thỏa thuận thông thường và thoả thuận điện tử)

c. Đơn vị GD: không quy định

d. Khối lượng GD tối thiểu: 10 CP/TP

e. Đơn vị yết giá:

i.Cổ phiếu: 100 đồng

ii.Trái phiếu: không quy định

f. Phương thức thanh toán: theo quy định của TTLKCK

i.Cổ phiếu:

1. Khối lượng GD ≥ 100.000 CP: thanh toán trực tiếp T+1

2. Khối lượng < 100.000: bù trừ đa phương T+3

ii. Trái phiếu:

1. Bù trừ đa phương T+1

g. Giá tham chiếu:

i.là bình quân gia quyền của các giá giao dịch thỏa thuận điện tử của ngày có giao dịch gần nhất

ii.Trong ngày giao dịch đầu tiên của cổ phiếu mới ĐKGD, TTGDCKHN chỉ nhận lệnh giao dịch GDTT điện tử và không áp dụng biên độ dao động giá.

iii.Nếu trong ngày giao dịch đầu tiên không có giá thực hiện thì giá tham chiếu sẽ được xác định trong ngày giao dịch kế tiếp cho đến khi giá được xác lập trên hệ thống.

iv.Trường hợp cổ phiếu tạm ngừng giao dịch do tách, gộp cổ phiếu, tách, sáp nhập doanh nghiệp hoặc không có giao dịch trên 25 ngày giao dịch liên tiếp khi được giao dịch trở lại thì giá tham chiếu được xác định tương tự quy định xác định giá tham chiếu của cổ phiếu mới đăng ký giao dịch.

5. Phương thức giao dịch

a. Phương thức giao dịch thỏa thuận với 02 hình thức:

i. GDTT điện tử (TTĐT)

1. là hình thức GD trong đó ĐDGD nhập lệnh với các điều kiện GD đã được xác định và lựa chọn lệnh đối ứng phù hợp để thực hiện GD

ii. GDTT thông thường (TTTT)

1. là hình thức GD trong đó các bên tự thỏa thuận với nhau về các điều kiện GD và được ĐDGD nhập thông tin vào hệ thống ĐKGD để xác nhận GD này.

b. Thỏa thuận thông thường

i.Áp dụng trong trường hợp NĐT đã tìm được đối tác GD hoặc CTCK có thể đáp ứng được lệnh GD của NĐT, thực hiện nhập lệnh vào hệ thống để xác nhận GD


ii.CTCK thành viên nhập lệnh vào hệ thống theo nguyên tắc Bên bán nhập GD – Bên mua xác nhận GD

iii.Về cơ bản, TTTT giống như GD thỏa thuận trên hệ thống giao dịch CKNY hiện tại.

c. Thỏa thuận điện tử

i.Trường hợp CTCK không đáp ứng được ngay nhu cầu mua/bán của khách hàng, CTCK sẽ nhập lệnh chào mua/chào bán của khách hàng vào hệ thống của TTGDCKHN

ii.CTCK đối tác theo dõi các chào mua/chào bán trên hệ thống và lựa chọn lệnh phù hợp để thực hiện giao dịch

iii.Đặc điểm:

iv.Áp dụng cho những GD chưa tìm được đối tác

v.Hệ thống giao dịch không thực hiện khớp lệnh

vi.Lệnh thực hiện bằng cách đối tác chọn lệnh đã được nhập phù hợp trên hệ thống để thực hiện

vii.Lệnh được thực hiện dựa trên lệnh sẵn có trên hệ thống phải phù hợp hoàn toàn về giá và khối lượng

6. Hủy sửa lệnh

a. Nhà đầu tư được phép huỷ sửa lệnh khi lệnh chưa được thực hiện. hoặc mới thực hiện được 1 phần, được phép hủy sửa phần chưa được thực hiện

b. Nhà đầu tư được phép sửa

i.Giá

ii.Khối lượng
 

oto2banh1618

Xe điện
Biển số
OF-23278
Ngày cấp bằng
31/10/08
Số km
3,282
Động cơ
529,030 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội thân yêu
Cháu có niềm tin sắt đá TT sẽ lên. Nhưng mai tính thanh khoản không lên thì cháu lên chùa tu năm sau cháu xuống núi lại :'(:'(:'(. Lỗ kỉ lục của cháu là 85% nên đợt nài mới mất chưa đến 20% cháu ứ sợ. Lại ôm bom tiếp :21::21::21:
-----------------------------

Cụ nên chuyển niềm tin sắt đá thành niềm tin sắt nung đi...Hôm qua em mới ngo ngoe niềm tin sắt đá , lập tức đã bị Mod + cụ buggy cho vài viên đá rồi đấy :21:
 

tungford

Xe buýt
Biển số
OF-728
Ngày cấp bằng
11/7/06
Số km
826
Động cơ
585,959 Mã lực
Tuổi
51
Cháu xác định chịu được nhiệt( xuống 380) nên hôm nay vẫn mua những con yêu thích NTP,RCL,SDT...có cụ nào hôm nay dò đáy như cháu không ???
 

M&M

Xe điện
Biển số
OF-15622
Ngày cấp bằng
29/4/08
Số km
2,207
Động cơ
534,030 Mã lực
-----------------------------

Cụ nên chuyển niềm tin sắt đá thành niềm tin sắt nung đi...Hôm qua em mới ngo ngoe niềm tin sắt đá , lập tức đã bị Mod + cụ buggy cho vài viên đá rồi đấy :21:
Hế hế hế, cháu bị mốc bé với các cụ ném đá tơi bời từ lâu rồi ạh. Với lại cháu lỡ bắt dao tại đỉnh rồi. GIờ ra ứ ra được, cháu tin là kiểu giề nó cũng về lại 5xx. Cháu cứ giữ lại đã, giờ cháu lên núi kiếm cái que tập vẽ fizline sau khi cháu thành công xuống núi chắc lúc đó đồ của cháu nó cũng cá hồi. Có khi lúc đó cá hồi vượt thác cả đàn không sợ gấu của cụ bánh kẹp cắn nữa:102::102::102::102:.
@Mốc: Sao cụ mốc cứ xoá bài của cháu thế :'(:'(:'(
 

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,629
Động cơ
619,199 Mã lực
Hế hế hế, cháu bị mốc bé với các cụ ném đá tơi bời từ lâu rồi ạh. Với lại cháu lỡ bắt dao tại đỉnh rồi. GIờ ra ứ ra được, cháu tin là kiểu giề nó cũng về lại 5xx. Cháu cứ giữ lại đã, giờ cháu lên núi kiếm cái que tập vẽ fizline sau khi cháu thành công xuống núi chắc lúc đó đồ của cháu nó cũng cá hồi. Có khi lúc đó cá hồi vượt thác cả đàn không sợ gấu của cụ bánh kẹp cắn nữa:102::102::102::102:.
@Mốc: Sao cụ mốc cứ xoá bài của cháu thế :'(:'(:'(
Xoá là nghề và sở thích của lão ấy, thắc mắc làm giề, mình viết bài của nhà trồng được, viết thoải mái đi, có người quét hộ còn giề
Cái niềm tin kia của cụ nó giống cái niềm tin cho bao người từ : 1130-900-800-750-600-500-400-300-250-230 đấy, cụ thấy dãy số nó dài không, :)):)):))
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Giá đường, thép xây dựng tăng

Bà Bùi Hạnh Thu - phó tổng giám đốc Saigon Co.op cho biết từ hai tuần nay giá đường nhập vào siêu thị đã tăng 300 đồng/kg, nhưng đây là mặt hàng nằm trong nhóm bình ổn giá của UBND TP.HCM nên siêu thị vẫn giữ giá. Tuy nhiên, ghi nhận ở một số siêu thị khác, giá đường tăng nhẹ 500 đồng/kg, dao động ở mức 12.500 đồng/kg.

Giá đường bán lẻ trên thị trường tăng mạnh hơn, bình quân 1.000-1.500 đồng/kg, nhiều nơi lên đến 13.500 đồng/kg. Tuy nhiên, nhiều cơ sở sản xuất bánh kẹo ở khu vực Q.5 cho biết giá những mặt hàng này không ảnh hưởng vì sức mua thị trường đang rất chậm. Theo các tiểu thương, đường có hai lần tăng giá trong vòng một tháng nay do nhu cầu tiêu thụ tăng mạnh khi vào hè, trong khi nguồn cung không ổn định.

Giá thép bán lẻ trên thị trường đã nhích lên 12-12,2 triệu đồng/tấn (tùy loại), tăng khoảng 200.000 đồng/tấn so với hồi đầu tháng dù sức mua vẫn ở mức thấp. Trong khi đó, doanh nghiệp sản xuất thép vẫn khẳng định không tăng giá bán kể từ cuối tháng 5 vì nhu cầu ở mức thấp. Hiện giá thép giao tại nhà máy của Tổng công ty Thép VN trụ sở phía Nam dao động ở mức 10,59-10,99 triệu đồng/tấn (chưa thuế
 

M&M

Xe điện
Biển số
OF-15622
Ngày cấp bằng
29/4/08
Số km
2,207
Động cơ
534,030 Mã lực
Xoá là nghề và sở thích của lão ấy, thắc mắc làm giề, mình viết bài của nhà trồng được, viết thoải mái đi, có người quét hộ còn giề
Cái niềm tin kia của cụ nó giống cái niềm tin cho bao người từ : 1130-900-800-750-600-500-400-300-250-230 đấy, cụ thấy dãy số nó dài không, :)):)):))
Vâng cái dãy số nó dài lắm ạh. Cháu đã từng bắt dao từ thời 1k xuống còn 230 như cụ nói. Thế nên đến giờ cháu thấy dao này rơi như là lá rụng mùa thu nhè nhẹ sao ý :6::))
 

buggy

Xe tăng
Biển số
OF-2772
Ngày cấp bằng
13/12/06
Số km
1,467
Động cơ
576,920 Mã lực
Hôm trước bác mua, em đã định bảo là nếu dư chút tiền thì bác gửi ra cho bọn em đi cafe, chứ ai lại làm từ thiện cho người khác thế (GMD) :21:

@ khối lượng hôm nay chưa được 30 triệu thì coi như đi về nơi xa vắng rồi. Hôm nay những thằng Tây ngu lại lao vào ôm bom hehehe

Các bác nên nhớ là trên thế giới một số thị trường đã vào downtrend rồi nhé. Đấy là 1 tín hiệu rất xấu.
Lúc đó em đang mơ màng, tưởng mình là thiên tài:21:, tự tay vả vào mặt mình cho tỉnh ngủ.

Bên VST, có một bác viết về trade theo trend & nên dừng trade khi ko xác định dc xu hướng. Nói chung là cũng đáng tham khảo.

Các bác có biết trò tài xỉu ko, nó cũng giống xóc đĩa. Các con bạc chết ở chỗ đang vào dây đen, thua liên tục thì đổ tiền vào gỡ. Nếu may thì cũng chỉ hoà tiền. Vào dây đỏ, đang ăn thì lại dek dám đánh to lên rút tiền ra. Kết cục nhà cái luôn thắng.

CK cũng vậy, ranh mục của các bác đang lõm, nghĩa là các bác đã sai.

Đừng tiếp tục sai thêm nữa, hãy bình tĩnh xác định lại hướng đi của mình.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top