Chứng khoán 2009-Phần 23-Đường tới Đỉnh Olympia vẫn còn xa....

Trạng thái
Thớt đang đóng

M&M

Xe điện
Biển số
OF-15622
Ngày cấp bằng
29/4/08
Số km
2,207
Động cơ
534,030 Mã lực
Cụ buggy chỉ bẳng tuổi cụ SonTT thôi còn thua em với cụ fatboy đấy. Hay là cụ buggy hơn tuổi cụ SonTT nhỉ? :)):)):))
Cháu thấy cụ Boy còn trẻ và phong độ lắm cơ mà. Sao cụ lại bảo cụ Boy là già :^):^):102::102::102:
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
HOSE :

Mua - Buying 1.923.900
Bán - Selling 2.335.670
Mua-bán/ Buying-Selling -411.770


Mã:
ACL   	 0  	 4.530  	 0  	 126.387  	 0  	 0  	 0  	 0
AGF 	100 	0 	2.350 	0 	0 	0 	0 	0
ALP 	2.000 	0 	30.000 	0 	0 	0 	0 	0
ALT 	0 	100 	0 	2.750 	0 	0 	0 	0
ANV 	600 	1.180 	11.220 	22.880 	0 	0 	0 	0
BBC 	1.100 	19.000 	35.640 	615.600 	0 	0 	0 	0
BCI 	48.490 	0 	2.454.604 	0 	0 	0 	0 	0
BMC 	100 	900 	7.600 	67.115 	0 	0 	0 	0
BMI 	0 	200 	0 	7.080 	0 	0 	0 	0
BMP 	20 	3.070 	1.440 	218.565 	0 	0 	0 	0
BTC 	100 	0 	3.520 	0 	0 	0 	0 	0
CII 	5.500 	33.980 	242.800 	1.492.204 	0 	0 	0 	0
CNT 	0 	7.000 	0 	224.700 	0 	0 	0 	0
DCL 	0 	1.000 	0 	62.500 	0 	0 	0 	0
DDM 	3.000 	0 	40.200 	0 	0 	0 	0 	0
DHG 	5.330 	2.030 	687.870 	260.800 	0 	0 	0 	0
DIC 	3.000 	200 	47.700 	3.180 	0 	0 	0 	0
DMC 	100 	0 	7.700 	0 	0 	0 	0 	0
DPM 	224.930 	9.740 	10.318.102 	448.488 	0 	0 	0 	0
DPR 	5.000 	2.000 	239.500 	94.400 	0 	0 	0 	0
DRC 	30.000 	100 	3.101.000 	10.600 	0 	0 	0 	0
DXV 	0 	100 	0 	1.250 	0 	0 	0 	0
FBT 	0 	4.780 	0 	90.820 	0 	0 	0 	0
FPC 	0 	70 	0 	1.120 	0 	0 	0 	0
FPT 	143.470 	12.940 	10.719.795 	965.600 	0 	0 	0 	0
GIL 	1.000 	0 	22.900 	0 	0 	0 	0 	0
GMD 	0 	9.010 	0 	468.930 	0 	0 	0 	0
HAG 	177.000 	0 	13.068.800 	0 	0 	0 	0 	0
HAP 	0 	3.000 	0 	68.055 	0 	0 	0 	0
HAS 	3.620 	0 	104.980 	0 	0 	0 	0 	0
HAX 	400 	500 	20.400 	25.500 	0 	0 	0 	0
HBC 	0 	5.000 	0 	176.278 	0 	0 	0 	0
HCM 	78.200 	5.000 	5.154.700 	345.000 	0 	0 	0 	0
HDC 	0 	50 	0 	2.725 	0 	0 	0 	0
HLA 	1.800 	0 	53.280 	0 	0 	0 	0 	0
HPG 	393.290 	15.840 	22.709.910 	919.560 	0 	0 	0 	0
HRC 	300 	10.030 	12.000 	391.425 	0 	0 	0 	0
HSI 	5.050 	0 	71.710 	0 	0 	0 	0 	0
HT1 	0 	33.870 	0 	580.677 	0 	0 	0 	0
HTV 	1.000 	0 	14.200 	0 	0 	0 	0 	0
IFS 	3.850 	0 	47.855 	0 	0 	0 	0 	0
IMP 	0 	1.650 	0 	112.250 	0 	0 	0 	0
ITA 	4.080 	840 	160.219 	33.012 	0 	0 	0 	0
KDC 	16.800 	14.330 	829.240 	706.470 	0 	0 	0 	0
KHA 	54.000 	0 	1.140.211 	0 	0 	0 	0 	0
LCG 	300 	300 	26.250 	27.600 	0 	0 	0 	0
LSS 	110.000 	0 	3.180.298 	0 	0 	0 	0 	0
MCV 	300 	650 	5.980 	13.000 	0 	0 	0 	0
MHC 	200 	11.470 	3.000 	164.270 	0 	0 	0 	0
MPC 	37.000 	0 	849.274 	0 	0 	0 	0 	0
NBB 	20 	10.000 	892 	460.000 	0 	0 	0 	0
OPC 	0 	500 	0 	24.350 	0 	0 	0 	0
PET 	0 	76.500 	0 	1.609.826 	0 	0 	0 	0
PGC 	80 	50 	1.464 	915 	0 	0 	0 	0
PJT 	100 	0 	2.010 	0 	0 	0 	0 	0
PNJ 	3.000 	0 	243.000 	0 	0 	0 	0 	0
PPC 	2.600 	745.680 	76.923 	22.074.432 	0 	0 	0 	0
PVD 	13.600 	3.390 	1.058.400 	267.810 	0 	0 	0 	0
PVF 	51.000 	40.000 	2.327.898 	1.768.000 	0 	0 	0 	0
PVT 	1.000 	5.410 	21.100 	114.151 	0 	0 	0 	0
REE 	136.180 	77.140 	6.165.016 	3.507.770 	0 	0 	0 	0
RIC 	18.600 	2.490 	647.280 	86.652 	0 	0 	0 	0
SAM 	0 	20.610 	0 	666.610 	0 	0 	0 	0
SBT 	0 	50.000 	0 	663.985 	0 	0 	0 	0
SC5 	10.020 	0 	561.120 	0 	0 	0 	0 	0
SCD 	0 	1.060 	0 	17.328 	0 	0 	0 	0
SFI 	20 	0 	2.760 	0 	0 	0 	0 	0
SGH 	130 	50 	10.660 	4.400 	0 	0 	0 	0
SJS 	0 	10.740 	0 	1.299.540 	0 	0 	0 	0
SMC 	0 	37.060 	0 	971.813 	0 	0 	0 	0
SSC 	0 	25.000 	0 	1.089.000 	0 	0 	0 	0
SSI 	21.860 	147.650 	1.460.455 	9.795.000 	0 	0 	0 	0
STB 	81.000 	55.800 	3.005.710 	2.065.400 	0 	0 	0 	0
SVC 	200 	135.300 	7.700 	5.178.391 	0 	0 	0 	0
TAC 	74.100 	750 	2.980.150 	30.375 	0 	0 	0 	0
TCR 	0 	15.100 	0 	190.260 	0 	0 	0 	0
TCT 	0 	100 	0 	10.300 	0 	0 	0 	0
TDH 	320 	1.570 	24.350 	121.675 	0 	0 	0 	0
TMS 	0 	500 	0 	17.975 	0 	0 	0 	0
TPC 	0 	483.100 	0 	7.384.507 	0 	0 	0 	0
TRC 	5.000 	0 	247.500 	0 	0 	0 	0 	0
TRI 	300 	0 	4.350 	0 	0 	0 	0 	0
TS4 	0 	21.700 	0 	682.660 	0 	0 	0 	0
TSC 	0 	7.100 	0 	345.060 	0 	0 	0 	0
TTC 	2.000 	0 	24.000 	0 	0 	0 	0 	0
TTF 	10.000 	0 	221.000 	0 	0 	0 	0 	0
UIC 	400 	100 	11.680 	3.000 	0 	0 	0 	0
VFC 	5.030 	0 	63.387 	0 	0 	0 	0 	0
VHC 	0 	18.050 	0 	550.525 	0 	0 	0 	0
VHG 	1.100 	100.000 	18.650 	1.700.000 	0 	0 	0 	0
VIC 	66.440 	0 	4.859.545 	0 	0 	0 	0 	0
VID 	5.000 	0 	60.100 	0 	0 	0 	0 	0
VIP 	0 	11.000 	0 	196.100 	0 	0 	0 	0
VIS 	1.000 	1.100 	36.400 	40.040 	0 	0 	0 	0
VNA 	0 	3.100 	0 	61.380 	0 	0 	0 	0
VNE 	10 	0 	155 	0 	0 	0 	0 	0
VNM 	48.710 	760 	4.616.725 	72.960 	0 	0 	0 	0
VNS 	0 	10 	0 	359 	0 	0 	0 	0
VSC 	4.040 	250 	281.835 	17.875 	0 	0 	0 	0
VSH 	0 	12.490 	0 	432.150 	0 	0 	0 	0
VST 	10 	0 	163 	0 	0 	0 	0
HASTC

Mua : 344,500
Bán : 786,100
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Hôm nay cháu thấy các bạn trong phòng nô nức rủ nhau đi lưu ký Bảo việt, bác nào xem hộ cháu khi nào BV lến sàn (hình như là 25/6) và giá khởi điểm là bao nhiêu với, hồi cháu đấu giá đến 68 lận.

Hôm qua xem giá VCB của các bác mà cháu tủi thân quá, giá của cháu chắc cao nhất trong box, có....112 NET :'(:'(:'(
cụ đồng môn với ông Angela Anh rồi :21:
 

yuh82

Xe hơi
Biển số
OF-38645
Ngày cấp bằng
19/6/09
Số km
139
Động cơ
471,583 Mã lực
em đang có một mớ KHP mua giá <20 trước chốt, các cụ tư vấn cho em sang tuần phải làm sao, có nên chạy không
 

Ngo Gia

Xe tăng
Biển số
OF-1231
Ngày cấp bằng
10/8/06
Số km
1,422
Động cơ
589,219 Mã lực
Nơi ở
Chân trời góc bể...
Website
www.butmay.com
em đang có một mớ KHP mua giá <20 trước chốt, các cụ tư vấn cho em sang tuần phải làm sao, có nên chạy không
Chắc là chạy thôi nhể, em thì thứ 2 tới em chạy hết cho lành.
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Sao lại là Đồng môn ? Trưởng bang UP lú mề rồi
avatar = Angela



Ủy viên thường trực Hội đồng quản trị Sở Giao dịch chứng khoán TP HCM (HOSE) Lê Hải Trà đã có mặt tại tòa soạn VnExpress.net, sẵn sàng trao đổi trực tuyến với độc giả về tình hình thị trường và định hướng phát triển thị trường chứng khoán.

Chào A.Trà. Vừa qua các thông tin đại chúng liên tục đưa tin thị trường chứng khoán tăng nóng hơn cả năm 2007. Nhưng bối cảnh kinh tế 2007 là nền kinh tế đang trên đỉnh và năm 2008 là khủng hoảng, còn năm nay khác chúng ta đang ở đáy khủng hoảng, năm sau kinh tế sẽ phục hồi tốt hơn thì khi đó rõ ràng thị trường sẽ tăng trưởng tốt hơn! Vậy theo anh bây giờ có thể tham gia vào thị trường để đầu tư dài hạn không? (Phan Thanh Binh, 30 tuổi, 167 Hai Ba Trung,Q.1)

- Ông Trà: Nếu chúng ta lấy thời điểm từ đầu tháng 3 đến nay, Vn-Index đã tăng hơn 100%. Đây là mức tăng ấn tượng hơn nhiều so với khoảng 40% của S&P 500 tại thị trường Mỹ trong cùng khoảng thời gian này. :21:

- Xin chào ông. Theo ông, việc nhà đầu tư nước ngoài cũng như những quỹ tài chính lớn thực hiện việc bán ròng trông tuần này có phải là động thái rút lui khỏi thị trường hay không? Hay đó chỉ là động tác chốt lời. (Lê Minh Trí, 27 tuổi, 01 Trần Cao Vân, Đà Nẵng)

- Ông Trà: Có lẽ đó là động tác chốt lời sau chuỗi tăng điểm mạnh của Vn-Index trong thời gian qua. Nếu cho rằng đây là dấu hiệu của sự rút lui thì có lẽ không hợp lý vào thời điểm này khi những dấu hiệu phục hồi kinh tế đang dần xuất hiện. Cũng cần nói thêm rằng việc rút vốn khỏi thị trường VN không phải là một việc làm dễ dàng đối với các nhà đầu tư có tổ chức, đặc biệt là các quỹ đầu tư đóng có chính sách đầu tư tập trung vào VN (chiếm phần lớn trong số các quỹ đầu tư nước ngoài tại VN hiện nay). Với các nhà đầu tư này, họ không thể rút tiền khỏi VN để đầu ******* thị trường khác, vì như vậy sẽ vi phạm chính sách đầu tư đã xác định trong thông cáo phát hành khi huy động vốn vào quỹ.
ho không mua mà chờ bắt đáy
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Sáng các cụ rảnh rỗi qua 31 Trần Đại nghĩa, bang chủ Tèo Bang mời cafe. 10h30 mời các cụ ăn sáng luôn (giống Namdaihiep lần trước mời em)

Thông báo này thay cho giấy mời.

Kính mời các cụ tèo bang/ upbang và các cụ quan tâm đến giao lưu, học hỏi, gặp gỡ tại
Nhà Hàng Hoa Viên, số 1 Tăng Bạt Hổ để mổ thịt đội upbang:
Thời gian: 11h30 sáng Thứ Bẩy, ngày 20/6/2009 (đi chậm phạt 1k/ phút)
Phòng số 165, tầng 2
(đã book phòng, hỏi mr Nam)

Tel: 0904149669 hoặc 0912171101.


Trân trọng.

Bang trưởng UP

Đã ký
 

hong7cong

Xe buýt
Biển số
OF-24371
Ngày cấp bằng
18/11/08
Số km
580
Động cơ
497,007 Mã lực
avatar = Angela

- Ông Trà: Có lẽ đó là động tác chốt lời sau chuỗi tăng điểm mạnh của Vn-Index trong thời gian qua. Nếu cho rằng đây là dấu hiệu của sự rút lui thì có lẽ không hợp lý vào thời điểm này khi những dấu hiệu phục hồi kinh tế đang dần xuất hiện. Cũng cần nói thêm rằng việc rút vốn khỏi thị trường VN không phải là một việc làm dễ dàng đối với các nhà đầu tư có tổ chức, đặc biệt là các quỹ đầu tư đóng có chính sách đầu tư tập trung vào VN (chiếm phần lớn trong số các quỹ đầu tư nước ngoài tại VN hiện nay). Với các nhà đầu tư này, họ không thể rút tiền khỏi VN để đầu ******* thị trường khác, vì như vậy sẽ vi phạm chính sách đầu tư đã xác định trong thông cáo phát hành khi huy động vốn vào quỹ.
ho không mua mà chờ bắt đáy
Nghĩa là đã bị trói chặt rồi... đúng không bác :)):)):))
 

nnc_vn

Xe tải
Biển số
OF-5447
Ngày cấp bằng
13/6/07
Số km
247
Động cơ
546,450 Mã lực
Hoa viên em ghét nhất là hôm nào đến đó cũng phải ra Lê thánh Tông gửi xe(b)(b)(b)
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Hoa viên em ghét nhất là hôm nào đến đó cũng phải ra Lê thánh Tông gửi xe(b)(b)(b)
ra gửi xe chỗ cụ minhkhoi, làm âm thanh
:))

Một số hành vi liên quan lĩnh vực chứng khoán cũng được bổ sung vào Bộ luật hình sự. Theo đó việc cố ý công bố thông tin sai lệch hoặc che giấu sự thật trong hoạt động chứng khoán, sử dụng thông tin nội bộ để mua bán chứng khoán, thao túng giá chứng khoán sẽ bị truy cứu trách nhiệm hình sự, với án phạt cao nhất là 7 năm tù.
 

M&M

Xe điện
Biển số
OF-15622
Ngày cấp bằng
29/4/08
Số km
2,207
Động cơ
534,030 Mã lực
Mai cháu sợ không về kịp :). Có gì Trưởng Bang uống đỡ phần của cháu với nhé. Cháu cám ơn.
 

cratedbo

Xe đạp
Biển số
OF-38073
Ngày cấp bằng
12/6/09
Số km
25
Động cơ
471,250 Mã lực
Câu hỏi mà rất nhiều người hỏi & quan tâm :

- Ông đánh giá ra sao về kế hoạch niêm yết của 3 đại gia trong ngành bảo hiểm - ngân hàng: Bảo Việt, VietinBank và Vietcombank? Sự góp mặt của các đại gia này liệu có giúp thị trường tránh được những phiên điều chỉnh quá mạnh? Bởi hiện nay, ngoài tâm lý nhà đầu tư, sự tăng giảm của các blue-chip vẫn là nhân tố chính "kéo" Vn-Index đi lên hoặc đi xuống. (Trần Nguyễn Nghi, 32 tuổi)

- Ông Lê Hải Trà: Có một số người lo ngại rằng việc niêm yết của những công ty lớn sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến thị trường. Tuy nhiên theo tôi những công ty lớn sắp niêm yết có thể sẽ tạo ra những sức hút mạnh mẽ đối với công chúng đầu tư, đặc biệt là các nhà đầu tư có tổ chức nước ngoài. Việc niêm yết của 3 đại gia trong ngành bảo hiểm - ngân hàng: Bảo Việt, VietinBank và Vietcombank chỉ đơn thuần là chuyển từ thị trường tự do lên thị trường chính thức, chứ không phải là phát hành cổ phiếu để huy động vốn. Do vậy, dòng tiền đầu tư trên thị trường sẽ không bị hút mất vào các cổ phiếu này. Thay vào đó, việc niêm yết sẽ tạo tính minh bạch và tăng cường tính thanh khoản cho các cổ phiếu này nói riêng và thị trường nói chung.

Nguồn - Vn Express
 

Ga Tay

Xe tăng
Biển số
OF-13840
Ngày cấp bằng
10/3/08
Số km
1,277
Động cơ
531,607 Mã lực
Nơi ở
Bay lượn suốt
Sáng nay em lại nhập một ít rồi, không biết khôn hay dại đây?
 

yuh82

Xe hơi
Biển số
OF-38645
Ngày cấp bằng
19/6/09
Số km
139
Động cơ
471,583 Mã lực
Có lẽ em sẽ bán hết trước khi 3 đại gia này lên sàn vào cuối tháng 6 này, lần trước đại gia DPM lên sàn làm chao đảo hết cả nên em cũng thấy sợ. Các cụ thấy ý kiến em thế nào
 

yuh82

Xe hơi
Biển số
OF-38645
Ngày cấp bằng
19/6/09
Số km
139
Động cơ
471,583 Mã lực
Các cụ đi off hết rồi hay sao ấy nhỉ
thế thì em cung đi(b)(b)
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Câu hỏi mà rất nhiều người hỏi & quan tâm :

- Ông đánh giá ra sao về kế hoạch niêm yết của 3 đại gia trong ngành bảo hiểm - ngân hàng: Bảo Việt, VietinBank và Vietcombank? Sự góp mặt của các đại gia này liệu có giúp thị trường tránh được những phiên điều chỉnh quá mạnh? Bởi hiện nay, ngoài tâm lý nhà đầu tư, sự tăng giảm của các blue-chip vẫn là nhân tố chính "kéo" Vn-Index đi lên hoặc đi xuống. (Trần Nguyễn Nghi, 32 tuổi)

- Ông Lê Hải Trà: Có một số người lo ngại rằng việc niêm yết của những công ty lớn sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến thị trường. Tuy nhiên theo tôi những công ty lớn sắp niêm yết có thể sẽ tạo ra những sức hút mạnh mẽ đối với công chúng đầu tư, đặc biệt là các nhà đầu tư có tổ chức nước ngoài. Việc niêm yết của 3 đại gia trong ngành bảo hiểm - ngân hàng: Bảo Việt, VietinBank và Vietcombank chỉ đơn thuần là chuyển từ thị trường tự do lên thị trường chính thức, chứ không phải là phát hành cổ phiếu để huy động vốn. Do vậy, dòng tiền đầu tư trên thị trường sẽ không bị hút mất vào các cổ phiếu này. Thay vào đó, việc niêm yết sẽ tạo tính minh bạch và tăng cường tính thanh khoản cho các cổ phiếu này nói riêng và thị trường nói chung.

Nguồn - Vn Express
Cụ này cứ bốc phét, ông nào trước khi lên sàn chả là OTC.
Tiền mua OTC là của đủ mọi thể loại, có rất nhiều là những ông bị bắt mua, phải mua. Bây giờ lên sàn xả ra sướng bỏ bu.
Nói chung là mệt, hàng về nhiều lắm, chợ giờ bão hòa rồi. Em vẫn nhớ đận DPM lên sàn được kỳ vọng kinh khủng, nó kéo tụt váy VNI mất mười mấy phiên sàn :mad::mad::mad:
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Phỏng vấn mấy ông nhà cái này thì ích gì. Lúc nào các cụ ấy chẳng muốn đông vui. Nên nhớ là các cụ này ăn phí hơi bị nhiều đấy nhé :))
Câu hỏi mà rất nhiều người hỏi & quan tâm :

- Ông đánh giá ra sao về kế hoạch niêm yết của 3 đại gia trong ngành bảo hiểm - ngân hàng: Bảo Việt, VietinBank và Vietcombank? Sự góp mặt của các đại gia này liệu có giúp thị trường tránh được những phiên điều chỉnh quá mạnh? Bởi hiện nay, ngoài tâm lý nhà đầu tư, sự tăng giảm của các blue-chip vẫn là nhân tố chính "kéo" Vn-Index đi lên hoặc đi xuống. (Trần Nguyễn Nghi, 32 tuổi)

- Ông Lê Hải Trà: Có một số người lo ngại rằng việc niêm yết của những công ty lớn sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến thị trường. Tuy nhiên theo tôi những công ty lớn sắp niêm yết có thể sẽ tạo ra những sức hút mạnh mẽ đối với công chúng đầu tư, đặc biệt là các nhà đầu tư có tổ chức nước ngoài. Việc niêm yết của 3 đại gia trong ngành bảo hiểm - ngân hàng: Bảo Việt, VietinBank và Vietcombank chỉ đơn thuần là chuyển từ thị trường tự do lên thị trường chính thức, chứ không phải là phát hành cổ phiếu để huy động vốn. Do vậy, dòng tiền đầu tư trên thị trường sẽ không bị hút mất vào các cổ phiếu này. Thay vào đó, việc niêm yết sẽ tạo tính minh bạch và tăng cường tính thanh khoản cho các cổ phiếu này nói riêng và thị trường nói chung.

Nguồn - Vn Express

Tiền có thể vẫn ở Viêt Nam, nhưng không mua chứng, mà chuyển sang nuôi gà để đẻ chứng bán lại cho các cụ. Lý do là mấy năm vừa rồi lao vào mua chứng của mấy ông Việt Nam bán cho, toàn là chứng thối (không minh bạch, tù mù). May quá đợt này có điều kiện lại nhượng lại cho các cụ Vietnam khác mặc dù có lỗ tý nhưng còn hơn là để đấy nó thối không ngửi được
bồ hóng ngồi chờ đáy họ mới bắt cụ ợ
 
Chỉnh sửa cuối:

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Phỏng vấn mấy ông nhà cái này thì ích gì. Lúc nào các cụ ấy chẳng muốn đông vui. Nên nhớ là các cụ này ăn phí hơi bị nhiều đấy nhé :))



Tiền có thể vẫn ở Viêt Nam, nhưng không mua chứng, mà chuyển sang nuôi gà để đẻ chứng bán lại cho các cụ. Lý do là mấy năm vừa rồi lao vào mua chứng của mấy ông Việt Nam bán cho, toàn là chứng thối (không minh bạch, tù mù). May quá đợt này có điều kiện lại nhượng lại cho các cụ Vietnam khác mặc dù có lỗ tý nhưng còn hơn là để đấy nó thối không ngửi được
Cuối tuần rồi, không nói chuyện chứng khoán nữa. Sang thớt bên kia bóng bàn chuyện đi Cửa Lò đê, em vừa post bài rồi đấy.
Nhận tiện cuối tuần sau cả nhà em tiễn Tungrau xuống Hải Phòng, có ở tại Đồ Sơn Resort ngày chủ nhật và thứ 2, có cụ nào chung vui với gia đình không nhể :)) :)) :))

http://otofun.net/showthread.php?t=90920
 
Chỉnh sửa cuối:
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top