Chứng khoán 2009-Phần 22-Cuộc chiến đấu vẫn còn tiếp diễn: A E OF cưỡi Bò xông lên

Trạng thái
Thớt đang đóng

AF-1

Xe buýt
Biển số
OF-164
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
523
Động cơ
586,200 Mã lực
Nhân ngày lành tháng tốt, được sự chỉ đạo của các cụ đức cao vọng trọng trong thớt chứng :21: nhà cháu làm cái nhà mới để các cụ và anh em bốn phương tụ họp buôn dưa vẽ chát. Chúc các cụ buôn may bán đắt cho nhà cháu được nhờ cái vía ợh :21::21::21:(b) lần này mời các cụ lên Không-Lực-1 để vút lên theo Index tới 500 điểm cho êm nhá :))
 
Chỉnh sửa cuối:

Ngo Gia

Xe tăng
Biển số
OF-1231
Ngày cấp bằng
10/8/06
Số km
1,422
Động cơ
589,219 Mã lực
Nơi ở
Chân trời góc bể...
Website
www.butmay.com
Chúc mừng nhà mới, chúc các bác lướt được vài vòng nhé. Thớt trước em ăn được con HPC 2 vòng, hy vọng thớt này cũng tìm được 1 con quay 3 vòng.(b)(b)(b)(b)(b)
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Vê Tê Ô :

 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Vê Ét Pê :

 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Kụ Bét đoán cho em thằng Vê xê hai một phát xem nào, dạo này thấy lão 4x4 im lìm là nghi nghi lắm!!!:^):^):^)
Cỗ ngả ra rồi chỉ còn mỗi việc xơi cụ lại giật giọng gọi em lại, đêm nay em mà ngủ dưới đất thì cụ ...tính thế nào thì tính :21::21::21:
Đoán bừa thêm phát nữa, mà sợ đêk gì không tin là VC2 có thể lên được 5x nhỉ ?:P:P:P
 

HàLinhThư

Xe tải
Biển số
OF-14279
Ngày cấp bằng
26/3/08
Số km
218
Động cơ
517,350 Mã lực
Nhìn thị trường nó hồi như cá hồi thế kia thì ai cũng muốn vào...Nhưng em nhất quyết đợi 2 phiên thứ 3, thư 4 thị trường US nó đi ngang nữa thì em mới tổng tấn công vào
Em cũng quyết không vào nữa, chờ TT...xuống đã :21::21::21:. Đừng ném đã em nhá, thứ 6 chạy gần hết rùi, còn mỗi em PVS, giờ mới thấy nó trần, vẫn an ủi được tí...
 

N-DESIGN

Xe tăng
Biển số
OF-34334
Ngày cấp bằng
10/3/08
Số km
1,404
Động cơ
530,610 Mã lực
Nơi ở
BOX CHỨNG
Sáng hôm nay ngủ giậy tưởng thị trường còn xuống nên cứ từ từ định vào nhặt lại ít giầy dép hôm trước đánh rơi trên sàn, ai ngờ bật máy lên nó tím ngắt một màu.
Quả này em cắt lãi PVT, SD7 và VSP không đúng lúc rồi.
Hôm nay em gét bọn Tây nên vào ôm con PVI, cầu cho nó lên 5 phiên trần nữa :77::77::77:
Cụ NHUOC THUY: khi nào bạn cụ chạy RAL thì cụ bảo em nhé, chiều nay hàng về rồi :69::69::69:
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Đơn giản là vì em mới bán hôm trước giá 35.6. Chắc nó phải giảm ít nhất 10% nữa để em còn mua lại :21:

Mà bác mua phòng vệ thì em nó có giảm tý cũng chẳng sao.

TRA up vì em mua 49 mà hàng lại chưa về :P

Chúc mừng anh em Box chứng khoán có nhà mới, chúc tỷ suất đầu tư của cả nhà tăng nhanh như mức tăng của VN - Index trong ngày hôm nay.
Hnay em cũng vào con VSH, mua giá cao, con này thuộc loại phòng vệ, em không tìm ra được lý do nào để nó giảm trong khi thị trường chung và các con cùng ngành thì tăng.
Anh có thể cho em biết lý do nào làm nó giảm không ah.
 
Chỉnh sửa cuối:

tungford

Xe buýt
Biển số
OF-728
Ngày cấp bằng
11/7/06
Số km
826
Động cơ
585,959 Mã lực
Tuổi
51
Hôm nay đặt mua HPC với VFR ,cuối giờ gọi điện hỏi có khớp không,nhân viên VPBs đêk cần hỏi ở tk nào trả lời là không khớp đâu a ạ,bố khỉ...bây giờ chả biết mở tk ở đâu ngon nữa,mà cũng chả biết nó có nhập lẹnh cho mình không nữa...:mad:
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Các bạn Tây hôm nay chạy hết tốc độ cho phép. VSH sau khi khoai Tây oánh đòn nhử phiên 3 thứ 6, hôm nay cũng tham gia cuộc đua xem ai bấm lệnh bán nhanh nhất. Túm lại là khoai Tây ở VSH vẫn lãi nếu tính lượng mua + giá mua hôm thứ 6 và lượng mua + giá bán hôm nay.

@4x4: hôm trước em có nói là cái việc ủn lên ở phiên 3 thứ 6 tuần trước cũng chẳng có mục đích tốt đẹp gì hehehe. Nói phét đúng rồi :21:

@ Hôm nay theo dõi thằng CLC suốt từ đầu trận đến cuối trận. Già rồi mà suýt bị lừa may mà tỉnh vào phút cuối:
Khoai Tây: CLC mua 17.500 bán 104.740
Số là em đang rình thằng này để làm investor cho nên có đặt mức giá mục tiêu. Hôm nay thấy khoai Tây nó đặt một cục tướng ở giá trên tham chiếu tưởng nó mua thật hehehe, nhưng vì cao hơn giá mục tiêu nên cứ đắn đo mãi không ra được quyết định nào hehehe
 
Chỉnh sửa cuối:

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Các cụ chưa mua được chớ có buồn, "tái ông mất mã" khéo mà lại hay đấy ạ (b)

Hôm nay thấy các cụ phấn chấn quá cháu ném mấy khay đá vào đây hạ nhiệt 1 cái :

Tây đây : Bán ròng 4tr5 trên tổng số 5tr1 ở HOSE

Mua - Buying 751.390
Bán - Selling 5.173.790

Bán ròng 950K trên 1tr của HASTC

Mua : 119.500
Bán : 1.063.700


 

bin1408

Xe tải
Biển số
OF-32495
Ngày cấp bằng
27/3/09
Số km
346
Động cơ
482,160 Mã lực
Tại hôm qua bác không đi off với bọn em. Nghị quyết mới là không được tranh mua CF, cũng không được tranh bán.

Tuy nhiên, đối với 1 số đồ vật có giá trị thì khuyến khích tranh mua :))
Không tranh mua, không tranh bán, chuyển hết sang BCs là OK (b)
Em giờ chỉ tập trung: STB, SGT, HPC, KBC + em PET(sắp thành BCs) :P
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Lần off trước nữa em đã nói rồi. Thằng này chia cổ tức 36% thì có thể chia bằng tiền 2 lần, thì ít nhất một năm nó cũng 2 lần sóng. Biết trước vậy thì cứ yên tâm mà mua vào hehehe. Chứ thực ra tin này hôm nay em mới biết.

Vẽ chuyện, chưa đến ngày ấy thì đã té rồi. Thực ra thích tiền hơn. Vì nếu nhận cổ phiếu thì số cổ phiếu trên thị trường tăng, lần sau sóng nó không đẹp

Con bà nó tin nội gián kinh thật. Hôm nay mới công bố tin mà nó đã up được 4 phiên rồi. Còn giang hồi thì đồn từ thứ 6 tuần trước

EBS em cho biến hết rồi.

Giờ đang rình đầu tư thằng khác rồi hehehe

@Cụ Bes; cụ Bánh kẹo: Đây rồi, tìm được site có chi tiết khớp lệnh đây rồi:
http://210.245.121.40/mprice/mp_hose_chart.aspx nhớ ghi lại nhé.
cụ biz thích TRA 2:1= giấy hay 3:1= tiền
 
Chỉnh sửa cuối:

alexdat

Xe hơi
Biển số
OF-20314
Ngày cấp bằng
24/8/08
Số km
101
Động cơ
501,310 Mã lực
:69:
Hay mà chẳng ông nào vote gì cả. Cái này kết hợp với quan sát giao dịch buổi sáng từng mã thì có thể biết được là bị nó lùa, hay là up thật. Chứ nó cứ cho xếp 1 hàng ngang tập hợp rồi nó bòm cho 1 phát thì chán chết :21:
Em nói thật !! cái vụ này em xem ở kimeng 1 năm rồi mà trình không lên được ... còn xem FIZLINE 2 THÁNG thí trình lên hơn hẳn ... vì vậy các cụ cứ đánh kiểu chân phương cho em nhờ... đừng có đi tìm hiểu thêm rồi đau đầu hơn đấy !!!! ..:69::69:
Ở kimeng nÓ còn chi tiết hơn nhiều nên các cụ cứ vào mà xem ( nhưng em kô đảm bảo đâu nhé!!):)) HO.HA đủ cả..


https://ketrade1.kimeng.com.vn/ketrade/csmsq.asp?mode=1&size=1&theme=0&xchglang=4

CỤ biz test nhé!!
 
Chỉnh sửa cuối:

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,629
Động cơ
619,199 Mã lực
hôm nay em cũng đoán là đầu phiên tăng mạnh, cuôí phiên giảm tý chờ DJ. TÔí nay DJ đi ngang hoặc tăng thì mai ko hy vọng mua hàng, đến thứ 5 trở đi thì tăng đến 520 thì tạm nghỉ.
Nêú tôí nay DJ giảm mạnh thì mai sẽ tụt về 41x rôì sau đó lên laị 520 và tạm nghỉ.
Tóm laị lần naỳ loanh quanh 500 em sẽ bán:)):)):))
 

matizvan

Xe tải
Biển số
OF-32895
Ngày cấp bằng
3/4/09
Số km
469
Động cơ
482,640 Mã lực
Thị trường trong giai đoạn này các bác cận thận ,các quỹ, nhà đầu tư nước ngoài cũng tham gia lướt sóng, giá CK cũng không phải là hấp dẫn nữa. Với số vốn 50 tỷ một phiên lên 5% thôi là các đại gia họ lãi cũng nhiều rồi đấy. Ai cũng nghĩ thị trường tăng, nhưng toàn lướt sóng hết thôi. Mấy ai đầu tư dài hạn đâu. Nếu cố mua giá cao có khi lỗ cũng nhiều đấy. Không nên lấy giá CK 2007 ra để so sánh vì ai cũng biết đấy là giá ảo. Tôi thì thận trọng một chút có thể lãi ít hơn nhưng bảo toàn vốn là trên hết. Nói ra thì mọi người cười, tôi thì cho rằng kinh doanh chứng khoán cứ lãi đều 2% tháng là OK, vì mình vay NH có 1%. Lãi 2% nhiều bác nghe cưới tôi là làm ăn cò con, nhưng thử hỏi tôi vay 100 tỷ thì mỗi thãng cũng lãi 1tỷ đấy chứ, mà hy vọng lãi 2% tháng thì là rất khả thi và an toàn, còn cách làm thế nào thì mỗi người một kiểu. Thời buổi khó khăn lợi nhuận cao không dễ ,và luôn đối mặt với rủi ro rất cao.
 
Chỉnh sửa cuối:

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,629
Động cơ
619,199 Mã lực
Thị trường trong giai đoạn này các bác cận thận ,các quỹ, nhà đầu tư nước ngoài cũng tham gia lướt sóng, giá CK cũng không phải là hấp dẫn nữa. Với số vốn 50 tỷ một phiên lên 5% thôi là các đại gia họ lãi cũng nhiều rồi đấy. Ai cũng nghĩ thị trường tăng, nhưng toàn lướt sóng hết thôi. Mấy ai đầu tư dài hạn đâu. Nếu cố mua giá cao có khi lỗ cũng nhiều đấy. Không nên lấy giá CK 2007 ra để so sánh vì ai cũng biết đấy là giá ảo. Tôi thì thận trọng một chút có thể lãi ít hơn nhưng bảo toàn vốn là trên hết. Nói ra thì mọi người cười, tôi thì cho rằng kinh doanh chứng khoán cứ lãi đều 2% tháng là OK, vì mình vay NH có 1%. Lãi 2% nhiều bác nghe cưới tôi là làm ăn cò con, nhưng thử hỏi tôi vay 100 tỷ thì mỗi thãng cũng lãi 1tỷ đấy chứ, mà hy vọng lãi 2% tháng thì là rất khả thi và an toàn, còn cách làm thế nào thì mỗi người một kiểu. Thời buổi khó khăn lợi nhuận cao không dễ ,và luôn đối mặt với rủi do rất cao.
Đấy là bác ví dụ thế, nhưng bác vay được ngân hàng 100 tỷ với lãi suất 1% 1 tháng là điều khkông tưởng, nên những cái khác chả bàn làm gì.
Có người cả năm ko lãi, hoặc lỗ nhẹ,nhưng họ tận dụng được 1, 2 con sóng trong năm, lãi hơn rất nhiều người 24% 1 năm (theo kiểu ko "rủi do" của bác).
Chỉ cần đúng sóng, 1 mã bất kỳ cũng có thể cho bác 24% trong vòng 1 tuần, vậy thì nó phụ thuộc nhiều và chiến lược kinh doanh của từng người thôi, rủi ro cao thì lợi nhuận cao.
P.S em thì chả coi đâu là giá ảo hay giá thật, em chỉ xem cổ ấy có đẻ ra tiền cho em không thôi. FPT 700k/1 cổ cũng vẫn rẻ nếu mua và bán được cao hơn và 70k/cổ cũng có thể vẫn đắt nếu mua xong nó sàn cho 1 tuần
 

MinhBum

Xe container
Biển số
OF-20934
Ngày cấp bằng
9/9/08
Số km
5,350
Động cơ
552,333 Mã lực
Thực ra là do nhận định mỗi người, nên em nghĩ là không nên tranh luận nhiều việc bao nhiêu là đủ, như nào là rủi ro hay tốt, vì có cẩn thận hay liều lĩnh mà có xèng thì vẫn phải xông vào, chứ ngồi nhìn thì nó 0 thể sinh ra được, còn ck thì em nghĩ nó là cuộc chơi, người này lừa miếng người kia, nên tất nhiên phải có thắng thua, đã chấp nhận cuốc chơi thì phải chịu mà.
Em nghĩ đây là giao lưu, ai có thông tin ngắn hạn, dài hạn, hợp lý cứ pót vào cho vui, ai theo được thì theo, không thì cứ đọc rồi suy ngẫm cũng được (hhehe, có cụ đọc vài tháng nay mà 0 chịu nhảy vào mua đấy, mà cứ chả thấy sì pam gì cả, chắc đang phải ngồi trông mảnh đất mới mua :21::21::21:)
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top