Chứng khoán 2009-Phần 22-Cuộc chiến đấu vẫn còn tiếp diễn: A E OF cưỡi Bò xông lên

Trạng thái
Thớt đang đóng

conglp

Xe tải
Biển số
OF-1879
Ngày cấp bằng
11/10/06
Số km
287
Động cơ
571,470 Mã lực
sông đà đực ngon nhỉ? con sông đà con của em vữn chưa theo bố mẹ nó, hix:'(:'(:'(:'(
 

Porsche 911

Xe container
Biển số
OF-397
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
8,051
Động cơ
3,322,644 Mã lực
Có bác nào đang nắm ACB không ạ?
Em thấy ACB dạo này ì quá!
 

binhnt21

Xe hơi
Biển số
OF-4871
Ngày cấp bằng
19/5/07
Số km
180
Động cơ
548,300 Mã lực
Bao giờ nhà đầu tư nước ngoài được tăng tỷ lệ sở hữu tại NHTM Việt Nam cũng là vấn đề được quan tâm tại Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam kỳ này. Tuy nhiên, NHNN cho rằng, theo quy định hiện hành, doanh nghiệp nước ngoài được nắm giữ không quá 30% cổ phần của một NHTM và một cổ đông chiến lược không được nắm giữ quá 20% cổ phần của một NHTM. Tất cả quy định này đều phù hợp với các cam kết đa phương và song phương mà Việt Nam đã ký. Nhưng trong bối cảnh kinh tế khó khăn thì việc xem xét các tỷ lệ này cũng là một vấn đề đặt ra thiết thực đối với hệ thống ngân hàng Việt Nam. NHNN đã quy định, kết thúc năm tài chính 2010, số vốn tối thiểu của ngân hàng tại Việt Nam phải đạt 3.000 tỷ đồng, do vậy để hỗ trợ cho NHTM thì NHNN sẽ xem xét lại những kiến nghị này. NHNN sẽ sớm có phương án trình Thủ tướng Chính phủ về việc thay đổi tỷ lệ sở hữu của nhà đầu tư nước ngoài tại NHTM Việt Nam.

Theo ông Phó thống đốc NHNN Nguyễn Văn Bình , dự thảo Luật Các tổ chức tín dụng sửa đổi sẽ được trình Quốc hội vào tháng 9/2009. NHNN đang hoàn thiện và đưa ra lấy ý kiến của các tổ chức tín dụng, hiệp hội, chuyên gia kinh tế vì thế, đề nghị của Nhóm công tác ngân hàng được tham gia vào Ban soạn thảo là hợp lý. “Chúng tôi sẽ tìm ra cơ chế để Nhóm công tác ngân hàng có thể tham gia trực tiếp và linh hoạt vào việc soạn thảo luật này”, ông Bình nói.
----
SHB đã bị gom, ACB hôm nay KLGD tăng cao, MB cũng >23.
Cổ phiếu vua cố lên, cho nhà em hết bị kẹp VCB, đau quá :21::21::21:
 

oto2banh1618

Xe điện
Biển số
OF-23278
Ngày cấp bằng
31/10/08
Số km
3,282
Động cơ
529,129 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội thân yêu
Em thấy dạo này việc hủy lệnh bằng điện thoại rất dễ dàng...Liệu Tay To nó có nhồi lệnh mua trần 1 đống rồi khoảng > 10 phút sau nó cancell ko các bác...

Nếu mà làm thế đc thì vui nhỉ :21:
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
nghị quyết đại hội đây

kiên quyết bám sóng đến cùng, không xuất sớm, đặc biệt là SHB
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Kụ Bé ơi em có đặt cái áo sinh nhật OF mà không thể ra 87 Láng Hạ lấy được, kụ giúp em quả này được không? Nếu không được kụ "ra lệnh" cho thằng Longvh nó giúp em với. Hình như hôm nay hết hạn lấy áo rồi, hội trong waiting list nó gom sạch mất thì cuối tuần chả có áo đi chơi. Thanks kụ trước(b)(b)(b)(b)(b).

úi giời thằng nào úp sọt SD đực nhà em trần lòi cả ra thế kia?:102::102::102:
Cụ gọi thẳng cho mợ Z4 xem sao, hình như áo phát hết từ 1/2 rồi ý. Em dùng áo năm trước nên không để ý vụ này :21::21::21:
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Mua - Buying 2.566.560
Bán - Selling 2.656.818

Mã:
ABT   	 3.000  	 0  	 117.000  	 0  	 0  	 0  	 0  	 0
ACL 	0 	2.000 	0 	54.000 	0 	0 	0 	0
AGF 	0 	176.050 	0 	4.718.140 	0 	20.357 	0 	545.568
ANV 	6.710 	0 	128.490 	0 	0 	0 	0 	0
BBC 	1.000 	50.000 	31.500 	1.575.000 	0 	24.109 	0 	759.434
BCI 	218.500 	50 	9.655.254 	2.230 	0 	0 	0 	0
BMC 	1.460 	100 	114.000 	7.750 	0 	0 	0 	0
BMI 	16.600 	10.000 	469.420 	282.000 	0 	0 	0 	0
BMP 	1.870 	0 	120.615 	0 	0 	45.975 	0 	2.965.388
BT6 	190 	0 	9.405 	0 	0 	0 	0 	0
CAD 	11.170 	0 	160.848 	0 	0 	0 	0 	0
CII 	0 	13.200 	0 	595.320 	0 	0 	0 	0
CNT 	4.100 	0 	83.230 	0 	0 	0 	0 	0
CYC 	0 	11.850 	0 	139.790 	0 	0 	0 	0
DCL 	0 	30.000 	0 	1.682.500 	0 	0 	0 	0
DCT 	0 	5.000 	0 	70.000 	0 	0 	0 	0
DHG 	5.120 	260 	711.750 	36.400 	0 	0 	0 	0
DIC 	1.000 	0 	15.400 	0 	0 	0 	0 	0
DPM 	240.170 	85.040 	10.794.841 	3.820.118 	0 	0 	0 	0
DPR 	18.750 	15.500 	959.150 	775.000 	0 	0 	0 	0
DQC 	0 	53.000 	0 	1.081.200 	0 	0 	0 	0
DRC 	0 	200 	0 	13.900 	0 	0 	0 	0
FBT 	0 	50.000 	0 	1.030.000 	0 	0 	0 	0
FPC 	0 	9.320 	0 	148.820 	0 	0 	0 	0
FPT 	144.590 	57.860 	10.199.800 	4.069.110 	0 	0 	0 	0
GIL 	3.000 	126.100 	75.000 	3.227.500 	0 	20.667 	0 	529.075
GMC 	1.000 	1.000 	23.600 	23.200 	0 	0 	0 	0
GMD 	0 	2.400 	0 	129.600 	0 	0 	0 	0
HAG 	0 	451.500 	0 	30.145.500 	0 	0 	0 	0
HAP 	0 	2.000 	0 	51.600 	0 	0 	0 	0
HAX 	0 	90.000 	0 	3.717.000 	0 	0 	0 	0
HBC 	85.000 	800 	2.400.500 	22.400 	0 	0 	0 	0
HCM 	10.000 	0 	570.000 	0 	0 	0 	0 	0
HMC 	0 	37.000 	0 	651.200 	0 	0 	0 	0
HPG 	173.860 	144.920 	9.350.860 	7.779.260 	0 	0 	0 	0
HRC 	1.000 	500 	42.800 	21.400 	0 	0 	0 	0
HSG 	3.210 	5.000 	96.942 	151.000 	0 	0 	0 	0
HT2 	300 	0 	5.100 	0 	0 	0 	0 	0
IMP 	16.390 	26.890 	1.163.690 	1.909.190 	0 	0 	0 	0
ITA 	16.150 	2.300 	646.115 	92.280 	0 	0 	0 	0
KDC 	4.720 	14.570 	226.860 	705.340 	0 	0 	0 	0
LBM 	0 	2.300 	0 	47.610 	0 	0 	0 	0
LCG 	750 	42.840 	64.500 	3.720.520 	0 	0 	0 	0
LSS 	0 	90.600 	0 	2.832.660 	0 	0 	0 	0
MTG 	0 	300 	0 	3.780 	0 	0 	0 	0
NAV 	3.000 	12.000 	44.100 	176.200 	0 	0 	0 	0
NBB 	0 	2.000 	0 	75.580 	0 	0 	0 	0
NHC 	4.500 	0 	160.650 	0 	0 	0 	0 	0
NKD 	0 	100 	0 	4.350 	0 	0 	0 	0
NSC 	0 	480 	0 	24.960 	0 	0 	0 	0
NTL 	100 	270 	5.500 	14.850 	0 	0 	0 	0
OPC 	400 	0 	19.440 	0 	0 	0 	0 	0
PAC 	61.650 	0 	3.114.870 	0 	0 	0 	0 	0
PET 	3.680 	1.000 	90.160 	24.500 	0 	0 	0 	0
PNJ 	2.000 	9.480 	162.000 	763.400 	0 	0 	0 	0
PPC 	19.440 	126.000 	626.207 	4.062.510 	0 	0 	0 	0
PTC 	0 	270 	0 	3.321 	0 	0 	0 	0
PVD 	159.630 	50.550 	12.571.875 	3.988.250 	0 	0 	0 	0
PVF 	61.000 	900 	2.250.900 	33.210 	0 	0 	0 	0
PVT 	21.300 	16.000 	500.580 	375.500 	0 	0 	0 	0
RAL 	10.000 	0 	310.000 	0 	0 	0 	0 	0
REE 	2.700 	91.240 	133.790 	4.541.886 	0 	0 	0 	0
SAM 	3.680 	3.000 	107.620 	87.000 	0 	0 	0 	0
SAV 	0 	84.210 	0 	2.492.616 	0 	0 	0 	0
SBT 	0 	30.000 	0 	381.000 	0 	0 	0 	0
SC5 	18.600 	30 	809.529 	1.323 	0 	0 	0 	0
SDN 	0 	2.020 	0 	42.528 	0 	0 	0 	0
SFC 	0 	1.370 	0 	99.325 	0 	0 	0 	0
SGH 	30 	350 	2.100 	25.375 	0 	0 	0 	0
SGT 	2.400 	8.700 	76.800 	277.630 	0 	0 	0 	0
SJD 	200 	0 	3.320 	0 	0 	0 	0 	0
SJS 	95.550 	94.470 	8.368.875 	8.285.910 	0 	0 	0 	0
SMC 	0 	1.000 	0 	39.300 	0 	24.400 	0 	958.920
SSC 	8.000 	6.000 	336.161 	229.855 	0 	0 	0 	0
SSI 	109.950 	36.680 	7.580.700 	2.530.920 	0 	0 	0 	0
STB 	76.150 	24.700 	2.284.617 	742.220 	0 	0 	0 	0
TAC 	4.970 	2.050 	181.902 	75.030 	0 	0 	0 	0
TCM 	0 	4.000 	0 	65.200 	0 	0 	0 	0
TDH 	154.710 	22.890 	10.998.965 	1.615.980 	0 	0 	0 	0
TRA 	0 	200 	0 	14.000 	0 	0 	0 	0
TRC 	11.790 	14.200 	621.975 	745.600 	0 	0 	0 	0
TRI 	3.920 	0 	50.176 	0 	0 	0 	0 	0
TS4 	0 	10.100 	0 	252.450 	0 	0 	0 	0
TSC 	0 	2.200 	0 	98.160 	0 	0 	0 	0
VFC 	1.000 	0 	13.600 	0 	0 	0 	0 	0
VHC 	0 	16.790 	0 	537.280 	0 	0 	0 	0
VHG 	0 	0 	0 	0 	0 	20.000 	0 	248.000
VIC 	46.710 	0 	3.325.460 	0 	0 	0 	0 	0
VID 	1.000 	2.400 	12.800 	29.760 	0 	0 	0 	0
VIP 	58.360 	0 	1.047.164 	0 	0 	0 	0 	0
VIS 	0 	3.300 	0 	117.810 	0 	0 	0 	0
VNE 	2.000 	0 	32.200 	0 	0 	0 	0 	0
VNM 	179.410 	124.580 	16.846.855 	11.704.200 	0 	0 	0 	0
VPL 	5.620 	0 	502.560 	0 	0 	0 	0 	0
VSC 	0 	30 	0 	2.220 	0 	0 	0 	0
VSH 	47.730 	69.400 	1.739.989 	2.537.875 	300.000 	0 	11.010.000 	0
VST 	200 	15.000 	3.540 	265.500 	0 	0 	0 	0
VTB 	20.000 	900 	300.000 	13.500 	0 	0 	0 	0
VTO 	75.570 	0 	1.159.893 	0 	0 	0 	0
 

Quyt2.4G

Xe tải
Biển số
OF-17429
Ngày cấp bằng
15/6/08
Số km
208
Động cơ
509,120 Mã lực
Nơi ở
Somewhere
ACB trả cổ tức 9% bằng tiền mà nó không lên mạnh được các cụ nhỉ?:^)
 

huytct

Xe tăng
Biển số
OF-2950
Ngày cấp bằng
2/1/07
Số km
1,091
Động cơ
568,804 Mã lực
Nơi ở
Bãi pháo An Dương
9% trên giá 45 thì thực tế được có 2%. Ko thấm tháp gì trong giai đoạn này! Giờ cứ phải tầm 7% thực lĩnh trở lên (so với thị giá) thì mới máu:))
 

MinhBum

Xe container
Biển số
OF-20934
Ngày cấp bằng
9/9/08
Số km
5,350
Động cơ
552,333 Mã lực
em nghĩ bằng tiền giờ hơi ít, cụ nào có tin về chia cổ dài hạn của nó thì pót lên em cái để anh em cân nhắc.
 

conglp

Xe tải
Biển số
OF-1879
Ngày cấp bằng
11/10/06
Số km
287
Động cơ
571,470 Mã lực
nghị quyết đại hội đây

kiên quyết bám sóng đến cùng, không xuất sớm, đặc biệt là SHB
Cụ cho thêm thông tin đi. Sóng đến bao giờ. Em hay bị bệnh xuất sớm, không kìm được :)):)):))

A, bây giờ múc con nào ngon nhỉ. Em vừa bơm thêm tý xiền trong tk, thấy xiền trong đó nó cứ nhảy nhót thế nào ấy, ngồi yên thấy nóng mông :)):)):))
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Quê em gọi là Sì pam bằng hình ảnh :21::21::21:

 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
HoSE cũng có những chuẩn bị cho việc lên sàn của Vietinbank, Vietcombank hay Bảo Việt sắp tới.

Thưa ông, nếu Vietinbank, Vietcombank, Bảo Việt cùng lên sàn với khối lượng giao dịch sẽ tăng lên đáng kể, HoSE đã chuẩn bị như thế nào để không gặp sự cố đường truyền lệnh?

Ông Trần Đắc Sinh: Hiện HoSE hiện thực hiện được 280 lệnh/giây (trước đây là 7giây/lệnh) nên nhà đầu tư không nên lo lắng. Những sự cố tuần qua là do các phần mềm của các CTCK không phải hệ thống HoSE. Chuyện này trên thế giới ở đâu cũng có.

Ông hình dung quy mô giao dịch của thị trường sẽ thế nào với việc lên sàn của các doanh nghiệp này?

Hiện giao dịch của mình còn thấp, phấn đấu trong ngắn hạn là vài ba nghìn tỷ trong 1 phiên. Tương lai chúng tôi sẽ phấn đấu sẽ đạt nửa tỷ USD trong 1 phiên giao dịch.

Hiện chúng tôi chuẩn bị các điều kiện với Uỷ ban chứng khoán để kéo dài giao dịch tới 3 giờ chiều nhưng "đang tắc" ở khâu lưu ký. Hiện công nghệ của lưu ký vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu này và đang thực hiện đang cải tiến.

Theo tôi nếu giao dịch buổi chiều thì tốt với CTCK cả nhà đầu tư.

Nếu mở cửa thêm buổi chiều thì cơ cấu các đợt khớp lệnh sẽ như thế nào?

Nếu mở cửa đến 3 giờ chiều thì sau khi đóng cửa phiên buổi sáng, buổi chiều chúng ta thực hiện giao dịch, khớp lệnh liên tục rồi đóng cửa lại. Giá cuối buổi chiều là giá đóng cửa phiên giao dịch. Phiên buổi chiều phiên thì chúng ta sẽ mở cửa ngắn, có thể đợt khớp lệnh mở cửa 5 phút thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:

oto2banh1618

Xe điện
Biển số
OF-23278
Ngày cấp bằng
31/10/08
Số km
3,282
Động cơ
529,129 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội thân yêu
Iem thấy bên Vịt stooc còn bảo VNindex thêm 1 cái đỉnh 5x nữa...Em chả biết là có tin đc ko?

Về phương diện sóng Eli ớt thì 47-480 thì chắc là chuẩn rồi...Giờ mọc ra ông 5x xem ra hơi lăn tăn

Các cụ có cao kiến gì ko ợ
 

hong7cong

Xe buýt
Biển số
OF-24371
Ngày cấp bằng
18/11/08
Số km
580
Động cơ
497,007 Mã lực
Chán quá, em toàn tiền. Biết mua gì bây giờ hả các bác :'(:'(:'(
 

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,629
Động cơ
619,199 Mã lực
Hôm trước em có nhớ lão nào (alexdat) thì phải tổ chức cá cược vni điều chỉnh trên hay dưới 380, lúc đấy vni đang 41x. THế giờ nó 457 rồi thì ai thắng ai thua ạ
Em cứ Dự 1 phát là 575. Tạm thế đã, sau đấy có thể 755 ko biết chừng :)):)):))
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top