[Funland] Chứng khoán 2009-Phần 22-Cuộc chiến đấu vẫn còn tiếp diễn: A E OF cưỡi Bò xông lên

Trạng thái
Thớt đang đóng

NHUOCTHUY

Xe buýt
Biển số
OF-29281
Ngày cấp bằng
16/2/09
Số km
566
Động cơ
488,217 Mã lực
ĐKM, nhà cháu có học mà không có hiểu - chữ thầy giả thầy - nên chẳng biết các nguyên lý trong CK là dư thế nào.
nhà cháu toàn ăn theo nói leo với các cụ thôi, thỉnh thoảng cháu cũng đú bẩn vài trăm cổ, thế mà cũng lãi được con điện thoại nokia, sướng vãi chưởng.
Mong cho ha và ho lên 450 và 170 để cháu đổi con điện thoại khác hơn cả nokia phát.
đêm nào cũng mơ, thích phết.

Nói kiểu cụ bes là: thủ dâm tinh thần.
Còn các cụ ngày xưa dạy là: tự kỷ ám thị
Nha chúa thì vẫn mong: lộng giả thành chân - không hiểu viêtts có đúng k các Cụ bỏ qua nhé?
 

NHUOCTHUY

Xe buýt
Biển số
OF-29281
Ngày cấp bằng
16/2/09
Số km
566
Động cơ
488,217 Mã lực
DJ 8680 điểm, tăng khoảng 175 điểm, mai thì gọi là kiết văn LỴ
cũng không biết được Cụ ạ, tuần trước DJ có hôm tăng 196,65 điểm mà cả 2 sàn vẫn ứ thièm tăng, nhất là mấy mã của cháu đo sàn cả buổi.:'(
nên cháu nghỉ chưa chắc cụ ạ.
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,393
Động cơ
641,331 Mã lực
Hic, lão Bé chắc là có lập hẳn profile từng nick tham gia vào thớt này để theo dõi nên có số liệu chính xác quá cơ quan mật vụ :D. Nhưng mà xem danh sách em thấy là % em ăn ít nhất, đau thế:'(:'(:'(:'(:'(. Thật ra dạo này em ít online vì bận quá, sáng nay chơi 2 phát họp liền nhau, 11h mới xong thế là chả biết thị trường thế nào. May quá cả SD đực, VC2 đều cởi trần he he he(l).
 

Ngo Gia

Xe tăng
Biển số
OF-1231
Ngày cấp bằng
10/8/06
Số km
1,379
Động cơ
589,219 Mã lực
Nơi ở
Chân trời góc bể...
Website
www.butmay.com
ĐKM, nhà cháu có học mà không có hiểu - chữ thầy giả thầy - nên chẳng biết các nguyên lý trong CK là dư thế nào.
nhà cháu toàn ăn theo nói leo với các cụ thôi, thỉnh thoảng cháu cũng đú bẩn vài trăm cổ, thế mà cũng lãi được con điện thoại nokia, sướng vãi chưởng.
Mong cho ha và ho lên 450 và 170 để cháu đổi con điện thoại khác hơn cả nokia phát.
đêm nào cũng mơ, thích phết.

Nói kiểu cụ bes là: thủ dâm tinh thần.
Còn các cụ ngày xưa dạy là: tự kỷ ám thị
Nha chúa thì vẫn mong: lộng giả thành chân - không hiểu viêtts có đúng k các Cụ bỏ qua nhé?
Cái chữ bôi đen của bác, ngày xưa em cũng được nghe giải thích đại để giống như câu của Gơ rinh (hay gơ ben hoặc gơ gì gì ..)bộ trưởng bộ chiến tranh và tuyên truyền của Đức quốc xã nói: Nói 1 lần chưa tin, nói 2 lần chưa tin, nói làn thứ 10 vẫn chưa tin nhưng nói đến lần thứ 100 thì phải tin.
Thế nên:
Em cũng mơ Ha lên 170 điểm và Ho lên 480 điểm lắm để em mua được con ĐT nókìa như của bác. Bác có con nào ngon không phím cho em với:101::101::101:(b)(b)(b)(b)(b)
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
13,610
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Quote:

Có những mã cổ phiếu chỉ còn bằng 1/10 giá trị so với đỉnh cao, có những mã cổ phiếu xuống dưới nhiều so với mệnh giá phát hành, có nhiều Lexus chuyển xuống Ware Alpha, có nhiều người "bỗng dưng muốn khóc..."
2009 này chưa phải là một năm hứa hẹn nhiều điều hay ho cho chứng khoán, nhưng tất nhiên "không có gì là không thể xảy ra". Với chúng ta, những kẻ nghiệp dư - hãy chuẩn bị sẵn sàng vũ khí, cơ hội đến quyết dành lấy những gì đã mất.
Chúc các cụ nhà Chứng một năm mới trade thật thành công, đánh đâu thắng đấy, mua như làm phúc bán như ban ơn
Đọc 1 lúc lẩm bẩm : quái, thằng cha nào viết hay thế:P:P:P. Đọc lại thấy quen quen, bỏ mịe, hình như văn của mình ( :21::21::21: cho em thủ râm tinh thần cái nhé).

DJ đêm nay lên điên quá, em đoán nó lên 8630 đã kinh, thế mà nó phi lên tận 8716. Bó tay con gà quay, chung quy vẫn là chỉ số lòng tin hết.Ông nào cũng đoán hôm nay GM tuyên bố phá sản là 1 cú đấm mạnh vào nền kinh tế Mỹ, chả có chuyện gì hết - thậm chí người Mỹ còn lạc quan là sẽ có chủ mới tiếp quản và cơ chế mới sẽ tốt hơn cho GM. Léo mịe, cách nhìn lạc quan và bi quan là như thế.
Phong độ tốt thế này thì mai VNI không cưỡng được, hôm nay đầy cụ tiếc hùi hụi vì đầu giờ giá tốt không vào. Những cụ này có khi bây giờ đã đặt lệnh cho ngày mai rồi chứ.
Xét 1 cách toàn diện, trừ bán khống - còn lại cứ lên là thích, kể cả những mã em không có. Lên cho nó hào hứng, nhỡ có chết thì hy sinh trong oanh liệt chứ chẳng phải chết bờ chết bụi.
 

doremonmattich

Xe tăng
Biển số
OF-2530
Ngày cấp bằng
26/11/06
Số km
1,719
Động cơ
581,131 Mã lực
Sáng nay có ông bạn vàng (Hói) khoe em

Từ đầu năm đến giờ anh thi triển lướt sóng nhịp nhàng, CASH của anh tăng gấp đôi :69::69:. Chú thấy thế nào?

Em bèn bảo, chú dở hơi, chú ngồi im mịe nó từ đầu năm thì còn được hơn thế. :)):)):)):21::21::21::))
 

lovedriving

Xe máy
Biển số
OF-1778
Ngày cấp bằng
3/10/06
Số km
61
Động cơ
569,930 Mã lực
Vừa về bật bloomberg nhìn DJ tý ngất xỉu.

Hôm nay, 2 ông lớn trì trệ GM và Citi group phắn khỏi DJIA. Cisco đang là đầu tàu kéo DJ, chứ ko phải 1 cổ phiếu phòng thủ nào đó, keke...(b)

Em nhẩy từ TDH sang SSI, lần này xem chuyền cành có mang lại tý hiệu quả gì hơn nằm im không nào *-)
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
13,610
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Làm tý cho máu :

Cầu vồng khuyết


Bướu lạc đà :



Cưỡi bò trên cao nguyên đá
:
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
13,610
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Tây quay lại mua ròng : 1tr cổ phiếu

Mua - Buying 2.334.900
Bán - Selling 1.358.627


Mã:
ABT   	 500  	 0  	 19.650  	 0  	 0  	 0  	 0  	 0
ACL 	3.000 	3.000 	78.900 	78.900 	0 	0 	0 	0
AGF 	0 	1.000 	0 	24.400 	0 	0 	0 	0
ANV 	1.000 	10.000 	19.200 	191.000 	0 	0 	0 	0
ASP 	0 	20.000 	0 	257.996 	0 	0 	0 	0
BBC 	5.600 	5.000 	159.980 	143.000 	0 	0 	0 	0
BCI 	218.980 	50 	9.252.334 	2.110 	0 	0 	0 	0
BHS 	0 	400 	0 	8.000 	0 	0 	0 	0
BMC 	4.900 	120 	378.200 	9.120 	0 	0 	0 	0
BMI 	10.100 	20.000 	283.810 	562.000 	0 	0 	0 	0
BMP 	0 	500 	0 	29.500 	0 	20.852 	0 	1.230.268
CII 	0 	1.140 	0 	46.854 	0 	0 	0 	0
CLC 	1.600 	0 	39.260 	0 	0 	0 	0 	0
CYC 	0 	5.250 	0 	56.700 	0 	0 	0 	0
DCC 	500 	0 	9.100 	0 	0 	0 	0 	0
DCL 	0 	1.220 	0 	65.270 	0 	0 	0 	0
DCT 	500 	0 	6.850 	0 	0 	0 	0 	0
DHA 	500 	0 	13.500 	0 	0 	0 	0 	0
DHG 	28.520 	5.000 	3.699.600 	650.000 	0 	0 	0 	0
DIC 	3.000 	200 	51.688 	3.440 	0 	0 	0 	0
DPM 	143.500 	61.910 	6.645.322 	2.869.858 	0 	0 	0 	0
DPR 	15.000 	640 	735.000 	31.360 	0 	0 	0 	0
DQC 	140 	2.450 	2.778 	48.510 	0 	0 	0 	0
DXV 	0 	2.000 	0 	23.000 	0 	0 	0 	0
FBT 	0 	31.170 	0 	589.113 	0 	0 	0 	0
FPT 	349.190 	79.200 	24.836.085 	5.662.800 	0 	0 	0 	0
GIL 	2.000 	2.450 	48.800 	60.760 	0 	0 	0 	0
GMD 	0 	150.000 	0 	7.425.000 	0 	70.215 	0 	3.475.643
HAG 	14.010 	73.990 	897.510 	4.669.870 	0 	0 	0 	0
HAP 	0 	5.300 	0 	125.610 	0 	0 	0 	0
HAX 	0 	40.000 	0 	1.504.000 	0 	0 	0 	0
HBC 	2.000 	10.000 	55.000 	278.300 	0 	0 	0 	0
HBD 	500 	0 	6.800 	0 	0 	0 	0 	0
HDC 	8.600 	0 	295.480 	0 	0 	0 	0 	0
HPG 	346.100 	70.300 	18.325.300 	3.725.900 	80.000 	0 	4.240.000 	0
HRC 	4.000 	0 	155.600 	0 	0 	0 	0 	0
HSG 	34.010 	3.020 	999.894 	88.686 	0 	0 	0 	0
IMP 	8.300 	1.500 	535.250 	96.000 	0 	0 	0 	0
ITA 	20.000 	2.990 	838.000 	121.693 	0 	0 	0 	0
KDC 	57.300 	44.870 	2.693.100 	2.107.780 	0 	0 	0 	0
KHA 	100 	0 	1.860 	0 	0 	0 	0 	0
KHP 	500 	0 	10.150 	0 	0 	0 	0 	0
L10 	500 	0 	8.100 	0 	0 	0 	0 	0
LAF 	1.000 	0 	14.400 	0 	0 	0 	0 	0
LCG 	0 	170 	0 	13.600 	0 	0 	0 	0
LSS 	18.390 	36.500 	527.793 	1.047.550 	0 	0 	0 	0
NAV 	6.000 	3.000 	84.600 	42.900 	0 	0 	0 	0
NKD 	1.500 	2.120 	61.330 	86.816 	0 	0 	0 	0
NSC 	1.000 	0 	49.500 	0 	0 	0 	0 	0
NTL 	0 	310 	0 	15.500 	0 	0 	0 	0
PAC 	0 	46.260 	0 	2.252.862 	0 	0 	0 	0
PET 	0 	2.260 	0 	50.398 	0 	0 	0 	0
PIT 	0 	10.000 	0 	167.080 	0 	0 	0 	0
PPC 	48.100 	87.300 	1.548.820 	2.811.060 	0 	0 	0 	0
PTC 	1.700 	5.210 	22.700 	67.730 	0 	0 	0 	0
PVD 	30.400 	26.560 	2.356.200 	2.061.160 	0 	0 	0 	0
PVF 	0 	5.250 	0 	176.400 	0 	0 	0 	0
PVT 	7.500 	2.670 	178.500 	63.489 	0 	0 	0 	0
REE 	83.250 	26.760 	4.160.145 	1.338.000 	0 	0 	0 	0
RHC 	0 	50 	0 	1.225 	0 	0 	0 	0
RIC 	0 	12.200 	0 	527.040 	0 	0 	0 	0
SAM 	20.000 	1.480 	600.000 	44.254 	0 	0 	0 	0
SBT 	0 	42.500 	0 	493.000 	0 	0 	0 	0
SDN 	200 	0 	4.050 	0 	0 	0 	0 	0
SFC 	0 	14.000 	0 	973.000 	0 	0 	0 	0
SFI 	0 	20 	0 	2.440 	0 	0 	0 	0
SGH 	0 	60 	0 	4.230 	0 	0 	0 	0
SGT 	10.640 	0 	311.654 	0 	0 	0 	0 	0
SHC 	0 	2.660 	0 	50.540 	0 	0 	0 	0
SJD 	0 	2.000 	0 	35.220 	0 	0 	0 	0
SJS 	0 	1.000 	0 	86.500 	0 	0 	0 	0
SMC 	0 	1.000 	0 	35.800 	0 	0 	0 	0
SSC 	1.000 	0 	40.500 	0 	0 	0 	0 	0
SSI 	0 	9.880 	0 	637.260 	0 	0 	0 	0
ST8 	700 	0 	18.200 	0 	0 	0 	0 	0
STB 	410.250 	32.300 	11.938.175 	939.230 	0 	0 	0 	0
TAC 	0 	2.240 	0 	74.592 	0 	0 	0 	0
TCM 	0 	3.000 	0 	46.200 	0 	0 	0 	0
TCR 	6.300 	0 	69.300 	0 	0 	0 	0 	0
TCT 	3.000 	0 	486.000 	0 	0 	0 	0 	0
TDH 	61.940 	480 	4.211.920 	32.640 	0 	0 	0 	0
TMS 	0 	10.000 	0 	321.000 	0 	0 	0 	0
TRA 	300 	40.000 	21.600 	2.880.000 	0 	0 	0 	0
TRC 	0 	1.420 	0 	71.000 	0 	0 	0 	0
TS4 	0 	100 	0 	2.540 	0 	0 	0 	0
TSC 	700 	600 	29.350 	25.060 	0 	0 	0 	0
TTF 	13.000 	0 	261.300 	0 	0 	50.000 	0 	1.005.000
TTP 	500 	0 	18.950 	0 	0 	0 	0 	0
TYA 	0 	5.000 	0 	55.000 	0 	0 	0 	0
VFC 	600 	3.000 	7.980 	39.300 	0 	0 	0 	0
VHC 	35.000 	0 	1.085.000 	0 	0 	0 	0 	0
VHG 	0 	30.000 	0 	342.000 	0 	0 	0 	0
VIC 	68.310 	5.170 	4.713.390 	356.175 	0 	0 	0 	0
VIP 	1.000 	890 	18.100 	15.664 	0 	0 	0 	0
VIS 	0 	1.000 	0 	32.400 	0 	0 	0 	0
VNM 	136.170 	75.110 	13.041.595 	7.115.050 	0 	0 	0 	0
VPL 	0 	1.900 	0 	170.010 	0 	0 	0 	0
VSC 	0 	10 	0 	760 	0 	0 	0 	0
VSG 	0 	100 	0 	1.480 	0 	0 	0 	0
VSH 	2.000 	3.460 	66.800 	115.564 	0 	0 	0 	0
VTO 	0 	5.890 	0 	91.439 	0 	0 	0 	0
 

Ngo Gia

Xe tăng
Biển số
OF-1231
Ngày cấp bằng
10/8/06
Số km
1,379
Động cơ
589,219 Mã lực
Nơi ở
Chân trời góc bể...
Website
www.butmay.com
Sáng nay có ông bạn vàng (Hói) khoe em

Từ đầu năm đến giờ anh thi triển lướt sóng nhịp nhàng, CASH của anh tăng gấp đôi :69::69:. Chú thấy thế nào?

Em bèn bảo, chú dở hơi, chú ngồi im mịe nó từ đầu năm thì còn được hơn thế. :)):)):)):21::21::21::))
Cụ nói chỉ có đúng!!!
Em nhảy nhót lung tung, cũng có ăn nào là KLS, HPC nào là THT nhưng chiều hôm thứ 7 vừa rồi ngồi tính lại tài khoản thấy âm mất 12% nếu như em để nguyên tài khoản từ tháng 3/2009 đến giờ.
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
13,610
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Ui trời, chiều rỗi rãi mang chart ra ngắm thấy

KLS sẽ lên đến 36(+/-1)
VNI lên đến 480 (+/-10)
MHC lên đến 15 (+/-0.5)
VC2 lên đến 54(+/-1)

Để theo dõi 1 tuần xem kết quả có chiều lòng người không.
 

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,635
Động cơ
619,199 Mã lực
PVI lên 44
PVS lên 50
BCC lên 20
ACB lên 54
PGC lên 21
VSH lên 42
SSI lên 80
TDH lên 80
em cứ dự đoán thế, xem 1 tuần cho chiều lòng người ko:-)):)):))
(để còn mua xe mới)
 

Ngo Gia

Xe tăng
Biển số
OF-1231
Ngày cấp bằng
10/8/06
Số km
1,379
Động cơ
589,219 Mã lực
Nơi ở
Chân trời góc bể...
Website
www.butmay.com
Ui trời, chiều rỗi rãi mang chart ra ngắm thấy

KLS sẽ lên đến 36(+/-1)
VNI lên đến 480 (+/-10)
MHC lên đến 15 (+/-0.5)
VC2 lên đến 54(+/-1)

Để theo dõi 1 tuần xem kết quả có chiều lòng người không.

Thế mà bác không post cái chart từ tối hôm qua, làm sáng nay em bán KLS 31 mất rồi. Mất xừ nó 4 giá đau thế.
 

N-DESIGN

Xe tăng
Biển số
OF-34334
Ngày cấp bằng
10/3/08
Số km
1,471
Động cơ
530,610 Mã lực
Nơi ở
BOX CHỨNG
Con VSH của thầy Biz hay nhỉ, nếu tính các con sóng lớn thì con sóng này là con sóng thứ 5 trong năm nay rồi chứ k phải là 2 sóng/năm đâu. Em tính sơ sơ nếu cứ mua Đáy bán Đỉnh con này thì cũng lãi cỡ 90%. chỉ có điều con này trong cùng 1 phiên nó có thể dao động băng 1/2 con sóng :102::102::102:
 

tuanhaiha

Xe điện
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
4,988
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Ui trời, chiều rỗi rãi mang chart ra ngắm thấy

KLS sẽ lên đến 36(+/-1) đang 31
VNI lên đến 480 (+/-10) đang 440
MHC lên đến 15 (+/-0.5) đang 13.5
VC2 lên đến 54(+/-1) đang 48.5

Để theo dõi 1 tuần xem kết quả có chiều lòng người không.
Bộ Công Thương dự báo tình hình sẽ càng căng thẳng khi mùa oi bức vào đỉnh điểm, mực nước các hồ thủy điện phía bắc xuống thấp.

Hiện EVN đã phải “chạy” gần như hết công suất các nguồn huy động điện năng. Từ sản lượng lớn nhiệt điện và tuabin khí chạy dầu DO, chạy diesel đến các nguồn điện bị coi là “đắt đỏ” bên ngoài EVN như Hiệp Phước, Formosa, Cái Lân…
 

MinhBum

Xe container
Biển số
OF-20934
Ngày cấp bằng
9/9/08
Số km
5,821
Động cơ
552,333 Mã lực
hieuminh ACB lên 45 mới thấy vào pót bài :)):)):)) nhưng chắc bán hôm 42 roài :21::21:
 

Bibo_Bibo

Đi bộ
Biển số
OF-36599
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
6
Động cơ
472,260 Mã lực
Ui trời, chiều rỗi rãi mang chart ra ngắm thấy

KLS sẽ lên đến 36(+/-1)
VNI lên đến 480 (+/-10)
MHC lên đến 15 (+/-0.5)
VC2 lên đến 54(+/-1)

Để theo dõi 1 tuần xem kết quả có chiều lòng người không.
Chào các bác, em xin hỏi nếu là phụ nữ thì có được hóng hớt ở đây không ạ? Bác Bes coi giùm cho em cái chat của VSP, PVS và KBC giúp với ạ? Em ngồi suốt từ tháng 3, giờ nhấp nhổm muốn ra, mà tham nên chưa quyết được:102:. Cảm ơn các bác nhiều.:77:
 

oto2banh1618

Xe điện
Biển số
OF-23278
Ngày cấp bằng
31/10/08
Số km
4,350
Động cơ
529,030 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội thân yêu
Mai là cơ hội cho cụ nào chưa lên tàu ( Ha từ 8h30-9h; Ho từ 9h-9h30) nhá...DJ có tin là đầu phiên sẽ tèo :6:
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top