Chứng khoán 2009- Phần 21- Cuộc chiến giữa bò và gấu: Chỉ có anh em OF là chiến thắng

Trạng thái
Thớt đang đóng

conglp

Xe tải
Biển số
OF-1879
Ngày cấp bằng
11/10/06
Số km
287
Động cơ
571,470 Mã lực
Chậc chậc, TT tăng roài, chắc không nằm ngoài dự đoán của em. Cụ bes chuẩn bị post lại cho em cái chart của ha cuối phiên hôm nay xem nó có vượt qua đường R1 không?:^):^):^):^)
 

fiztrading

Xe máy
Biển số
OF-29216
Ngày cấp bằng
16/2/09
Số km
77
Động cơ
483,470 Mã lực
Nơi ở
fiztrading@yahoo.com.vn
Hóa ra TA có support của FA vẫn ngon nhở :P
(không tính những loại TA lởm đang lan tràn lung tung nhá :)) )
 

tiennam

Xe tải
Biển số
OF-1997
Ngày cấp bằng
17/10/06
Số km
429
Động cơ
572,212 Mã lực
hôm nay em bị shock thật sự với quả bom VSP, 2 phút mà khớp 700K, may hôm nay lại k0 chen bán sàn buổi sáng. Các cụ có tin gì đặc biệt về em này không ạ? :77::77::77:
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
ơ, trước khi ăn cơm vào ngó bảng thấy xanh mướt hết cả, thích mắt thật. VSP nhà em đang đổ sàn rình rình, thế mà bay ngược lên trần. Bố khỉ, chả biết đằng nào mà lần. Trong ngắn hạn kế hoạch mua lại dưới 24 của em bị phá sản.

Giá tham chiếu cho VSP giảm gần 11% so với giá khớp cuối phiên, đúng là cổ phiếu khủng nên nó hành động cũng khủng không kém.

 
Chỉnh sửa cuối:

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,331 Mã lực
:21::21::21:
Cụ nào vào hôm nay cẩn thận Bull... năm ngoái kịch bản y hệt thế này, Sóng to trước kỳ nghỉ lể, tèo mấy phiên nặng, trước kỳ nghỉ bull 1 phát bà con nhao vào mua, sau kỳ nghỉ BB xả hàng... tèo nặng liên tục.

TT này em nghĩ thích hợp với bác nào có hàng sẵn đánh T+0 hoặc T+1. Cụ nào ko có cổ nên để yên nghỉ xong nhảy vào cũng chưa muộn
Kịch bản năm 2007 thì thị trường lại bùng nổ sau kỳ nghỉ cụ à. Nói chung quá khứ tham khảo thôi.

SSI trần rồi sướng quá.:21::21::21::21::21:
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
STB: Đề nghị 7,3 triệu cổ phiếu của IFC được chuyển nhượng tự do
http://cafef.vn/20090429095530CA36/stb-de-nghi-73-trieu-co-phieu-cua-ifc-duoc-chuyen-nhuong-tu-do.chn

Hôm nay mà không chiến đấu đẩy SSI và mấy thằng chứng khoán thì tin này ra thì sập sàn. Nói chung là biết tin nội gián nhiều khi rất tệ. Những ông biết tin này trước thì phang STB cật lực. Chưa biết bên nào thắng, nhưng ít nhất là từ hôm qua đã chặn được đà giảm giá.

Thằng EBS khéo về giá em mua ấy chứ. Đểu thật

FPTS đợt này bị phạt đâm ra mình may :P
 
Chỉnh sửa cuối:

N-DESIGN

Xe tăng
Biển số
OF-34334
Ngày cấp bằng
10/3/08
Số km
1,404
Động cơ
530,610 Mã lực
Nơi ở
BOX CHỨNG
Thằng EBS khéo về giá em mua ấy chứ. Đểu thật

FPTS đợt này bị phạt đâm ra mình may
Em đẩy 50% EBS rồi, lãi tí tị tì ti, sau ngày nghỉ mà nó lên tiếp thì em lại giữ, đợi bằng giá thầy Biz mua vào thì em bán:21::21::21:
Em vẫn mua ban được trên FPTS, tuy nhiên lệnh hơi chậm.:P
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Hehehe sau ngày nghỉ là bằng giá anh mua rồi :)). Thằng OPC của cụ sắp về giá cụ mua rồi nhỉ good đấy. Những người dũng cảm một là chết, hai là thành anh hùng :)).

FPTS chắc vẫn đặt được, nhưng phải nói là do không đặt bán được nên mình không bán, chứ không có người lại hỏi sao vẫn chưa bán thì biết trả lời thế nào, không lẽ cứ trả lời chưa bán là vì còn đợi Cô thương à :21:
Em đẩy 50% EBS rồi, lãi tí tị tì ti, sau ngày nghỉ mà nó lên tiếp thì em lại giữ, đợi bằng giá thầy Biz mua vào thì em bán:21::21::21:
Em vẫn mua ban được trên FPTS, tuy nhiên lệnh hơi chậm.:P
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Em đẩy 50% EBS rồi, lãi tí tị tì ti, sau ngày nghỉ mà nó lên tiếp thì em lại giữ, đợi bằng giá thầy Biz mua vào thì em bán:21::21::21:
Em vẫn mua ban được trên FPTS, tuy nhiên lệnh hơi chậm.:P
Cụ thiếu lòng tin vào TA thế, chờ nó lên 15 rồi tính xem giữ hay bán chứ :P:P:P
 

buggy

Xe tăng
Biển số
OF-2772
Ngày cấp bằng
13/12/06
Số km
1,467
Động cơ
576,920 Mã lực
@Bes : Cụ thử vẽ giùm em cai chart đá quí cái. Xem nó nhảy múa thế nào.

Thầy Biz chạy rồi, ngồi 1 mình trền tàu buồn quá.
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
@Bes : Cụ thử vẽ giùm em cai chart đá quí cái. Xem nó nhảy múa thế nào.

Thầy Biz chạy rồi, ngồi 1 mình trền tàu buồn quá.
Thầy xuống nhưng phát hiện để quên túi xách trên tầu, đang phi taxi lên ga tới trước để lên đấy. Bác nhớ giữ chỗ nhé :21::21::21:
Gửi cụ cái ảnh xem đỡ buồn trong mấy ngày nghỉ :



- VNI do đặc thù khớp 3 phiên rời rạc nên chart chỉ tương đối, không thật chính xác.
- Cũng vì VNI lấy giá chốt phiên 3 làm giá mở cửa hôm sau nên chart lại thêm phần không chính xác (cả phiên sàn, cuối phiên làm giá trần chả hạn - ko phản ảnh đúng tình hình)
- Những con có tính làm giá cao chart lại thêm phần không chính xác do nó trần 5 phiên liền rồi sàn 5 phiên liền thì có giời mà tính, trừ đầu mình.

Vậy nên : Xem cho vui. SFI đang nằm trong UPTREND tuyệt đối, giá của cụ nó đang cách đường S đến cả mét, tuần sau đo sàn cả tuần thì mới đến ngưỡng support (55). Việc cần làm là cụ lên kế hoạch thay xe hoặc đổi nhà đi :41::41::41:
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Mua - Buying 907.230 ; 36.000.122.000
Bán - Selling 878.930 ; 28.903.961.000


Mã:
ABT   	 150  	 0  	 4.500  	 0  	 0  	 0  	 0  	 0
BBC 	1.700 	0 	27.540 	0 	0 	0 	0 	0
BCI 	84.710 	0 	2.342.595 	0 	0 	0 	0 	0
BHS 	1.000 	0 	15.000 	0 	0 	0 	0 	0
BMC 	190 	500 	10.735 	28.250 	0 	0 	0 	0
BMI 	540 	0 	11.465 	0 	0 	0 	0 	0
CAN 	0 	4.000 	0 	49.200 	0 	0 	0 	0
CII 	10.000 	0 	300.750 	0 	0 	0 	0 	0
DCC 	0 	3.600 	0 	38.160 	0 	0 	0 	0
DCL 	0 	0 	0 	0 	25.000 	0 	1.250.000 	0
DHG 	35.500 	45.840 	3.703.500 	4.780.360 	0 	0 	0 	0
DPM 	33.100 	0 	1.193.010 	0 	0 	0 	0 	0
DQC 	0 	1.500 	0 	21.600 	0 	0 	0 	0
DXP 	0 	1.000 	0 	25.800 	0 	0 	0 	0
FPT 	129.000 	7.320 	7.136.420 	406.260 	0 	0 	0 	0
GIL 	1.000 	0 	16.700 	0 	0 	0 	0 	0
GMC 	700 	0 	17.500 	0 	0 	0 	0 	0
GMD 	45.120 	0 	1.623.024 	0 	0 	0 	0 	0
HAG 	0 	82.000 	0 	4.688.500 	0 	0 	0 	0
HAP 	47.150 	1.000 	605.410 	12.900 	0 	0 	0 	0
HPG 	103.000 	1.000 	4.126.350 	40.300 	0 	0 	0 	0
HRC 	100 	0 	2.590 	0 	0 	0 	0 	0
HT1 	0 	37.850 	0 	630.365 	0 	0 	0 	0
HT2 	1.780 	8.170 	23.852 	115.197 	0 	0 	0 	0
IMP 	41.830 	0 	2.361.475 	0 	0 	0 	0 	0
ITA 	0 	200.000 	0 	6.660.000 	0 	0 	0 	0
KDC 	4.050 	0 	117.450 	0 	0 	0 	0 	0
L10 	0 	40 	0 	474 	0 	0 	0 	0
LAF 	500 	0 	6.350 	0 	0 	0 	0 	0
LCG 	0 	30.000 	0 	1.365.000 	0 	0 	0 	0
MCP 	200 	0 	3.600 	0 	0 	0 	0 	0
NBB 	0 	62.500 	0 	1.755.990 	0 	0 	0 	0
NHC 	500 	0 	14.000 	0 	0 	0 	0 	0
NSC 	0 	34.280 	0 	1.095.526 	0 	0 	0 	0
NTL 	100 	2.000 	3.340 	66.800 	0 	0 	0 	0
OPC 	5.330 	0 	170.560 	0 	0 	0 	0 	0
PMS 	0 	600 	0 	8.340 	0 	0 	0 	0
PNC 	0 	50.000 	0 	440.000 	0 	0 	0 	0
PNJ 	0 	780 	0 	39.000 	0 	0 	0 	0
PPC 	45.000 	0 	1.235.500 	0 	0 	0 	0 	0
PVD 	11.750 	5.000 	791.320 	338.000 	0 	0 	0 	0
REE 	22.580 	0 	682.400 	0 	0 	0 	0 	0
SAF 	0 	2.700 	0 	43.400 	0 	0 	0 	0
SAM 	0 	7.500 	0 	161.000 	0 	0 	0 	0
SBT 	1.000 	0 	8.000 	0 	0 	0 	0 	0
SJS 	15.500 	1.250 	877.150 	70.750 	0 	0 	0 	0
SMC 	21.010 	0 	401.404 	0 	0 	0 	0 	0
SSI 	54.050 	4.260 	2.053.900 	161.880 	0 	0 	0 	0
STB 	83.210 	220.400 	1.686.603 	4.496.160 	0 	0 	0 	0
TAC 	2.000 	10 	46.400 	231 	0 	0 	0 	0
TCM 	0 	500 	0 	5.350 	0 	0 	0 	0
TCR 	0 	10.000 	0 	79.500 	0 	0 	0 	0
TCT 	500 	100 	47.500 	9.500 	0 	0 	0 	0
TDH 	26.500 	0 	1.165.192 	0 	0 	0 	0 	0
TPC 	0 	420 	0 	3.448 	0 	0 	0 	0
TRC 	10.000 	0 	299.300 	0 	0 	0 	0 	0
TS4 	1.000 	0 	15.400 	0 	0 	0 	0 	0
UIC 	0 	1.540 	0 	16.170 	0 	0 	0 	0
VHC 	14.920 	0 	339.718 	0 	0 	0 	0 	0
VIC 	1.800 	0 	70.800 	0 	0 	0 	0 	0
VIP 	3.000 	0 	37.200 	0 	0 	0 	0 	0
VNM 	8.880 	9.270 	752.835 	787.450 	0 	0 	0 	0
VSC 	5.000 	0 	243.000 	0 	0 	0 	0 	0
VSH 	4.280 	0 	126.688 	0 	0 	0 	0 	0
VST 	0 	2.000 	0 	25.600 	0 	0 	0 	0
VTO 	3.000 	40.000 	32.096 	437.500 	0 	0 	0 	0
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Cám ơn cụ nhiều. Biết vậy nhờ cụ vẽ chart ngay từ lúc ~50, đỡ mất công nhảy sạp & theo dõi bảng mà ** làm dc gì :21::21::21:
Chính xác đấy cụ ạ, sau khi được cụ fiz dạy cách vẽ và sử dụng fizline em phát hiện ra điểm vào chuẩn (80% ăn) con SFI là 42 (nó bật từ vạch dưới cùng đấy)
Chính là điểm cụ Bizviet vào, hồi đấy em ngang bảo 40 mới mua nên bị nhỡ.
Nếu tin vào TA (fizline) thì đúng là mua xong ngồi im thin thít, thậm chí đến những hôm giảm điểm có thể mua thêm làm trung bình giá tăng.
Có xèng mà đỡ mệt đầu.
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Anh vừa xem bói con EBS, hiện em này đang được khuyên mua với số điểm cao nhất hehehe. Bán là thiệt nhé. May quá đợt vừa rồi nhiều người mua con này. Ai tử thủ như mình thì coi như vẫn còn, còn ai bán rồi coi như mất. Tuy nhiên sau lễ mà vào ngay đầu phiên giá tham chiếu thì quá tốt :))

Em vẽ cái đồ thị của con OPC, nếu tự tin thì phải vào hôm 27/04, tuy nhiên nếu nó không qua đỉnh cũ thì em phải nhảy tầu ngay:P:P
 

fiztrading

Xe máy
Biển số
OF-29216
Ngày cấp bằng
16/2/09
Số km
77
Động cơ
483,470 Mã lực
Nơi ở
fiztrading@yahoo.com.vn
Các bác cho hỏi sao nhiều bác ở đây thích trade mã EBS vậy ?
Về phương diện cả FA & TA tôi không thấy mã này có gì đặc biệt cả :^)
 

buggy

Xe tăng
Biển số
OF-2772
Ngày cấp bằng
13/12/06
Số km
1,467
Động cơ
576,920 Mã lực
Chính xác đấy cụ ạ, sau khi được cụ fiz dạy cách vẽ và sử dụng fizline em phát hiện ra điểm vào chuẩn (80% ăn) con SFI là 42 (nó bật từ vạch dưới cùng đấy)
Chính là điểm cụ Bizviet vào, hồi đấy em ngang bảo 40 mới mua nên bị nhỡ.
Nếu tin vào TA (fizline) thì đúng là mua xong ngồi im thin thít, thậm chí đến những hôm giảm điểm có thể mua thêm làm trung bình giá tăng.
Có xèng mà đỡ mệt đầu.
TA + Nội rán & Phân tích cơ bản thì hoàn hảo đúng ko cụ Bes?

Lúc nào nó qua đỉnh em nhờ cụ vẽ chart đánh xuống chén cho no:-)):)):))
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Ối trời ơi, thế mà cách đây 2 - 3 năm bao người đang khí thế hùng hục tưởng hóa rồng đến nơi rồi đấy :)). Chắc lúc đấy bác Fiz cũng có biết. Chỉ cần có cổ là thắng không cần biết cổ đó là lởm hay là ngon hehehe (cung và cầu) mà nói thật là lẽ ra ta phải quan niệm ngược lại cổ tăng giá là cổ ngon, cổ giá đếch tăng được gọi là cổ lởm thì mới đúng :)).

Nói về cổ phiếu có cơ bản tốt, chắc ở đây không ai phản đối VNM, nhưng ai dính vào nó đợt rồi chắc buồn nhiều hơn vui.

@Bes: Hòa là bán đấy là quan điểm sai hehehe

@Fatboy: KHA và IMP ngon rồi. IMP mốc trước mắt là 60. IMP mấy hôm Tây nó gom kinh quá, hết cổ phiếu giá rẻ rồi giờ chắc up ngon đấy
Chị Dậu năm trước suýt chết đói thu nhập hàng ngày là nửa lon gạo đủ nấu cháo.

Năm nay thu nhập của chị một này đc 3 lon gạo & nửa lạng thịt, thế là thành tăng trưởng cao nhất làng Vũ đại:)):)):))
 
Chỉnh sửa cuối:

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam


Bạn Đao Giôn lên ầm ầm, hiện nay dương 161 tuổi rồi :P:P:P
 

lychau

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-21154
Ngày cấp bằng
15/9/08
Số km
767
Động cơ
505,750 Mã lực
Nơi ở
Tp. Ho CHi Minh
Sao lại không có người cầm sau cùng? Nhiều ví dụ lắm:
1. Các bác, mợ, cụ, bà ôm vào lúc VN-Index gần 1.100
2. Các mợ, cụ, bà, bác ôm lúc VN-index bật từ 600 lên lại 800
3. các cụ, bà, bác, mợ ôm vào lúc VN-Index bật từ 400 lên lại 600
Chết như rơm rạ ngoài đồng đấy, nhiều quá nên chẳng thấy gì lá ghê gớm.
Ví như ngoài đường toàn lam-bò-ti-ni hay rôn-lờ-roi thì đếch ai thèm quan tâm, có khi lúc đó bác nào đi cái la đa 2105 đời 1980 coi bộ sang hơn mấy anh đi Audi, BMW . . .:)) :))
Em nghĩ cuộc chơi này không có giới hạn kết thúc và sẽ chẳng có ông nào là người cầm sau cùng :D có khi có ông vừa chuyền cho nhau xong lại xấn xổ vào giành lại cho bằng được, nói chung là chả biết thế nào, mỗi người tham gia chứng khoán cho đến khi nhắm mắt xuôi tay, chưa có ai được nhìn thấy cái hình hài ông sau cùng đấy là ông nào
tất cả đều là cơ hội, nói thế cho tích cực đê, các kụ nhể
 

Cikay

Xe đạp
Biển số
OF-4467
Ngày cấp bằng
29/4/07
Số km
22
Động cơ
548,820 Mã lực
Sau nhiều lần test đáy 8,000 DJ đã vượt cạn thành công, xu hướng tăng trên 8,000 là khá vững chắc. Sau nghỉ lễ, pà con lại lao vào múc roài. Keke lòng tham lại được khuấy động. Ck lại up. Mốc 350 sẽ là mốc kháng cự phía trước cho Index. Ai đang giữ cổ thì tuần sau ngon ngon...Congrat pà con cổ cánh OF(b)
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top