[Funland] Chứng khoán 2009 - Phần 20: Anh em OF cưỡi bò vàng đi chăn gấu

Trạng thái
Thớt đang đóng

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
13,610
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Oặch, bán được hôm nay chưa chắc đã tốt, mua phải hôm nay chưa chắc đã xấu, các cụ mua thì cũng mua rồi, bán thì cũng bán rồi, lo lắng làm gì.
Em còn chưa bán tý nào đây này, đúng kế hoạch của em thì mai xuống phát nữa thì em bán, bên kia đỉnh đồi, còn mai tăng thì lại thôi, nghĩ làm gì nhiều:)), lãi ít đi tý đỡ phải đấm ngực
Thằng này những lúc thắng nó nói rất đúng, lúc thua thì hay cáu :mad::mad::mad:
Liệu có kịch bản nào cho việc trần căng vài ngày vừa rồi có 1 phiên điều chỉnh? Khi xảy ra rồi thì mới biết được là điều chỉnh hay quay đầu, hôm nay để nói vẫn là quá sớm.
Em trượt bán mất con SD cái giá tốt, hơi tiếc . 30% :P:P:P
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,858
Động cơ
611,394 Mã lực
Sáng nay nhà em hô khẩu hiệu thế này mà cuối cùng hôm nay lại bán 1 ít đúng thằng hôm nay nó up chứ không down mới chim cú chứ :)).

Có thằng FPT cá hồi thì lại không bán vì còn ít quá.

SFI cá hồi, nhưng em theo đảng, chưa bán. Hy vọng bọn ôm hàng ngày thứ 5 tuần trước đã bán T+3 hôm nay rồi. Còn rất ít cho ngày mai.

Còn 3 thằng khác thì 1 thằng không cá hồi, còn 2 thằng chưa về tài khoản :))
@Bes: cái thằng xấu tính ấy anh biết rồi :21:
Cứ cá hồi là bán.
hehehe
 
Chỉnh sửa cuối:

Quyt2.4G

Xe tải
Biển số
OF-17429
Ngày cấp bằng
15/6/08
Số km
210
Động cơ
509,120 Mã lực
Nơi ở
Somewhere
TT phải thế này mới vui.
Mai em nghĩ TT sẽ lên nhẹ, rất nhẹ thôi.(k)
 

N-DESIGN

Xe tăng
Biển số
OF-34334
Ngày cấp bằng
10/3/08
Số km
1,471
Động cơ
530,610 Mã lực
Nơi ở
BOX CHỨNG
Trong tài khoản của em hiện nay có 5 mã thì 3 mã giảm sàn, 2 mã còn lại cách sàn có 2cm.:21::21::21:
 

shopdongho

Xe tải
Biển số
OF-16450
Ngày cấp bằng
18/5/08
Số km
218
Động cơ
512,180 Mã lực
Website
www.shopdongho.com
Đã gặp cái này bao giờ chưa cụ ? :21::21::21:
Cụ đã từng mua con nào mà T+4 bị lỗ 32% chưa cụ? Anh em đây chinh chiến cũng toàn vài năm rồi, trải qua nhiều bài học rồi cụ ạ.
Tất nhiên, ai đánh bằng tiền người ấy, lời ăn lỗ chịu - ai thích cách chơi nào, cảm thấy cách chơi nào hiệu quả thì áp dụng. Tuy nhiên thông tin nó đừng phiến diện kiểu như thế. Có may mắn như trường hợp của cụ thì cũng phải có đen đủi như trong trường hợp của em, vì nói cho cùng may/rủi nó chỉ là 2 trạng thái đối ngược thôi.

Chứng lên 1 phát là các cụ cứ nổ như pháo rang :21::21::21:
Thế nó mới gọi là may rủi . Thế trường hợp cụ kô phải là rủi thì là gì ạ :21: Chơi chứng em thấy sau khi phân tích kĩ càng thì may rủi cũng là điều kiện tiên quyết đấy ạ :21:
 

Quyt2.4G

Xe tải
Biển số
OF-17429
Ngày cấp bằng
15/6/08
Số km
210
Động cơ
509,120 Mã lực
Nơi ở
Somewhere
Trong tài khoản của em hiện nay có 5 mã thì 3 mã giảm sàn, 2 mã còn lại cách sàn có 2cm.:21::21::21:
Em thì có 3 mã.
1 mã để om hôm nay nằm sàn thẳng cẳng, tây mua cũng không lại.
2 mã mới mua hôm qua, 1 mã nằm gần sàn nhưng thấp hơn giá em mua hôm qua 0,5cm. 1 mã đứng im tham chiếu nhưng đang có dấu hiệu gom lên.
Mai 2 mã đó giảm sàn là em múc tiếp vì nó sẽ giảm xuống gần đáy của nó đợt 240. Em nghĩ nó tốt nhưng chưa gặp vận thôi.:21:
Thôi, xem kết quả thấy mã bên sàn HN bình quân giá lại lên thêm 1 chút. Các cụ chúc em may mắn nhé vì em vào muộn mà.
@cụ Bes: các cụ đừng cãi nhau nhé. OF nổi tiếng là thân thiện mà. Em thích OF ở điều này.(b)
 
Chỉnh sửa cuối:

pass

Xe buýt
Biển số
OF-3581
Ngày cấp bằng
2/3/07
Số km
739
Động cơ
561,365 Mã lực
Topix 813.60 -19.00 -2.28
Hang Seng 14,328.49 -600.48 -4.02
Singapore Straits Times 1,765.55 -36.84 -2.04
S&P/ASX 3,627.50 -78.80 -2.13

Mai k tèo nữa mới lạ :'(
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
13,610
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Thế nó mới gọi là may rủi . Thế trường hợp cụ kô phải là rủi thì là gì ạ :21: Chơi chứng em thấy sau khi phân tích kĩ càng thì may rủi cũng là điều kiện tiên quyết đấy ạ :21:
Đã đành là thế
Chứng khoán với em là 1 hình thức đánh bạc (văn minh - lịch sự hơn thôi)
Mà đã đánh bạc thì cậy nhiều vào may rủi.

Tuy nhiên :
Lúc cụ hô lên cụ chỉ liệt kê phần may :21::21::21:
Lúc cụ bảo tèo chắc chỉ liệt kê phần rủi.:21::21::21:

Nghĩa là thông tin nó phải khách quan và đa chiều cụ ạ.
Em vẫn nhớ hôm qua cụ nức lòng bảo thị trường lên, chê các cụ khác là ăn non, kém :redface::redface::redface:
Chỉ hôm nay thôi cụ hô ào ào mọi người chạy, cứ như vỡ đất đến nơi :mad::mad::mad:
 

shopdongho

Xe tải
Biển số
OF-16450
Ngày cấp bằng
18/5/08
Số km
218
Động cơ
512,180 Mã lực
Website
www.shopdongho.com
Đã đành là thế
Chứng khoán với em là 1 hình thức đánh bạc (văn minh - lịch sự hơn thôi)
Mà đã đánh bạc thì cậy nhiều vào may rủi.

Tuy nhiên :
Lúc cụ hô lên cụ chỉ liệt kê phần may :21::21::21:
Lúc cụ bảo tèo chắc chỉ liệt kê phần rủi.:21::21::21:

Nghĩa là thông tin nó phải khách quan và đa chiều cụ ạ.
Em vẫn nhớ hôm qua cụ nức lòng bảo thị trường lên, chê các cụ khác là ăn non, kém :redface::redface::redface:
Chỉ hôm nay thôi cụ hô ào ào mọi người chạy, cứ như vỡ đất đến nơi :mad::mad::mad:
Em hô lên bao giờ cụ ạ ??? Em góp ý mọi người mua hôm nay bao giờ cụ ạ ??? Em chê ăn non thì là có . Sao lúc nó 24x , 25x , 26x , 27x kô để đến giờ hãy bán mà các cụ lại bán sớm . Còn nếu các cụ kô chịu thì thôi từ giờ em kô góp ý nữa . Mỗi người mỗi tính mà cái tôi của ai cũng cao quá thì có góp ý cũng chịu .

Em chê kém bao giờ cụ ạ . Cụ trích dẫn được 1 câu em chê kém em chấp nhận bị ban nick ngay . Các cụ kô thích góp ý thì từ giờ em kô góp ý nữa .

1 trang OF kô đủ để kéo 1 thị trường đâu mà em phải vào đây làm cái trò hô up để xả . Mã các cụ chơi đâu phải là mã tác động đến thị trường mà em phải hô hào làm gì . Em hôm qua nói rõ quan điểm em nhìn SSI và BVS làm kim chỉ nam . Mà SSI , ITA , REE , SAM bị xả thì nó làm em giật mình thì em chạy . Em có hô gì là vỡ đất kô ạ . Cụ kia hỏi thằng BVS có nên bán kô em còn góp ý là kô bán đấy ạ .
 
Chỉnh sửa cuối:

N-DESIGN

Xe tăng
Biển số
OF-34334
Ngày cấp bằng
10/3/08
Số km
1,471
Động cơ
530,610 Mã lực
Nơi ở
BOX CHỨNG
Thôi các cụ tranh luận làm gì.

Em Gia Cát Dự một tý nhé, mai thị trường sẽ lại tăng.

Cụ nào đồng ý thì vote + cho em, cụ nào không đồng ý thì vote - cho em.(k)(k)(k)

Cuối ngày em sẽ tổng kết và báo cáo quan điểm của các cụ.:69::69::69:
 

lychau

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-21154
Ngày cấp bằng
15/9/08
Số km
775
Động cơ
505,750 Mã lực
Nơi ở
Tp. Ho CHi Minh
ui ui, các bác đừng tranh chấp nhau về quan điểm chứ, vui lòng kềm chế cái tôi một chút
Chúng ta vào forum để trao đổi kinh nghiệm, thông tin, đồng thời nâng cao trình độ lý luận, kinh nghiệm kinh doanh của mình.
thị trường lên xuống đừng để tinh thần OF lên xuống theo chứ
Em kiếm được 2 bình xăng Civic là em té rồi, chả cần biết ngày mai thế nào. Các bác ở lại: Bác nào ăn nhiều hơn thì em vỗ tay khen, bác nào không kịp chạy thì em xin vài lời an ủi ạ
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,858
Động cơ
611,394 Mã lực
Chơi chứng nói dễ nhất là xẩy ra rồi mới nói. Khi nó chưa lên >300 thì có bao nhiêu % các cụ ở đây dám chắc là nó lên. Người ta đạt kỳ vọng là người ta bán. Người ta phải tính được ra rủi ro khi nó không vượt được qua 300. Có người thì bán hết khi nó đến sát 300. Có người thì bán dần dần. Đây là cách mà người ta đảm bảo an toàn và thu lợi nhuận tối đa có thể. Nếu như Cô em bảo em là mày cứ mua vào đi, lần này đỉnh là 320 đấy thì em sẽ sang mượn cụ Bes cái nhà em mang đặt ngân hàng vay tiền mua chứng. Lần này index phụ thuộc khá nhiều vào chứng khoán thế giới (có thể lệch 1, 2 phiên do thời gian chênh lệnh + các bản tin của ta ra muộn) + do đã chuyển sang nhập lệnh trực tiếp vào sàn làm cho khối lượng giao dịch biến đổi, cho nên việc dự đoán có lệch đôi chút. Kể cả bây giờ đang xuống đây, nhưng bước tiếp theo của nó là cá hồi được hay không thì chưa ai dám chắc. Còn nếu để nhận biết nó ở dốc bên kia của đồi cao thì nhà em xin thưa là lúc đó nó lấy hết lợi nhuận của các cụ đợt vừa rồi. Vì hiện tại đường giá đã đi quá xa đường SMA 25. ĐỂ khẳng định là dốc bên kia thì các cụ mất khoảng 20% tùy từng mã. Còn các cụ hy vọng cá hồi thì phải xác định là hồi đến mức nào là bán được? Liệu nó có vượt qua được đỉnh cũ hay không? Tại sao?





Em hô lên bao giờ cụ ạ ??? Em góp ý mọi người mua hôm nay bao giờ cụ ạ ??? Em chê ăn non thì là có . Sao lúc nó 23x , 24x , 25x , 26x kô để đến giờ hãy bán mà các cụ lại bán sớm . Còn nếu các cụ kô chịu thì thôi từ giờ em kô góp ý nữa . Mỗi người mỗi tính mà cái tôi của ai cũng cao quá thì có góp ý cũng chịu .

Em chê kém bao giờ cụ ạ . Cụ trích dẫn được 1 câu em chê kém em chấp nhận bị ban nick ngay . Các cụ kô thích góp ý thì từ giờ em kô góp ý nữa .

1 trang OF kô đủ để kéo 1 thị trường đâu mà em phải vào đây làm cái trò hô up để xả . Mã các cụ chơi đâu phải là mã tác động đến thị trường mà em phải hô hào làm gì . Em hôm qua nói rõ quan điểm em nhìn SSI và BVS làm kim chỉ nam . Mà SSI , ITA , REE , SAM bị xả thì nó làm em giật mình thì em chạy . Em có hô gì là vỡ đất kô ạ . Cụ kia hỏi thằng BVS có nên bán kô em còn góp ý là kô bán đấy ạ .
 
Chỉnh sửa cuối:

Ian

Xe điện
Biển số
OF-382
Ngày cấp bằng
18/6/06
Số km
3,908
Động cơ
618,870 Mã lực
Nơi ở
Lênh đênh 4 biển
Website
www.americandoor.vn
Trời đang lạnh lẽo mà được 2 hôm giở nồm mà ong ve đã bay ra nhiều quá, hôm nay em cũng chập choạng bay ra :D thấy có cụ bảo là hôm qua ai cũng thắng to, thế chả biết chơi những gì mà cả làng cùng thắng thế này nhỉ, chỉ thấy những thắng to thu được tiền thiên hạ, thế tiền thu được đấy lấy từ túi ông cụ nào nhỉ
Em kiểm điểm danh mục mức lỗ đang từ 60% xuống được 45% - mừng mừng tủi tủi... thị trường đang trong xu thế đi lên, em tin như thế, nó sẽ vẫn còn trồi sụt, nhưng rõ ràng không giống trước tết và ra giêng nữa, mồi các cụ cứ phán mạnh nữa vào nhé, em lại rửa tai lắng nghe, oánh 1 tiếng bạc to xem có khác gì kiểu cò con xưa nay của em không :))
 

shopdongho

Xe tải
Biển số
OF-16450
Ngày cấp bằng
18/5/08
Số km
218
Động cơ
512,180 Mã lực
Website
www.shopdongho.com
Do quan điểm của mỗi người . Em hôm qua vẫn tin thị trường sẽ lên . Sáng nay mở bloomberg thấy DJ tèo , bắt đầu suy nghĩ . Vào sáng sớm thấy các blue-chips đỏ , tham chiếu vẫn an tâm , REE , SAM , ITA , SSI , BVS vẫn trần cục bự . An tâm . STB từ 18.2 bị mua dội lên 19.3 , điểm từ -6 chuyển sang xanh . Càng an tâm hơn . Nhưng đến 9h30 thấy cái cục bán trần của STB thấy hoài kô bay , điểm tự nhiên từ +5 dội xuống +4 +3 thì em vào lệnh bán ngay sạch STB có thể bán được và bán được giá 19.2 , ai kô tin em chụp hình tin nhắn đt lên giờ em bán . Sau đó REE , ITA , SAM , SSI bị xả , điểm dội xuống đỏ lại thì ai chơi chứng lâu mà kô ngán

-DJ tèo , sáng NikKey , HangSeng tèo mạnh
-Điểm từ âm sang dương rồi lại âm ( cái này mới là nguy hiểm )
-Hàng nóng ITA , SSI , REE , SAM bị xả .
-Đã đi từ 240->320
-Khoai tây kô mua mà lại bán

Gộp các lí do đó mà các cụ bảo em hôm qua chê ăn non , hôm nay lại bán giống như hôm qua em nói 1 đằng , hôm nay em làm 1 nẻo thì em đến chịu .


Mai xuống mà lực mua mạnh em lại vào . Còn hôm nay nhìn thấy những yếu tố trên thì cứ bán cái đã rồi chiều tối bình tĩnh tính tiếp .
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
13,610
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Do quan điểm của mỗi người . Em hôm qua vẫn tin thị trường sẽ lên . Sáng nay mở bloomberg thấy DJ tèo , bắt đầu suy nghĩ . Vào sáng sớm thấy các blue-chips đỏ , tham chiếu vẫn an tâm , REE , SAM , ITA , SSI , BVS vẫn trần cục bự . An tâm . STB từ 18.2 bị mua dội lên 19.3 , điểm từ -6 chuyển sang xanh . Càng an tâm hơn . Nhưng đến 9h30 thấy cái cục bán trần của STB thấy hoài kô bay , điểm tự nhiên từ +5 dội xuống +4 +3 thì em vào lệnh bán ngay sạch STB có thể bán được và bán được giá 19.2 , ai kô tin em chụp hình tin nhắn đt lên giờ em bán . Sau đó REE , ITA , SAM , SSI bị xả , điểm dội xuống đỏ lại thì ai chơi chứng lâu mà kô ngán

-DJ tèo , sáng NikKey , HangSeng tèo mạnh
-Điểm từ âm sang dương rồi lại âm ( cái này mới là nguy hiểm )
-Hàng nóng ITA , SSI , REE , SAM bị xả .
-Đã đi từ 240->320
-Khoai tây kô mua mà lại bán

Gộp các lí do đó mà các cụ bảo em hôm qua chê ăn non , hôm nay lại bán giống như hôm qua em nói 1 đằng , hôm nay em làm 1 nẻo thì em đến chịu .


Mai xuống mà lực mua mạnh em lại vào . Còn hôm nay nhìn thấy những yếu tố trên thì cứ bán cái đã rồi chiều tối bình tĩnh tính tiếp .
Đấy, cụ cứ chi tiết thế này có phải hay không, chả ai thắc mắc vặn vẹo gì.
Bảo lên thì cũng có phân tích sao lên
Nói xuống cũng phải có cơ sở lý luận sao nó xuống.

Hôm qua cụ nói 1 đằng (up bang), cụ không nói thẳng toẹt ra nhưng ai cũng hiểu ám chỉ là như vậy.
Sáng nay cụ hô chạy trối chết(tèo bang), không phải quay ngoắt 180o sao?
Vấn đề không phải cái tôi hay cao thấp gì mà là lời nói phải có tính thuyết phục.

Cụ bizviet nói nhiều người nghe bởi vì phân tích rõ ràng, đúng ai chưa biết nhưng có chứng minh tại sao có thể lên, vì sao nó lại xuống.
Cũng là 1 cách nói phải không ?
 

hieuminh

Xe tăng
Biển số
OF-6123
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
1,653
Động cơ
559,700 Mã lực
Nơi ở
Euroland
Website
www.vinajob.com.vn
Anh tây lônng hôm nay lại sả hàng nhé!
Mua: 1.856.980
Bán: 5.289.110
 

sungak

Xe tăng
Biển số
OF-2978
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
1,554
Động cơ
575,600 Mã lực
Nơi ở
Gần nhà ông bes
Website
www.myhyec.com
Tranh cãi tốt chứ ạ. Chỉ cần tôn trọng lẫn nhau là đủ, còn thì em cực kỳ ủng hộ việc có các ý kiến trái chiều nhau ạ.

Sáng nay em hơi tiếc là ko kịp bán STB vì phải ra ngoài có việc nên theo ko sát. Thêm tiếc một tý nữa vì ko đẩy SSI giá trần được, vì non gan nên xuất sớm :'(
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
13,610
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Tây đây : Bán 5tr3 nhưng em trông ít ít, cảm giác như bị thống kê nhầm

Mua - Buying 1.856.980 ; 66.136.768.000
Bán - Selling 5.289.110 ;135.680.932.000

Mã:
ABT   	 [B]20.000[/B]  	 1.520  	 677.720  	 51.692  	 0  	 0  	 0  	 0
ACL 	1.000 	0 	22.400 	0 	0 	0 	0 	0
AGF 	0 	[B][COLOR="Red"]69.210 [/COLOR][/B]	0 	1.314.990 	0 	0 	0 	0
ALP 	0 	5.000 	0 	51.000 	0 	0 	0 	0
ANV 	500 	[COLOR="Red"][B]183.610[/B][/COLOR] 	9.000 	3.250.333 	0 	0 	0 	0
ASP 	70 	2.000 	644 	18.400 	0 	0 	0 	0
BBC 	7.940 	[COLOR="Red"][B]33.970 [/B][/COLOR]	126.320 	529.764 	0 	0 	0 	0
BBT 	300 	0 	1.350 	0 	0 	0 	0 	0
BCI 	100 	[COLOR="Red"][B]55.000[/B][/COLOR] 	2.330 	1.279.500 	0 	0 	0 	0
BHS 	0 	[B][COLOR="Red"]57.800[/COLOR][/B] 	0 	855.840 	0 	0 	0 	0
BMC 	5.130 	6.010 	331.255 	389.385 	0 	0 	0 	0
BMI 	3.600 	[B][COLOR="Red"]24.780 [/COLOR][/B]	72.000 	490.067 	0 	0 	0 	0
BMP 	12.040 	0 	402.540 	0 	0 	0 	0 	0
BT6 	100 	0 	5.450 	0 	0 	0 	0 	0
CAD 	0 	50 	0 	450 	0 	0 	0 	0
CII 	[B]64.630 [/B]	1.190 	1.907.995 	37.401 	0 	0 	0 	0
CLC 	13.000 	0 	214.100 	0 	0 	0 	0 	0
CNT 	6.000 	0 	78.600 	0 	0 	0 	0 	0
COM 	0 	40 	0 	1.492 	0 	0 	0 	0
CYC 	0 	2.170 	0 	17.994 	0 	0 	0 	0
DCL 	200 	0 	7.920 	0 	0 	0 	0 	0
DCT 	200 	0 	1.820 	0 	0 	0 	0 	0
DDM 	10.000 	0 	102.000 	0 	0 	0 	0 	0
DHA 	7.500 	0 	150.000 	0 	0 	0 	0 	0
DHG 	14.000 	7.960 	1.558.710 	887.560 	0 	0 	0 	0
DMC 	100 	[COLOR="Red"][B]30.140 [/B][/COLOR]	4.200 	1.221.581 	0 	0 	0 	0
DNP 	0 	4.000 	0 	39.200 	0 	0 	0 	0
DPM 	8.190 	267.160 	314.240 	9.909.284 	0 	0 	0 	0
DPR 	0 	16.040 	0 	560.027 	0 	0 	0 	0
DQC 	0 	13.000 	0 	193.700 	0 	0 	0 	0
DRC 	1.100 	10.000 	28.400 	266.000 	0 	0 	0 	0
DTT 	0 	1.000 	0 	11.600 	0 	0 	0 	0
FPT 	[B]99.660 [/B]	[COLOR="Red"][B]113.570[/B][/COLOR] 	5.239.880 	6.157.915 	0 	0 	0 	0
GMD 	14.880 	0 	513.555 	0 	0 	0 	0 	0
HAG 	[B]22.800[/B] 	[COLOR="Red"][B]21.400[/B][/COLOR] 	1.351.475 	1.284.900 	0 	0 	0 	0
HAP 	0 	10 	0 	135 	0 	0 	0 	0
HAS 	0 	5.000 	0 	68.500 	0 	0 	0 	0
HDC 	0 	5.000 	0 	122.500 	0 	0 	0 	0
HLA 	0 	100 	0 	1.200 	0 	0 	0 	0
HPG 	[B]140.660 [/B]	[COLOR="Red"][B]132.460[/B][/COLOR] 	5.123.404 	4.872.351 	0 	0 	0 	0
HRC 	5.450 	[B][COLOR="Red"]74.260 [/COLOR][/B]	157.575 	2.126.529 	0 	0 	0 	0
HSG 	0 	5.670 	0 	75.151 	0 	0 	0 	0
HSI 	0 	20 	0 	248 	0 	0 	0 	0
HT1 	0 	[B][COLOR="Red"]27.000[/COLOR][/B] 	0 	461.700 	0 	0 	0 	0
HTV 	0 	[COLOR="Red"][B]154.660[/B][/COLOR] 	0 	1.549.374 	0 	0 	0 	0
ICF 	5.750 	0 	47.725 	0 	0 	0 	0 	0
IFS 	5.000 	5.100 	37.000 	36.903 	0 	0 	0 	0
IMP 	0 	14.350 	0 	731.850 	0 	0 	0 	0
ITA 	[B]187.410 [/B]	[COLOR="Red"][B]190.260 [/B][/COLOR]	6.071.944 	6.163.385 	0 	0 	0 	0
KDC 	[B]68.000[/B] 	19.870 	1.713.680 	506.204 	0 	0 	0 	0
KHP 	0 	2.400 	0 	30.240 	0 	0 	0 	0
KMR 	0 	1.000 	0 	8.300 	0 	0 	0 	0
LBM 	0 	6.160 	0 	88.088 	0 	0 	0 	0
LCG 	20 	[B][COLOR="Red"]23.060 [/COLOR][/B]	760 	897.004 	0 	0 	0 	0
LSS 	1.020 	0 	13.875 	0 	0 	0 	0 	0
MCP 	0 	500 	0 	9.250 	0 	0 	0 	0
MCV 	500 	0 	5.750 	0 	0 	0 	0 	0
MHC 	0 	11.140 	0 	98.032 	0 	0 	0 	0
MTG 	6.000 	0 	44.500 	0 	0 	0 	0 	0
NAV 	1.000 	10 	10.700 	111 	0 	0 	0 	0
NBB 	0 	50 	0 	1.395 	0 	0 	0 	0
NKD 	0 	[COLOR="Red"][B]40.060 [/B][/COLOR]	0 	735.586 	0 	0 	0 	0
NTL 	300 	7.960 	11.950 	322.000 	0 	0 	0 	0
PET 	0 	[COLOR="Red"][B]21.320 [/B][/COLOR]	0 	358.344 	0 	0 	0 	0
PGC 	230 	0 	2.260 	0 	0 	0 	0 	0
PIT 	100 	0 	1.550 	0 	0 	0 	0 	0
PJT 	20 	0 	194 	0 	0 	0 	0 	0
PNJ 	14.600 	500 	732.085 	24.550 	0 	0 	0 	0
PPC 	[B]37.050[/B] 	[COLOR="Red"][B]420.490 [/B][/COLOR]	1.081.500 	12.228.810 	0 	0 	0 	0
PTC 	0 	50 	0 	405 	0 	0 	0 	0
PVD 	119.700 	[COLOR="Red"][B]101.740 [/B][/COLOR]	8.050.700 	6.823.990 	0 	0 	0 	0
PVF 	1.010 	[COLOR="Red"][B]189.980 [/B][/COLOR]	20.414 	3.888.756 	0 	0 	0 	0
PVT 	100 	[COLOR="Red"][B]514.500[/B][/COLOR] 	1.700 	8.702.233 	0 	0 	0 	0
RAL 	11.600 	[COLOR="Red"][B]89.500[/B][/COLOR] 	242.320 	1.833.140 	0 	0 	0 	0
REE 	[B]39.500[/B] 	[COLOR="Red"][B]50.750 [/B][/COLOR]	1.176.100 	1.525.940 	0 	0 	0 	0
SAM 	0 	[COLOR="Red"][B]232.600[/B][/COLOR] 	0 	4.204.570 	0 	0 	0 	0
SAV 	0 	900 	0 	17.190 	0 	0 	0 	0
SBT 	10.150 	0 	78.125 	0 	0 	0 	0 	0
SC5 	0 	1.900 	0 	45.030 	0 	0 	0 	0
SDN 	1.190 	0 	20.516 	0 	0 	0 	0 	0
SFI 	0 	110 	0 	5.830 	0 	0 	0 	0
SGT 	4.000 	0 	82.800 	0 	0 	0 	0 	0
SHC 	3.000 	750 	49.800 	12.900 	0 	0 	0 	0
SJD 	1.000 	0 	14.700 	0 	0 	0 	0 	0
SJS 	2.380 	[COLOR="Red"][B]45.320 [/B][/COLOR]	132.620 	2.459.780 	0 	0 	0 	0
SSC 	11.700 	800 	245.500 	16.800 	0 	0 	0 	0
SSI 	[B]145.530 [/B]	[COLOR="Red"][B]304.150[/B][/COLOR] 	5.053.324 	10.570.374 	0 	0 	0 	0
STB 	[B]116.970[/B] 	[COLOR="Red"][B]1.036.020[/B][/COLOR] 	2.138.744 	19.301.118 	0 	0 	0 	0
SZL 	0 	60 	0 	2.088 	0 	0 	0 	0
TAC 	100 	[COLOR="Red"][B]62.060[/B][/COLOR] 	2.800 	1.749.580 	0 	0 	0 	0
TCM 	200 	6.000 	1.800 	55.200 	0 	0 	0 	0
TCR 	[B]20.480[/B] 	[COLOR="Red"][B]41.950[/B][/COLOR] 	149.400 	307.447 	0 	0 	0 	0
TCT 	500 	0 	43.500 	0 	0 	0 	0 	0
TDH 	5.000 	[B][COLOR="Red"]25.120[/COLOR][/B] 	215.500 	1.095.098 	0 	0 	0 	0
TMS 	2.000 	8.100 	60.000 	243.050 	0 	0 	0 	0
TNC 	100 	0 	1.090 	0 	0 	0 	0 	0
TPC 	[B]83.000 [/B]	30 	655.700 	240 	0 	0 	0 	0
TRC 	[B]93.700 [/B]	0 	2.942.610 	0 	0 	0 	0 	0
TRI 	500 	[B][COLOR="Red"]32.670 [/COLOR][/B]	3.900 	254.937 	0 	0 	0 	0
TS4 	0 	15.000 	0 	147.000 	0 	0 	0 	0
TSC 	0 	2.120 	0 	80.030 	0 	0 	0 	0
TTC 	0 	10.000 	0 	72.000 	0 	0 	0 	0
TTF 	0 	[B][COLOR="Red"]30.000[/COLOR] [/B]	0 	354.000 	0 	0 	0 	0
TTP [B]	80.000 [/B]	2.000 	2.019.000 	50.000 	0 	0 	0 	0
TYA 	0 	50 	0 	395 	0 	0 	0 	0
UIC 	1.000 	0 	10.500 	0 	0 	0 	0 	0
UNI 	2.000 	2.000 	28.200 	27.200 	0 	0 	0 	0
VFC 	10 	10.400 	76 	79.480 	0 	0 	0 	0
VHC 	[B]55.000 [/B]	0 	1.166.000 	0 	0 	0 	0 	0
VHG 	0 	[B][COLOR="Red"]75.000 [/COLOR][/B]	0 	576.108 	0 	0 	0 	0
VIC 	[B]120.010 [/B]	13.660 	5.624.638 	644.744 	0 	0 	0 	0
VIP 	200 	[B][COLOR="Red"]27.670[/COLOR][/B] 	2.140 	306.394 	0 	0 	0 	0
VNA 	0 	3.660 	0 	53.436 	0 	0 	0 	0
VNE 	200 	0 	1.500 	0 	0 	0 	0 	0
VNM 	[B]32.720[/B] 	[COLOR="Red"][B]54.000 [/B][/COLOR]	2.719.250 	4.474.880 	0 	0 	0 	0
VNS 	0 	10 	0 	169 	0 	0 	0 	0
VPL 	170 	0 	9.180 	0 	84.500 	0 	4.520.750 	0
VSC 	3.130 	20 	153.002 	1.000 	0 	0 	0 	0
VSH 	5.250 	[COLOR="Red"][B]153.440 [/B][/COLOR]	165.375 	4.830.191 	0 	0 	0 	0
VST 	4.000 	0 	54.800 	0 	0 	0 	0 	0
VTO 	9.230 	[B][COLOR="Red"]49.990[/COLOR][/B] 	98.338 	530.394 	0 	0 	0 	0
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top