Chứng khoán 2009 - Phần 19 - Cơ hội cướp lại những gì đã mất!

Trạng thái
Thớt đang đóng

TungRau

Xe tăng
Biển số
OF-67
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
1,309
Động cơ
595,680 Mã lực
Thằng này, đi ra ngoài kia. Không có cổ phiếu lảng vảng ở đây làm gì :redface::redface::redface:
Đùa chứ chú vào đây anh sướng quá, cả làng :) mình anh :mad: - bây giờ anh nhớ ra có chú :mad: nhiều hơn anh, mừng phát :'(:'(:'( lên được.
Tháng tới có khi anh vào SG, thiết kế quả Campuchia nhỉ?
Trước đợt tăng lần này , thầy Biz đã phân tích rất chuẩn , cũng PM nói em mua , nhưng em đíu còn tiền nên đành nhìn các bác mà thèm .

Bái phục thầy Biz , SG có Kenta , HN có KenBiz , (b)(b)(b)(b)
 

buggy

Xe tăng
Biển số
OF-2772
Ngày cấp bằng
13/12/06
Số km
1,467
Động cơ
576,920 Mã lực
Em bói quẻ rồi, cùng lên 60 cụ ạ.

Lòng tham lên đến đỉnh điểm có lẽ là hôm nay. Khi cơn điên đã lên thì xin miễn phân tích :77:

STB 10 triệu rồi kìa
Em nghĩ VNI còn có thể phi tiếp, giống cú 550. Tình hình hiện nay còn tốt hơn lúc đó. Lsuat thấp, tiền nhiều dek biết làm gì.

Đàng nào cũng lãi, tiền vay thì rút ra trả, chứ tiền mình sợ gì.

Sell in May & go away, bây giờ mới April thôi các cụ ạ.
 

Thỏ Béo

Xe hơi
Biển số
OF-31425
Ngày cấp bằng
15/3/09
Số km
158
Động cơ
481,460 Mã lực
Báo cáo, em đã cho đi toàn bộ TK để ăn Giỗ Tổ HV cho ngon, sang tuần nếu Trend vẫn lên thì em vào cũng chưa muộn ạ (b)(b)(b).

@bes: em xuất tiền lãi mua 1 con HTC HD giá 11 củ hàng Orange chính hiệu Anh quốc rùi cụ ạ, hôm nào ăn khao nhé (b)(b)(b)
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,331 Mã lực
Cụ Mát phít vào phát là thị trường Up dựng ngược nhỉ , các cụ cám ơn cụ ấy đi .

Em mà xem bảng thêm vài phiên nữa là tăng xông máu chết toi
Hê hê hê, lâu lắm rồi mà toàn tài khoản tím ngắt thế này, ngất ngây con gà tây luôn(l)(l)(l). Có lẽ phải đến 2 năm rồi mới lại có cái cảm giác "lên đỉnh" thế này. Sướng quá đâm ra hơi vô kỷ luật, chưa bán tý gì. Hôm kia T+1 FPT, thành ra xuất tinh sớm quá, "đối tác" dỗi :D :D :D. Chỗ còn lại để sau lễ rồi tính vậy.(b)(b)(b)

Công nhận cái thớt "thông tắc vệ sinh" này hóa ra lại hay:21::21::21::21::21:.
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
há há, bán nốt được 5K Phở Bò Thiu rồi. mk nhà nó, cả thị trường chỉ có 4 thằng đỏ - trong đó em chiếm 25%. Em định chờ cho nó có tý màu xanh bán cho đỡ tức, nhưng không chờ được.
Trách nhiệm của SD9 càng nặng nề, gánh lỗ cho ông em và kiếm lãi cho ông chủ. Khổ thân mày quá, thân gái dặm trường :redface::redface::redface:

@ Mát Phít : Bốc mả nhà Bánh Kẹo phát ngon ngay :) :) :)
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Căn cứ vào bảng thỏa thuận =>Bên bán bây giờ mới kịp quan sát tình hình thế giới, bên mua thì vẫn kỳ vọng, vì ngồi chờ lâu quá ** được ăn bây giờ mới tham tý. Được thì ăn, không bố mày đầu tư.

Nhìn vào cảnh này thì lần này index vượt qua 320 vô cùng khó, khả năng 90% là đảo chiều sau ngày lễ.

Nếu đảo chiều mạnh thì sau 2 phiên các cụ nên cover, còn nếu giảm nhẹ thì tránh xa con nở VNI nhé

(Như thế này gọi là đảo: Giá đóng cửa thấp hơn giá cao nhất hoặc thấp hơn cả giả mở cửa)
 
Chỉnh sửa cuối:

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Căn cứ vào bảng thỏa thuận =>Bên bán bây giờ mới kịp quan sát tình hình thế giới, bên mua thì vẫn kỳ vọng, vì ngồi chờ lâu quá ** được ăn bây giờ mới tham tý. Được thì ăn, không bố mày đầu tư.

Nhìn vào cảnh này thì lần này index vượt qua 320 vô cùng khó, khả năng 90% là đảo chiều sau ngày lễ.

Nếu đảo chiều mạnh thì sau 2 phiên các cụ nên cover, còn nếu giảm nhẹ thì tránh xa con nở VNI nhé

(Như thế này gọi là đảo: Giá đóng cửa thấp hơn giá cao nhất hoặc thấp hơn cả giả mở cửa)
Hôm nay lên gần tuyệt đối thì phiên tiếp theo đó giảm là gần như chắc chắn. Giảm là rơi từ đỉnh hay điều chỉnh thì lại phải xét. Ngồi trong phiên thấy nó đỏ quyết định mua tiếp vào hay bán ra là 2 vấn đề cực kỳ khó khăn, mang cảm tính và may mắn là nhiều.
 

Quyt2.4G

Xe tải
Biển số
OF-17429
Ngày cấp bằng
15/6/08
Số km
208
Động cơ
509,120 Mã lực
Nơi ở
Somewhere
Phát súng đầu tiên bắn vào cái đầu nóng:
CTCK Ngân hàng BIDV (BSC) lỗ 554 tỷ đồng
http://cafef.vn/2009040309575147CA36/ctck-ngan-hang-bidv-bsc-lo-554-ty-dong.chn

Hình như có cụ nào nhà mình làm ở đây thì phải
BSC thì lỗ từ trước rồi mà cụ BizViet.
Từ đầu năm đã giảm lương nhân viên rồi. Quan trọng là đầu tư cái gì cứ phải trình, trình xong đến khi được duyệt mua thì lại lỗ.:21:
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Đầu tư mà phải trình thì đâm ra lại may. Cứ vác tiền gửi tiết kiệm năm vừa rồi thì vừa không bị lỗ lại có lãi để báo cáo :)).

Hôm qua off các cụ ấy bảo thế.

Cụ Buggy: Có 1 thằng mà hôm nay em không thèm xem là thằng đá quí cụ ạ. Em toàn ngó thằng khác thôi. Thằng đấy giờ mới biết hôm nay giá nó bao nhiêu

BSC thì lỗ từ trước rồi mà cụ BizViet.
Từ đầu năm đã giảm lương nhân viên rồi. Quan trọng là đầu tư cái gì cứ phải trình, trình xong đến khi được duyệt mua thì lại lỗ.:21:
 
Chỉnh sửa cuối:

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
BSC có vốn điều lệ 700 tỷ đồng, tuy nhiên, vốn chủ sở hữu tại ngày 31/12/2008 chỉ còn 274,3 tỷ đồng. Mặc dù vốn chủ sở hữu giảm nhưng tổng tài sản của công ty lại tăng từ 4.396 tỷ lên 5.091 tỷ đồng.
Ngoài BSC, một số công ty chứng khoán khác đã công bố mức lỗ trên 100 tỷ đồng là: CTCK Bảo Việt (-452 tỷ), CTCK Kim Long (-347 tỷ), CTCK Âu Việt (-172 tỷ đồng), CTCK Hải Phòng (-120 tỷ)…

theo luật thì họp đại hội cổ đông khẩn cấp vì mất quá nửa vốn chủ SH
bán tiếp cho cổ đông hiện hữu giá 5.000, lấy thặng dư
:21:
 

rfs

Xe điện
Biển số
OF-16876
Ngày cấp bằng
31/5/08
Số km
3,963
Động cơ
572,616 Mã lực
Tây bán hơn 2 triệu STB, bán ròng gần 1,3tr cp (tính chung) nhưng mua ròng về giá trị 11,5 tỷ
 

hieuminh

Xe tăng
Biển số
OF-6123
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
1,643
Động cơ
559,700 Mã lực
Nơi ở
Euroland
Website
www.vinajob.com.vn
Thà hồ tiền các cụ nhé, chứng còn lên đến 320 rồi sẽ quay đâu các cụ nhé!
G20 chi khẩn cấp 1.000 tỷ USD chống khủng hoảng

Lãnh đạo 20 nền tài chính lớn nhất thế giới vừa cam kết chi trên 1.000 tỷ USD cho các khoản vay khẩn cấp nhằm ngăn chặn tình trạng đóng băng tín dụng, vào thời khắc nguy hiểm nhất đối với kinh tế thế giới kể từ sau Đại suy thoái.
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Quân của em cứ xuất bến dần dần. Hôm nay TRA bắt đầu xuất quân. Nhặt nhiều mã có cái hay là lúc nào cũng có thằng để vui để buồn. Mới hôm qua thôi TRA còn liệt vào loại đặc biệt của sàn khi em nó đến ngày không đúng lúc (có cụ còn mắng em :77:. Thiếu kiên trì thế thì giỏi lắm là được 15' :)), nhìn qua kính nhận ra là ai rồi đấy ). Thế mà hôm nay em nó đã quyết chiến thắng Đặng Thị Tèo trên đường đua 100 mét nước rút (hay là vừa mua loại nhẹ và có cánh dùng tạm không biết nữa). Nhà em định đầu tư ăn cổ tức, nhưng nếu trong vài ngày tới mà có người muốn xin em nó thì em sẽ giải quyết ngay. Mốc khó khăn nhất của em nó là mốc 43 thì ngày hôm nay coi như là đã giải quyết xong.

Không biết sau ngày lễ DMC của em có chịu xuống thêm tý nữa cho em mua thêm không (vì hôm qua và hôm nay bị bọn nó rung mất ít :))) hay là lại chạy nước rút tiếp. Giờ nhà em chỉ khoái em nó tèo thế mới lạ chứ. Nó cứ dặt dẹo thì em mới có việc, chứ cứ tím ngắt thì còn xem bảng làm gì nữa.

DHA thì mới mua hôm qua. Chỉ định mua dần để đầu tư thế mà đã vọt mẹ nó rồi. Mới mua được có tý, ** bõ dính răng.

FPT, Đá quí là hai anh bạn tốt của nhau. Anh đá quí thì rất phấn khởi với mốc 60 (anh cũng có một giấc mơ đẹp như tôi đang có), còn anh FPT thì lại không muốn làm nhà em cũng phải quân từ phòng thân. Thôi nhưng nhà em kệ. FPT Xuống là nhà em mua tiếp, còn phần chờ đến 60 thì cứ 60 hãy tính.
Nhắc lại lần nữa là AF1 đã tìm được Âu Dương Phong chưa mà chưa thấy trả lời :21:

PS: Nhà em vừa ngủ dậy, làm bài cho nó phấn khởi:21:
 
Chỉnh sửa cuối:

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Ngày 2/4, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội (QH) Trần Đình Đàn cho biết, tính đến cuối tháng 3/2009, các phương án cụ thể để xử lý những vấn đề có liên quan đến Luật thuế thu nhập cá nhân (TNCN) vẫn chưa được Chính phủ chính thức trình Ủy ban Thường vụ (UBTV) QH.

Theo ông Trần Đình Đàn, tại cuộc họp gần đây nhất của UBTVQH để thảo luận về chương trình kỳ họp QH thứ 5, việc xử lý Luật thuế TNCN vẫn chưa có trong chương trình dự kiến. Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Hà Văn Hiền đã lưu ý Chính phủ cần sớm trình các phương án xử lý thuế thu nhập cá nhân sang cơ quan của QH.

Theo Phó chủ nhiệm Ủy ban Tài chính và ngân sách Trịnh Huy Quách, quy trình thông thường là tờ trình của Chính phủ về các phương án xử lý Luật thuế TNCN phải được ủy ban này thẩm tra trước khi đưa ra phiên họp của UBTVQH. Ông Trịnh Huy Quách nói, trong tuần tới Ủy ban Tài chính và ngân sách sẽ họp và nếu Chính phủ vẫn chưa có tờ trình nêu trên thì ủy ban có thể chủ động đề nghị.
 

binhnt21

Xe hơi
Biển số
OF-4871
Ngày cấp bằng
19/5/07
Số km
180
Động cơ
548,300 Mã lực
Tổng hợp lại những việc mà cuộc gặp G20 lần này đã làm được và không làm được như sau:
Đã làm được
- Tăng cường năng lực tài chính của IMF để cho các nước đang phát triển vay nợ
- Thống nhất các biện pháp trừng phạt đối với các thiên đường thuế
- Thống nhất các biện pháp quản lý các quỹ hedge-fund và tổ chức tài chính lớn
Chưa làm được:
- Không thống nhất về mục tiêu của gói kích thích tài chính
- Không tìm ra giải pháp để kích thích các ngân hàng tiếp tục cho vay
- Các biện pháp chống lại bảo hộ thương mại, không có nhiều ủng hộ
để mở lại vòng đàm phán Doha
Các cụ xem có liên quan gì đến VNINDEX ko ợi.
Em cũng chúc cả nhà có kỳ nghỉ vui vẻ cùng vợ cả, vợ hai.
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Đang rảnh nói phét thêm vài phát nữa (cực kỳ khách quan):

- Hôm nay tuy khối lượng giao dịch lớn. Tuy nhiên nếu trừ STB ra thì cũng không phải là lớn lắm so với nhiều ngày trước đó. Nếu quan sát kỹ thì tất cả các mã lớn đều có hiện tượng găm hàng. Sau hiện tượng găm hàng này là hiên tượng bung hàng sau 1,2 ngày. Vì lúc đó cổ phiếu tích lũy từ các loại T+4, +5 hoặc +6 rồi các loại T+3 tháng, T+ 6 tháng => sẽ xuât hàng. Vậy thì khối lượng cực lớn có thể diễn ra vào tuần sau. Có thể là >40 triệu cổ/ngày hoặc >50 triệu. Trước đây điều này chưa hề xẩy ra vì hệ thông nhập lệnh thủ công không cho phép + số lượng công ty niêm yết + Các công ty đã ở trên sàn thì tăng thêm giấy cũng nhiều.

Lấy ví dụ các mã có khả năng bán lớn vào tuần sau:

VNM (mức từ 85~90) đặc biệt là mức 90 là mức T+6 tháng

PVD ở mức 70 (T+4 tháng)

SJS ở mức 55~60

DPM phân này hơi bị ngon

GMD cũng ngon giống phân và gần ngon bằng FPT :))

STB hơi khó xác định vì tầm 18~20 lần trước công ty mua cổ phiếu quĩ nên ít bị cái loại T+3 tháng mà lại chính bị cái quả T+3,4,5 đợt vừa rồi.
(** hiểu hôm nay chúng nó tin nội gián gì mà nhao vào:
http://cafef.vn/20090403041829585CA34/tiep-tuc-giam-lai-suat-tien-gui-ngoai-te-vuot-du-tru-bat-buoc.chn
Tiếp tục giảm lãi suất tiền gửi ngoại tệ vượt dự trữ bắt buộc
Quả này tiền vẫn phải cốp ở NHNN nhưng tiền lãi thì giảm 5 lần ->Nghĩa là Ngân Hàng TM thiệt)

PPC: Thằng khởm này sẽ là giá quá cao nếu vượt qua 30. Nhưng nếu nó qua 30 thì ôi kinh quá (Mức trên 30 thì xin thưa là các cụ đầu tư dài hạn cũng bán vì đã đạt kỳ vọng

KDC gặp mức 28~30

- Vừa đi siêu thị qua chỗ FPTS thấy hơn 5 giờ rồi mà vẫn thấy có người làm thủ tục ở quầy nộp tiền ở của Tiền PHong Bank


Nhân lúc cả làng đang điên, em post đây nhắc nhở để các cụ kiềm chế:

Các dấu hiệu sau, giúp ta phát hiện đỉnh thị trường hoặc thị trường vừa qua đỉnh- đang lình xình đi xuống:

- Khi các cổ phiếu hàng đầu dẫn dắt thị trường (STB, FPT, REE, SJS, …) đang tăng rất mạnh, sau đó tăng nhẹ hoặc đứng yên + khối lượng giao dịch lớn ở những phiên (tăng nhẹ - giảm nhẹ - đứng yên), đó là dấu hiệu thị trường đang ở trên đỉnh.
- Khi các phiên phân phối xuất hiện gần nhau, cứ 2-3 phiên giao dịch lại xuất hiện một phiên phân phối, phiên phân phối là những phiên mà: khối lượng giao dịch tăng lớn + chỉ số VN Index (tăng nhẹ - đứng yên - giảm nhẹ - hoặc phiên 1 tăng, đến phiên 2,3 giảm hết mất chỗ vừa tăng của phiên 1), đó là dấu hiệu thị trường vừa qua đỉnh và đang lình xình, sẽ đi xuống.
- Khi đột nhiên chỉ số VN Index tăng đột biến trong 1 ngày (bùng nổ bứt phá chạm đích), vào suốt quá trình tăng 2~3%/ phiên, đột nhiên một hôm nào đó VN Index tăng hơn 4% thậm chí đến sát 5%/phiên. Hãy cảnh giác, sau niềm vui vỡ òa này là dấu hiệu báo thị trượng đã hết hơi bứt phá lần cuối đểm chạm đích.
- Khi các mã cổ phiếu hàng đầu ngày càng lu mờ, thị trường đột nhiên chói sáng bởi các nhân tài PNs xa lạ, đây là dấu hiện rõ rệt nhất về việc thị trường sắp cắm đầu đi xuống, đến đàn tuấn mã còn không kéo nổi cỗ xe VN- Index thì lũ *** già góc bếp liệu lết nổi bao lâu ?
- Khi đột nhiên lượng bài viết ca ngợi thị trường và các hô hào thị trường đang phát triển mạnh mẽ ngày càng hưng phấn và tần xuất xuất hiện cao độ trên báo chí-truyền hình-diễn đàn, hãy cẩn thận, bạn tính chuyện về ôm vợ là vừa.

Tuy nhiên để nhận biết được chính xác xu hướng thị trường là điều cực kỳ khó, khi có các hiện tượng xuất hiện, bạn phải bám sát thị trường và theo dõi 4-7 phiên kế tiếp để xác nhận chính xác nhận định của bạn.

Hãy yên tâm về chuyện thời gian, bạn vẫn có thể rút khỏi thị trường một cách an toàn, trong điều kiện bình thường (không có biến cố đột ngột), thị trường có đủ thời gian cho bạn rút lui, vì khi thị trường qua đỉnh nó vẫn cố gắng tiếp tục phục hồi mạnh mẽ hoặc lình xình đủ lâu.

Đừng để sự tham lam chi phối bạn, đừng có nghĩ: "mình là người thông minh, mình cố lướt thằng này vẫn có lãi và vẫn kịp rút ra" !

Hãy nhớ: đội bóng để lọt lưới ít nhất mới là đội chiến thắng !


90% các traders không gặp khó khăn gì trong việc bán ra ở đỉnh và thu lợi nhuận về, nhưng họ thường gặp sai lầm sau lần bán đầu tiên ở đỉnh này, phần vì quá tự tin, phần vì quá tham lam muốn quay vòng vốn nhanh kiếm lợi nhuận đúp một lần nữa, họ lại nhanh chóng giải ngân và lần thứ 2 này họ thường bị bắt buộc rèn luyện kỹ năng CUTLOSS và họ cũng rất ... thành thạo!
 
Chỉnh sửa cuối:

nlthanh

Xe tải
Biển số
OF-12245
Ngày cấp bằng
23/12/07
Số km
467
Động cơ
529,370 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Nơi Thăng được thưởng, Thưởng phải thăng
Nhân lúc cả làng đang điên, em post đây nhắc nhở để các cụ kiềm chế:

Các dấu hiệu sau, giúp ta phát hiện đỉnh thị trường hoặc thị trường vừa qua đỉnh- đang lình xình đi xuống:

- Khi các cổ phiếu hàng đầu dẫn dắt thị trường (STB, FPT, REE, SJS, …) đang tăng rất mạnh, sau đó tăng nhẹ hoặc đứng yên + khối lượng giao dịch lớn ở những phiên (tăng nhẹ - giảm nhẹ - đứng yên), đó là dấu hiệu thị trường đang ở trên đỉnh.
- Khi các phiên phân phối xuất hiện gần nhau, cứ 2-3 phiên giao dịch lại xuất hiện một phiên phân phối, phiên phân phối là những phiên mà: khối lượng giao dịch tăng lớn + chỉ số VN Index (tăng nhẹ - đứng yên - giảm nhẹ - hoặc phiên 1 tăng, đến phiên 2,3 giảm hết mất chỗ vừa tăng của phiên 1), đó là dấu hiệu thị trường vừa qua đỉnh và đang lình xình, sẽ đi xuống.
- Khi đột nhiên chỉ số VN Index tăng đột biến trong 1 ngày (bùng nổ bứt phá chạm đích), vào suốt quá trình tăng 2~3%/ phiên, đột nhiên một hôm nào đó VN Index tăng hơn 4% thậm chí đến sát 5%/phiên. Hãy cảnh giác, sau niềm vui vỡ òa này là dấu hiệu báo thị trượng đã hết hơi bứt phá lần cuối đểm chạm đích.
- Khi các mã cổ phiếu hàng đầu ngày càng lu mờ, thị trường đột nhiên chói sáng bởi các nhân tài PNs xa lạ, đây là dấu hiện rõ rệt nhất về việc thị trường sắp cắm đầu đi xuống, đến đàn tuấn mã còn không kéo nổi cỗ xe VN- Index thì lũ *** già góc bếp liệu lết nổi bao lâu ?
- Khi đột nhiên lượng bài viết ca ngợi thị trường và các hô hào thị trường đang phát triển mạnh mẽ ngày càng hưng phấn và tần xuất xuất hiện cao độ trên báo chí-truyền hình-diễn đàn, hãy cẩn thận, bạn tính chuyện về ôm vợ là vừa.

Tuy nhiên để nhận biết được chính xác xu hướng thị trường là điều cực kỳ khó, khi có các hiện tượng xuất hiện, bạn phải bám sát thị trường và theo dõi 4-7 phiên kế tiếp để xác nhận chính xác nhận định của bạn.

Hãy yên tâm về chuyện thời gian, bạn vẫn có thể rút khỏi thị trường một cách an toàn, trong điều kiện bình thường (không có biến cố đột ngột), thị trường có đủ thời gian cho bạn rút lui, vì khi thị trường qua đỉnh nó vẫn cố gắng tiếp tục phục hồi mạnh mẽ hoặc lình xình đủ lâu.

Đừng để sự tham lam chi phối bạn, đừng có nghĩ: "mình là người thông minh, mình cố lướt thằng này vẫn có lãi và vẫn kịp rút ra" !

Hãy nhớ: đội bóng để lọt lưới ít nhất mới là đội chiến thắng !


90% các traders không gặp khó khăn gì trong việc bán ra ở đỉnh và thu lợi nhuận về, nhưng họ thường gặp sai lầm sau lần bán đầu tiên ở đỉnh này, phần vì quá tự tin, phần vì quá tham lam muốn quay vòng vốn nhanh kiếm lợi nhuận đúp một lần nữa, họ lại nhanh chóng giải ngân và lần thứ 2 này họ thường bị bắt buộc rèn luyện kỹ năng CUTLOSS và họ cũng rất ... thành thạo!
Em phải in cái bài này của cụ để học thuôc lòng mới được(b)
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top