Chứng khoán 2009 - Phần 19 - Cơ hội cướp lại những gì đã mất!

Trạng thái
Thớt đang đóng

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,502
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Nhưng con đá quí nhà em leo dốc xong bao giờ cũng đứng chờ các bác xung quanh đỉnh sau đó mới tèo.
Hé hé, em biết rồi. Em nhắc đến SFI vì lúc đó thấy nó rớt xuống tham chiếu. Em cảnh báo MHC, DDM và DXP cơ mà :21::21::21:

Tây hôm nay lại thấy múc điên cuồng rồi. Động thái này support thị trường kinh thật.
 
Chỉnh sửa cuối:

Kam_HN

Xe buýt
Biển số
OF-27491
Ngày cấp bằng
15/1/09
Số km
597
Động cơ
488,810 Mã lực
Em đang định vào con VIP của cụ này (b) Để em ủn nó lên nhá (y)
 

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,637
Động cơ
619,199 Mã lực
Hôm nay vượt vni293, em cũng đú đởn vào tý PAN, các bác ghi em vào mục chiến sỹ liều nhé:))
Hiếu minh xuất t sớm vào mà xem kìa, ACB giữ nhịp quá ngon, đúng là anh cả còn gì
 
Chỉnh sửa cuối:

buggy

Xe tăng
Biển số
OF-2772
Ngày cấp bằng
13/12/06
Số km
1,474
Động cơ
576,920 Mã lực
Hé hé, em biết rồi. Em nhắc đến SFI vì lúc đó thấy nó rớt xuống tham chiếu. Em cảnh báo MHC, DDM và DXP cơ mà :21::21::21:

Tây hôm nay lại thấy múc điên cuồng rồi. Động thái này support thị trường kinh thật.
Lúc nó xuống TC, em phang mi.a nó CE một mớ, thử xem sao, thế mà chúng nó nhào vào khuân luôn, máu thật.

Cụ Biz cứ tà tà nhé, một mắt ngó VNI, mắt kia ngó SFI là kiếm thôi.
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,502
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Mọi hôm có nói đâu, dạo này em cai rồi, chả nói năng gì, mà em được có bao nhiêu đâu, ăn con Lởm Bỏ Mẹ có 40% còi, chả bõ khoe:)):)):)):))
mịe, bốc phét nhá. Hôm nọ khai mua 11, hôm nay có 14 - lấy đâu ra 40% :21::21::21:

@all : Mà bây giờ em có 1 phát hiện rất thú vị, khá nhiều cụ chỉ kể những con thắng - con thua, con bán hớ giấu tiệt, lúc nào cũng thấy thắng mới tài :41::41::41:
 

shopdongho

Xe tải
Biển số
OF-16450
Ngày cấp bằng
18/5/08
Số km
218
Động cơ
512,180 Mã lực
Website
www.shopdongho.com
Sáng nay chột dạ ra hàng SSI giá trần , ai ngờ kô khớp , 2 phút sau huỷ bán ngay . Hên quá . Có BVS và SSI thì tuột mất 1 thằng rồi , thằng còn lại phải găm cho chặt

Mà sao kô thấy ai bàn luận về STB nhỉ ??? Em đang giữ nó tương đối nhiều . Đang giữ 1 niềm tin là các blue-chips đi hết rồi , từ từ em này sẽ được ủn :21:
 

N-DESIGN

Xe tăng
Biển số
OF-34334
Ngày cấp bằng
10/3/08
Số km
1,464
Động cơ
530,610 Mã lực
Nơi ở
BOX CHỨNG
Sáng nay chột dạ ra hàng SSI giá trần , ai ngờ kô khớp , 2 phút sau huỷ bán ngay . Hên quá . Có BVS và SSI thì tuột mất 1 thằng rồi , thằng còn lại phải găm cho chặt

Mà sao kô thấy ai bàn luận về STB nhỉ ??? Em đang giữ nó tương đối nhiều . Đang giữ 1 niềm tin là các blue-chips đi hết rồi , từ từ em này sẽ được ủn :21:
Em chết với con STB này 10% giữa lúc cả thị trường đang up.:'(:'(:'(
 

Stylishman

Xe máy
Biển số
OF-27674
Ngày cấp bằng
19/1/09
Số km
98
Động cơ
486,380 Mã lực
Mà sao kô thấy ai bàn luận về STB nhỉ ??? Em đang giữ nó tương đối nhiều . Đang giữ 1 niềm tin là các blue-chips đi hết rồi , từ từ em này sẽ được ủn :21:
STB hôm trước e ra giá 17 rồi, nhìn cảnh những con khác tăng trần mà STB "ko hòa thì cũng đứt", ức chế vãi! (y)

Hôm qua thấy VN Index hình thành đáy mới cao hơn nên e mua vào DPM, HPG (định gom cả PVT nữa mà ko kịp)!

Phiên ngày mai BB chắc hẳn sẽ kéo thị trường để làm đà cho tuần sau kỳ nghỉ lễ + tin tức về khả năng cut LSCB + dòng tiền ko biết đổ vào đâu ngoài chứng nên chắc tình hình vẫn tốt! 320, 350 chăng? :P
 

Ngo Gia

Xe tăng
Biển số
OF-1231
Ngày cấp bằng
10/8/06
Số km
1,514
Động cơ
589,219 Mã lực
Nơi ở
Chân trời góc bể...
Website
www.butmay.com
mịe, bốc phét nhá. Hôm nọ khai mua 11, hôm nay có 14 - lấy đâu ra 40% :21::21::21:

@all : Mà bây giờ em có 1 phát hiện rất thú vị, khá nhiều cụ chỉ kể những con thắng - con thua, con bán hớ giấu tiệt, lúc nào cũng thấy thắng mới tài :41::41::41:
Hôm qua em bán KLS 13.3 hôm nay nhìn bảng tiếc đứt ruột đây này bác.:6::6::6:
 

N-DESIGN

Xe tăng
Biển số
OF-34334
Ngày cấp bằng
10/3/08
Số km
1,464
Động cơ
530,610 Mã lực
Nơi ở
BOX CHỨNG
mịe, bốc phét nhá. Hôm nọ khai mua 11, hôm nay có 14 - lấy đâu ra 40% :21::21::21:

@all : Mà bây giờ em có 1 phát hiện rất thú vị, khá nhiều cụ chỉ kể những con thắng - con thua, con bán hớ giấu tiệt, lúc nào cũng thấy thắng mới tài :41::41::41:
Hôm nay em vừa bán hớ con HNM xong thì nó lên trần.:102::102::102:
HNM mà lên trần thì chắc là mai HA up hết biên độ.:69::69::69:
 

Porsche 911

Xe container
Biển số
OF-397
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
8,072
Động cơ
3,316,522 Mã lực
Tóm lại giờ chỉ kể con nào thắng thôi, chứ thua thì thua cả trận rồi, kể lể ra thêm buồn (cụ ếch nào mà chả đi trên 50% so với đỉnh rồi).
Kể cái thắng cho nó lạc quan, còn thua thi dấu tịt đi thôi, khú khú
Đúng đấy!
Thôi, em kể nốt những con bán hớ nhé!
ACB, bán 28.2, 28.3 hết sạch. Vào 30.5 hôm nay!
PVC, bán hết lúc 22.1 và 23 đợt trước, không mua lại khi về trên 20.x giờ leo thang kinh quá!
STL: mới bán hôm trước 16.5, giờ cũng lên mây rồi, nhưng vẫn còn một nửa số lượng.

PGC, bị kẹp tại ga 9.5 rồi. Hôm nay chẳng thèm quan tâm.
Sáng nay bán PVF rồi, giá 19.4 (mua cách đây 2 tháng giá 17.7)

Còn lõm thì khỏi nói, năm 2008 đi mất quá nửa!
 

nnc_vn

Xe tải
Biển số
OF-5447
Ngày cấp bằng
13/6/07
Số km
247
Động cơ
546,450 Mã lực
Cái thớt này các cụ cũng cho nó tăng nhanh như VNI vậy, mới có 1/2 tháng mà đã gần 100 trang, em Dự quả này VNI lên 320~350 nên các cụ để cái thớt này lại để cướp nốt những gì đã mất nhé.

Em mua ACB 25.8 và ra hôm nay 30.4 mất rồi, chủ yếu là bán lấy may thôi(b)(b)(b).
 

Quyt2.4G

Xe tải
Biển số
OF-17429
Ngày cấp bằng
15/6/08
Số km
209
Động cơ
509,120 Mã lực
Nơi ở
Somewhere
Con chiến luộc VHC của em hôm nay Tây múc ác quá. Em oánh trung hạn chưa có ý định bán nhưng nhìn danh mục thấy xanh xanh cũng khoái, hi hi.
Mai xem TT xuống kha khá thì em vào, còn không e lại ngồi ngó tiếp xem tuần sau thế này vậy.:6:
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,502
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Khoai Tây đây : Mua lại nhiều hơn bán

Mua - Buying 3.181.640 ; 87.800.062.000
Bán - Selling 2.421.240 ; 50.953.489.000


Mã:
ABT   	 2.000  	 0  	 62.000  	 0  	 0  	 0  	 0  	 0
ACL 	10.000 	3.850 	214.000 	82.290 	0 	0 	0 	0
AGF 	3.000 	200 	48.898 	3.280 	0 	0 	0 	0
ANV 	[B]25.820[/B] 	[B][COLOR="Red"]100.000[/COLOR][/B] 	436.358 	1.690.000 	0 	0 	0 	0
BBC 	13.500 	0 	198.050 	0 	0 	0 	0 	0
BCI 	0 	[COLOR="Red"][B]92.490[/B][/COLOR] 	0 	2.130.744 	0 	0 	0 	0
BMC 	6.390 	0 	387.470 	0 	0 	0 	0 	0
BMI 	0 	100 	0 	1.820 	0 	0 	0 	0
BMP [B]	20.000 [/B]	0 	589.000 	0 	0 	0 	0 	0
CAD 	50 	0 	430 	0 	0 	0 	0 	0
CII 	16.450 	1.750 	448.444 	48.405 	0 	0 	0 	0
CNT 	13.000 	0 	152.600 	0 	0 	0 	0 	0
CYC 	3.000 	3.000 	22.800 	22.800 	0 	0 	0 	0
DCC 	3.100 	0 	29.870 	0 	0 	0 	0 	0
DCL 	[B]22.850[/B] 	1.500 	897.907 	58.180 	0 	0 	0 	0
DDM 	300 	0 	2.700 	0 	0 	0 	0 	0
DHA 	3.000 	3.000 	54.600 	54.600 	0 	0 	0 	0
DHG 	1.070 	700 	117.700 	77.000 	0 	0 	0 	0
DIC 	100 	0 	1.460 	0 	0 	0 	0 	0
DMC 	14.930 	16.970 	618.395 	703.151 	0 	0 	0 	0
DPM 	[B]376.960 [/B]	[COLOR="Red"][B]27.600 [/B][/COLOR]	12.885.575 	939.929 	0 	0 	0 	0
DPR 	17.150 	0 	564.172 	0 	0 	0 	0 	0
DTT 	0 	[B][COLOR="Red"]30.050[/COLOR][/B] 	0 	303.505 	0 	0 	0 	0
DXV 	50 	0 	360 	0 	0 	0 	0 	0
FMC 	0 	50 	0 	510 	0 	0 	0 	0
FPT 	[B]60.410[/B] 	6.170 	2.982.854 	304.178 	0 	0 	0 	0
GMC 	0 	0 	0 	0 	0 	20.000 	0 	330.000
GMD 	[B]107.830[/B] 	1.200 	3.270.801 	36.840 	0 	0 	0 	0
HAG 	3.800 	0 	204.650 	0 	0 	0 	0 	0
HAP 	4.420 	0 	54.606 	0 	0 	0 	0 	0
HAS 	0 	10.000 	0 	120.000 	0 	0 	0 	0
HLA 	0 	2.000 	0 	21.600 	0 	0 	0 	0
HPG 	[B]155.380[/B] 	10.000 	5.196.672 	338.000 	0 	0 	0 	0
HRC 	1.000 	100 	26.700 	2.670 	0 	0 	0 	0
HT1 	[B]107.640[/B] 	7.000 	1.897.745 	124.600 	0 	0 	0 	0
HT2 	0 	[B][COLOR="Red"]26.370[/COLOR][/B] 	0 	380.424 	0 	0 	0 	0
ICF 	50 	5.100 	365 	38.230 	0 	0 	0 	0
IMP 	0 	10.000 	0 	500.000 	0 	0 	0 	0
ITA 	10.400 	[B][COLOR="Red"]231.500[/COLOR][/B] 	292.240 	6.505.150 	0 	0 	0 	0
KDC 	[B]48.540[/B] 	[B][COLOR="Red"]40.000[/COLOR][/B] 	1.199.688 	983.668 	0 	0 	0 	0
KHA 	0 	10.000 	0 	128.000 	0 	0 	0 	0
L10 	80 	0 	880 	0 	0 	0 	0 	0
LBM 	0 	9.500 	0 	136.000 	0 	0 	0 	0
LCG 	0 	[COLOR="Red"][B]80.000[/B][/COLOR] 	0 	2.720.000 	0 	0 	0 	0
MCV 	100 	[COLOR="Red"][B]36.650 [/B][/COLOR]	1.200 	439.800 	0 	0 	0 	0
MPC 	2.360 	100 	31.388 	1.330 	0 	0 	0 	0
NAV 	6.000 	0 	61.200 	0 	0 	0 	0 	0
NBB 	10 	0 	246 	0 	0 	0 	0 	0
NKD 	8.000 	1.000 	138.400 	17.200 	0 	0 	0 	0
NTL 	3.700 	0 	130.250 	0 	0 	0 	0 	0
PET 	[B]21.280 [/B]	5.000 	326.543 	77.500 	0 	0 	0 	0
PGC 	100 	2.000 	900 	18.000 	0 	0 	0 	0
PNC 	0 	20.000 	0 	158.000 	0 	0 	0 	0
PPC 	[B]491.660 [/B]	[COLOR="Red"][B]282.000 [/B][/COLOR]	13.290.984 	7.518.691 	0 	0 	0 	0
PVD 	[B]94.030[/B] 	[B][COLOR="Red"]35.000[/COLOR][/B] 	5.887.800 	2.202.500 	0 	0 	0 	0
PVF 	[B]131.250 [/B]	0 	2.533.436 	0 	0 	0 	0 	0
PVT 	[B]481.040[/B] 	0 	7.625.187 	0 	0 	0 	0 	0
REE 	[B]47.000[/B] 	[COLOR="Red"][B]51.200[/B][/COLOR] 	1.254.100 	1.367.040 	0 	0 	0 	0
SAM 	[B]35.040[/B] 	0 	546.324 	0 	0 	0 	0 	0
SAV 	0 	1.320 	0 	23.200 	0 	0 	0 	0
SCD 	5.210 	0 	62.545 	0 	0 	0 	0 	0
SFI 	6.600 	0 	320.760 	0 	0 	0 	0 	0
SGT 	0 	500 	0 	9.450 	0 	0 	0 	0
SHC 	0 	13.180 	0 	224.395 	0 	0 	0 	0
SJS 	[B]39.450[/B] 	1.250 	2.010.745 	63.950 	0 	0 	0 	0
SSI 	[B]91.160[/B] 	[COLOR="Red"][B]40.000 [/B][/COLOR]	2.750.180 	1.208.000 	0 	0 	0 	0
STB 	[B]90.770[/B] 	[B][COLOR="Red"]1.000.000[/COLOR][/B] 	1.540.170 	16.823.737 	0 	0 	0 	0
TCR 	80 	[COLOR="Red"][B]20.000 [/B][/COLOR]	536 	134.000 	0 	0 	0 	0
TDH 	[B]61.920[/B] 	1.000 	2.482.603 	39.300 	0 	0 	0 	0
TMC 	2.500 	0 	64.250 	0 	0 	0 	0 	0
TMS 	990 	11.010 	29.700 	331.905 	0 	0 	0 	0
TNC 	0 	5.440 	0 	53.305 	0 	0 	0 	0
TRC 	[B]72.620[/B] 	0 	1.981.440 	0 	0 	0 	0 	0
TRI 	[B]33.170[/B] 	[COLOR="Red"][B]35.000[/B][/COLOR] 	257.926 	268.000 	0 	0 	0 	0
TS4 	[B]30.000[/B] 	0 	258.000 	0 	0 	0 	0 	0
TSC 	1.820 	1.270 	66.289 	46.520 	0 	0 	0 	0
TTF 	0 	[B][COLOR="Red"]46.330[/COLOR][/B] 	0 	492.138 	0 	0 	0 	0
TYA 	0 	3.000 	0 	21.600 	0 	0 	0 	0
UNI 	2.000 	0 	27.600 	0 	0 	0 	0 	0
VFC 	6.030 	0 	44.619 	0 	0 	0 	0 	0
VHC 	30.010 	0 	628.705 	0 	0 	0 	0 	0
VHG 	0 	10.000 	0 	70.000 	0 	0 	0 	0
VIC 	[B]61.440 [/B]	0 	2.574.742 	0 	0 	0 	0 	0
VIP 	[B]45.640 [/B]	14.000 	446.846 	137.200 	0 	0 	0 	0
VNE 	80 	7.000 	560 	49.000 	0 	0 	0 	0
VNM 	[B]26.670 [/B]	650 	2.177.090 	52.450 	0 	0 	0 	0
VNS 	0 	8.000 	0 	132.000 	0 	0 	0 	0
VSC 	0 	20 	0 	906 	0 	0 	0 	0
VSH 	[B]173.920 [/B]	500 	5.145.040 	15.000 	0 	0 	0 	0
VTC 	0 	1.620 	0 	12.798 	0 	0 	0 	0
VTO 	[B]25.720 [/B]	17.000 	241.768 	159.000 	0 	0 	0 	0
Ha mua bán mấy chục K, không thèm chấp.
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,502
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Thể theo yêu cầu của số đông các cụ trong box chứng, thớt này đang son cứ để kệ đến khi nào xuống mới mở. Tuy nhiên em đang cần 01 cụ đứng tên sổ đỏ ngôi nhà số 20.

Yêu cầu :

- Thuộc dạng cây đa cây đề trong box.
- Thân nhân tốt, quan hệ quần chúng chan hoà, ý thức chính trị sáng sủa, cuộc sống lành mạnh ( mịe, 4 chỉ tiêu để kết nạp ĐCSVN đấy)
- Không thua, tính từ 1/1/2009 thôi, trước đây ông nào chả thua.
- Chưa từng mở thớt (hoa thơm mỗi người hưởng tý :21::21::21:)

Trong 1 số ứng cử viên em thấy nổi lên 2 cụ là BuggyLongVH. Các cụ khác thì còn nhiều nhưng xét về độ dai thì chưa đỉa bằng 2 cụ trên đây. 2 cụ tự thu xếp cho em xin 1 cái tên nhé, đến thời điểm thích hợp em sẽ ới cụ đó vào động thổ xây nhà 20.

PS : Thớt này có xem ngày, xem giờ nên ăn hoành tráng. Con mụ Hieuminh trông lèo nhèo thế mà được:41::41::41:. Trước đây anh em kiêng khem ghê lắm ăn cũng kha khá, giờ toàn chơi hoả tốc nên thua lòi :'(:'(:'(
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,502
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Đây rồi, em xem nhầm, ngày này mới gọi là CHUẨN

Năm Kỷ Sửu
Tháng Ba (Thiếu)

12

Thứ Ba


2009
April


7

Tuesday
Hành: Mộc
Trực: Mãn
Sao: Thất (*)


Ngày: Nhâm Ngọ
Kiến: Mậu Thìn
Tiết: Thanh Minh
(Trong sáng)
Giờ khởi đầu ngày: Canh Tý
Ngày này kỵ tuổi: Bính Tý, Canh Tý
Ngày Lục Nhâm: Lưu Liên (**)

Kiêng - Nên:

Kiêng - Nên:

* Kiêng: Không có việc gì kiêng đáng kể., nhưng cũng nên cẩn thận chọn giờ tốt khi có việc quan trọng vì ngày lục nhâm là Lưu Liên.
* Nên: Bốc mộ - Xây mộ - Cải táng, Cưới gả - Hôn nhân, Dời nhà cũ qua nhà mới, Đặt bàn thờ, Đem tiền gởi nhà Bank, Đi nhổ răng hay tiểu phẩu, Đi thi bằng lái xe - Thi tay nghề, Đính hôn, Khai trương - mở cửa hàng, Khởi công xây dựng nhà cửa, Lên chức, May sắm quần áo - may mặc, Mở Party (tiệc tùng), Mở siêu thị - mở chợ, Mua cổ phiếu, Nhập học, Tập họp - hội họp bạn bè, Thực hiện việc tang chế - mai táng, Thu tiền - đòi nợ.

Giờ Tốt - Xấu:

Giờ tốt:

* Tí (23:00-0:59)
* Sửu (1:00-2:59)
* Mão (5:00-6:59)
* Ngọ (11:00-12:59)
* Thân (15:00-16:59)
* Dậu (17:00-18:59)
 
Chỉnh sửa cuối:

sontt

Xe buýt
Biển số
OF-750
Ngày cấp bằng
13/7/06
Số km
976
Động cơ
587,360 Mã lực
Tuổi
56
Nơi ở
Hì hì, thôi.
FPT cũng 60 cho nó hoành tráng -mốc này là hoàn toàn có thể, chỉ có điều chưa thấy cụ Sontt có ý kiến gì nên em thấy hơi run.
TT Vn thì FPT hoàn toàn có thể lên sớm mốc 60.
Cá nhân cháu thấy cái bọn FPT điên này mà lên được 60 thì cũng kỳ.:21::21::21:
 

hieuminh

Xe tăng
Biển số
OF-6123
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
1,650
Động cơ
559,700 Mã lực
Nơi ở
Euroland
Website
www.vinajob.com.vn
(CafeF) – Tăng trưởng GDP vào cuối năm 2009 sẽ lên mức 6%.
> HSBC: TTCK Việt Nam năm 2009 chưa hết khó khăn / HSBC: “Năm 2009 kinh tế của hơn một nửa nhóm nước mới nổi sẽ suy thoái” / HSBC: TTCK thế giới sẽ tăng điểm

Chuyên gia kinh tế Prakriti Sofat thuộc ngân hàng HSBC đưa ra một số nhận định về kinh tế Việt Nam.



Thay đổi về chính sách



Trong 6 tháng qua, trọng tâm chính sách kinh tế Việt Nam đã thay đổi. Trọng tâm hiện nay là hỗ trợ tăng trưởng kinh tế và ngăn suy thoái. Tỷ lệ lãi suất cơ bản đã giảm 7 điểm phần trăm xuống còn 7%.



Tỷ lệ dự trữ tiền mặt bắt buộc hạ xuống 3%. Một kế hoạch kích thích tăng trưởng kinh tế với tổng chi phí 6 tỷ USD tương đương 7% GDP đã được đưa ra. Tiền đồng Việt Nam đã giảm mức danh nghĩa 10% so với USD.

Chính sách phát huy tác dụng tốt

Xét trên một số phương diện, những nỗ lực kích thích kinh tế tăng trưởng này đã mang lại thành công. Tăng trưởng GDP quý 1/2009 rơi xuống mức thấp nhất trong 1 thập kỷ là 3%, tuy nhiên đây là thành tựu lớn đối với một nền kinh tế mà xuất khẩu chiếm đến 70% GDP và trong bối cảnh kinh tế khắp các nước trên thế giới đều suy thoái.

Tăng trưởng kinh tế chững lại do xuất khẩu giảm, điều này không có gì đáng ngạc nhiên. Thương mại nội địa vẫn phát triển tốt do lạm phát giảm. Lĩnh vực xây dựng hồi phục trở lại, một số dự án xây dựng đã từng bị đình đốn trước đây nay đang khởi động lại. Chính phủ cũng đang cố gắng đẩy nhanh tốc độ thực thi các dự án.
Dự báo cho tương lai

Thương mại Trung Quốc sẽ hồi phục nhanh nhất trong khu vực châu Á.

Chúng tôi tin rằng kinh tế sẽ hồi phục dần do chính sách nới lỏng tài chính và tiền tệ phát huy tác dụng tốt. Việt Nam có thể đạt mức độ tăng trưởng GDP là 6% vào cuối năm 2009.

Dù các nhà hoạch định chính sách kinh tế đã đưa ra nhiều biện pháp, chúng tôi tin rằng Ngân hàng Trung ương sẽ tiếp tục nới lỏng chính sách.


Tỷ lệ lãi suất cơ bản có thể tiếp tục giảm, khả năng tương tự đối với tỷ lệ dự trữ bắt buộc. VND sẽ tiếp tục suy yếu do lượng tiền gửi và đầu tư trực tiếp nước ngoài giảm.
 

nnc_vn

Xe tải
Biển số
OF-5447
Ngày cấp bằng
13/6/07
Số km
247
Động cơ
546,450 Mã lực
Mới bắt đầu giao dich mà DL cửng tứng thế này thì mai lại khó mua lại rồi các cụ ơi

DOW 7969.08 207.48 +2.67%
NASDAQ 1595.56 43.96 +2.83%
S&P500 833.8 22.72 + 2.8%
 

Kim

Xe hơi
Biển số
OF-19615
Ngày cấp bằng
7/8/08
Số km
162
Động cơ
503,620 Mã lực
Em tưởng nhà cụ Bizviet hợp mệnh với Kim chứ nhỉ ? Không phải ạ ?
Oái, sao nghệ danh của cháu lại bị bôi xanh thế này :102:

Hôm trước bác bizviet bảo cháu mua FPT, cháu lại chần chừ chờ xuống dưới gia bác ấy mua để nếu có ăn thì dầy hơn một tí, không ngờ....

Nó mà lên 60 thì chắc cháu chết vì tiếc mất.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top