CHỨNG KHOÁN 2008 - Phần 6.

Trạng thái
Thớt đang đóng
Biển số
OF-12
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
4,166
Động cơ
624,235 Mã lực
Nơi ở
InterState Highway
Em nằm trong cả 2 TH bác nêu :'( :'( :'(

Không biết bờ đê sông Hồng dạo này thế nào nhỉ , thôi ra đấy ở tạm ít ngày :102: :102:
Bác Tùng Râu lại chậm lần nữa rồi, theo em được biết thì chỉ trong hai ngày hôm qua và hôm nay bờ đê sông Hồng đã bị kín chỗ rồi. Có nhiều bác đã nhanh tay xí phần trước để bán suất lại cho người đến sau :)) :)) :))
 

bvc

Xe tăng
Biển số
OF-11349
Ngày cấp bằng
1/11/07
Số km
1,424
Động cơ
543,734 Mã lực
Nơi ở
TRAI trên GÁI dưới
Lúc index nó trên 1000, chỉ mong có lúc nó xuống lại dưới 950 để mua, bây giờ 776 vẫn chưa mua, đợi rẻ nữa.
Thế mới là tham:21:
Lúc VNI trên 1000, ôm cp đợi lên 1500, lúc xuống 950 không bán, đợi VNI xuống 776 thì vội vàng bán, sợ xuống nữa.
Thế mới là sợ:21:
Trúng lòng của em quá :102: :102: :102: :102:
 

TungRau

Xe tăng
Biển số
OF-67
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
1,309
Động cơ
595,680 Mã lực
Bác Tùng Râu lại chậm lần nữa rồi, theo em được biết thì chỉ trong hai ngày hôm qua và hôm nay bờ đê sông Hồng đã bị kín chỗ rồi. Có nhiều bác đã nhanh tay xí phần trước để bán suất lại cho người đến sau :)) :)) :))
Thế thì CP của Sông Hồng lại lên à bác hay sờ :)) :)) , chắc lại phải mua quyền mất :102: :102:

Ặc ặc , mai TT up cho vui cửa vui nhà đê.
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Ngày mai SSI, VNM và VSH nếu sàn tiếp thì có nghĩa là 3 phiên sàn liên tiếp (ghi vào sách kỷ lục được rồi các bác nhỉ), vậy sau đó liệu chúng có lên nổi không các bác?
 

namcuifTài khoản đã xác minh

OF vì cộng đồng
Biển số
OF-8687
Ngày cấp bằng
21/8/07
Số km
1,234
Động cơ
551,231 Mã lực
Tình hình "chứng Việt" thế này có khi em mở quả doanh nghiệp cho thuê cột với dây. Ưu tiên khách đi theo đoàn các bác nhẩy :) :) :) Đùa chơi tẹo thôi, có lẽ bọn NN nó chơi hết tiền của dân mình rồi
 
Biển số
OF-11
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
1,932
Động cơ
602,029 Mã lực
Lúc index nó trên 1000, chỉ mong có lúc nó xuống lại dưới 950 để mua, bây giờ 776 vẫn chưa mua, đợi rẻ nữa.
Thế mới là tham:21:
Lúc VNI trên 1000, ôm cp đợi lên 1500, lúc xuống 950 không bán, đợi VNI xuống 776 thì vội vàng bán, sợ xuống nữa.
Thế mới là sợ:21:
Bác phân tích quá chuẩn.
Tình hình là em đã thấy 1 số cá mập đã há mồm đầy răng nanh nhọn chuẩn bị phập đàn cá cơm đang hoảng hốt rồi kìa bác. Em chả máu CK nên xem vui là chính.:41:
 

buggy

Xe tăng
Biển số
OF-2772
Ngày cấp bằng
13/12/06
Số km
1,467
Động cơ
576,920 Mã lực
10 phiên giao dịch 2008 ăn mất 1/2 thành quả 2007, chán như con gián.

Các bác đừng vội xúc vào nhé, em nghĩ TT chỉ up nhanh khi NN mua ào ạt thôi, mà bây giờ chưa hề có dấu hiệu đó. Các BBs Việt nam sẽ không kéo TT đâu, và các bác cũng đừng lo họ lỗ, lý do rất đơn giản là họ luôn mua dc giá rẻ khi là CD sáng lập or CD chín luộc. Em ví dụ cho các bác nhé ITA bán cho CDCL giá <100, Saigon Tel giá 40, SMC 40.

Em tập trung vào những mã mình có, cơ cấu lại danh mục thôi. Chơi trong môi trường thiếu lành mạnh thế này thì luôn luôn chuẩn bị cho tình huống xấu nhất.
 

superdream

Xe buýt
Biển số
OF-3484
Ngày cấp bằng
23/2/07
Số km
796
Động cơ
349,339 Mã lực
Nơi ở
59 Láng Hạ-BĐ-HN
10 phiên giao dịch 2008 ăn mất 1/2 thành quả 2007, chán như con gián.

Các bác đừng vội xúc vào nhé, em nghĩ TT chỉ up nhanh khi NN mua ào ạt thôi, mà bây giờ chưa hề có dấu hiệu đó.
OK, (y) với bác.
Trong một thị trường con gấu, con gấu thống trị và con bò không có cơ hội ngóc đầu lên được. Có một câu danh ngôn cổ: Điều tốt nhất nên làm trong một thị trường con gấu là giả chết - đó cũng là lời khuyên trên thực tế khi ta gặp một con gấu trong rừng. Đánh lại nó chỉ là điều cực kì nguy hiểm và rất thiếu khôn ngoan. Giữ bình tĩnh và không có bất kì một hành động bộc phát nào. Chỉ có như vậy bạn mới có thể tránh được nguy cơ trở thành bữa trưa cho chú gấu. :77: :77: :77:
 

DiCham

Walking...
Tưởng nhớ
Biển số
OF-40
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
3,873
Động cơ
619,660 Mã lực
Nơi ở
loanh quanh, alo cho nhanh!
Em đoán mò nhé: mai up trần (nhưng nhõn có 1 ngày). Ngày kia em không biết (nhiều khả năng lại down)! hehehe
 

taplai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-169
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
551
Động cơ
586,510 Mã lực
OK, (y) với bác.
Trong một thị trường con gấu, con gấu thống trị và con bò không có cơ hội ngóc đầu lên được. Có một câu danh ngôn cổ: Điều tốt nhất nên làm trong một thị trường con gấu là giả chết - đó cũng là lời khuyên trên thực tế khi ta gặp một con gấu trong rừng. Đánh lại nó chỉ là điều cực kì nguy hiểm và rất thiếu khôn ngoan. Giữ bình tĩnh và không có bất kì một hành động bộc phát nào. Chỉ có như vậy bạn mới có thể tránh được nguy cơ trở thành bữa trưa cho chú gấu. :77: :77: :77:
Cũng tuỳ bác ạ.
2000-2004 VNI loanh quanh vài trăm (tôi không nhớ cụ thể), Tây cũng chưa vào và múc nhiều, có thể coi là gấu hay đóng băng không? Thế mà ai múc cp lúc đó thì đều có phần thưởng lớn.
Thị trường chỉ là nơi giúp ta mua-bán cp, cái giúp ta có lợi nhuận là sự phát triển của công ty mà ta đầu tư kia. Nếu cty tèo thì thị trường bò cũng chết, cty phát triển vững chắc thì gấu cũng vẫn ngon (năm 2007-2008, VNI rơi từ đỉnh 117x xuống 77x, tức là gấu rõ ràng, thế mà cả trên sàn lẫn OTC năm vừa rồi vẫn có những cp tăng vài trăm %).
Tâm lý đầu cơ ở VN quá mạnh, chưa chắc đã là thích hợp với mọi người, còn nếu đầu tư, cái nhìn sẽ trở nên độc lập hơn rất nhiều, và công việc của nhà đầu tư lúc đó có khi cũng thú vị hơn.
 

quyt

Xe tăng
Biển số
OF-6153
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
1,239
Động cơ
554,796 Mã lực
Hắn vừa đặt lệnh vừa chửi . Bao giờ cũng thế, cứ VNI giảm sâu quá là hắn chửi . Bắt đầu chửi cái thị trường CK . Có hề gì ? TTCK có của riêng nhà nào ? Rồi hắn chửi đời . Thế cũng chẳng sao: đời là tất cả nhưng chẳng là ai . Tức mình hắn chửi ngay tất cả mấy ông ở UBCK. Nhưng cả UB ai cũng nhủ, "Chắc nó trừ mình ra!" Không ai lên tiếng cả . Tức thật! Ồ! Thế này thì tức thật! Tức chết đi được mất! Ðã thế, hắn phải chửi cha đứa nào không chửi nhau với hắn. Nhưng cũng không ai ra điều . Mẹ kiếp! Thế thì có phí rượu không? Thế thì có khổ hắn không? Không biết đứa chết mẹ nào đẻ ra cái TTCK

hic
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,331 Mã lực
Cũng tuỳ bác ạ.
2000-2004 VNI loanh quanh vài trăm (tôi không nhớ cụ thể), Tây cũng chưa vào và múc nhiều, có thể coi là gấu hay đóng băng không? Thế mà ai múc cp lúc đó thì đều có phần thưởng lớn.
Thị trường chỉ là nơi giúp ta mua-bán cp, cái giúp ta có lợi nhuận là sự phát triển của công ty mà ta đầu tư kia. Nếu cty tèo thì thị trường bò cũng chết, cty phát triển vững chắc thì gấu cũng vẫn ngon (năm 2007-2008, VNI rơi từ đỉnh 117x xuống 77x, tức là gấu rõ ràng, thế mà cả trên sàn lẫn OTC năm vừa rồi vẫn có những cp tăng vài trăm %).
Tâm lý đầu cơ ở VN quá mạnh, chưa chắc đã là thích hợp với mọi người, còn nếu đầu tư, cái nhìn sẽ trở nên độc lập hơn rất nhiều, và công việc của nhà đầu tư lúc đó có khi cũng thú vị hơn.
:77: :77: :77: :77: :77:
:21: :21: :21: :21: :21:
 

TungRau

Xe tăng
Biển số
OF-67
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
1,309
Động cơ
595,680 Mã lực
@mazspeed : Thế ông anh mua gì chưa ?

Chuyện hài vãi là VNM tự dưng tuột dốc không phanh theo xu hướng chung của TT nhưng các tổ chức NN và các quỹ đầu tư thì liên tục xin hẹn làm việc với PTGD và TGD.

Ngày hôm qua, bên phòng DT của em nhận được văn bản của UBCK đại loại là mời họp bàn PA thúc đẩy TTCKVN , cũng nhưng kêu gọi cung cấp TT các thông tin tốt.

Mà thời điểm này tin tốt cỡ như PET lợi nhuận 5xx% mà còn chết thì làm ăn gì.

Em thì sau 1 đêm trằn trọc suy nghĩ , quyết định TT xuống 3 phiên nữa ( cụ thể là đến thứ 2 28/01/2008 ) là sẽ mua vào.

Nếu không xuống 3 phiên liền thì ngâm cưú tiếp.

Ưu tiên 1 : VNM và MCV.

À , các bác nên tránh FPT nhé , đến bây giờ mà em hỏi bạn em là KT bên âý nó vẫn chưa hoàn tất báo cáo năm 2007 thì em nghĩ có gì đấy chưa ổn trong này.
 

bvc

Xe tăng
Biển số
OF-11349
Ngày cấp bằng
1/11/07
Số km
1,424
Động cơ
543,734 Mã lực
Nơi ở
TRAI trên GÁI dưới
8h36 mà sao chưa nhẩy mầu tím nhỉ, hay lụt rồi :)) :)) Khả năng hôm nay xanh, tím, đỏ và đỏ vẫn nhiều.

Bác @Tungrau ơi PET đã dự kiến chia cổ tức chưa bác?
 
Chỉnh sửa cuối:

Babetta

Xe điện
Biển số
OF-6313
Ngày cấp bằng
24/6/07
Số km
2,397
Động cơ
566,690 Mã lực
Tuổi
50
Nơi ở
Hà Nội mới
Website
www.songphuong.com.vn
@mazspeed : Thế ông anh mua gì chưa ?


À , các bác nên tránh FPT nhé , đến bây giờ mà em hỏi bạn em là KT bên âý nó vẫn chưa hoàn tất báo cáo năm 2007 thì em nghĩ có gì đấy chưa ổn trong này.
Có khi nào nó ép giá xuống cho bà con bán ra rồi nó lại thổi giá nên cho bà con mua vào không bác, em nghi cái vụ này lắm
 

taplai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-169
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
551
Động cơ
586,510 Mã lực
:77: :77: :77: :77: :77:
:21: :21: :21: :21: :21:
Bác cười gì vái gì tôi vậy:^) Thị trường đã gây hoảng loạn rồi hay sao:-)
Ví dụ về các cp tăng giá 200-500% trong lúc VNI rơi từ 117x xuống 77x có nhiều, trên cả 2 sàn và OTC.
 
Chỉnh sửa cuối:

HKM

Xe tải
Biển số
OF-2892
Ngày cấp bằng
27/12/06
Số km
294
Động cơ
563,840 Mã lực
Thề là hôm qua em lại mua vào tiếp,nhiều là khác.Quả này một là quỹ em lãi to hai là em bán sới khỏi cơ quan.Dưới 808,83 mà vẫn giảm tiếp thì em chịu chết,không biết VNI nó đi về đâu nữa.Chờ mấy hôm em lại vào phán kiểu bốc phét tiếp cho vui cùng cả nhà các bác nhé !!!hehehehe :5: :5:
 

sungak

Xe tăng
Biển số
OF-2978
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
1,574
Động cơ
575,600 Mã lực
Nơi ở
Gần nhà ông bes
Website
www.myhyec.com
Kết quả hoạt động kinh doanh của Tập đoàn FPT năm 2007:
Đơn vị: Tỷ VNĐ
STT Khoản mục Năm 2007 Năm 2006 Tăng trưởng so với 2006 Kế hoạch 2007 % Kế hoạch
1 Doanh thu thuần 13,893.9 11,692.8 18.82% 14,860.0 93.5%
Doanh thu quy đổi USD 863,510,696 730,443,855 18.22% 922,450,000 93.6%
2 Lãi trước thuế 1,026.7 609.3 68.50% 780.0 131.6%
Lãi trước thuế quy đổi USD 63,827,517 38,062,753.0 67.69% 48,500,000.0 131.6%
3 Lãi sau thuế 877.2 535.6 63.78% 680.0 129.0%
4 Lãi sau thuế cổ đông công ty mẹ 725.9 450.4 61.16% 545.0 133.2%
5 Lãi cơ bản trên cổ phiếu
cuối kỳ (VNĐ) 7,860 7,407 6.12%
6 Nộp ngân sách 1,915 1,284 49.15%
7 Số lượng nhân viên 9,493 7,008 35.46%
(Ghi chú: Doanh số đã loại phần doanh số chuyển hàng nội bộ)
Doanh số năm 2007 của FPT đạt 13,893.9 tỷ đồng, tăng trưởng 18.8% so với năm 2006, đặc biệt mảng kinh doanh phần mềm và dịch vụ tăng tới 39.3% (114.3 triệu USD) . Lãi sau thuế cổ đông công ty mẹ đạt 725.9 tỷ đồng với mức tăng trưởng 61.16% so với năm 2006 (450.4 tỷ đồng) và vượt mức kế hoạch đưa ra từ đầu năm tới 33.2%.
Đa số các lĩnh vực kinh doanh của FPT năm 2007 đã chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc, đặc biệt là ngành xuất khẩu phần mềm (tăng 78.4% so với năm 2006), ngành đào tạo công nghệ thông tin (tăng 73.2%), Phân phối các sản phẩm IT (tăng 61.5%), viễn thông (tăng 52.1%) và dịch vụ công nghệ (43.7%).
Tổng số tiền FPT nộp ngân sách nhà nước trong năm 2007 ước tính tăng 49.1% so với năm 2006, đạt 1,915 tỷ đồng.

Tính đến hết năm 2007, toàn Tập đoàn FPT có 9,493 cán bộ nhân viên, tăng 35% so với năm 2006. Độ tuổi bình quân của cán bộ nhân viên FPT hiện nay là 26,7

http://www.fpts.com.vn/VN/Tin-tuc/Trong-nuoc/Doanh-nghiep/TTGDCK-HCM/2008/01/3B9B43B2/

Link đây ạ :)
 

TungRau

Xe tăng
Biển số
OF-67
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
1,309
Động cơ
595,680 Mã lực
Cầu đang đuối dần , nhưng BC vẫn còn xanh nên lạc quan hay không đây !

Nếu đà này thì phiên 3 lại về máng lợn. Chờ đợi 1 sự đột biến bên lượng cầu sao chưa thấy.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top