cũng khó so sánh là ngon và 0 ngon về cái gì, quan trọng là nó đem lại lợi nhuận cho người đầu tư ck.
Nếu xét về mức lợi nhuận trong 1 thời gian cầm giữ và lướt sóng (vài tháng vừa rồi thôi nhé):
- thì STB cũng 0 phải là ngon- nhưng nó có nhiều sóng, lướt đi lướt lại cũng kiếm kha khá, nhưng lại phải nhảy đúng sóng.
- ACB thì ít sóng hơn, mà chỉ tăng, tăng- nên cầm giữ là có lợi, lướt thì 0 được mấy.
- MB thì sóng rất nhiều, khá lớn và liên tục, nên cầm và lướt đúng là rất hay.
Còn nếu về hoạt động kinh doanh, nền tảng thì thằng MB 0 phải đùa đâu nhé.
Đấy, thế nào là ngon thì hơi khó nói, nói chung là tuỳ từng người, từng chiến dịch, phân tích sâu xa thì mất thời gian. quan điểm em trên này chỉ là cung cấp thông tin và nhận định cơ bản để ai nắm giữ thì chủ động, ai thấy con nào tiềm năng thì nhảy vào, thua thì ráng chịu.