[Funland] Chung kết AFF 2020 Indonesia vs Thái Lan: Kính mời chém gió kể cả không có ...kèo!

Thinh82

Xe tải
Biển số
OF-793382
Ngày cấp bằng
13/10/21
Số km
322
Động cơ
28,998 Mã lực
Những thằng toàn thắng ở vòng bảng C1 thì không bao giờ đoạt cúp . Sự thật nó lại nghiệt ngã như vậy đấy .
C1 vòng bảng đôi khi nó khác xa hoàn toàn vòng loại trực tiếp .
Cụ đùa à
Nếu cụ không đùa thì nên xem lại kiến thức bóng đá trước khi vào đây chém gió nhé
Chính Bayern Munich mùa 2019-20 vô địch cúp C1 sau khi toàn thắng vòng bảng nhé.
 

rgbhis

Xe tăng
Biển số
OF-26681
Ngày cấp bằng
31/12/08
Số km
1,994
Động cơ
508,005 Mã lực

rgbhis

Xe tăng
Biển số
OF-26681
Ngày cấp bằng
31/12/08
Số km
1,994
Động cơ
508,005 Mã lực
Cái này là cầm banh, dắt banh, đẩy banh thôi bác. Chưa được là lừa bóng.
Hoàng Đức có kiểu chơi giống các cầu thủ Thái Lan là che chắn để đi bóng. Đây là cách thức chơi bóng mà Thái copy từ Nhật, giờ nó kĩ thuật cơ bản của Thái.
Ngoài che bóng để đi bóng thì Thái nó kệt hợp với đập nhả 1-2. Đập nhả mới thoát pressing được. Ko đập nhả thì thì cầu thủ dắt banh nó chỉ chăm chăm cái banh, ko thời gian quan sát và bị đối phương va chạm mất sức, dễ bị đuối, ko còn sáng suốt, khiến nó ko sắt sảo trong tình huống cuối. Đá như Hoàng Đức trong đội tuyển VN nó mang tính cá nhân, nó ko tập dụng tốt sức mạnh tập thể nhưng kiểu đó Thái nó thêm ban bật 1-2 thành ra sức mạnh tập thể.
Chắc là khái niệm thoát pressing của cụ khác biệt với khái niệm phổ thông.
E thì nghĩ đơn giản thôi, thoát pressing là khi mà cầu thủ cầm bóng và bị 1 vài cầu thủ đối phương quây, bằng sự phối hợp hoặc các động tác kỹ thuật cá nhân để có thể dẫn bóng thoát khỏi sự vây ráp và tiến về phía khung thành đối phương thì gọi là thoát pressing.
p/s e làm ban chiến lược VFF cụ nhé.
 

congngo

Xe điện
Biển số
OF-37266
Ngày cấp bằng
4/6/09
Số km
4,600
Động cơ
537,707 Mã lực
Bóng đá là trò chơi tập thể. Gánh được 1 thằng đã gãy cả lưng, chứ gánh đến 3,4 thằng phế vật thì Messi cũng chào thua nhé.
Cụ bảo QH phút cuối toàn mất bóng thì mời đưa ra dẫn chứng
Ah, mà đừng nói 25' cuối, suốt 90' trận lượt về thằng Thip nhà cụ nó có làm được cái gì ra hồn không ? Hay toàn đi ngửi mít thằng HĐ
Nhìn SIN kia kìa, nó đá có 9 người gần hết hiệp hai mà tí thì nuốt Indo nếu không đá hỏng quả Pen. VN đá đủ 11 có ăn được Indo quả nào đâu.
 

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,358
Động cơ
566,834 Mã lực
Đập nhả để thoát pressing là cách đá chua qua chu la của Bà Xã thôi cụ ơi.
Thay vì đập nhả, cầu thủ hoàn toàn có thể xử lý bước một, hoặc đảo người, hoặc ngoặt bóng, hoặc rướn thêm một vài bước chân, tùy tình huống để thoát ra khỏi sự đeo bám của đối phương trước khi thực hiện chuyền bóng hoặc tiếp tục dẫn bóng.
Để thoát pressing rồi phản công nhanh thì đập nhả 1 chạm là lý tưởng nhất và gây mất phương hướng cho đối thủ tốt nhất. Thời gian giữ bóng để xử lý bước 1, đảo người hay ngoặt bóng...đều tạo cơ hội cho đối thủ phạm lỗi và sẵn sàng chấp nhận thẻ vàng để chống phản công. Điển hình như cả 2 bàn thắng của Thái trong trận lượt đi VN-TL, Thái phản công và chuyền chạm nhanh và chính xác ăn ý đến mức hàng hậu vệ tuyển VN ko thể phạm lỗi và ko biết kèm ai cho đến khi bóng vào lưới! Trong khi Thái sẵn sàng phạm lỗi khi VN phản công, vì cầu thủ VN ko ban bật 1 chạm nhanh được.
Tuy nhiên, đế ban bật 1 chạm như Thái đòi hỏi kỹ năng cá nhân tốt, mặt sân ổn, chạy chỗ tốt và tập với nhau rất kỹ, rất hiểu nhau.
 

Thinh82

Xe tải
Biển số
OF-793382
Ngày cấp bằng
13/10/21
Số km
322
Động cơ
28,998 Mã lực
Chắc là khái niệm thoát pressing của cụ khác biệt với khái niệm phổ thông.
E thì nghĩ đơn giản thôi, thoát pressing là khi mà cầu thủ cầm bóng và bị 1 vài cầu thủ đối phương quây, bằng sự phối hợp hoặc các động tác kỹ thuật cá nhân để có thể dẫn bóng thoát khỏi sự vây ráp và tiến về phía khung thành đối phương thì gọi là thoát pressing.
p/s e làm ban chiến lược VFF cụ nhé.
Ý của cụ là khái quát nhất về thoát pressing rồi. Em thấy ở HĐ là em nó khi thoát pressing lại còn có khả năng mở 1 đường bóng dài để chuyển hướng tấn công hoàn toàn cho đội mình, gây bất ngờ cho đối phương. Điều này e thấy không nhiều cầu thủ ở VN và ĐNA làm được.
 

tamdao

Xe tăng
Biển số
OF-41272
Ngày cấp bằng
22/7/09
Số km
1,036
Động cơ
477,375 Mã lực
Không phải đâu cụ, lượt về nó vẫn muốn thắng mình tiếp đấy. Bằng chứng là nó vẫn đưa ra đội hình mạnh nhất, nhưng nó vẫn không ăn được mà đến nỗi hậu vệ nó không dám cầm bóng (chuyên gia Thái thừa nhận) và thằng Bunmathan lại ăn tiếp thẻ vàng phải nghỉ lượt đi ck.
Thực tế là bọn nó cũng tuyên bố thắng mình tiếp ở lượt về để khẳng định trận lượt đi nó thắng không phải do trọng tài thiên vị. Nó không thắng được nên nó phải chịu thôi.
Rồi cụ xem, ck lượt về bọn nó cũng không thả cho Indo đâu.
Đúng rồi cụ. Trận BK lượt về Thái bị mình hành cho ra bã. Trận lượt đi, cu Thíp ghi bàn sau cú trượt chân của HD, nhìn cả Ban huấn luyện, cầu thủ, CĐV Thái sung xướng như bắt được vàng là thấy tâm thế Thái ở cửa dưới, sợ VN thế nào rồi
 

ACDELCO434

Xe điện
Biển số
OF-394468
Ngày cấp bằng
30/11/15
Số km
2,131
Động cơ
256,224 Mã lực
Nhiều cụ chê mà không thấy thực tế rằng đã bao giờ Malay, Indo, Thái đá mà bị Việt Nam ép cho sợ đến như vậy chưa? Dù đội tuyển vắng nhiều trụ cột. Thua Thái mà đội tuyển và nền bóng đá đi lên thì càng tốt. Thua mỗi trận mà nhiều cụ dè bỉu quá.
 

TuanBanhBao

Xe tăng
Biển số
OF-567803
Ngày cấp bằng
7/5/18
Số km
1,319
Động cơ
158,887 Mã lực
Thua nguyên nhân chính của chúng ta là không có tiền đạo. Nhìn 180 phút đá với Thái và 90 phút đá với Ino thì biết. Vẫn biết là khi đối thủ chủ động đá phòng ngự thì khó, nhưng chúng ta ko có tiền đạo có khả năng chơi độc lập, đột biến.
 

Thinh82

Xe tải
Biển số
OF-793382
Ngày cấp bằng
13/10/21
Số km
322
Động cơ
28,998 Mã lực
Đúng rồi cụ. Trận BK lượt về Thái bị mình hành cho ra bã. Trận lượt đi, cu Thíp ghi bàn sau cú trượt chân của HD, nhìn cả Ban huấn luyện, cầu thủ, CĐV Thái sung xướng như bắt được vàng là thấy tâm thế Thái ở cửa dưới, sợ VN thế nào rồi
Em thì không nghĩ đến bọn Thái đặt tâm thế cửa dưới với mình nhưng ít nhất bọn nó đã coi mình là 1 đối trọng thực sự và duy nhất để cản đường vô địch của bọn nó. Áp lực cho cầu thủ Thái là ghê gớm khi gọi đủ binh hùng tướng mạnh về đá, cử tỷ phú làm trưởng đoàn, thưởng khủng... chứ không hề đơn giản đâu.
 

TuanBanhBao

Xe tăng
Biển số
OF-567803
Ngày cấp bằng
7/5/18
Số km
1,319
Động cơ
158,887 Mã lực
Em thì không nghĩ đến bọn Thái đặt tâm thế cửa dưới với mình nhưng ít nhất bọn nó đã coi mình là 1 đối trọng thực sự và duy nhất để cản đường vô địch của bọn nó. Áp lực cho cầu thủ Thái là ghê gớm khi gọi đủ binh hùng tướng mạnh về đá, cử tỷ phú làm trưởng đoàn, thưởng khủng... chứ không hề đơn giản đâu.
Em còn nhớ 1 chi tiết là thằng Chanathip này phải dùng quan hệ giải Nhật nó mới nhả, ko đá trận đầu của Thái, về phát đá trận 2 luôn, ko tập dượt nhiều thế mà phong độ nó khủng thật.
 

Thinh82

Xe tải
Biển số
OF-793382
Ngày cấp bằng
13/10/21
Số km
322
Động cơ
28,998 Mã lực
Em còn nhớ 1 chi tiết là thằng Chanathip này phải dùng quan hệ giải Nhật nó mới nhả, ko đá trận đầu của Thái, về phát đá trận 2 luôn, ko tập dượt nhiều thế mà phong độ nó khủng thật.
Chanathip thì đẳng cấp rồi cụ, dù có yêu quý đội tuyển như thế nào cũng không thể phủ nhận tài năng của ku Thip này được, nó cũng thuộc hàng sao số của J leaque chứ có phải vớ vẩn đâu. Giá của ku Thip gần bằng 1/3 của cả đội tuyển VN rồi, cái giá tự nó đã khẳng định đẳng cấp rồi.
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
33,301
Động cơ
3,837,840 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chanathip thì đẳng cấp rồi cụ, dù có yêu quý đội tuyển như thế nào cũng không thể phủ nhận tài năng của ku Thip này được, nó cũng thuộc hàng sao số của J leaque chứ có phải vớ vẩn đâu. Giá của ku Thip gần bằng 1/3 của cả đội tuyển VN rồi, cái giá tự nó đã khẳng định đẳng cấp rồi.
Cụ chuẩn!
Hiện tại Chanathip được định giá 1.6 triệu bảng (khoảng 2 tr usd)
BB2A0C7A-6D70-4B53-9400-186452033368.jpeg
 

thongnv

Xe điện
Biển số
OF-344607
Ngày cấp bằng
28/11/14
Số km
4,205
Động cơ
448,350 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tiền vệ thì khả năng kiến tạo và sút xa mới là tiêu chí quan trọng. Cái này QH đều hơn thằng Thip.
Thip nó hơn về khả năng cầm và đi bóng, cái này giúp ích trong việc giữ nhịp trận đấu. Tuy nhiên nó nhỏ người quá nên gặp đội mạnh 1 tí nó đè sát thì giữ bóng vào mắt.
HƠn mà đá ở Võ Lích ah cụ, đừng ảo tưởng nữa
 

superPDP

Xe điện
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
4,700
Động cơ
384,205 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Hoàng Đức là cầu thủ không có tố chất thoát pressing. Từ này về sau đừng dùng từ thoát pressing với bóng đá VN nữa.
Bớt chém gió về Hoàng Đức được rồi. Năm sau là vật lộn để vào bán kết. Đá cái kiểu của Hoàng Đức thì VN ko bao giờ có cúp. Chờ xem.
năm sau mà có Hùng Dũng vs VH ko vật lộn vào tận ck thì cụ tính sao ;))
 

superPDP

Xe điện
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
4,700
Động cơ
384,205 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Cả trận lượt về không có được bàn danh dự, thua thế mà fan vẫn cãi cho bằng được là Vn ngang Thái
Hàng công cùn có tiếng mà nó đá thấp thì cực khó đá + ko may mắn nữa. Mình có kém nó nhưng ko đến nỗi phải dìm như thế
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top