[Funland] Chung cư tăng giá kinh quá các bác 😅

bktod92

Đi bộ
Biển số
OF-779584
Ngày cấp bằng
8/6/21
Số km
8
Động cơ
33,194 Mã lực
Tuổi
32
Cụ nào làm ở mạn cụ rùa hoặc long biên, hoàng mai thì em recommend Ecopark, <2 tỷ được căn 2pn siêu đẹp, chất lượng cao hơn vinhomes.
Các nơi khác chung cư đều tăng, riêng ecopark đang cắt lỗ vì lượng bàn giao cùng 1 lúc gần chục toà. Sau thời gian này chắc chắn chung cư ecopark giá sẽ lên, các cụ tranh thủ mua vào
Để ở cũng rất ổn mà cho thuê cũng được 4-5%
Đang cần tìm chỗ ở đây cụ, em xin tư vấn với ạ
 

Tuan129

Xe tải
Biển số
OF-804479
Ngày cấp bằng
21/2/22
Số km
421
Động cơ
11,613 Mã lực
Nhà em vinhomes mà cư dân cũng chửi với chê suốt, có hôm cư dân còn suýt oánh lễ tân cơ :))
Em đã từng mua chung cư anh Thản, chung cư Vinhomes, chung cư Ecopark nên tiếp xúc đủ loại lễ tân và bql rồi
CBRE đang quản lý toà bên ecopark nhà em, em thấy cũng ok, phản ứng và xử lý các vấn đề khá nhanh. Chứ bên vinhomes thì phải phản ánh qua app xong chờ mút mùa chả thấy xử lý.
Bảo trì bảo dưỡng đường nước nóng thì cứ đúng lúc lạnh lôi nhau ra bảo trì, cư dân cả tuần khỏi tắm
Gần 15y đầu tư bđs chung cư, liền kề, biệt thự từ cđt to đến cđt bé em đều tiếp xúc rồi. Nói chung là chỗ nào tốt chỗ bào lởm em lạ gì.
Ở Vin thì xuống lễ tân phản ánh chứ phản ánh qua app làm gì? Những việc tôi cần giải quyết nhanh tôi đều gọi cho lễ tân và họ đều phản ứng nhanh hết. Những cái đơn giản như ko may ai làm đổ gì ở hành lang trc nhà tôi, hay là ai làm bẩn tường ở hành lang tôi alo lễ tân cái thì họ lên sơn lại hoặc vệ sinh ngay hành lang ở nhà luôn. Còn tất nhiên các vấn đề ko cần gấp, thì mới làm qua app. Chứ phản ánh qua app rồi ngồi đợi thì 24-48h mới phản hồi là dở rồi.

Tôi ở Vin bao nhiêu năm rồi chưa bao giờ 1 ngày ko có nước nóng (vì thói quen mùa hè cũng tắm nước nóng). Tôi ở mấy nơi thì thấy thằng Vin là thằng vận hành khá nhất rồi.
 

Justforfuntoo

Xe container
Biển số
OF-383987
Ngày cấp bằng
23/9/15
Số km
5,963
Động cơ
300,814 Mã lực
Tuổi
65
Ở Vin thì xuống lễ tân phản ánh chứ phản ánh qua app làm gì? Những việc tôi cần giải quyết nhanh tôi đều gọi cho lễ tân và họ đều phản ứng nhanh hết. Những cái đơn giản như ko may ai làm đổ gì ở hành lang trc nhà tôi, hay là ai làm bẩn tường ở hành lang tôi alo lễ tân cái thì họ lên sơn lại hoặc vệ sinh ngay hành lang ở nhà luôn. Còn tất nhiên các vấn đề ko cần gấp, thì mới làm qua app. Chứ phản ánh qua app rồi ngồi đợi thì 24-48h mới phản hồi là dở rồi.

Tôi ở Vin bao nhiêu năm rồi chưa bao giờ 1 ngày ko có nước nóng (vì thói quen mùa hè cũng tắm nước nóng). Tôi ở mấy nơi thì thấy thằng Vin là thằng vận hành khá nhất rồi.
Cụ sang ocp hay vsmart mấy toà không có lễ tân, bv xem xuống phản ánh với ai:))
Cụ vào các group cư dân làng times mà đọc, giờ chắc cả làng phải đi lắp bình nóng lạnh vì hệ thống nóng lạnh hỏng kìa
Cụ mất thẻ xe cụ xuống lễ tân xem nó có làm ngay cho không hay phải đăng ký qua app rồi nó mới làm cho
Cụ đã ở các chung cư của cđt nào rồi? Đã ở chung cư nào do CBRE quản lý chưa?
 

Tuan129

Xe tải
Biển số
OF-804479
Ngày cấp bằng
21/2/22
Số km
421
Động cơ
11,613 Mã lực
Cụ sang ocp hay vsmart mấy toà không có lễ tân, bv xem xuống phản ánh với ai:))
Cụ vào các group cư dân làng times mà đọc, giờ chắc cả làng phải đi lắp bình nóng lạnh vì hệ thống nóng lạnh hỏng kìa
Cụ mất thẻ xe cụ xuống lễ tân xem nó có làm ngay cho không hay phải đăng ký qua app rồi nó mới làm cho
Cụ đã ở các chung cư của cđt nào rồi? Đã ở chung cư nào do CBRE quản lý chưa?

Mua phân khúc sapphire giá rẻ thì phải chịu. Nhưng những vấn đề cần xử lý nhanh thì gọi kỹ thuật chứ lên app khai gì hả cụ?

Oto tôi nhận diện biển số nên ko cần thẻ. Còn làm mất thẻ là do mình trước. Lỗi của mình mà lại đi trách nó in thẻ chậm?

Hệ thống nóng lạnh ở đâu hỏng tôi ko rõ nhưng nhà chị tôi ở T11 tôi mới hỏi thì chưa bao giờ bị.
 

babeo

Xe điện
Biển số
OF-109085
Ngày cấp bằng
15/8/11
Số km
4,780
Động cơ
436,803 Mã lực
Nơi ở
Nách thủ đô
Ở Vin thì xuống lễ tân phản ánh chứ phản ánh qua app làm gì? Những việc tôi cần giải quyết nhanh tôi đều gọi cho lễ tân và họ đều phản ứng nhanh hết. Những cái đơn giản như ko may ai làm đổ gì ở hành lang trc nhà tôi, hay là ai làm bẩn tường ở hành lang tôi alo lễ tân cái thì họ lên sơn lại hoặc vệ sinh ngay hành lang ở nhà luôn. Còn tất nhiên các vấn đề ko cần gấp, thì mới làm qua app. Chứ phản ánh qua app rồi ngồi đợi thì 24-48h mới phản hồi là dở rồi.

Tôi ở Vin bao nhiêu năm rồi chưa bao giờ 1 ngày ko có nước nóng (vì thói quen mùa hè cũng tắm nước nóng). Tôi ở mấy nơi thì thấy thằng Vin là thằng vận hành khá nhất rồi.
cụ nói chuyện với antiVin làm gì ? Nghe đã biết là không có nhà và ko hiểu gì về Vinhome rồi!
 

Omirisus

Xe buýt
Biển số
OF-293236
Ngày cấp bằng
20/9/13
Số km
995
Động cơ
323,767 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Website
banggiavn.com
S quản lý bằng vân tay, camera khuôn mặt, thẻ từ... Nói chung em thấy vậy cũng tiện. Còn tất nhiên là lọc bớt lê tân đỡ rườm rà. Em cũng chả biết các cụ phản ánh cái gì mà chê chất lượng thấp chứ bên Vocp em thấy lao công đi lau dọn thường xuyên. Còn vấn đề xảy ra em chụp up 1 ban quản trị, 2 là em up qua app đều xử lý ok. Tất nhiên up mà muốn ngay thì là điều ko thể nhưng nói chung là khắc phục tốt.
 

alceste

Xe điện
Biển số
OF-331518
Ngày cấp bằng
16/8/14
Số km
4,279
Động cơ
287,128 Mã lực
S quản lý bằng vân tay, camera khuôn mặt, thẻ từ... Nói chung em thấy vậy cũng tiện. Còn tất nhiên là lọc bớt lê tân đỡ rườm rà. Em cũng chả biết các cụ phản ánh cái gì mà chê chất lượng thấp chứ bên Vocp em thấy lao công đi lau dọn thường xuyên. Còn vấn đề xảy ra em chụp up 1 ban quản trị, 2 là em up qua app đều xử lý ok. Tất nhiên up mà muốn ngay thì là điều ko thể nhưng nói chung là khắc phục tốt.
Em buồn cười quá, lật cái thẻ hay dán khắp nơi số chăm sóc khách hàng, số hotline an ninh, kỹ thuật, số BQL 24/7. Để tránh họ bị làm phiền thì không up lên đây chứ nếu đã ở đó thì 1 rổ số điện thoại ngay vào luôn. Cụ ý chắc ko ở nên mới nghĩ app là con đường duy nhất.
Em cũng ko biết cụ ý đến được bn nhà bị hỏng nóng lạnh rồi mà kêu như thật. Điều hòa âm trần đi kèm nhà ở RC thì công nhận kém, nhiều nhà thay. Nhưng đồ chủ đầu tư thì ko phải mỗi Vin kém mà nhiều thằng khác còn kém hơn Vin.

Các em lễ tân ở nhà em chủ yếu chỉ ngồi chạy việc vặt cho BQL, chứ thật ra mọi sự vụ thay vì xuống lễ tân thì gọi hotline và đến gặp thẳng vp BQL (ví dụ sửa chữa nhà cửa, chuyển đồ, book thang hàng, v.v.) nhanh hơn rất nhiều.
 

Justforfuntoo

Xe container
Biển số
OF-383987
Ngày cấp bằng
23/9/15
Số km
5,963
Động cơ
300,814 Mã lực
Tuổi
65
Em buồn cười quá, lật cái thẻ hay dán khắp nơi số chăm sóc khách hàng, số hotline an ninh, kỹ thuật, số BQL 24/7. Để tránh họ bị làm phiền thì không up lên đây chứ nếu đã ở đó thì 1 rổ số điện thoại ngay vào luôn. Cụ ý chắc ko ở nên mới nghĩ app là con đường duy nhất.
Em cũng ko biết cụ ý đến được bn nhà bị hỏng nóng lạnh rồi mà kêu như thật. Điều hòa âm trần đi kèm nhà ở RC thì công nhận kém, nhiều nhà thay. Nhưng đồ chủ đầu tư thì ko phải mỗi Vin kém mà nhiều thằng khác còn kém hơn Vin.

Các em lễ tân ở nhà em chủ yếu chỉ ngồi chạy việc vặt cho BQL, chứ thật ra mọi sự vụ thay vì xuống lễ tân thì gọi hotline và đến gặp thẳng vp BQL (ví dụ sửa chữa nhà cửa, chuyển đồ, book thang hàng, v.v.) nhanh hơn rất nhiều.
Trước gọi hotline nó bắt phải nhấn số phụ, 30' không kết nối được cụ ạ nên em chả buồn gọi nữa
Còn mất thẻ xe máy nó bắt đky qua app kể cả xuống gặp lễ tân trực tiếp, chắc các cụ chưa gặp bao giờ
Lễ tân không cần thì dân ocp với smart đã không đòi có lễ tân nhưng vin nó đòi tăng thêm 2-3k phí quản lý cho vụ lễ tân nên lại co vòi
Còn vụ nước nóng vào group cư dân times đầy người kêu năm này qua năm khác
4CC2309F-6CD6-4F4E-B31A-08D0E621E48B.jpeg
52ED6DB3-0C9A-4BF6-9F44-1FAA714F907B.jpeg
FD972C76-285C-476C-819B-6CFEFB86E1BA.jpeg
82603BBA-3C1B-4323-8D9E-C87B20CD70DA.jpeg

Không có lễ tân xong phải chạy sang toà khác

6CB03819-17B9-4BF7-8251-B6D6CEC93DC2.jpeg
DC4B91D4-7A7A-4EE6-B3D8-DAF40FE517E3.jpeg
 
Chỉnh sửa cuối:

taychoi2403

Xe buýt
Biển số
OF-129890
Ngày cấp bằng
8/2/12
Số km
569
Động cơ
378,403 Mã lực
Thớt này được mở đúng 3 năm trước với câu là chung cư tăng kinh quá. Thế mà 3 năm sau nó ko giảm ko chững mà tăng còn kinh hơn. Đúng là cuộc đời, biết trước thì đã giàu nên nếu đầu tư thì còn cân nhắc chứ có nhu cầu mua ở để ổn định cuộc sống thì cứ mạnh dạn mà xúc thôi.
 

LongNguyễn8x

Xe tăng
Biển số
OF-750007
Ngày cấp bằng
15/11/20
Số km
1,287
Động cơ
77,058 Mã lực
Nơi ở
Bắc Ninh
Thớt này được mở đúng 3 năm trước với câu là chung cư tăng kinh quá. Thế mà 3 năm sau nó ko giảm ko chững mà tăng còn kinh hơn. Đúng là cuộc đời, biết trước thì đã giàu nên nếu đầu tư thì còn cân nhắc chứ có nhu cầu mua ở để ổn định cuộc sống thì cứ mạnh dạn mà xúc thôi.
Chuẩn đét cụ. Hiện tại đội cầm tiền nhưng ko đủ mua chung cư đang tiếc ngẩn tiếc ngơ nhiều lắm cụ ạ. Toàn biết thế thôi. Đành ngậm ngùi ngồi chờ tiếp.
 
Biển số
OF-342144
Ngày cấp bằng
10/11/14
Số km
195
Động cơ
273,799 Mã lực
Em hỏi ngu tí là sao Bên Times lại không có lắp bình nóng lạnh cho từng căn ạ :-o
Trước gọi hotline nó bắt phải nhấn số phụ, 30' không kết nối được cụ ạ nên em chả buồn gọi nữa
Còn mất thẻ xe máy nó bắt đky qua app kể cả xuống gặp lễ tân trực tiếp, chắc các cụ chưa gặp bao giờ
Lễ tân không cần thì dân ocp với smart đã không đòi có lễ tân nhưng vin nó đòi tăng thêm 2-3k phí quản lý cho vụ lễ tân nên lại co vòi
Còn vụ nước nóng vào group cư dân times đầy người kêu năm này qua năm khác
4CC2309F-6CD6-4F4E-B31A-08D0E621E48B.jpeg
52ED6DB3-0C9A-4BF6-9F44-1FAA714F907B.jpeg
FD972C76-285C-476C-819B-6CFEFB86E1BA.jpeg
82603BBA-3C1B-4323-8D9E-C87B20CD70DA.jpeg

Không có lễ tân xong phải chạy sang toà khác

6CB03819-17B9-4BF7-8251-B6D6CEC93DC2.jpeg
DC4B91D4-7A7A-4EE6-B3D8-DAF40FE517E3.jpeg
 

freakingprime

Xe buýt
Biển số
OF-113794
Ngày cấp bằng
22/9/11
Số km
586
Động cơ
393,163 Mã lực
Có nước nóng tổng. 10 năm rồi thì cũng bị hỏng nhưng giờ sửa rồi.
Nước nóng tổng chung cư thì hao phí nhiệt nhiều trong đường ống, lúc cần dùng thì thường là giờ vàng cả tòa nhà cùng dùng nên nước nguội là do chưa đun kịp thôi. Nửa đêm hẵng đi tắm thì nóng ngay.
 

haophoong

Xe hơi
Biển số
OF-760747
Ngày cấp bằng
23/2/21
Số km
137
Động cơ
44,055 Mã lực
Tuổi
28
Đang bảo Vin dịch vụ ok mà bảo vệ lẫn lễ tân đều không có thì ok cái nỗi gì, không bằng chung cư giá rẻ của anh Thản :))
Toà tôi vin vẫn có lễ tân, bảo vệ mà nhỉ? Cụ đừng nhìn 1 phân khu mà đánh đồng tất cả Vin đều vậy chứ :D
 

Shadow381

Xe điện
Biển số
OF-425932
Ngày cấp bằng
30/5/16
Số km
3,051
Động cơ
285,518 Mã lực
Ở Vin thì xuống lễ tân phản ánh chứ phản ánh qua app làm gì? Những việc tôi cần giải quyết nhanh tôi đều gọi cho lễ tân và họ đều phản ứng nhanh hết. Những cái đơn giản như ko may ai làm đổ gì ở hành lang trc nhà tôi, hay là ai làm bẩn tường ở hành lang tôi alo lễ tân cái thì họ lên sơn lại hoặc vệ sinh ngay hành lang ở nhà luôn. Còn tất nhiên các vấn đề ko cần gấp, thì mới làm qua app. Chứ phản ánh qua app rồi ngồi đợi thì 24-48h mới phản hồi là dở rồi.

Tôi ở Vin bao nhiêu năm rồi chưa bao giờ 1 ngày ko có nước nóng (vì thói quen mùa hè cũng tắm nước nóng). Tôi ở mấy nơi thì thấy thằng Vin là thằng vận hành khá nhất rồi.
Nhưng em thấy có 1 cái dở là khoảng sân giữa 2 toà bên T theo thiết kế lúc bàn giao nhà là sân dừng đỗ xe để vào sảnh; từ sau đợt covid chặn rào thì có toà dỡ, có toà vẫn để rào ko cho xe vào. Lý do thì kiểu như để các cháu vui chơi, để tránh đỗ xe lộn xộn…. Về bản chất em hiểu là để giảm tải đỡ việc cho bảo vệ (nhiệm vụ yêu cầu các xe vào sân dừng đỗ đúng quy định). Sinh ra cái sân theo thiết kế khi giao nhà để dừng đỗ xe vào sảnh ko cần nói nhiều cũng hiểu cái tiện ích ấy giá trị, tăng giá trị khu ở. Họ chặn rào lối vào và hàng ngày xe ôm, giao hàng… đỗ kín luôn; ai có xe đưa về cũng đều phải chen qua đám người lộn xộn đó để vào; đi công tác xách đồ lỉnh kỉnh, những hôm uống rượu đi taxi về, trời lạnh mới thấy khổ, nguy cơ tai biến… Rồi người già, phụ nữ bế con nhỏ đi từ ngoài vào. Họ bảo đoạn đường đó đáng gì nhưng đấy là tiện ích, nhà phố với nhà ngõ cũng khác nhau ở tiện ích vậy thôi, dù nhà ngõ chỉ cách mặt phố vài chục m thì vẫn phải đi bộ xách đồ vào chứ ko được xe đỗ tận cửa!
Cư dân ý kiến nhiều lắm trong các nhóm nhưng chả ai tiếp thu. Tóm lại sinh ra cái ban quản trị hành ng ta mà hàng tháng vẫn phải đóng tiền bồi dưỡng, chả đáng bao nhưng em thấy phí tiền cho mấy thằng này.
 

koala2023

Xe buýt
Biển số
OF-830771
Ngày cấp bằng
16/3/23
Số km
555
Động cơ
18,801 Mã lực
Tuổi
39
Nhưng em thấy có 1 cái dở là khoảng sân giữa 2 toà bên T theo thiết kế lúc bàn giao nhà là sân dừng đỗ xe để vào sảnh; từ sau đợt covid chặn rào thì có toà dỡ, có toà vẫn để rào ko cho xe vào. Lý do thì kiểu như để các cháu vui chơi, để tránh đỗ xe lộn xộn…. Về bản chất em hiểu là để giảm tải đỡ việc cho bảo vệ (nhiệm vụ yêu cầu các xe vào sân dừng đỗ đúng quy định). Sinh ra cái sân theo thiết kế khi giao nhà để dừng đỗ xe vào sảnh ko cần nói nhiều cũng hiểu cái tiện ích ấy giá trị, tăng giá trị khu ở. Họ chặn rào lối vào và hàng ngày xe ôm, giao hàng… đỗ kín luôn; ai có xe đưa về cũng đều phải chen qua đám người lộn xộn đó để vào; đi công tác xách đồ lỉnh kỉnh, những hôm uống rượu đi taxi về, trời lạnh mới thấy khổ, nguy cơ tai biến… Rồi người già, phụ nữ bế con nhỏ đi từ ngoài vào. Họ bảo đoạn đường đó đáng gì nhưng đấy là tiện ích, nhà phố với nhà ngõ cũng khác nhau ở tiện ích vậy thôi, dù nhà ngõ chỉ cách mặt phố vài chục m thì vẫn phải đi bộ xách đồ vào chứ ko được xe đỗ tận cửa!
Cư dân ý kiến nhiều lắm trong các nhóm nhưng chả ai tiếp thu. Tóm lại sinh ra cái ban quản trị hành ng ta mà hàng tháng vẫn phải đóng tiền bồi dưỡng, chả đáng bao nhưng em thấy phí tiền cho mấy thằng này.
Khong co cai gi la thoa man 100% moi nguoi ca. Viec ngan lai thoa ma nhu cau cua so dong thi ho giu lai thoi, neu bo ra thi thoa man nhu cau cua cu, nhung khong phai cua so dong.
Trong truong hop nhat dinh can phai do xe vao tan sanh, thi van co the tu dich cai chan ra de xe vao duoc ma.
 

Shadow381

Xe điện
Biển số
OF-425932
Ngày cấp bằng
30/5/16
Số km
3,051
Động cơ
285,518 Mã lực
Khong co cai gi la thoa man 100% moi nguoi ca. Viec ngan lai thoa ma nhu cau cua so dong thi ho giu lai thoi, neu bo ra thi thoa man nhu cau cua cu, nhung khong phai cua so dong.
Trong truong hop nhat dinh can phai do xe vao tan sanh, thi van co the tu dich cai chan ra de xe vao duoc ma.
Số đông thì vào nhóm cư dân sẽ thấy đa số phản đối việc này; còn tự dịch cái chắn ra để xe vào là cụ nghĩ vậy chứ lúc nào xe ôm, giao hàng chả đỗ kín rào, đi bộ còn chả len qua được nữa là xe ô tô? Cái đầu tiên là việc thay đổi thiết kế ban đầu, công năng này chưa được hỏi ý kiến cư dân đâu; nếu hỏi thì sẽ thấy đa số ko đồng ý.
 

veno

Xe tải
Biển số
OF-81390
Ngày cấp bằng
29/12/10
Số km
219
Động cơ
410,900 Mã lực
Nhưng em thấy có 1 cái dở là khoảng sân giữa 2 toà bên T theo thiết kế lúc bàn giao nhà là sân dừng đỗ xe để vào sảnh; từ sau đợt covid chặn rào thì có toà dỡ, có toà vẫn để rào ko cho xe vào. Lý do thì kiểu như để các cháu vui chơi, để tránh đỗ xe lộn xộn…. Về bản chất em hiểu là để giảm tải đỡ việc cho bảo vệ (nhiệm vụ yêu cầu các xe vào sân dừng đỗ đúng quy định). Sinh ra cái sân theo thiết kế khi giao nhà để dừng đỗ xe vào sảnh ko cần nói nhiều cũng hiểu cái tiện ích ấy giá trị, tăng giá trị khu ở. Họ chặn rào lối vào và hàng ngày xe ôm, giao hàng… đỗ kín luôn; ai có xe đưa về cũng đều phải chen qua đám người lộn xộn đó để vào; đi công tác xách đồ lỉnh kỉnh, những hôm uống rượu đi taxi về, trời lạnh mới thấy khổ, nguy cơ tai biến… Rồi người già, phụ nữ bế con nhỏ đi từ ngoài vào. Họ bảo đoạn đường đó đáng gì nhưng đấy là tiện ích, nhà phố với nhà ngõ cũng khác nhau ở tiện ích vậy thôi, dù nhà ngõ chỉ cách mặt phố vài chục m thì vẫn phải đi bộ xách đồ vào chứ ko được xe đỗ tận cửa!
Cư dân ý kiến nhiều lắm trong các nhóm nhưng chả ai tiếp thu. Tóm lại sinh ra cái ban quản trị hành ng ta mà hàng tháng vẫn phải đóng tiền bồi dưỡng, chả đáng bao nhưng em thấy phí tiền cho mấy thằng này.
Mới dỡ hết rồi mà cụ ơi, cả T và P đều đã vào sảnh thoải mái.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top