Tiện cụ cho em xin vài đường Link đê
!!!
Sản phẩm của Mitsubishi heavy bao gồm các thành phần hàng không vũ trụ, điều hòa Mitsubishi heavy, máy bay, linh kiện ô tô, xe nâng hàng, thiết bị thủy lực, máy công cụ, tên lửa, thiết bị phát điện, tàu và xe bệ phóng không gian. [2] Thông qua các hoạt động quốc phòng liên quan của nó là 23 thế giới nhà thầu quốc phòng -largest đo vào năm 2011 doanh thu quốc phòng, và lớn nhất có trụ sở tại Nhật Bản
Năm 1857, theo yêu cầu của Mạc phủ Tokugawa, một nhóm kỹ sư người Hà Lan bắt đầu làm việc trên Nagasaki Yotetsusho, một hiện đại, phong cách phương Tây đúc và nhà máy đóng tàu gần khu định cư của Hà Lan Dejima, Nagasaki tại. Điều này được đổi tên thành Nagasaki Seitetsusho vào năm 1860, và xây dựng được hoàn thành vào năm 1861. Sau thời kỳ Minh Trị năm 1868, các nhà máy đóng tàu đã được đặt dưới sự kiểm soát của chính phủ Meiji mới. Các ụ tàu đầu tiên được hoàn thành vào năm 1879.
Năm 1884, Yataro Iwasaki, người sáng lập của Mitsubishi, cho thuê các Nagasaki Seitetsusho từ chính phủ Nhật Bản, đổi tên hãng đóng tàu Nagasaki & Máy móc công trình và đi vào kinh doanh đóng tàu trên một quy mô lớn. Iwasaki mua các nhà máy đóng tàu hoàn toàn vào năm 1887. Năm 1891, Mitsubishi Heavy Industries - Yokohama Máy móc công trình được bắt đầu như Công ty Dock Yokohama, Ltd kinh doanh chính của nó là sửa chữa tàu biển, mà nó thêm tàu phục vụ của năm 1897. [5] Các tác phẩm đã được đổi tên Mitsubishi Shipyard của Mitsubishi Goshi Kaisha vào năm 1893 và bổ sung cảng cạn đã được hoàn thành vào năm 1896 và 1905.
Mitsubishi Heavy Industries - Shipyard & Machinery Shimonoseki Works được thành lập vào năm 1914. Nó được sản xuất máy móc công nghiệp và thương gia tàu
Các công ty được đổi tên thành Nagasaki Mitsubishi Shipbuilding & Engineering Company, Ltd. vào năm 1917 và một lần nữa đổi tên là Mitsubishi Heavy Industries vào năm 1934. Nó đã trở thành công ty tư nhân lớn nhất tại Nhật Bản, hoạt động trong sản xuất tàu, máy móc hạng nặng, máy bay và xe lửa. Mitsubishi Heavy Industries sáp nhập với Công ty Yokohama Dock vào năm 1935.Từ khi ra đời, các nhà máy đóng tàu Mitsubishi Nagasaki đã tham gia sâu vào các hợp đồng cho Hải quân Đế quốc Nhật Bản. Các chiến hạm Musashi được hoàn thành tại Nagasaki vào năm 1942.
Nhà máy đóng tàu Kobe của Mitsubishi Goshi Kaisha đã được thành lập vào năm 1905. Nhà máy đóng tàu Kobe sáp nhập với Mitsubishi Heavy Industries vào năm 1934. Các nhà máy đóng tàu Kobe xây dựng các tàu biển Argentina Maru (sau này thêm thắt như các tàu sân bay Kaiyo), các tàu ngầm I-19 và I -25.
Sau sự tan rã của zaibatsu sau khi Nhật Bản đầu hàng vào cuối Thế chiến II, Mitsubishi chia thành ba công ty. Mitsubishi Nagasaki trở thành West Japan Heavy Industries, Ltd., The Shipyard Nagasaki đã được đổi tên thành Mitsubishi Shipbuilding & Engineering Co., Ltd vào năm 1952. [4] Các nhà máy đóng tàu Mitsubishi Kobe đã trở thành miền Trung Nhật Bản Heavy Industries, Ltd. vào năm 1950.
Năm 1964, ba công ty độc lập từ năm 1950 break-up đã được sáp nhập trở thành một trong những công ty dưới tên của Mitsubishi Heavy Industries, công ty TNHH The Nagasaki được đổi tên thành Nhà máy đóng tàu Nagasaki & cơ Works. Các công trình Kobe được đổi tên thành Mitsubishi Heavy Industries -. Kobe Shipyard & Machinery Works
Năm 1970, bộ phận phụ tùng ô tô của MHI đã trở thành một công ty độc lập như Mitsubishi Motors.
MHI đã tham gia vào một cuộc giải cứu khẩn cấp ¥ 540.000.000.000 của Mitsubishi Motors vào tháng Giêng năm 2005, hợp tác với Mitsubishi Corporation và Mitsubishi Tokyo Financial Group. [9] [10] Như một phần của việc cứu hộ, MHI mua ¥ 50000000000 của Mitsubishi Motors cổ phiếu, tăng cổ phần sở hữu lên 15 phần trăm và làm cho các hãng liên kết một lần nữa.
Trong tháng mười năm 2009, MHI công bố một đơn đặt hàng lên đến 100 máy bay khu vực từ các hãng hàng không Hoa Kỳ dựa trên Trans States Holdings. [11] [12]
MHI bước vào cuộc đàm phán với Hitachi trong tháng 8 năm 2011 về việc sáp nhập tiềm năng của hai công ty, trong những gì có thể đã được sáp nhập lớn nhất giữa hai công ty Nhật Bản trong lịch sử. Các cuộc đàm phán sau đó bị phá vỡ và bị đình chỉ.
Trong tháng 11 năm 2012, Mitsubishi Heavy Industries và Hitachi đồng ý sáp nhập doanh nghiệp nhiệt điện của họ vào một liên doanh để được sở hữu 65% của Mitsubishi Heavy Industries và 35% của Hitachi. Các công ty liên doanh được kế hoạch để bắt đầu hoạt động vào năm 2014.
Trong tháng 6 năm 2014 Siemens và Mitsubishi Heavy Industries đã công bố sự hình thành của các liên doanh để đấu giá cho các doanh nghiệp năng lượng và giao thông vận tải gặp khó khăn của Alstom (trong đầu máy xe lửa, tua bin hơi, và động cơ máy bay). Hồ sơ dự thầu đối thủ của General Electric (GE) đã bị chỉ trích bởi nguồn tin chính phủ Pháp, những người xem xét hoạt động của Alstom là một "lợi ích quốc gia quan trọng" tại một thời điểm khi mức thất nghiệp Pháp đứng trên 10% và một số cử tri đang chuyển hướng tới phía bên phải .
Mitsubishi Heavy Industries Điều hoà không khí Australia Pty Ltd (MHIAA) là một nhà cung cấp chính các sản phẩm điều hòa không khí thương mại và dân cư tại Úc và các nước Nam Thái Bình Dương khác. MHIAA là một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Mitsubishi Heavy Industries, Ltd, một tổ chức lớn và đa dạng, có nhiều sự chia rẽ như đóng tàu, nhà máy điện, máy móc nói chung, hàng không vũ trụ và điều hòa không khí nhiên. Mitsubishi Heavy Industries bước vào thị trường này với điều hòa không khí trong năm 1970, khi các sản phẩm đã được phân phối thông qua một nhà kinh doanh; các doanh nghiệp được tiếp quản vào năm 1999 bởi Mitsubishi Heavy Industries Australia. Đến năm 2009 sự phổ biến của máy điều hòa không khí của chúng tôi đã phát triển đến một mức độ mà nó đã được thời gian để hình thành MHIAA này công ty mới thành công việc kinh doanh có liên quan từ Mitsubishi Heavy Industries Australia. Ở Úc, chúng tôi tận hưởng một danh tiếng để cung cấp một phạm vi toàn diện của hệ thống điều hòa không khí năng lượng hiệu quả kỹ thuật tiên tiến. Chúng tôi có văn phòng bán hàng tại Sydney, Melbourne, Brisbane, Townsville, Perth và Auckland để phục vụ đại lý và bán lẻ các tuyến đường phát triển của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn tiếp tục mở rộng của chúng tôi vào khu vực của Úc và Nam Thái Bình Dương.