[Funland] Chung cư nên chọn điều hòa Daikin hay Mishubishi hả CCCM???

KHÔI MẬP

Xe buýt
Biển số
OF-540811
Ngày cấp bằng
9/11/17
Số km
946
Động cơ
171,370 Mã lực
các cụ lắp mới nên tham khảo loại multi nhé
Vầng nhà em đang định dùng dạng Multi đấy cụ! Vì logia cũng chật mà chất 3 cục nóng vào thì chả còn không gian nữa!!!
 

KHÔI MẬP

Xe buýt
Biển số
OF-540811
Ngày cấp bằng
9/11/17
Số km
946
Động cơ
171,370 Mã lực
Có cụ nào kỹ thuật bên Vin thì hỏi rõ nhất. Trong timecity 1khu lắp Mit, 1 khu lắp Daikin. Đc gần 2 năm rồi đoa cụ. Thực tế luôn.
Làm sao mà hỏi được cụ nhể??? Cụ hỏi hộ luôn cho em đê!!! :D:D:D
 

Latte

Xe tăng
Biển số
OF-29520
Ngày cấp bằng
19/2/09
Số km
1,676
Động cơ
495,442 Mã lực
Em đang dùng Multi của Mit, ngon. Daikin làm thương hiệu và chi phí quảng cáo nhiều nên khả năng vì vậy đội giá cao hơn. Cụ cứ yên tâm rẻ hơn mà chơi.
 

lanAltis

Xe tải
Biển số
OF-396607
Ngày cấp bằng
13/12/15
Số km
291
Động cơ
235,360 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Quận Hoàng Mai- Hà Nội
Căn nhà em cũng 3 ngủ 100m2 đang tính lắp Multi mà sợ phải đục trần thạch cao để đi lại đường ống mà em hỏi loại 34000 của Daikin máy không đã gần 70 chưa tính các thiết bị khác ạ. Giá cao quá ạ
 

Hùngcadilac

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-404437
Ngày cấp bằng
13/2/16
Số km
13,249
Động cơ
322,454 Mã lực
Tiện cụ cho em xin vài đường Link đê :D!!!
Sản phẩm của Mitsubishi heavy bao gồm các thành phần hàng không vũ trụ, điều hòa Mitsubishi heavy, máy bay, linh kiện ô tô, xe nâng hàng, thiết bị thủy lực, máy công cụ, tên lửa, thiết bị phát điện, tàu và xe bệ phóng không gian. [2] Thông qua các hoạt động quốc phòng liên quan của nó là 23 thế giới nhà thầu quốc phòng -largest đo vào năm 2011 doanh thu quốc phòng, và lớn nhất có trụ sở tại Nhật Bản

Năm 1857, theo yêu cầu của Mạc phủ Tokugawa, một nhóm kỹ sư người Hà Lan bắt đầu làm việc trên Nagasaki Yotetsusho, một hiện đại, phong cách phương Tây đúc và nhà máy đóng tàu gần khu định cư của Hà Lan Dejima, Nagasaki tại. Điều này được đổi tên thành Nagasaki Seitetsusho vào năm 1860, và xây dựng được hoàn thành vào năm 1861. Sau thời kỳ Minh Trị năm 1868, các nhà máy đóng tàu đã được đặt dưới sự kiểm soát của chính phủ Meiji mới. Các ụ tàu đầu tiên được hoàn thành vào năm 1879.







Năm 1884, Yataro Iwasaki, người sáng lập của Mitsubishi, cho thuê các Nagasaki Seitetsusho từ chính phủ Nhật Bản, đổi tên hãng đóng tàu Nagasaki & Máy móc công trình và đi vào kinh doanh đóng tàu trên một quy mô lớn. Iwasaki mua các nhà máy đóng tàu hoàn toàn vào năm 1887. Năm 1891, Mitsubishi Heavy Industries - Yokohama Máy móc công trình được bắt đầu như Công ty Dock Yokohama, Ltd kinh doanh chính của nó là sửa chữa tàu biển, mà nó thêm tàu phục vụ của năm 1897. [5] Các tác phẩm đã được đổi tên Mitsubishi Shipyard của Mitsubishi Goshi Kaisha vào năm 1893 và bổ sung cảng cạn đã được hoàn thành vào năm 1896 và 1905.

Mitsubishi Heavy Industries - Shipyard & Machinery Shimonoseki Works được thành lập vào năm 1914. Nó được sản xuất máy móc công nghiệp và thương gia tàu

Các công ty được đổi tên thành Nagasaki Mitsubishi Shipbuilding & Engineering Company, Ltd. vào năm 1917 và một lần nữa đổi tên là Mitsubishi Heavy Industries vào năm 1934. Nó đã trở thành công ty tư nhân lớn nhất tại Nhật Bản, hoạt động trong sản xuất tàu, máy móc hạng nặng, máy bay và xe lửa. Mitsubishi Heavy Industries sáp nhập với Công ty Yokohama Dock vào năm 1935.Từ khi ra đời, các nhà máy đóng tàu Mitsubishi Nagasaki đã tham gia sâu vào các hợp đồng cho Hải quân Đế quốc Nhật Bản. Các chiến hạm Musashi được hoàn thành tại Nagasaki vào năm 1942.

Nhà máy đóng tàu Kobe của Mitsubishi Goshi Kaisha đã được thành lập vào năm 1905. Nhà máy đóng tàu Kobe sáp nhập với Mitsubishi Heavy Industries vào năm 1934. Các nhà máy đóng tàu Kobe xây dựng các tàu biển Argentina Maru (sau này thêm thắt như các tàu sân bay Kaiyo), các tàu ngầm I-19 và I -25.

Sau sự tan rã của zaibatsu sau khi Nhật Bản đầu hàng vào cuối Thế chiến II, Mitsubishi chia thành ba công ty. Mitsubishi Nagasaki trở thành West Japan Heavy Industries, Ltd., The Shipyard Nagasaki đã được đổi tên thành Mitsubishi Shipbuilding & Engineering Co., Ltd vào năm 1952. [4] Các nhà máy đóng tàu Mitsubishi Kobe đã trở thành miền Trung Nhật Bản Heavy Industries, Ltd. vào năm 1950.









Năm 1964, ba công ty độc lập từ năm 1950 break-up đã được sáp nhập trở thành một trong những công ty dưới tên của Mitsubishi Heavy Industries, công ty TNHH The Nagasaki được đổi tên thành Nhà máy đóng tàu Nagasaki & cơ Works. Các công trình Kobe được đổi tên thành Mitsubishi Heavy Industries -. Kobe Shipyard & Machinery Works

Năm 1970, bộ phận phụ tùng ô tô của MHI đã trở thành một công ty độc lập như Mitsubishi Motors.

MHI đã tham gia vào một cuộc giải cứu khẩn cấp ¥ 540.000.000.000 của Mitsubishi Motors vào tháng Giêng năm 2005, hợp tác với Mitsubishi Corporation và Mitsubishi Tokyo Financial Group. [9] [10] Như một phần của việc cứu hộ, MHI mua ¥ 50000000000 của Mitsubishi Motors cổ phiếu, tăng cổ phần sở hữu lên 15 phần trăm và làm cho các hãng liên kết một lần nữa.

Trong tháng mười năm 2009, MHI công bố một đơn đặt hàng lên đến 100 máy bay khu vực từ các hãng hàng không Hoa Kỳ dựa trên Trans States Holdings. [11] [12]

MHI bước vào cuộc đàm phán với Hitachi trong tháng 8 năm 2011 về việc sáp nhập tiềm năng của hai công ty, trong những gì có thể đã được sáp nhập lớn nhất giữa hai công ty Nhật Bản trong lịch sử. Các cuộc đàm phán sau đó bị phá vỡ và bị đình chỉ.

Trong tháng 11 năm 2012, Mitsubishi Heavy Industries và Hitachi đồng ý sáp nhập doanh nghiệp nhiệt điện của họ vào một liên doanh để được sở hữu 65% của Mitsubishi Heavy Industries và 35% của Hitachi. Các công ty liên doanh được kế hoạch để bắt đầu hoạt động vào năm 2014.

Trong tháng 6 năm 2014 Siemens và Mitsubishi Heavy Industries đã công bố sự hình thành của các liên doanh để đấu giá cho các doanh nghiệp năng lượng và giao thông vận tải gặp khó khăn của Alstom (trong đầu máy xe lửa, tua bin hơi, và động cơ máy bay). Hồ sơ dự thầu đối thủ của General Electric (GE) đã bị chỉ trích bởi nguồn tin chính phủ Pháp, những người xem xét hoạt động của Alstom là một "lợi ích quốc gia quan trọng" tại một thời điểm khi mức thất nghiệp Pháp đứng trên 10% và một số cử tri đang chuyển hướng tới phía bên phải .

Mitsubishi Heavy Industries Điều hoà không khí Australia Pty Ltd (MHIAA) là một nhà cung cấp chính các sản phẩm điều hòa không khí thương mại và dân cư tại Úc và các nước Nam Thái Bình Dương khác. MHIAA là một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Mitsubishi Heavy Industries, Ltd, một tổ chức lớn và đa dạng, có nhiều sự chia rẽ như đóng tàu, nhà máy điện, máy móc nói chung, hàng không vũ trụ và điều hòa không khí nhiên. Mitsubishi Heavy Industries bước vào thị trường này với điều hòa không khí trong năm 1970, khi các sản phẩm đã được phân phối thông qua một nhà kinh doanh; các doanh nghiệp được tiếp quản vào năm 1999 bởi Mitsubishi Heavy Industries Australia. Đến năm 2009 sự phổ biến của máy điều hòa không khí của chúng tôi đã phát triển đến một mức độ mà nó đã được thời gian để hình thành MHIAA này công ty mới thành công việc kinh doanh có liên quan từ Mitsubishi Heavy Industries Australia. Ở Úc, chúng tôi tận hưởng một danh tiếng để cung cấp một phạm vi toàn diện của hệ thống điều hòa không khí năng lượng hiệu quả kỹ thuật tiên tiến. Chúng tôi có văn phòng bán hàng tại Sydney, Melbourne, Brisbane, Townsville, Perth và Auckland để phục vụ đại lý và bán lẻ các tuyến đường phát triển của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn tiếp tục mở rộng của chúng tôi vào khu vực của Úc và Nam Thái Bình Dương.
 

Hùngcadilac

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-404437
Ngày cấp bằng
13/2/16
Số km
13,249
Động cơ
322,454 Mã lực
Căn nhà em cũng 3 ngủ 100m2 đang tính lắp Multi mà sợ phải đục trần thạch cao để đi lại đường ống mà em hỏi loại 34000 của Daikin máy không đã gần 70 chưa tính các thiết bị khác ạ. Giá cao quá ạ
Multi thì thi công ngay từ đầu! Giờ cụ làm ngoài chi phí thiết bị cao còn kèm theo cơ số các phát sinh! Trừ khi tổng thay đổi,duy tu nội thất!
 

degea9

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-427515
Ngày cấp bằng
5/6/16
Số km
326
Động cơ
218,260 Mã lực
Tuổi
35
Em thấy điều hòa 1 là nó hỏng luôn 2 là 10 năm nó vẫn ngon,quan trọng éo j hãng nào các cụ,quan trọng tiền và độ rung của dàn nóng thôi.
 

emeraldflagon

Xe buýt
Biển số
OF-135994
Ngày cấp bằng
26/3/12
Số km
941
Động cơ
363,243 Mã lực
Dạo này em thấy mấy con daikin hay bị lỗi.
 
Biển số
OF-155238
Ngày cấp bằng
4/9/12
Số km
30,099
Động cơ
654,674 Mã lực
Nơi ở
Sắp chuyển

KHÔI MẬP

Xe buýt
Biển số
OF-540811
Ngày cấp bằng
9/11/17
Số km
946
Động cơ
171,370 Mã lực
Em thấy điều hòa 1 là nó hỏng luôn 2 là 10 năm nó vẫn ngon,quan trọng éo j hãng nào các cụ,quan trọng tiền và độ rung của dàn nóng thôi.
Thế độ rung của Daikin hay Mishu ngon hơn hả lão???
 

ntheson2106

Xe máy
Biển số
OF-562525
Ngày cấp bằng
4/4/18
Số km
57
Động cơ
149,730 Mã lực
Tuổi
38
Đứng trên phương diện người tiêu dùng đã dùng thử Daikin, Pana, National và Mitsu thì mình vẫn chọn Daikin. Giá cả ban đầu có cao hơn nhưng thời gian sử dụng mới thấy sự tiết kiệm và đồng tiền bỏ ra rất đáng :)
 

Chuột bạch

Xe container
Biển số
OF-26176
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
6,223
Động cơ
346,637 Mã lực
Có Inverter thì dùng Daikin, không thì Mít Slim ngon bổ ợ
 

APhu9D

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-465071
Ngày cấp bằng
25/10/16
Số km
2,384
Động cơ
224,522 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đang định dùng Multi 1 cục nóng cho 3 cục lạnh của PK + 2PN. Còn một PN nữa thì dùng cục bộ (Do chủ đầu tư nó chờ sẵn hết ống gas với nước ngưng âm tường rồi). Cụ có thể tư vấn kỹ hơn chỗ em bôi đậm ở tren không ợ???
Phương án lắp Multi/VRV có ưu điểm:
* Tiết kiệm diện tích đặt cục nóng (đặc biệt CC có logia nhỏ hẹp)
* Thích hợp cho máy lạnh inverter vì sẽ tiết kiệm đầu tư công suất ban đầu (vì không phải tính dư công suất 20-25% như máy 2 cục thông thường). Thực tế sử dụng rất ít khi chạy cùng lúc tất cả các phụ tải nhiệt (dàn lạnh ở các phòng) nên chỉ cần tính đủ công suất cho từng phòng... mà hệ thống vẫn chạy non tải -> đạt hiệu quả inverter tiết kiệm điện.
Hơn nữa, nếu vận hành linh hoạt thì hệ thống vẫn có thể đạt hiệu suất cao khi trời nóng gay gắt, phụ tải nhiệt tăng đột biến <khách tăng, nấu nướng...> bằng cách tắt 1 dàn lạnh ->tập trung cs cho các dàn còn lại -> làm lạnh nhanh hơn....

Tuy nhiên, hệ thống VRV/Multi cũng có bất tiện/nhược điểm là: nếu dàn nóng trục trặc thì các phòng đều bị ảnh hưởng... và việc lắp đặt/bảo dưỡng cần thợ có chuyên môn.v.v...

Trên thị trường hiện máy lạnh multi của Daikin được đánh giá tốt.... Kụ nên tham vấn trực tiếp chi tiết hơn tại các đại lý chính thức của Daikin...
 

KHÔI MẬP

Xe buýt
Biển số
OF-540811
Ngày cấp bằng
9/11/17
Số km
946
Động cơ
171,370 Mã lực
Phương án lắp Multi/VRV có ưu điểm:
* Tiết kiệm diện tích đặt cục nóng (đặc biệt CC có logia nhỏ hẹp)
* Thích hợp cho máy lạnh inverter vì sẽ tiết kiệm đầu tư công suất ban đầu (vì không phải tính dư công suất 20-25% như máy 2 cục thông thường). Thực tế sử dụng rất ít khi chạy cùng lúc tất cả các phụ tải nhiệt (dàn lạnh ở các phòng) nên chỉ cần tính đủ công suất cho từng phòng... mà hệ thống vẫn chạy non tải -> đạt hiệu quả inverter tiết kiệm điện.
Hơn nữa, nếu vận hành linh hoạt thì hệ thống vẫn có thể đạt hiệu suất cao khi trời nóng gay gắt, phụ tải nhiệt tăng đột biến <khách tăng, nấu nướng...> bằng cách tắt 1 dàn lạnh ->tập trung cs cho các dàn còn lại -> làm lạnh nhanh hơn....

Tuy nhiên, hệ thống VRV/Multi cũng có bất tiện/nhược điểm là: nếu dàn nóng trục trặc thì các phòng đều bị ảnh hưởng... và việc lắp đặt/bảo dưỡng cần thợ có chuyên môn.v.v...

Trên thị trường hiện máy lạnh multi của Daikin được đánh giá tốt.... Kụ nên tham vấn trực tiếp chi tiết hơn tại các đại lý chính thức của Daikin...
Tóm lại nếu Multi & Inverter thì Daikin vẫn nhỉnh hơn à?
 

KHÔI MẬP

Xe buýt
Biển số
OF-540811
Ngày cấp bằng
9/11/17
Số km
946
Động cơ
171,370 Mã lực
Đứng trên phương diện người tiêu dùng đã dùng thử Daikin, Pana, National và Mitsu thì mình vẫn chọn Daikin. Giá cả ban đầu có cao hơn nhưng thời gian sử dụng mới thấy sự tiết kiệm và đồng tiền bỏ ra rất đáng :)
Cụ thể hơn tí nữa đi cụ ơi? Em đang khó chọn quá???
 

violetdylan

Xe buýt
Biển số
OF-68130
Ngày cấp bằng
11/7/10
Số km
812
Động cơ
438,581 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy, Hà Nội
Website
www.chauanh.info
Có cái căn chung cư mới nhận 3PN thì nên chọn điều hòa Daikin hay Mishubishi (cùng là nhập khẩu Thái Lan) hả CCCM??? Giá thì xin báo giá cả nhà 4 phòng tổng Daikin đắt hơn Mishu khoảng gần 10%. Cũng không quá là vấn đề nhưng căn bản giá trị sử dụng thật Daikin nó có hơn không??? CCCM nào am hiểu cho em xin tư vấn cái. Thanks!!!
*Note: Đang định dùng Multi 1 cục nóng cho 3 cục lạnh của PK + 2PN. Còn một PN nữa thì dùng cục bộ (Do chủ đầu tư nó chờ sẵn hết ống gas với nước ngưng âm tường rồi).


Phương án của cụ y như nhà em. Em xài Daikin, 1 pk, 1 p ăn, 2 ngủ, 1 ngủ nữa chạy cục nóng khác có sẵn ống của chủ đầu tư
 

degea9

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-427515
Ngày cấp bằng
5/6/16
Số km
326
Động cơ
218,260 Mã lực
Tuổi
35
Thế độ rung của Daikin hay Mishu ngon hơn hả lão???
daikin bác,nhưng nhà em dùng daikin thời 2013 ,mới sắm thêm con pana nên thấy thế,nhưng cũng có khả năng đời 2018 lởm hơn 2013 vì bọn nó cắt giảm chi phí
 

KHÔI MẬP

Xe buýt
Biển số
OF-540811
Ngày cấp bằng
9/11/17
Số km
946
Động cơ
171,370 Mã lực
Phương án của cụ y như nhà em. Em xài Daikin, 1 pk, 1 p ăn, 2 ngủ, 1 ngủ nữa chạy cục nóng khác có sẵn ống của chủ đầu tư
Thế ợ? Có khi anh em mình cũng chung cư ý chứ :D:D:D Mọi người cứ nói Daikin đắt hơn Mishu do làm thương hiệu nhưng chất lượng là tương đương, thế mới khó nghĩ. Thế vì sao bác chọn Daikin???
 

Poirot

Xe buýt
Biển số
OF-90792
Ngày cấp bằng
4/4/11
Số km
666
Động cơ
409,533 Mã lực
Nếu quan tâm đến chất lượng thì mang cục nóng, lạnh ra cân, cái nào nặng hơn kha khá + kiểm tra tài liệu nếu là dàn nóng, lạnh bằng đồng thì bền hơn dàn nhôm (không tính độ bền mạch điện tử nhé, cái này thì hên xui kg biết được)
Dàn nóng thì Mit 18.000 còn to và nặng hơn Daikin 24.000
 

anhkhoai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-307039
Ngày cấp bằng
8/2/14
Số km
1,281
Động cơ
311,793 Mã lực
LG cũng bằng đồng mà.
Rẻ thì chơi LG ko thì Pana.
Em
Lắp Pana thấy vẫn hơn daikin nhiều boong.
 

Drivadz0788

Xe hơi
Biển số
OF-369919
Ngày cấp bằng
10/6/15
Số km
162
Động cơ
253,270 Mã lực
Có cái căn chung cư mới nhận 3PN thì nên chọn điều hòa Daikin hay Mishubishi (cùng là nhập khẩu Thái Lan) hả CCCM??? Giá thì xin báo giá cả nhà 4 phòng tổng Daikin đắt hơn Mishu khoảng gần 10%. Cũng không quá là vấn đề nhưng căn bản giá trị sử dụng thật Daikin nó có hơn không??? CCCM nào am hiểu cho em xin tư vấn cái. Thanks!!!
*Note: Đang định dùng Multi 1 cục nóng cho 3 cục lạnh của PK + 2PN. Còn một PN nữa thì dùng cục bộ (Do chủ đầu tư nó chờ sẵn hết ống gas với nước ngưng âm tường rồi).


Quan tâm ạ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top