Cái Hưng Thịnh thì ngoài 3 hầm dưới chân các tòa thì khoảng sân giữa cũng có bãi xe, e chưa rõ là hầm hay nổi mấy tầng, nhg mục đích là phân ra khu để xe cư dân và khách riêng. Khi dân về ở ổn định hầm có thể vẫn đủ vì thực tế k phải nhà nào cũng có ô tô, còn để 1 slot/căn thì chắc khó. Mật độ toàn khu e thấy cao, mật độ thang thì ổn, như tòa N02 thì có 50 căn/thang. Thiết kế e thấy khá ổn, ví dụ lô gia phụ làm khá rộng chứ k hẹp và dài hun hút như nhiều cái hiện nay, diện tích cũng nhỏ nhất là 68m2 chứ k làm căn nhỏ như Vin, chính vì vậy tổng tiền nhân lên khá là to, tầm 3 tỷ 2 trở lên. Độ hoàn thiện chắc phải chờ có nhà mẫu, thậm chí căn hộ thực tế mới oánh giá đc, nhg e vẫn kỳ vọng vào đơn vị từ Nam ra Bắc tiến, dù sao Hưng Thịnh vẫn là đơn vị vừa làm cđt vừa là phân phối thuộc top đầu cả nước.