- Biển số
- OF-140194
- Ngày cấp bằng
- 30/4/12
- Số km
- 1,600
- Động cơ
- 372,713 Mã lực
Hạ tầng thiết kế cho 10k người nhưng ông Thản vào làm dân số lên tới 100k người thì hạ tầng nào chịu được ?
Trời cứu
Trời cứu
Cái trả tiền tự động qua tk ngân hàng thì tùy theo khu vực mà có hoặc không cụ ạ. Chắc do thằng chi nhánh điện lực khu vực đó nó có hợp tác với NH hay không.Cụ nói em mới nhớ đơn giá 1m3 nước khu nhà em ko biết sao tăng cao quá. tháng này trả tiền nước em phải up lên đây so với các cụ mới được.
Giờ em phải lọ mọ chuyển khoản trả tiền điện đây. Đờ mờ bọn e vờ nờ, sao chúng nó ko cho cá nhân làm uỷ nhiệm chi cắt tiền tự động luôn từ tk ngân hàng mà lại bắt nộp tiền trước vào cái ứng dụng online mẹ gì đấy mới cho cắt tự động (chắc ăn rơ với thằng nào đó).
Điện với chả nước.
Trong topic này thì nhà a Thản ko ai kêu mất nước cụ ạ. Toàn hàng xóm kêu thôiTheo thuyết âm miu thì 1 thế lực nào đó hạ lệnh cho VIWACO cấp nhỏ giọt vào nhà a Thản để dân phải lên tiếng, tiếp theo là báo đài vào cuộc và sau đó là .. nhóm lò
Có vẻ chuẩnTheo thuyết âm miu thì 1 thế lực nào đó hạ lệnh cho VIWACO cấp nhỏ giọt vào nhà a Thản để dân phải lên tiếng, tiếp theo là báo đài vào cuộc và sau đó là .. nhóm lò
Trạm cấp nước đây cụ:Cái nhà máy sản xuất và dự trữ nước của HUDS ở chính ngay chỗ HH2 bây giờ đó cụ, phá cmn rồi thì HUDS có sản xuất được 50% như trước đây nữa đâu?!
Ở đây cccm cư dân bán đảo không chửi thèng cày vì nó xây HH mà chửi nó THAM nên đã gián tiếp phá nát quy hoạch gốc của bán đảo Linh đàm thôi: chỗ HH theo quy hoạch là trung tâm thương mại và nhà ở thấp tầng (giờ nó chồng 12 cái bao diêm dựng đứng lên như thế?), chỗ VP3-VP5 quy hoạch chỉ đến 29 tầng thôi (nó xây 33 với 45 tầng, chưa kể VP5 nó chia nhỏ căn hộ) chứ nó mà cứ xây đúng quy hoạch thì ai kêu ca làm gì.
ông Lưu Đình Đắc, Phó Giám đốc Xí nghiệp 1, đơn vị thuộc HUDS lý giải nguyên nhân chính của việc mất nước, cư dân không có nước dùng là do sự cố của việc vỡ đường ống nước sông Đà hôm 14/9. Ông Đắc cho biết, hiện đơn vị đang sử dụng hai nguồn nước chính để cung ứng cho dân dùng. Một là nguồn từ nước giếng khoan (Công ty có 6 giếng khoan đặt đó) và nguồn thứ 2 là sử dụng nguồn nước sông Đà do Cty kinh doanh nước sạch Viwaco cung ứng thông qua hệ thống đường ống và trạm cấp nước của HUDS nằm cạnh đó.
Có cụ nào có contact người có trách nhiệm của HUD liên quan đến việc cấp nước cho khu dân cư k. Em có thể phối hợp với họ để nâng cao năng suất khai thác trạm, giảm tối thiểu lượng nước xả thải, thất thoát đồng thời có thể làm tăng chất lượng nước cấp cho khu dân cư (cao hơn nước sinh hoạt QCVN1-2009/BYT, nếu họ có nhu cầu).Trạm cấp nước đây cụ:
năm ngoái 2016 có đoạn này:
Bọn em khu xa la còn đang bị dùng nước bẩn như nước cống đây cụ ơi, ko biết làm thế nào???Tình hình là khu chung cư Bán đảo Linh Đàm mất nước đã hơn 3 tuần nay. Cụ thể là các nhà Nơ4, Nơ 8, Nơ 10...
Mỗi ngày chỉ có 1 lượng nước rất ít ỏi, dân cư không đủ dùng cccm a
Lý do: theo giải thích của HUD thì do lượng nước cung cấp vào khu bán đảo bị hạn chế do giảm áp lực từ Viwaco do lo sợ vỡ đường ống
Nước vào khu Linh Đàm mỗi ngày đc 1000 m3 chẳng hạn, nhưng do có thêm hàng loạt chung cư mới của lão Thản nên khu chung cư Bán đảo ko đủ dùng... nói chung còn nhiều khuất tất lắm, phải điều tra kỹ mới rõ ngọn ngành... mà bọn em éo biết kêu ai.
E viết lên đây xem cccm chia sẻ xem còn khu nào của HUD dính vào nỗi khổ này như bọn e ko.
Với lại ace báo chí sao không thấy vào đưa tin âm ĩ.
Bình thường lều báo đánh hơi nhanh lắm mà.
Tổ dân phố đang làm thủ tục gửi đơn khiếu nại lên các cơ quan ban ngành, 1 số cơ quan báo chí để phản ánh
Éo biết có nên cơm cháo j ko
Tất cả là tại mấy khu tập thể của lão Thản nên đẩy bọn e vào tình thế này. Dkm...
P/s: có bác nào là cư dân ở đây đang bị tình trạng trên thì vào đây ta chiến nhé