Mazda “hoành hành” tại châu Âu - Nguồn OF
Chiến lược sản phẩm mới của Mazda ngày càng tỏ rõ tính hiệu quả.
Trong tháng 9 vừa qua, thị trường châu Âu lại chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc của Mazda với mức tăng hai con số - điều được đánh giá là cực kì ấn tượng đối với hãng xe Nhật sau nhiều năm gặp khó khăn. Với gần 17.000 xe được bán ra, mức doanh số của Mazda đã tăng 30,2% so với cùng kỳ tháng 9 năm 2012. Đây cũng là tháng thứ 3 liên tiếp hãng có mức tăng doanh số trên 30%.
Chiến lược sản phẩm mới của Mazda ngày càng tỏ rõ tính hiệu quả
Trong khi đó, nếu tính 9 tháng đầu năm 2013, Mazda đã có mức tăng doanh số 13,5% so với 2012 khi đạt tổng số xe bán ra 114.000 chiếc. Những thị trường chứng kiến mức tăng tốt nhất là tại khu vực Scandinavia và Anh: với mức tăng gần gấp đôi (139%) tại Na-uy và 52% tại Thuỵ Điển. Riêng tại Anh, có thêm 45% chiếc xe Mazda tìm thấy ngôi nhà mới của mình tại châu Âu trong tháng 9 năm nay. Con số này nếu tính theo 3 quý đầu năm sẽ là 14,5%.
Chiến lược sản phẩm mới của Mazda ngày càng tỏ rõ tính hiệu quả.
Trong tháng 9 vừa qua, thị trường châu Âu lại chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc của Mazda với mức tăng hai con số - điều được đánh giá là cực kì ấn tượng đối với hãng xe Nhật sau nhiều năm gặp khó khăn. Với gần 17.000 xe được bán ra, mức doanh số của Mazda đã tăng 30,2% so với cùng kỳ tháng 9 năm 2012. Đây cũng là tháng thứ 3 liên tiếp hãng có mức tăng doanh số trên 30%.
Chiến lược sản phẩm mới của Mazda ngày càng tỏ rõ tính hiệu quả
Trong khi đó, nếu tính 9 tháng đầu năm 2013, Mazda đã có mức tăng doanh số 13,5% so với 2012 khi đạt tổng số xe bán ra 114.000 chiếc. Những thị trường chứng kiến mức tăng tốt nhất là tại khu vực Scandinavia và Anh: với mức tăng gần gấp đôi (139%) tại Na-uy và 52% tại Thuỵ Điển. Riêng tại Anh, có thêm 45% chiếc xe Mazda tìm thấy ngôi nhà mới của mình tại châu Âu trong tháng 9 năm nay. Con số này nếu tính theo 3 quý đầu năm sẽ là 14,5%.