- Biển số
- OF-75034
- Ngày cấp bằng
- 10/10/10
- Số km
- 1,635
- Động cơ
- 436,410 Mã lực
- Tuổi
- 55
Việt nam làm gì có đủ rừng cho 10 ông Đức kiểu này. Một ông mà còn phải sang Lào với Cam kia kìa.Cố gắng thêm 10 anh như này nữa thì VN hết nghèo thôi...
Việt nam làm gì có đủ rừng cho 10 ông Đức kiểu này. Một ông mà còn phải sang Lào với Cam kia kìa.Cố gắng thêm 10 anh như này nữa thì VN hết nghèo thôi...
Ông í phá sạch rừng từ Lũng Cú đến xóm Mũi, từ A Pa Chải đến Đại Lãnh à cụ. Tại vì khi nghe nhắc đến ông í ai cũng bảo nhờ rừng mà giàu.Việt nam làm gì có đủ rừng cho 10 ông Đức kiểu này. Một ông mà còn phải sang Lào với Cam kia kìa.
Tội to hơn là bọn đã để cho Đức khai thác.Ông í phá sạch rừng từ Lũng Cú đến xóm Mũi, từ A Pa Chải đến Đại Lãnh à cụ. Tại vì khi nghe nhắc đến ông í ai cũng bảo nhờ rừng mà giàu.
Lừa nói thế này là chuẩn rồi.Sao đél để làm từ thiện nhỉ.
Các bác nhảy vào dạy bầu Đức tiêu tiền đi nào.
Cụ chém ẩu quá quen biết nhiều ng trong ngành mà kiến thức chả thu đc là baoNếu bầu Đức tự lái được máy bay để tiết kiệm 10K/tháng lương phi công, tự bảo dưỡng sửa chữa định kỳ, tự phục vụ được thì mới có giá đó cụ ợ. Cứ bay 6.000km là hết bình xăng máy bay hơn 10 khối giá chừng 150 củ. Chả nhẽ 1 tháng bầu Đức chỉ làm 2 chuyến Hà Nội - TPHCM thôi à?
Riêng tiền phí trả cho sân bay bao gồm chỗ đỗ, phí dịch vụ sân bay mỗi khi cất hạ cánh, phí không lưu (khá cao nếu bay qua không phận nước khác, từ vài trăm tới cả nghìn đô mỗi lần) cũng đã dăm bảy ngàn đô mỗi tháng nếu đi ít, đi nhiều thì vài chục ngàn cũng hết bay.
Thậm chí, về mặt tài chính, nếu để máy bay nằm yên đó thì tiền khấu hao với lãi suất cũng đã vượt xa cái số 20K của cụ rồi.
Lương
Ừ, đúng.Sao đél để làm từ thiện nhỉ.
Các bác nhảy vào dạy bầu Đức tiêu tiền đi nào.
theo như em nghĩ thì cũng hơi bị tê tái đấy cụ à.Chúc mừng Bầu Đức. Em rất thích phong cách làm việc của ông í. Còn ông í có giàu hay không thì em không quan tâm lắm....
ps: Ngoài lề tí, cái cảm giác xxx trên trời có hấp dẫn không các cụ nhể ?
xxx trên mặt đất 5 phút thì xxx trên mái bay kéo dài khoảng 12-13 phút, nếu xxx trên mặt đất > 10 phút thì xxx trên mái bay không ra dc. Hiểu chửaChúc mừng Bầu Đức. Em rất thích phong cách làm việc của ông í. Còn ông í có giàu hay không thì em không quan tâm lắm....
ps: Ngoài lề tí, cái cảm giác xxx trên trời có hấp dẫn không các cụ nhể ? [/Chúc mừng bầu Đức
Cụ cứ mạnh dạn chỉ chỗ gọi là ẩu của nhà cháu, chứ cụ thả 1 câu rồi té thì chả nhẽ nhà cháu cũng học theo cách đó, thả 1 câu: "chả có giá 20k đâu" vô thưởng vô phạt mới hợp với ý cụCụ chém ẩu quá quen biết nhiều ng trong ngành mà kiến thức chả thu đc là bao
Em lạy cụ. Thiếu giề, cụ. Tỉ dụ như cái bà gì Loan mẹ của cậu Cường Việt Nam đồng...Em thấy nhiều người cứ bóng gió là phá đi mấy cánh rừng nguyên sinh thì làm gì mà chả giàu. Nhưng hiện nay rừng nguyên sinh bị phá gần sạch rồi mà chỉ thấy có mỗi bầu Đức chứ không thấy ông nào giàu ngang nữa các cụ nhỉ.
Nếu bầu Đức tự lái được máy bay để tiết kiệm 10K/tháng lương phi công, tự bảo dưỡng sửa chữa định kỳ, tự phục vụ được thì mới có giá đó cụ ợ. Cứ bay 6.000km là hết bình xăng máy bay hơn 10 khối giá chừng 150 củ. Chả nhẽ 1 tháng bầu Đức chỉ làm 2 chuyến Hà Nội - TPHCM thôi à?
Riêng tiền phí trả cho sân bay bao gồm chỗ đỗ, phí dịch vụ sân bay mỗi khi cất hạ cánh, phí không lưu (khá cao nếu bay qua không phận nước khác, từ vài trăm tới cả nghìn đô mỗi lần) cũng đã dăm bảy ngàn đô mỗi tháng nếu đi ít, đi nhiều thì vài chục ngàn cũng hết bay.
Thậm chí, về mặt tài chính, nếu để máy bay nằm yên đó thì tiền khấu hao với lãi suất cũng đã vượt xa cái số 20K của cụ rồi.
Lương
Cụ search cái QĐ 2092/QĐ-TCTCHKMN ngày 24/11/2011 ban hành cùng quyết định 1386/QĐ-TCTCHKMN ngày 10/08/2011 của TGĐ TCT CHK MN mà đọc về landing charge, parking charge (tầu của bầu Đức sau khi hạ cánh kéo luôn về hangar Vasco nên cái này hầu như không có), follow-me charge, xe đưa đón hành khách...vv nó dài và lắm mục cụ tự tìm đọc hoặc bảo bạn cụ là trong ngành HK gửi cho cụ mà đọc. Chi phí điều hành của QLB ví dụ cho 1 chặng từ VVTS đến VVPK hết có 740k vnđ thôi. Giá dầu Jet.A1 rẻ bèo (vì giá dầu đang xuống), tính mẹ nó giá quốc tế đi cho máu khoảng 3,78usd/gal (con legacy 600 fuel capacity 8.242kg, 1h trung bình nó đốt khoảng 1tấn 2 đến 1 tấn 4 )... còn em chi phí nuôi em B-444 thì em nắm mẹ nó rõ như lòng bàn tayCụ cứ mạnh dạn chỉ chỗ gọi là ẩu của nhà cháu, chứ cụ thả 1 câu rồi té thì chả nhẽ nhà cháu cũng học theo cách đó, thả 1 câu: "chả có giá 20k đâu" vô thưởng vô phạt mới hợp với ý cụ
Ô phở ko có chém ró thì ko phải ô făn chiếc bầu Đức thuê ở bãi chung với Hải Âu thuộc quân đội. 1 năm trước thuê là 36 củ/tháng. Mấy ông nghe nói thì sao biết có bao nhiêu loại sân đỗ, giá cũng khác nhau đến khổ, kiểu như phi công cứ nghe đến là 10 - 20k đồng loạtCụ search cái QĐ 2092/QĐ-TCTCHKMN ngày 24/11/2011 ban hành cùng quyết định 1386/QĐ-TCTCHKMN ngày 10/08/2011 của TGĐ TCT CHK MN mà đọc về landing charge, parking charge (tầu của bầu Đức sau khi hạ cánh kéo luôn về hangar Vasco nên cái này hầu như không có), follow-me charge, xe đưa đón hành khách...vv nó dài và lắm mục cụ tự tìm đọc hoặc bảo bạn cụ là trong ngành HK gửi cho cụ mà đọc. Chi phí điều hành của QLB ví dụ cho 1 chặng từ VVTS đến VVPK hết có 740k vnđ thôi. Giá dầu Jet.A1 rẻ bèo (vì giá dầu đang xuống), tính mẹ nó giá quốc tế đi cho máu khoảng 3,78usd/gal (con legacy 600 fuel capacity 8.242kg, 1h trung bình nó đốt khoảng 1tấn 2 đến 1 tấn 4 )... còn em chi phí nuôi em B-444 thì em nắm mẹ nó rõ như lòng bàn tay
Bác làm chủ DN thì móc túi riêng hay cty Đại gia thật sự luôn tính toán cực kỹ chi phí từ cái nhỏ nhất, ko như mấy ông trọc phú hay nghệ sĩ kiểu Hà Dũng, hứng lên là cho đi & phá sản sớmEm hỏi ngoài lề tý, con máy bay mới mua này là tiền riêng của anh Đức hay là tiền của HAG? Chi phí chở mấy cu con đi đá bóng thì anh Đức chịu hay HAG chịu?
Không phải của Quân đội đâu cụ ơi, của VASCO ạÔ phở ko có chém ró thì ko phải ô făn chiếc bầu Đức thuê ở bãi chung với Hải Âu thuộc quân đội. 1 năm trước thuê là 36 củ/tháng. Mấy ông nghe nói thì sao biết có bao nhiêu loại sân đỗ, giá cũng khác nhau đến khổ, kiểu như phi công cứ nghe đến là 10 - 20k đồng loạt