[Funland] Chuẩn bị toàn bộ lực lượng để múc chứng - Part 3 !

Ngoccu

Xe tăng
Biển số
OF-34471
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
1,419
Động cơ
489,262 Mã lực
Done.....
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

Viva la vida

Xe tăng
Biển số
OF-97013
Ngày cấp bằng
25/5/11
Số km
1,507
Động cơ
409,666 Mã lực
Em vẫn đang ôm Cap, Dxp, Vpk, Inn, Sjd, Fcn, Qtc, Lhc, Fcn, Dae.
Phương châm đầu tư là chọn các doanh nghiệp kinh doanh tương đối ổn định (có tăng trưởng càng tốt) với mức
Pe không quá 6....tỷ lệ cổ tức/thị giá khoảng 10%...không nợ quá nhiều....không dồn nhiều tiền cho chỉ 1 cp....
 
Biển số
OF-185215
Ngày cấp bằng
13/3/13
Số km
232
Động cơ
335,970 Mã lực
 

Ngoccu

Xe tăng
Biển số
OF-34471
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
1,419
Động cơ
489,262 Mã lực
HNX đang trong quá trình thử nghiệm, test hệ thống để chính thức lột xác sau 1 tuần nữa.
còn tinh vi hơn cả HOSE, cuộc chơi sẽ ngày càng chuyên nghiệp hơn, đi đôiv ới nó là khó chơi hơn :)
 

Viva la vida

Xe tăng
Biển số
OF-97013
Ngày cấp bằng
25/5/11
Số km
1,507
Động cơ
409,666 Mã lực
Hô hào kiểu như chủ thớt là một tệ nạn rất xấu trên các 4rum ck.
Hô lên, hô xuống, lo cho túi tiền người khác....đáng ra phải được tôn vinh, cuối cùng bị so sánh với con bìm bịp hay con chim lợn.
 

Lavenders

Xe tăng
Biển số
OF-102361
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,813
Động cơ
410,500 Mã lực
Hô hào kiểu như chủ thớt là một tệ nạn rất xấu trên các 4rum ck.
Hô lên, hô xuống, lo cho túi tiền người khác....đáng ra phải được tôn vinh, cuối cùng bị so sánh với con bìm bịp hay con chim lợn.
Em thì lên cũng được, xuống cũng không sao. Thua nhiều đâm ra bây giờ thành máu lạnh :(
 

Ngoccu

Xe tăng
Biển số
OF-34471
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
1,419
Động cơ
489,262 Mã lực
Hô hào kiểu như chủ thớt là một tệ nạn rất xấu trên các 4rum ck.
Hô lên, hô xuống, lo cho túi tiền người khác....đáng ra phải được tôn vinh, cuối cùng bị so sánh với con bìm bịp hay con chim lợn.
cụ phân tích cho em cái tệ nạn xấu ở đây là gì ợ ? còn so sánh với bìm bịp và chim lơn đã sinh ra từ ngày xưa trên f319, em thấy cũng vui, lên diễn đàn thì ko hô lên, hô xuống thì làm gì hả cụ ?
 

Ngoccu

Xe tăng
Biển số
OF-34471
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
1,419
Động cơ
489,262 Mã lực
Em thì lên cũng được, xuống cũng không sao. Thua nhiều đâm ra bây giờ thành máu lạnh :(
hi vọng cái máu lạnh của cụ sẽ giúp cụ chiến thắng trên TT này.
Đây là cuộc chiến đường dài, các tỷ phú trẻ sinh ra 2006-2007, từ vài chục tr, lên vài tỷ thậm chí vài chục tỷ rồi cũng đã trả lại.
Thế nên ko ai nói trước và nói hay đc trên cái thị trường đầy khốc liệt này, nhưng máu lạnh là 1 yếu tố rất quan trọng để có thể thành công ạ !
 

Lavenders

Xe tăng
Biển số
OF-102361
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,813
Động cơ
410,500 Mã lực
cụ phân tích cho em cái tệ nạn xấu ở đây là gì ợ ? còn so sánh với bìm bịp và chim lơn đã sinh ra từ ngày xưa trên f319, em thấy cũng vui, lên diễn đàn thì ko hô lên, hô xuống thì làm gì hả cụ ?
Mỗi người có một quan điểm riêng, người thích lướt ván thì nghe thông tin lên xuống là nhảy tưng tưng... người đầu tư dài hạn thì mủm mỉm cười cười, cái họ quan tâm là trong vòng 1, 2 năm nữa thị trường sẽ đi về đâu và thông tin kinh tết, thông tin về doanh nghiệp mới là cái họ quan tâm.

Quả thực, khi em đầu tư vào doanh nghiệp nào đó, việc đầu tiên em phải rất hiểu về doanh nghiệp đó đặc biệt là những người lãnh đạo để đảm bảo chắc chắn rằng, trong các điều kiện bình thường và có thể sẽ khắc nghiệt hơn bình thường cổ phiếu mà mình đầu tư không thành giấy vụn.

Đạo đức của các ông lãnh đạo đóng vai trò quyết định, chúng ta đều biết rằng với cái luật pháp lỏng lẻo như hiện nay thì việc mô đi phê số liệu là bình thường, việc rút ruột rồi chuồn trong hợp pháp cũng rất bình thường.

Cá nhân em quan tâm tới các phân tích có cơ sở khoa học hay việc bóc mẽ một cổ nào đó đang ảo tùng chảo để anh em NHÀ TA biết mà đề phòng, các chia sẻ nguyên tắc đầu tư của mỗi cá nhân hơn việc hô lên hô xuống bác ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:

Ngoccu

Xe tăng
Biển số
OF-34471
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
1,419
Động cơ
489,262 Mã lực
Mỗi người có một quan điểm riêng, người thích lướt ván thì nghe thông tin lên xuống là nhảy tưng tưng... người đầu tư dài hạn thì mủm mỉm cười cười, cái họ quan tâm là trong vòng 1, 2 năm nữa thị trường sẽ đi về đâu và thông tin kinh tết, thông tin về doanh nghiệp mới là cái họ quan tâm.

Quả thực, khi em đầu tư vào doanh nghiệp nào đó, việc đầu tiên em phải rất hiểu về doanh nghiệp đó đặc biệt là những người lãnh đạo để đảm bảo chắc chắn rằng, trong các điều kiện bình thường và có thể sẽ khắc nghiệt hơn bình thường cổ phiếu mà mình đầu tư không thành giấy vụn.

Đạo đức của các ông lãnh đạo đóng vai trò quyết định, chúng ta đều biết rằng với cái luật pháp lỏng lẻo như hiện nay thì việc mô đi phê số liệu là bình thường, việc rút ruột rồi chuồn trong hợp pháp cũng rất bình thường.

Cá nhân em quan tâm tới các phân tích có cơ sở khoa học hay việc bóc mẽ một cổ nào đó đang ảo tùng chảo để anh em NHÀ TA biết mà đề phòng, các chia sẻ nguyên tắc đầu tư của mỗi cá nhân hơn việc hô lên hô xuống bác ạ.
Vâng em hiểu quan điểm cá nhân của cụ là như vậy, nghe cách cụ nói thì cụ rất tâm đắc với cách thức đó.
Cụ đã nghiên cứu kí DN và Lãnh đạo, thời gian nay cụ đang mua vào thì cụ đang mua CP gì ? cụ quen biết lãnh đạo của DN ?
Quan điểm này của cụ đã sử dụng từ ngày xưa hay thời gian gần đây mới tâm đắc nó ?
em dự là cụ mới thôi vì thấy cụ cũng than thở nhiều về chứng ?
Em thì em ko đủ tầm quan hệ đến những Lãnh đạo của các DN lớn, và cả nhỏ nữa, ko có lợi thế và điều kiện đó nên ko theo cách này, nhưng cảm nhận của riêng em và kinh nghiệm của em cho thấy là :
- Càng chơi với các đại gia lớn, tầm càng lớn thì mình càng đuối ( đuối ở đây em nói đến ko phải là tiền của mình ít hay nhiều ) cụ nào đã có kinh nghiệm có thể cảm nhận điều nầy ?
- Tin vào các anh đại gia, lãnh đạo thì bán nhà cũng vẫn chưa yên.
Đạo đức của lãnh đạo bị chi phối bởi rất nhiều yếu tố, và yếu tố quan trọng nhất là tiền.
Còn quan điểm cá nhân của em, em có thể ko hiểu nhiều về DN nhưng em biết tí ti về sóng của CP, hô mua-bán dựa vào trend của TT, tất nhiên cụ ko khoái vì cụ đâu có quan tâm đến trend :)
Còn đối với em là người trong nghề, cái đó rất quan trọng !
Trường hợp của cụ cá nhân em thấy hơi lý thuyến, nghe thì có vẻ thuyết phục, em chắc chắn rất nhiều người nghĩ và làm như cụ, nhưng thường là thất bại vì ko có cái máu lạnh mà cụ có đấy :)
Mong cụ chia sẻ !
 

Chun_Nin

Xe tải
Biển số
OF-189656
Ngày cấp bằng
13/4/13
Số km
230
Động cơ
332,720 Mã lực
Lên phường trình bày đi các bố trẻ.sau 2 ngày nghỉ em mới vào ngó qua thớt mà thấy mệt mỏi và ... quá.
 

Lavenders

Xe tăng
Biển số
OF-102361
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,813
Động cơ
410,500 Mã lực
Vâng em hiểu quan điểm cá nhân của cụ là như vậy, nghe cách cụ nói thì cụ rất tâm đắc với cách thức đó.
Cụ đã nghiên cứu kí DN và Lãnh đạo, thời gian nay cụ đang mua vào thì cụ đang mua CP gì ? cụ quen biết lãnh đạo của DN ?
Quan điểm này của cụ đã sử dụng từ ngày xưa hay thời gian gần đây mới tâm đắc nó ?
em dự là cụ mới thôi vì thấy cụ cũng than thở nhiều về chứng ?
Em thì em ko đủ tầm quan hệ đến những Lãnh đạo của các DN lớn, và cả nhỏ nữa, ko có lợi thế và điều kiện đó nên ko theo cách này, nhưng cảm nhận của riêng em và kinh nghiệm của em cho thấy là :
- Càng chơi với các đại gia lớn, tầm càng lớn thì mình càng đuối ( đuối ở đây em nói đến ko phải là tiền của mình ít hay nhiều ) cụ nào đã có kinh nghiệm có thể cảm nhận điều nầy ?
- Tin vào các anh đại gia, lãnh đạo thì bán nhà cũng vẫn chưa yên.
Đạo đức của lãnh đạo bị chi phối bởi rất nhiều yếu tố, và yếu tố quan trọng nhất là tiền.
Còn quan điểm cá nhân của em, em có thể ko hiểu nhiều về DN nhưng em biết tí ti về sóng của CP, hô mua-bán dựa vào trend của TT, tất nhiên cụ ko khoái vì cụ đâu có quan tâm đến trend :)
Còn đối với em là người trong nghề, cái đó rất quan trọng !
Trường hợp của cụ cá nhân em thấy hơi lý thuyến, nghe thì có vẻ thuyết phục, em chắc chắn rất nhiều người nghĩ và làm như cụ, nhưng thường là thất bại vì ko có cái máu lạnh mà cụ có đấy :)
Mong cụ chia sẻ !
Nếu kụ đọc kỹ thì em có nói đó là yếu tố đầu tiên mà, đã là đầu thì chắc phải có yếu tốt thứ 2, 3... nữa ạ. Cái món này thì phải rất cẩn trọng trong việc đọc các báo cáo xem các ông làm báo cáo muốn giửi thông điệp gì đã.
 

Lavenders

Xe tăng
Biển số
OF-102361
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,813
Động cơ
410,500 Mã lực
Lên phường trình bày đi các bố trẻ.sau 2 ngày nghỉ em mới vào ngó qua thớt mà thấy mệt mỏi và ... quá.
Nhiều người ở đây không còn trẻ nữa, có thể một vài trong số họ là các bố già đang muốn kiếm tiền từ các con nghiện trẻ =))
 

Hieucook

Xe buýt
Biển số
OF-193732
Ngày cấp bằng
12/5/13
Số km
607
Động cơ
333,546 Mã lực
Tuần này em dự là đặng thị tèo, có thể thứ 2 phiên chiều đi luôn mốc 466 tiếp đến đi từ từ về 440, lên lại 466 sau đấy lên 480 hoặc đi về 420 tích lũy 420 đến 440 chờ sóng hihi.
 

Ngoccu

Xe tăng
Biển số
OF-34471
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
1,419
Động cơ
489,262 Mã lực
Tuần này em dự là đặng thị tèo, có thể thứ 2 phiên chiều đi luôn mốc 466 tiếp đến đi từ từ về 440, lên lại 466 sau đấy lên 480 hoặc đi về 420 tích lũy 420 đến 440 chờ sóng hihi.
Có trend thì nhảy vào cụ à, còn nếu nhảy vào sóng hồi thì phải rất thảm đoạn tới, còn nếu lờ đờ thì nghỉ đông luôn :)
 

N-DESIGN

Xe tăng
Biển số
OF-34334
Ngày cấp bằng
10/3/08
Số km
1,471
Động cơ
530,610 Mã lực
Nơi ở
BOX CHỨNG
Lâu rồi k thấy Mod vào chăm sóc box chứng, giờ thấy nhiều bác môi giới vào hô hào mua nọ bán kia quá.

Các cụ chơi chứng chắc cũng chẳng khờ đến mức trở thành con lừa cho người khác dắt mũi.

Nhưng quả thật cái kiều hô hào thế này chỉ thích hợp với bên Viet stock những năm trước thôi.
 

Ngoccu

Xe tăng
Biển số
OF-34471
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
1,419
Động cơ
489,262 Mã lực
Lâu rồi k thấy Mod vào chăm sóc box chứng, giờ thấy nhiều bác môi giới vào hô hào mua nọ bán kia quá.

Các cụ chơi chứng chắc cũng chẳng khờ đến mức trở thành con lừa cho người khác dắt mũi.

Nhưng quả thật cái kiều hô hào thế này chỉ thích hợp với bên Viet stock những năm trước thôi.
Mod vào đây thì làm sao hả cụ ? Nếu mod vào xử lý thì em e người đó là cụ đấy ạ.
hô hào thế này ko hợp với các cụ vậy ko hiểu các cụ ngày xưa sinh hoạt thì ntn ạ ? nếu có hay hơn thì mong cụ chia sẻ, mà ko chia sẻ thì thôi chứ cụ cũng ko nên gạch đá như vậy.
Vietstock ngày xưa những người hô hào đa phần làm cho các quỹ tài chính, tự doanh và cả các lãnh đạo của Cty CK. Tuy là giờ cũng nhiều người bỏ nghề, sạt nghiệp vì cuộc chơi nhưng người ta cũng có lúc rất lên mây đấy ạ.
Khủng hoảng mà, loại trừ ko còn 1 ai :)
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:
Thông tin thớt
Đang tải
Top