[Funland] Chuẩn bị toàn bộ lực lượng để bắt đáy – Part 2

Everest1368

Xe hơi
Biển số
OF-178083
Ngày cấp bằng
22/1/13
Số km
110
Động cơ
339,970 Mã lực

firstfriend

Xe buýt
Biển số
OF-25306
Ngày cấp bằng
6/12/08
Số km
623
Động cơ
502,547 Mã lực
Cố lên, cố nhịn đừng phọt sớm các bác, phải xuống đến 350 điểm lúc lên mới hoành tráng
 

xeom8x

Xe tải
Biển số
OF-107185
Ngày cấp bằng
30/7/11
Số km
243
Động cơ
395,360 Mã lực
Có cụ nào ôm SSI, EIB không? :( hai con này nặng mông quá.
 

anhday29

Xe hơi
Biển số
OF-2202
Ngày cấp bằng
31/10/06
Số km
127
Động cơ
567,780 Mã lực
Tuổi
51
Giờ mới để ý thấy topic này, cụ VLchua add giúp skype của mình nhé: vantrung1973_bng.
Quan điểm của mình là đầu cơ giá trị và dài hạn, lợi nhuận phát sinh từ ngành nghề kinh doanh chính và trả cố tức đều hàng năm lãi hơn gửi ngân hàng;
Danh mục đang có lcm, ebs, hjs, tpc, dự kiến gom thêm các mã pxs, pvs và mấy mã "bao bì", đã chuẩn bị sẵn đạn dược mong thị trường down mạnh trong tháng 5 để tỉa ạ.
Mong các cụ có chung quan điểm chia sẻ!
 

Ngoccu

Xe tăng
Biển số
OF-34471
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
1,419
Động cơ
489,262 Mã lực
Giờ mới để ý thấy topic này, cụ VLchua add giúp skype của mình nhé: vantrung1973_bng.
Quan điểm của mình là đầu cơ giá trị và dài hạn, lợi nhuận phát sinh từ ngành nghề kinh doanh chính và trả cố tức đều hàng năm lãi hơn gửi ngân hàng;
Danh mục đang có lcm, ebs, hjs, tpc, dự kiến gom thêm các mã pxs, pvs và mấy mã "bao bì", đã chuẩn bị sẵn đạn dược mong thị trường down mạnh trong tháng 5 để tỉa ạ.
Mong các cụ có chung quan điểm chia sẻ!
em đã add cụ nhé, tuy cụ mới tham gia lần đầu nhưng nick lâu rồi nên em add vào room ngày.
Quan điểm của cụ phải nói là chân lý, đầu tư chỉ có thắng, nhưng làm được điều tưởng chửng đơn giản đó ko dễ chút nào :)
Những CP của cụ EPS đều ở mức thấp, chẳng qua là ko lỗ, và giá nó cũng teen. Đây là những CP mang tính đầu cơ cao,và những CP như vậy chỉ hiệu quả khi TT có sóng, và khi đó thì đầu tư vào các CP bị giảm mạnh sẽ hiệu quả hơn.
Nếu cụ vẫn tuân chỉ theo quan điểm của cụ thì nên tìm những CP có EPS cao hơn, giá cao nhưng ko ngại vì nó chỉ có lên,lên rồi lại chia, chia rồi lại lên. Đặc biệt là phải có quỹ NN sờ vào làm cổ đông chiến lược.
Và 1 điều rất quan trọng là đầu tư dài hạn thì nên tìm những CP vừa và nhỏ, và mới. như PVS thì đã quá già cỗi, tuy LN rất đều và tốt nhưng ôm PVS thì lòng kiên nhẫn phải lớn lắm.
Về việc bao bì thì em rất kết đấy ạh, VPK là bao bì đấy cụ à he he
 

anhday29

Xe hơi
Biển số
OF-2202
Ngày cấp bằng
31/10/06
Số km
127
Động cơ
567,780 Mã lực
Tuổi
51
em đã add cụ nhé, tuy cụ mới tham gia lần đầu nhưng nick lâu rồi nên em add vào room ngày.
Quan điểm của cụ phải nói là chân lý, đầu tư chỉ có thắng, nhưng làm được điều tưởng chửng đơn giản đó ko dễ chút nào :)
Những CP của cụ EPS đều ở mức thấp, chẳng qua là ko lỗ, và giá nó cũng teen. Đây là những CP mang tính đầu cơ cao,và những CP như vậy chỉ hiệu quả khi TT có sóng, và khi đó thì đầu tư vào các CP bị giảm mạnh sẽ hiệu quả hơn.
Nếu cụ vẫn tuân chỉ theo quan điểm của cụ thì nên tìm những CP có EPS cao hơn, giá cao nhưng ko ngại vì nó chỉ có lên,lên rồi lại chia, chia rồi lại lên. Đặc biệt là phải có quỹ NN sờ vào làm cổ đông chiến lược.
Và 1 điều rất quan trọng là đầu tư dài hạn thì nên tìm những CP vừa và nhỏ, và mới. như PVS thì đã quá già cỗi, tuy LN rất đều và tốt nhưng ôm PVS thì lòng kiên nhẫn phải lớn lắm.
Về việc bao bì thì em rất kết đấy ạh, VPK là bao bì đấy cụ à he he
Em rất tâm đắc với các phân tích của cụ đấy ạ! Cụ thấy sao khi em đang rình mấy em này: stp, inn, stc, khp, vnm, fpt, net, lix, dxp, cng, ct6. Cụ có thể cho một số mã mà theo quan điểm ở trên cụ phân tích để em cho thêm vào giỏ cổ phiếu rình gom ko ạ! Cảm ơn cụ rất nhiều!
 

Ngoccu

Xe tăng
Biển số
OF-34471
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
1,419
Động cơ
489,262 Mã lực
Em rất tâm đắc với các phân tích của cụ đấy ạ! Cụ thấy sao khi em đang rình mấy em này: stp, inn, stc, khp, vnm, fpt, net, lix, dxp, cng, ct6. Cụ có thể cho một số mã mà theo quan điểm ở trên cụ phân tích để em cho thêm vào giỏ cổ phiếu rình gom ko ạ! Cảm ơn cụ rất nhiều!
He he cám ơn cụ ạ , cụ tâm đắc nên em cũng mạn phép nói về mấy em cụ đang rình
- STP trước đây là 1 CP sóng sánh rất nét, làm ăn khá ổn định, nhưng dòng họ SD giờ là dòng họ chết ==> tránh tất cả các CP SD, làm ăn tốt như SD5, SDT còn ngắc ngoải, SJS còn nguy cơ hủy niêm yết, STP cũng ko hiệu quả
-STC, INN,NET đều là những CP vốn hóa nhỏ, đây là những CP rất tiềm năng, nhưng có lẽ là trong tương lai, có thể 1 vài năm tới nó sẽ HOT, hiện giờ nếu đầu tư CP này thì ăn cổ tức thuẩn túy, còn khó hi vọng vào sóng. có STC đồ thị khá đẹp chuẩn bị cho tín hiệu lên tiếp.
- KHP vẫn đang đà lên, duyệt CP này cụ à.
- FPT là 1 BCS già cỗi, ngành nghề đã qua thời đỉnh cao, nên trong 1 vài năm tới khó có đột biến (với những CP già , cũ mà ko có đột biến thì cũng sẽ ko hiệu quả )
-VNM thì khỏi phải nói rồi, nhưng theo em VNM chờ khi nào chuẩn bị có tin chia, ăn sóng từ 7x,8x lên 12x-13x. Chứ vùng này cũng khó rồi, sóng to nhất của VNM trong năm hiện tại đã qua, cụ chờ khi nào có ngày chốt mua vào rồi đợi 6-8 tháng thì ok .
-CT6 xấu , ko ăn thua cụ à,.ngành nghề BĐS hiện đứt, EPS ko có, thanh khoản lởm ==> vứt
- DXG EPS cao, cụ nên ngắm vào những CP như vậy, gợi ý thêm DVP và BMP.
-CNG, LIX thanh khoản ổn định, đúng chất đầu tư dài hạn =D> CNG giá này mua ok, LIX khả năng sẽ test lại vùng 22-25 nhưng giá này cũng OK.
Hiện tại em đang ôm VCF và VPK, đầu tư vào CP phòng thủ, giữ tiền là chính.
EM nhận định từ giờ đến cuối năm còn 1 sóng khá nữa nên giờ chỉ ngắm các CP đầu cơ về vùng giá mục tiêu. em đặc biệt chú ý đến LCG nếu về vùng 3,x
 

Everest1368

Xe hơi
Biển số
OF-178083
Ngày cấp bằng
22/1/13
Số km
110
Động cơ
339,970 Mã lực
He he cám ơn cụ ạ , cụ tâm đắc nên em cũng mạn phép nói về mấy em cụ đang rình
- STP trước đây là 1 CP sóng sánh rất nét, làm ăn khá ổn định, nhưng dòng họ SD giờ là dòng họ chết ==> tránh tất cả các CP SD, làm ăn tốt như SD5, SDT còn ngắc ngoải, SJS còn nguy cơ hủy niêm yết, STP cũng ko hiệu quả
-STC, INN,NET đều là những CP vốn hóa nhỏ, đây là những CP rất tiềm năng, nhưng có lẽ là trong tương lai, có thể 1 vài năm tới nó sẽ HOT, hiện giờ nếu đầu tư CP này thì ăn cổ tức thuẩn túy, còn khó hi vọng vào sóng. có STC đồ thị khá đẹp chuẩn bị cho tín hiệu lên tiếp.
- KHP vẫn đang đà lên, duyệt CP này cụ à.
- FPT là 1 BCS già cỗi, ngành nghề đã qua thời đỉnh cao, nên trong 1 vài năm tới khó có đột biến (với những CP già , cũ mà ko có đột biến thì cũng sẽ ko hiệu quả )
-VNM thì khỏi phải nói rồi, nhưng theo em VNM chờ khi nào chuẩn bị có tin chia, ăn sóng từ 7x,8x lên 12x-13x. Chứ vùng này cũng khó rồi, sóng to nhất của VNM trong năm hiện tại đã qua, cụ chờ khi nào có ngày chốt mua vào rồi đợi 6-8 tháng thì ok .
-CT6 xấu , ko ăn thua cụ à,.ngành nghề BĐS hiện đứt, EPS ko có, thanh khoản lởm ==> vứt
- DXG EPS cao, cụ nên ngắm vào những CP như vậy, gợi ý thêm DVP và BMP.
-CNG, LIX thanh khoản ổn định, đúng chất đầu tư dài hạn =D> CNG giá này mua ok, LIX khả năng sẽ test lại vùng 22-25 nhưng giá này cũng OK.
Hiện tại em đang ôm VCF và VPK, đầu tư vào CP phòng thủ, giữ tiền là chính.
EM nhận định từ giờ đến cuối năm còn 1 sóng khá nữa nên giờ chỉ ngắm các CP đầu cơ về vùng giá mục tiêu. em đặc biệt chú ý đến LCG nếu về vùng 3,x
Hàng chất trên cũng oK, vào sóng đánh hàng đầu cơ cũng OK. Linh hoạt các bác nhé.
 

KafeDel

Xe tăng
Biển số
OF-63981
Ngày cấp bằng
13/5/10
Số km
1,743
Động cơ
455,080 Mã lực
Cụ nào giỏi đè hộ em con Dlg về 3x cái, XTS đau quá :-L
 

NguyenTriDung

Xe tải
Biển số
OF-187447
Ngày cấp bằng
29/3/13
Số km
253
Động cơ
334,930 Mã lực
Từ ngày cụ chủ thớt làm cái room sờ kai pi đến giờ bên này vắng vẻ quá
 

FERRARI_TAXI

Xe tải
Biển số
OF-32580
Ngày cấp bằng
29/3/09
Số km
384
Động cơ
482,320 Mã lực
Nơi ở
Kho phế liệu
Hôm nay các cụ đi nghỉ mát hết rồi à? Sáng này em định vào hàng mà sợ sóng hồi vớ vẩn, giờ bật bảng điện lên lại thấy tiếc vì buổi trưa ko theo dõi rồi.
 

Ngoccu

Xe tăng
Biển số
OF-34471
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
1,419
Động cơ
489,262 Mã lực
Vẫn ở dưới sân ga thôi cụ à, nếu có sóng thì em sẽ lựa cơ hội lên tầu ngay, nhưng thời điểm này là đã lỡ 1 nhịp, nên đứng ngó thôi :)
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top