[Funland] Chuẩn bị toàn bộ lực lượng để bắt đáy – Part 2

vietpt87

Xe hơi
Biển số
OF-131731
Ngày cấp bằng
21/2/12
Số km
103
Động cơ
373,558 Mã lực
Lúc này thì em lại hết vốn... chán mớ... :(
 

Ngoccu

Xe tăng
Biển số
OF-34471
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
1,415
Động cơ
489,262 Mã lực
Cơ hội lớn trước mắt là rất rõ nét. Vấn đề là phải kiên nhẫn và chớp thời cơ tốt.
Hy vọng CLB có nhà mới thì mọi người cũng sẽ có nhà mới.
Tks cụ chủ. Rất hợp ý em :)
Nhưng ko phải ai cũng có lòng kiên nhẫn chờ đợi đến lúc đó đâu cụ.
Vì như hôm nay đã rất nhiều cụ máu rồi.
Cụ và em sẽ chờ đến đích nhé !\m/
 

milevsko

Xe tăng
Biển số
OF-139020
Ngày cấp bằng
18/4/12
Số km
1,124
Động cơ
376,159 Mã lực
Chúc mừng cụ chủ và các cụ có nhà mới. Hy vọng sờ được đáy của cái váy.
Em vừa tí toáy mua 500 BVH giá 28.2, giờ nó tụt còn có 27.5 các cụ ạ, em mất ngay con gà béo rùi, đau quá =P~
 

Ngoccu

Xe tăng
Biển số
OF-34471
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
1,415
Động cơ
489,262 Mã lực
Chúc mừng cụ chủ và các cụ có nhà mới. Hy vọng sờ được đáy của cái váy.
Em vừa tí toáy mua 500 BVH giá 28.2, giờ nó tụt còn có 27.5 các cụ ạ, em mất ngay con gà béo rùi, đau quá =P~
Welcome Miss Top đã trở lại !
Vỡi diễn biến đi ngang của thị trường như thế này, thì thời gian chờ đợi lại lâu hơn rồi.
BVH thì mợ mua thế lỗ chắc 3 giá rồi, về 25 sẽ có cú bật rồi lại rơi tiếp thôi, mô hình cái hố to quá.
 

Beliti

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-159924
Ngày cấp bằng
8/10/12
Số km
2,203
Động cơ
371,720 Mã lực
thị trường forex là khắc nghiêt nhất trong mọi loại thị trường, còn hơn cả lô đề bóng đá, CK thì chỉ = 1/10 . Cụ phát biểu như vậy chắc cụ là Bố già rồi, cụ mà ở New york chắc chắn đã giầu.
Em hỏi cụ câu này cụ đừng giân, nếu ko phải cụ bỏ quá cho.Cụ có pải nhân viên tư vấn cho sàn vàng nào ko ạ ?
Biết đâu OF lại gặp được Đại cao thủ Forex thì may may là Cụ nhỉ...
 

milevsko

Xe tăng
Biển số
OF-139020
Ngày cấp bằng
18/4/12
Số km
1,124
Động cơ
376,159 Mã lực
Welcome Miss Top đã trở lại !
Vỡi diễn biến đi ngang của thị trường như thế này, thì thời gian chờ đợi lại lâu hơn rồi.
BVH thì mợ mua thế lỗ chắc 3 giá rồi, về 25 sẽ có cú bật rồi lại rơi tiếp thôi, mô hình cái hố to quá.
Chit em rùi, làm thế nào bây giờ ạ, suốt ngày cắt lỗ thế này thì au sơ cau em quá.
Mai em lại vào vợt một mẻ nữa xem sao, mai sẽ mua 1/2 số tiền còn lại.
Cảm ơn cụ đã cảnh báo cho em biết nhá.
 

milevsko

Xe tăng
Biển số
OF-139020
Ngày cấp bằng
18/4/12
Số km
1,124
Động cơ
376,159 Mã lực
Cụ VL Chua dạo này phán chuẩn quá, con BVH của em sắp sàn rồi, mai em vào vơt ít xác xem sao, chán quá, từ sáng tới giờ làm dc 200 K thì con này làm em mất mấy trăm rùi, may em mua ít chứ mua nhiều như mọi khi thì vỡ nhiều thứ.
Sao dạo này em kinh doanh tài chính đen thế chứ.
 

vanvuong

Xe điện
Biển số
OF-144813
Ngày cấp bằng
6/6/12
Số km
2,249
Động cơ
372,027 Mã lực
Chit em rùi, làm thế nào bây giờ ạ, suốt ngày cắt lỗ thế này thì au sơ cau em quá.
Mai em lại vào vợt một mẻ nữa xem sao, mai sẽ mua 1/2 số tiền còn lại.
Cảm ơn cụ đã cảnh báo cho em biết nhá.
Chào các bác, em là dân "tay ngang" nên có rất nhiều lý lẽ "ngang" xin trình bày như sau : Tại sao chứng rơi ?
1 .Vì thiếu dòng tiền đổ vào duy trì mua cho lượng phát hành "khủng " trong thời gian qua.
2 .Do các cty tài chính mua bán lòng vòng tạo lợi nhuận ảo ! Ví dụ : cty A mua cp cty B, cty B có tiền mua cp cty C...... cty Z có lãi ---> A-X đều có lãi (trên báo cáo , cái này có nhiều bài p.tích mời các bác tự ngâm cứu). Khi cty Z hết lãi chuyển lỗ --> A-X báo cáo xấu hoắc luôn.
3 .Khủng hoảng k.tế VN đến chậm hơn so với thế giới do các đơn hàng đặt cho các cty VN cứ thiếu tiền dần--> các cty VN ít việc dần (chưa kể là có khả năng bị giật các ĐH cuối).
4 .Bong bóng BĐS xì hơi, các cty XD thiếu tiền dẫn đến nợ tiền, dẫn đến còn tài sản gì thì bán tháo lấy tiền (nếu có chứng thì bán chứng) BCTC xấu--> các bác mảggiinn những mã này sẽ bị phập trym . Nguồn chứng cung tăng --> giá chứng giảm.
5 .Các NH lỡ cho vay từ khi giá BĐS cao, giờ ôm đống tài sản giá ảo ( tạm cho nó vào nợ "không xinh" đi) --> lợi nhuận giảm --> giá CP ngân hàng tượt dốc.
6 .giờ là cuối tháng 9 rồi, còn 3 tháng nữa là tết al, nguồn tiền đổ vào chuẩn bị hàng tết nên khả năng bỏ vào chứng hầu như không có

Do các tình hình trên và còn rất nhiều tình hình theo chính thống và vỉa hè cho thấy nền kinh tế chúng ta hiện thời đang rất thiếu tiền tươi ( đừng cụ nào bẩu in thêm đấy nhé) . Vậy nguồn tiền nào sẽ tiếp tục đổ vào ck ? Theo em là chưa thấy (bác nào biết thì thông báo dùm ạ). Ngoài ra, quan hệ mua bán VN còn "tín chấp" tương đối nhiều (tức là mua bán nợ trả lai rai đến cuối năm mới chốt sổ ) cho nên đến thời điểm cận tết âm lịch sẽ phải "rũ sổ" nợ cũ. Từ đây mới bộc lộ hoàn toàn khả năng kinh tế của năm 2012,

Chốt lại là em thoát 70% từ khi nghe tin A Kiên "bạc" bị bắt, 30% còn lại của em chịu thiệt hại mất 80 củ mặc dù em để lại toàn con "cứng ' không, (em thì không lăn tăn giề vì cái này em kiếm đc nhiều hơn lúc đầu năm). Từ lâu nay em vẫn hy vọng có sóng hồi ở tháng 10 nhưng hồi thấp hơn kỳ vọng rất nhiều, nên giờ em cứ thấy chú nào hồi lên ở mức giá lỗ có thể chấp nhận được là em cutloss.

Thời gian có thể vào hàng được theo em ít nhất phải xuân 2013. Mong các bác cầm tiền tươi hãy thật cẩn thận, kìm chế "ngứa ngáy tay" lại mua vào làm hỏng thành quả đã chén được từ đầu năm. Em xin hết
 

Mr.Tam

Xe buýt
Biển số
OF-41084
Ngày cấp bằng
20/7/09
Số km
651
Động cơ
473,810 Mã lực
Nơi ở
Đà Nẵng
Cụ VL Chua dạo này phán chuẩn quá, con BVH của em sắp sàn rồi, mai em vào vơt ít xác xem sao, chán quá, từ sáng tới giờ làm dc 200 K thì con này làm em mất mấy trăm rùi, may em mua ít chứ mua nhiều như mọi khi thì vỡ nhiều thứ.
Sao dạo này em kinh doanh tài chính đen thế chứ.
Đen thế thì xả xui đi mợ
 

newave

Xe tải
Biển số
OF-127434
Ngày cấp bằng
12/1/12
Số km
300
Động cơ
379,590 Mã lực
Chào các bác, em là dân "tay ngang" nên có rất nhiều lý lẽ "ngang" xin trình bày như sau : Tại sao chứng rơi ?
1 .Vì thiếu dòng tiền đổ vào duy trì mua cho lượng phát hành "khủng " trong thời gian qua.
2 .Do các cty tài chính mua bán lòng vòng tạo lợi nhuận ảo ! Ví dụ : cty A mua cp cty B, cty B có tiền mua cp cty C...... cty Z có lãi ---> A-X đều có lãi (trên báo cáo , cái này có nhiều bài p.tích mời các bác tự ngâm cứu). Khi cty Z hết lãi chuyển lỗ --> A-X báo cáo xấu hoắc luôn.
3 .Khủng hoảng k.tế VN đến chậm hơn so với thế giới do các đơn hàng đặt cho các cty VN cứ thiếu tiền dần--> các cty VN ít việc dần (chưa kể là có khả năng bị giật các ĐH cuối).
4 .Bong bóng BĐS xì hơi, các cty XD thiếu tiền dẫn đến nợ tiền, dẫn đến còn tài sản gì thì bán tháo lấy tiền (nếu có chứng thì bán chứng) BCTC xấu--> các bác mảggiinn những mã này sẽ bị phập trym . Nguồn chứng cung tăng --> giá chứng giảm.
5 .Các NH lỡ cho vay từ khi giá BĐS cao, giờ ôm đống tài sản giá ảo ( tạm cho nó vào nợ "không xinh" đi) --> lợi nhuận giảm --> giá CP ngân hàng tượt dốc.
6 .giờ là cuối tháng 9 rồi, còn 3 tháng nữa là tết al, nguồn tiền đổ vào chuẩn bị hàng tết nên khả năng bỏ vào chứng hầu như không có

Do các tình hình trên và còn rất nhiều tình hình theo chính thống và vỉa hè cho thấy nền kinh tế chúng ta hiện thời đang rất thiếu tiền tươi ( đừng cụ nào bẩu in thêm đấy nhé) . Vậy nguồn tiền nào sẽ tiếp tục đổ vào ck ? Theo em là chưa thấy (bác nào biết thì thông báo dùm ạ). Ngoài ra, quan hệ mua bán VN còn "tín chấp" tương đối nhiều (tức là mua bán nợ trả lai rai đến cuối năm mới chốt sổ ) cho nên đến thời điểm cận tết âm lịch sẽ phải "rũ sổ" nợ cũ. Từ đây mới bộc lộ hoàn toàn khả năng kinh tế của năm 2012,

Chốt lại là em thoát 70% từ khi nghe tin A Kiên "bạc" bị bắt, 30% còn lại của em chịu thiệt hại mất 80 củ mặc dù em để lại toàn con "cứng ' không, (em thì không lăn tăn giề vì cái này em kiếm đc nhiều hơn lúc đầu năm). Từ lâu nay em vẫn hy vọng có sóng hồi ở tháng 10 nhưng hồi thấp hơn kỳ vọng rất nhiều, nên giờ em cứ thấy chú nào hồi lên ở mức giá lỗ có thể chấp nhận được là em cutloss.

Thời gian có thể vào hàng được theo em ít nhất phải xuân 2013. Mong các bác cầm tiền tươi hãy thật cẩn thận, kìm chế "ngứa ngáy tay" lại mua vào làm hỏng thành quả đã chén được từ đầu năm. Em xin hết
Cụ phân tích nghe dòn tai quá. Em hoàn toàn đồng ý.
Tuy nhiên em vẫn cứ ném một ít vào để đánh bạc. Cụ để 30% tài khoản đánh bạc thì nhiều hơn em. Em chỉ chiến 10% thôi ạ.
 

milevsko

Xe tăng
Biển số
OF-139020
Ngày cấp bằng
18/4/12
Số km
1,124
Động cơ
376,159 Mã lực
Cảm ơn cụ Vấn vương đã dành công sức thốt ra những lời vàng ngọc. Không biết cụ là ai nhưng em thấy vấn vương cụ mất rồi ;))
TK em có 5 cháu thì 1 cháu sàn, 1 cháu CE, 1 cháu xanh và 2 cháu đỏ.
Đợt này em thiệt hại kha khá rồi các cụ ạ, cụ gì ở trên làm ơn chỉ chỗ cho em giải đen với ạ [-O<
 

Ngoccu

Xe tăng
Biển số
OF-34471
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
1,415
Động cơ
489,262 Mã lực
Chào các bác, em là dân "tay ngang" nên có rất nhiều lý lẽ "ngang" xin trình bày như sau : Tại sao chứng rơi ?
1 .Vì thiếu dòng tiền đổ vào duy trì mua cho lượng phát hành "khủng " trong thời gian qua.
2 .Do các cty tài chính mua bán lòng vòng tạo lợi nhuận ảo ! Ví dụ : cty A mua cp cty B, cty B có tiền mua cp cty C...... cty Z có lãi ---> A-X đều có lãi (trên báo cáo , cái này có nhiều bài p.tích mời các bác tự ngâm cứu). Khi cty Z hết lãi chuyển lỗ --> A-X báo cáo xấu hoắc luôn.
3 .Khủng hoảng k.tế VN đến chậm hơn so với thế giới do các đơn hàng đặt cho các cty VN cứ thiếu tiền dần--> các cty VN ít việc dần (chưa kể là có khả năng bị giật các ĐH cuối).
4 .Bong bóng BĐS xì hơi, các cty XD thiếu tiền dẫn đến nợ tiền, dẫn đến còn tài sản gì thì bán tháo lấy tiền (nếu có chứng thì bán chứng) BCTC xấu--> các bác mảggiinn những mã này sẽ bị phập trym . Nguồn chứng cung tăng --> giá chứng giảm.
5 .Các NH lỡ cho vay từ khi giá BĐS cao, giờ ôm đống tài sản giá ảo ( tạm cho nó vào nợ "không xinh" đi) --> lợi nhuận giảm --> giá CP ngân hàng tượt dốc.
6 .giờ là cuối tháng 9 rồi, còn 3 tháng nữa là tết al, nguồn tiền đổ vào chuẩn bị hàng tết nên khả năng bỏ vào chứng hầu như không có

Do các tình hình trên và còn rất nhiều tình hình theo chính thống và vỉa hè cho thấy nền kinh tế chúng ta hiện thời đang rất thiếu tiền tươi ( đừng cụ nào bẩu in thêm đấy nhé) . Vậy nguồn tiền nào sẽ tiếp tục đổ vào ck ? Theo em là chưa thấy (bác nào biết thì thông báo dùm ạ). Ngoài ra, quan hệ mua bán VN còn "tín chấp" tương đối nhiều (tức là mua bán nợ trả lai rai đến cuối năm mới chốt sổ ) cho nên đến thời điểm cận tết âm lịch sẽ phải "rũ sổ" nợ cũ. Từ đây mới bộc lộ hoàn toàn khả năng kinh tế của năm 2012,

Chốt lại là em thoát 70% từ khi nghe tin A Kiên "bạc" bị bắt, 30% còn lại của em chịu thiệt hại mất 80 củ mặc dù em để lại toàn con "cứng ' không, (em thì không lăn tăn giề vì cái này em kiếm đc nhiều hơn lúc đầu năm). Từ lâu nay em vẫn hy vọng có sóng hồi ở tháng 10 nhưng hồi thấp hơn kỳ vọng rất nhiều, nên giờ em cứ thấy chú nào hồi lên ở mức giá lỗ có thể chấp nhận được là em cutloss.

Thời gian có thể vào hàng được theo em ít nhất phải xuân 2013. Mong các bác cầm tiền tươi hãy thật cẩn thận, kìm chế "ngứa ngáy tay" lại mua vào làm hỏng thành quả đã chén được từ đầu năm. Em xin hết
Những lý lẽ của cụ thì các trang mạng, các forum, các trang báo rất nhiều chuyên gia phân tích rồi, đi đâu chả nghe thấy, ai chả nói như cụ ? cụ thấy xấu thế mà vẫn để lại 30% . Cụ ko thấu mâu thuẫn sao ?
Câu : có thể hồi lên ở mức giá chấp nhận đc là cụ cắt ? nghe hơi ảo ảo cụ à. Tâm lý như cụ thì em dự là ôm dài hạn chờ có lãi rồi. Chúc cụ thành công và thi thoảng vào chém gió với các cụ ở đây cho vui.
Hi vọng cụ phân tích, chia sẻ thì hãy nói những cái gì đó ở nơi khác chưa có, như thế thì sẽ đc nhiều vodka đấy ạ
 

vanvuong

Xe điện
Biển số
OF-144813
Ngày cấp bằng
6/6/12
Số km
2,249
Động cơ
372,027 Mã lực
Những lý lẽ của cụ thì các trang mạng, các forum, các trang báo rất nhiều chuyên gia phân tích rồi, đi đâu chả nghe thấy, ai chả nói như cụ ? cụ thấy xấu thế mà vẫn để lại 30% . Cụ ko thấu mâu thuẫn sao ?
Câu : có thể hồi lên ở mức giá chấp nhận đc là cụ cắt ? nghe hơi ảo ảo cụ à. Tâm lý như cụ thì em dự là ôm dài hạn chờ có lãi rồi. Chúc cụ thành công và thi thoảng vào chém gió với các cụ ở đây cho vui.
Hi vọng cụ phân tích, chia sẻ thì hãy nói những cái gì đó ở nơi khác chưa có, như thế thì sẽ đc nhiều vodka đấy ạ
hic, 30 đó do bị kẹp trym cụ ạ. đơn cử là eib do tháo chạy ồ ạt, em là cừu nên bị chết cháy và dăm con nữa cũng bị tương tự. chỉ kịp phi ra mấy chú kls với dpm (giá 9,7 và 38) và vài chú nưã ạ. còn bác nói đúng là em cầm 30% còn lại vì bỏ thì thương, và những chú này cổ tức cũg tốt ngang gửi tk (xấu nhất là ngồi lượm bạc cắc) và những chú này có do em đảo hàng eib bị kẹp sang thôi. giờ có kê súng vào đầu cũng kg moi tiền tươi cuả em dc đâu.
em kg cố tình làm chim ( em kg thích bìm bịp và nhợn), chẳng qua thấy sao thì nói vậy thôi vì là dân tay ngang muốn bảo toàn ngân qũy đổ xăng thôi mà, chứ t.t này mà khát nước thì dễ đi xe ôm lắm ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:

hatrang1234

Xe buýt
Biển số
OF-29741
Ngày cấp bằng
22/2/09
Số km
992
Động cơ
493,530 Mã lực
Hôm nay, em lại tý toáy vào TCS 5k giá 11.1. Khớp rồi nhưng rồi chẳng vui mà cũng chẳng buồn. Có lẽ đây là tâm lý chung.
 

kittyboy91

Xe hơi
Biển số
OF-79149
Ngày cấp bằng
29/11/10
Số km
110
Động cơ
418,590 Mã lực
em đang ngắm BVS .VND voi thằng SCR nữa các cụ thấy thế nào ?
 

Mợ Mít

Đi bộ
Biển số
OF-164622
Ngày cấp bằng
31/10/12
Số km
7
Động cơ
347,370 Mã lực
em cũng đang ngắm BVS, giá này cũng ưng ưng rồi, 8->
 

hungbm

Xe điện
Biển số
OF-17394
Ngày cấp bằng
15/6/08
Số km
3,464
Động cơ
539,630 Mã lực
Nơi ở
NTL
TT này chỉ thích hợp cho dân bán xuống thôi.
 

LuaGia

Xe tải
Biển số
OF-144940
Ngày cấp bằng
7/6/12
Số km
290
Động cơ
364,900 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Nhưng ko phải ai cũng có lòng kiên nhẫn chờ đợi đến lúc đó đâu cụ.
Vì như hôm nay đã rất nhiều cụ máu rồi.
Cụ và em sẽ chờ đến đích nhé !\m/
Ok. Tks cụ thật nhiều. Khi nào phát lệnh em NHỜ cụ box cho em phát nhé. Chân thành cám ơn cụ.
 
Chỉnh sửa cuối:

newave

Xe tải
Biển số
OF-127434
Ngày cấp bằng
12/1/12
Số km
300
Động cơ
379,590 Mã lực
TT này hay đấy chứ.
Lực cung thấp chứng tỏ người bán đã rất lỳ rồi. Chỉ đợi gió đông là bật tôm lên thôi. Gió tây chắc lâu lâu mới có lo gì

Hôm nay em nghĩ cụ nào vào kiếm T+3 được đấy.
 

Ngoccu

Xe tăng
Biển số
OF-34471
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
1,415
Động cơ
489,262 Mã lực
Nhiều cụ mợ cầm tiền bắt đầu máu. Của các cụ, mợ hết đấy. Giá này tất nhiên là quá hấp dẫn rồi, đầu tư dài hạn thì ok, chọn mặt gửi vàng.
Nhưng mua xong thì chờ lâu đấy.
Khi nào các cụ mợ đang máu ở đây ko dám mua nữa, vì giảm kinh quá,. Lúc đấy em mới xuất quân, các cụ mợ đi trước dò được cho em nhá...
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top