- Biển số
- OF-127434
- Ngày cấp bằng
- 12/1/12
- Số km
- 308
- Động cơ
- 379,590 Mã lực
Oái cụ về rồi ah. Em biết ngay mà, đi sao được, hehe!ĐƠn giản 1 từ : MÚC
KTB, PVX, NTL,HDG,KBC, SHS v.v........
Oái cụ về rồi ah. Em biết ngay mà, đi sao được, hehe!ĐƠn giản 1 từ : MÚC
KTB, PVX, NTL,HDG,KBC, SHS v.v........
Cụ xuất sớm thế,tin tốt thế này để mai đẩy hàng cũng chưa muộn
Em đang mai phục đây . nhưng phải chờ tay to đánh xuống ác liệt một trận đã . Quan điểm của em là cứ sàn thật lực em mới vào .ĐƠn giản 1 từ : MÚC
KTB, PVX, NTL,HDG,KBC, SHS v.v........
Ơ thế cái hôm sàn thật lực lúc 420 điểm cụ ko vào ah? ANh em trên tàu hết rồi còn đâuEm đang mai phục đây . nhưng phải chờ tay to đánh xuống ác liệt một trận đã . Quan điểm của em là cứ sàn thật lực em mới vào .
Em theo cụ MÚC KBC 12.8, không biết tàu có chạy tiếp không?ĐƠn giản 1 từ : MÚC
KTB, PVX, NTL,HDG,KBC, SHS v.v........
Để thứ 2 bán chả đc 16.8 à? :-|Phiên này bán ASM giá trần buổi sáng, cuối phiên tham chiếu mua vào, ngon thế mà mình ko giám, hix hix
Thứ 2 em cũng bắt chước cụ chơi T+0, T+1, luôn.Báo cáo các cụ, hôm nay em rơi mất 20% lượng hàng em có, nếu sang tuần điều chỉnh xuống thì em sẽ nhập lại. Phương án bây giờ của em là chơi T+1, T+2 kiếm chút rau cháo qua ngày.
Chiến thuật của cụ rất đáng lưu tâm,em sẽ từ từ nghiên cứu .Cho em hỏi Cụ một câu:Lý do vì sao cụ rút khỏi TT,ngoài vấn đề chốt lãi ra có phải cụ có dự đoán gì về trung hạn ko?Các cụ mà áp dụng cách của em thì ngon ngay trong phiên. Vì sao em dùng cách này.
- Tin tốt khủng ra cùng 1 lúc (S.P nâng hạng, xăng giảm như kỳ vọng, LS giảm hơn kỳ vọng) đúng ra phải sốt sình sịch nhưng dư mua giá trần hôm qua không nhiều > Tiền yếu > Không giữ được đà tăng hôm nay.
Em hết tiền hết cổ nên không làm chim lợn, bìm bịp. Thấy sao nói vậy.
Nếu HNX xuống 73 thì lại mua.
Lói chung vưỡn là múc hở cụ?Thiên thời - địa lợi - nhân hòa = ?