[Funland] Chuẩn bị toàn bộ lực lương có thể để múc chứng !

nang xuan

Xe buýt
Biển số
OF-137560
Ngày cấp bằng
7/4/12
Số km
672
Động cơ
374,710 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
Lú Cafe
Mai có tí Bull to đấy các cụ, NHNN quyết định hạ lãi suất xuống 11% công bố chiều ngày mai nhé
 

biahoihanoi

Xe lăn
Biển số
OF-14970
Ngày cấp bằng
21/4/08
Số km
11,356
Động cơ
633,576 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Cá nhân em nhận định thị trường đã xuống liền 4-5 phiên thì những mã đẫ bị call margin T+ thì cũng đã bị, đặc biệt là hôm nay, khi giảm thì cứ bị đè giá sàn đầu giờ ra mà bán. Em múc thêm hôm nay, ngày mai 1 số mã nữa (nếu giảm).
Hôm nay xuống bất kể tốt, xấu thì TT sẽ lại lên nhanh khi có tin tốt và nếu có xuống nữa thì mốc 460 khá cứng. Tin xấu giá điện sắp tăng thì đã phản ánh vào giá mấy hôm nay rồi.
Thực sự thì các bác bán gia sàn bằng mọi giá hôm nay như ngày tận thế chứ thực ra không cần thiết, mai bình tĩnh lại thì có thể bán giá tốt hơn. Khả năng những phiên tới sẽ phục hồi nhẹ.
 
Chỉnh sửa cuối:

hatrang1234

Xe buýt
Biển số
OF-29741
Ngày cấp bằng
22/2/09
Số km
991
Động cơ
493,513 Mã lực
Thực sự em không hiểu vì sao bà con chạy khỏe thể, chạy như chưa bao giờ được chạy.
Tranh nhau bán sàn rồi vài hôm nữa lại tranh nhau mua trần.
Mai giảm là em vẫn cứ mua tiếp.
 

Ngoccu

Xe tăng
Biển số
OF-34471
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
1,415
Động cơ
489,262 Mã lực
Chuẩn bị có bulltrap các cụ nhé. Chậm nhất là ngày kia, khi công bố LS huy động về 11% . Giảm mạnh 4 phiên bật 1,2 phiên là b.t. Thậm chí TT sẽ hồi rất nóng, nhiều mã dư mua CE, nhưng bull là để bán các cụ nhé.
 

Ngoccu

Xe tăng
Biển số
OF-34471
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
1,415
Động cơ
489,262 Mã lực
Đã bán rồi là ko quay lại các cụ nhé, 1,2 phiên tới lại có bull, nhất định phải kìm chế ko bắt đáy các cụ nhé.
Ngày hnay đã xác định là chúng ta đã qua đỉnh, và để đi lên tiếp thì cần điều chỉnh giảm và tích lũy thêm. Thời gian ko thể tính bằng ngày.
Em ngước đây các cụ à =((
Khuyến nghị các cụ ko bắt đáy, hãy kìm chế lòng tham, nhớ đến nỗi sợ hãi.
 

Ngoccu

Xe tăng
Biển số
OF-34471
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
1,415
Động cơ
489,262 Mã lực
CKVN : Quá khứ , hiện tại và tương lai
Em sẽ nói rất ngắn gọn thôi để ko làm mất thời gian của các cụ.
Đây là quan điểm cá nhân của em muốn chia sẻ với các cụ nhằm mục đích các cụ ném đá để ta hiểu rõ tình hình hơn để ko phải cúng tiền cho thiên hạ nữa.
CKVN đã trải qua chu kỳ thứ nhất : 2000-2011
11 năm là 1 chu kỳ khá dài, chúng ta đã trải qua tất cả cung bậc cảm xúc, và lặp đi lặp lại nhiều lần.Nhưng nhìn tổng quan lại thì thị trường cũng chỉ trải qua 4 chu kỳ :
-Chu kỳ 1 : Tích lũy 2000 - tháng 2/2006 ( Tích lũy mất 6 năm )
- Chu kỳ 2: Tăng trưởng : Từ 3/2006 - đầu tháng 3/2207 ( đúng 1 năm, rất nhiều tỷ phú xuất hiện)
-Chu kỳ 3,4 : Phân phối và suy thoái 3/2007 - 1/2012 ( 5 năm, quá nhiều nước mắt và đau thương )
+Nói cụ thể hơn ở chu kỳ 2, tuy thời gian tăng trưởng là 1 năm nhưng chỉ có 2 nhịp tăng mạnh : nhịp 1 từ đầu tháng 3/2006 đến giữa tháng 5/2006 (2,5 tháng )
nhịp 2 từ cuối tháng 11/2006 đến giữa tháng 3/2007 ( 4 tháng, trong đó nghỉ tết 2 tuần )
+Chu kỳ 3,4 tuy phân phối và suy thoái, nhưng cũng có 3 sóng rất mạnh và rất nét : Sóng 1 : sóng hồi 1 sau cú đổ đèo từ đỉnh, sóng hồi 2 là sau cuộc khủng hoảng đầu năm 2008, bank bán giải chấp, và sóng hồi 3 vào 2009 khi mặt bằng giá CP thấp, + gói kích cầu của Chính phủ.
Hiện tại bây giờ đã kết thúc chu kỳ 1, sang chu kỳ 2 hay chưa thì chưa 1 báo chí nào có kết luận. Nhưng ý kiến cá nhân em CKVN đã bước vào chu kỳ mới- chu kỳ thứ 2.
Bàn lại chu kỳ cũ. CK phải tích lũy 6 năm trời,sau cú hích tăng trưởng kinh tế, gia nhập WTO chứng khoán việt nam mới thăng hoa được. và ở chu kỳ suy thoái giá CP rơi khủng khiếp nhưng sóng hồi cũng rất ấn tượng.
Mục đích em nhắc lại chu kỳ cũ là để ta so sánh và hướng tới tương lai. Tuy diễn biến chi tiết khác nhau nhưng tính chu kỳ là ko thay đổi.
-Chúng ta đang ở thời kỳ đồ đá của chu kỳ thứ 2 ( tích lũy), vì vậy sẽ ko có chuyện sóng mạnh kéo dài như chu kỳ tăng trưởng.
Vì thế tuy hiện tại CKVN đang tăng mạnh, ko có nghĩa là sẽ tăng mạnh đến hết năm, cũng ko có nghĩa là 2 chỉ số cuối năm chắc chắn sẽ cao hơn bây giờ.
Nhưng 2012 sẽ là năm của chứng khoán vì :

- CP ở vùng đáy nên cơ hội tăng giá rất lớn
- Đúng thời điểm CP quyết tâm cải cách nền kinh tế, Vĩ mô đã có dấu hiệu tốt lên.
Chỉ 2 điều đó thôi cũng là quá đủ.
Hiện tại đến thời điểm này thị trường vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.
CKVN giờ ngày càng chuyên nghiệp, thị trường giờ rất chứ ko còn thời cổ tích bà bán rau lên sàn CK nữa.
Em lan man 1 chút sang BĐS
Cơ sở đầu tiên để BĐS HN bứt phá : TTCK phải tăng trưởng mạnh.
Điều này cho thấy Cơ hội cho BĐS HN 2,3 năm tới gần như ko có.
Tuy nhiên BĐS cũng giống như CK, giảm giá mạnh sẽ có sóng hồi( sóng thoát hàng )
Điều này chắc chắn sẽ có để BANK giải quyết nợ xấu, và sóng hồi 1 của BĐS HN em dự cảm sẽ diễn ra khi sóng CK vừa đạt đỉnh xong. Còn thời gian thì em chịu.
-Còn về vàng thì cụ nào còn giữ vàng vật chất, vàng miếng thì nên bán khẩn cấp, sắp tới có sở giao dịch vàng,giao dịch vàng tk thì giá vàng trong nước sẽ về sát với giá TG. Chưa biết giá sắp tới tăng hay giảm nhưng phần chênh lệch trong nước- thế giới hạ xuống đã là 1 khoản lớn.
Cám ơn các cụ đã mất thời gian và mong các cụ ném đá, em đã đào lô cốt để phòng thủ ạ !
Ko cụ nào vào ném đá em à, ở ngay trang 1 =((
 

JustCar

Xe hơi
Biển số
OF-376934
Ngày cấp bằng
15/8/09
Số km
144
Động cơ
465,976 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
CKVN : Quá khứ , hiện tại và tương lai
Em sẽ nói rất ngắn gọn thôi để ko làm mất thời gian của các cụ.
Đây là quan điểm cá nhân của em muốn chia sẻ với các cụ nhằm mục đích các cụ ném đá để ta hiểu rõ tình hình hơn để ko phải cúng tiền cho thiên hạ nữa.
CKVN đã trải qua chu kỳ thứ nhất : 2000-2011
11 năm là 1 chu kỳ khá dài, chúng ta đã trải qua tất cả cung bậc cảm xúc, và lặp đi lặp lại nhiều lần.Nhưng nhìn tổng quan lại thì thị trường cũng chỉ trải qua 4 chu kỳ :
-Chu kỳ 1 : Tích lũy 2000 - tháng 2/2006 ( Tích lũy mất 6 năm )
- Chu kỳ 2: Tăng trưởng : Từ 3/2006 - đầu tháng 3/2207 ( đúng 1 năm, rất nhiều tỷ phú xuất hiện)
-Chu kỳ 3,4 : Phân phối và suy thoái 3/2007 - 1/2012 ( 5 năm, quá nhiều nước mắt và đau thương )
+Nói cụ thể hơn ở chu kỳ 2, tuy thời gian tăng trưởng là 1 năm nhưng chỉ có 2 nhịp tăng mạnh : nhịp 1 từ đầu tháng 3/2006 đến giữa tháng 5/2006 (2,5 tháng )
nhịp 2 từ cuối tháng 11/2006 đến giữa tháng 3/2007 ( 4 tháng, trong đó nghỉ tết 2 tuần )
+Chu kỳ 3,4 tuy phân phối và suy thoái, nhưng cũng có 3 sóng rất mạnh và rất nét : Sóng 1 : sóng hồi 1 sau cú đổ đèo từ đỉnh, sóng hồi 2 là sau cuộc khủng hoảng đầu năm 2008, bank bán giải chấp, và sóng hồi 3 vào 2009 khi mặt bằng giá CP thấp, + gói kích cầu của Chính phủ.
Hiện tại bây giờ đã kết thúc chu kỳ 1, sang chu kỳ 2 hay chưa thì chưa 1 báo chí nào có kết luận. Nhưng ý kiến cá nhân em CKVN đã bước vào chu kỳ mới- chu kỳ thứ 2.
Bàn lại chu kỳ cũ. CK phải tích lũy 6 năm trời,sau cú hích tăng trưởng kinh tế, gia nhập WTO chứng khoán việt nam mới thăng hoa được. và ở chu kỳ suy thoái giá CP rơi khủng khiếp nhưng sóng hồi cũng rất ấn tượng.
Mục đích em nhắc lại chu kỳ cũ là để ta so sánh và hướng tới tương lai. Tuy diễn biến chi tiết khác nhau nhưng tính chu kỳ là ko thay đổi.
-Chúng ta đang ở thời kỳ đồ đá của chu kỳ thứ 2 ( tích lũy), vì vậy sẽ ko có chuyện sóng mạnh kéo dài như chu kỳ tăng trưởng.
Vì thế tuy hiện tại CKVN đang tăng mạnh, ko có nghĩa là sẽ tăng mạnh đến hết năm, cũng ko có nghĩa là 2 chỉ số cuối năm chắc chắn sẽ cao hơn bây giờ.
Nhưng 2012 sẽ là năm của chứng khoán vì :

- CP ở vùng đáy nên cơ hội tăng giá rất lớn
- Đúng thời điểm CP quyết tâm cải cách nền kinh tế, Vĩ mô đã có dấu hiệu tốt lên.
Chỉ 2 điều đó thôi cũng là quá đủ.
Hiện tại đến thời điểm này thị trường vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.
CKVN giờ ngày càng chuyên nghiệp, thị trường giờ rất chứ ko còn thời cổ tích bà bán rau lên sàn CK nữa.
Em lan man 1 chút sang BĐS
Cơ sở đầu tiên để BĐS HN bứt phá : TTCK phải tăng trưởng mạnh.
Điều này cho thấy Cơ hội cho BĐS HN 2,3 năm tới gần như ko có.
Tuy nhiên BĐS cũng giống như CK, giảm giá mạnh sẽ có sóng hồi( sóng thoát hàng )
Điều này chắc chắn sẽ có để BANK giải quyết nợ xấu, và sóng hồi 1 của BĐS HN em dự cảm sẽ diễn ra khi sóng CK vừa đạt đỉnh xong. Còn thời gian thì em chịu.
-Còn về vàng thì cụ nào còn giữ vàng vật chất, vàng miếng thì nên bán khẩn cấp, sắp tới có sở giao dịch vàng,giao dịch vàng tk thì giá vàng trong nước sẽ về sát với giá TG. Chưa biết giá sắp tới tăng hay giảm nhưng phần chênh lệch trong nước- thế giới hạ xuống đã là 1 khoản lớn.
Cám ơn các cụ đã mất thời gian và mong các cụ ném đá, em đã đào lô cốt để phòng thủ ạ !

Iem xin ném đá luôn nà:
-Vĩ mô thì chả thể gọi là tốt lên được. Khi năm nay DN phá sản sẽ nhiều hơn năm ngoái thậm chí sẽ lập kỷ lục
-Nói là: "Năm của Ck", nhưng ngày càng nhiều DN báo lỗ, nên nhiều khả năng cuối năm là lại Đặng Thị Tèo.
Dạ mời quốc hội họp tiếp ah.
 

moitoelaixe

Xe buýt
Biển số
OF-40667
Ngày cấp bằng
15/7/09
Số km
995
Động cơ
477,400 Mã lực
Hôm nay iêm mới biết có cái topic này của 1 nick nghe quen quen, có vẻ như các cụ bán xong lại thấy tiêng tiếc và hơi bất an nhỉ. TTCK là thế đấy, mua xong thì có vẻ hồi hộp lo lo, bán xong lại tiêng tiếc bất an. :))
 

nang xuan

Xe buýt
Biển số
OF-137560
Ngày cấp bằng
7/4/12
Số km
672
Động cơ
374,710 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
Lú Cafe
TTCK là 1 cái Toilet chính hiệu, người ở trong muốn ra, người ở ngoài muốn vào, còn người tự tử có mà đầy:))
 

biahoihanoi

Xe lăn
Biển số
OF-14970
Ngày cấp bằng
21/4/08
Số km
11,356
Động cơ
633,576 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Chuẩn bị có bulltrap các cụ nhé. Chậm nhất là ngày kia, khi công bố LS huy động về 11% . Giảm mạnh 4 phiên bật 1,2 phiên là b.t. Thậm chí TT sẽ hồi rất nóng, nhiều mã dư mua CE, nhưng bull là để bán các cụ nhé.
Bán ra khi có tin tốt là chuyện đương nhiên mà.
 

newave

Xe tải
Biển số
OF-127434
Ngày cấp bằng
12/1/12
Số km
300
Động cơ
379,590 Mã lực
Ko cụ nào vào ném đá em à, ở ngay trang 1 =((
Em thấy cụ nói đúng đấy chứ, năm 2012 vẫn là năm của chứng khoán, ít nhất thì là của các công ty chứng khoán.

Em đang hi vong gom được dòng CK giá rẻ vào 1-2 tuần nữa đây.

Nếu nhiều người chạy ồ ạt thì em sẽ đầu tư thêm để nhào vô,hehehe.
 

hoangvoila

Xe tăng
Biển số
OF-13397
Ngày cấp bằng
22/2/08
Số km
1,753
Động cơ
537,292 Mã lực
Em vừa đặt mua SHS giá sàn, quyết ôm mỗi hôm một ít xem thế nào
 

hoangvoila

Xe tăng
Biển số
OF-13397
Ngày cấp bằng
22/2/08
Số km
1,753
Động cơ
537,292 Mã lực
19/3 là ngày chốt cuối cùng mà?
Đây cụ ơi, em có đọc nhầm đâu cụ làm em giật mình
PVS: 21/05 chốt quyền nhận cổ tức 20% bằng tiền

Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (HNX: PVS) công bố Nghị quyết HĐQT ngày 9/5/2012 về việc trả cổ tức năm 2011.

- Tỷ lệ trả cổ tức: 20% trên mệnh giá (01 cổ phiếu được nhận 2,000 đồng)
- Ngày đăng ký cuối cùng của cổ đông thực hiện quyền nhận cổ tức: 23/5/2012
- Ngày giao dịch không hưởng quyền: 21/05/2012
- Ngày bắt đầu thực hiện trả dự kiến: 15/6/2012.
 

biahoihanoi

Xe lăn
Biển số
OF-14970
Ngày cấp bằng
21/4/08
Số km
11,356
Động cơ
633,576 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Đây cụ ơi, em có đọc nhầm đâu cụ làm em giật mình
PVS: 21/05 chốt quyền nhận cổ tức 20% bằng tiền

Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (HNX: PVS) công bố Nghị quyết HĐQT ngày 9/5/2012 về việc trả cổ tức năm 2011.

- Tỷ lệ trả cổ tức: 20% trên mệnh giá (01 cổ phiếu được nhận 2,000 đồng)
- Ngày đăng ký cuối cùng của cổ đông thực hiện quyền nhận cổ tức: 23/5/2012
- Ngày giao dịch không hưởng quyền: 21/05/2012
- Ngày bắt đầu thực hiện trả dự kiến: 15/6/2012.
Sorry cụ, em không mua con này nên soi TT sai.
 

tranmanhhung

Xe tải
Biển số
OF-4678
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
242
Động cơ
549,720 Mã lực
Con ITC em múc hôm trước 13. Tưởng hàng sáng hóa ra tối như... Chị Dậu.
 

hoangvoila

Xe tăng
Biển số
OF-13397
Ngày cấp bằng
22/2/08
Số km
1,753
Động cơ
537,292 Mã lực
Đúng nhận định của cụ VL, đang bull kìa các cụ thoát hàng nhanh, cuối giờ lại tắm máu thì chít

@VL: Em đặt mua sàn PGS với SHS mà cóc được. PVS thì canh giá tốt em mới múc ko thì cứ từ từ
 

Ngoccu

Xe tăng
Biển số
OF-34471
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
1,415
Động cơ
489,262 Mã lực
Em khuyên nghị lại 1 lần cuối cùng :
Ko bắt đáy mặc dù có giá sàn, có thể T2 sẽ lãi nhưng T4 chứa đựng rấ nhiều rủi ro.
Ko mua dù giá giảm cỡ nào.
 

biahoihanoi

Xe lăn
Biển số
OF-14970
Ngày cấp bằng
21/4/08
Số km
11,356
Động cơ
633,576 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Đúng nhận định của cụ VL, đang bull kìa các cụ thoát hàng nhanh, cuối giờ lại tắm máu thì chít

@VL: Em đặt mua sàn PGS với SHS mà cóc được. PVS thì canh giá tốt em mới múc ko thì cứ từ từ
Bình tĩnh, em đang canh mua giá sàn đây nhưng không chắc mua được.

Cái này thì có tin được mồm quan không? Nếu có tăng thì giá đã vào 5 hôm vừa rồi:

http://www.tienphong.vn/xa-hoi/57715...-dien-tpp.html

TP - Trao đổi với PV Tiền Phong ngày 14-5, Phó tổng giám đốc EVN Đinh Quang Tri, cho biết ông rất ngạc nhiên với thông tin một số báo đưa về việc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã trình Bộ Công Thương 3 phương án tăng giá điện:
5%, 10% và tăng trong khoảng 5-10%. Theo ông Tri, đây là thông tin không đúng và lãnh đạo tập đoàn đang cho kiểm tra lại xem ai là người đưa thông tin sai, gây hoang mang dư luận.
“Hiện EVN chưa trình bất cứ phương án tăng giá điện nào cả. Nếu cần thiết, tập đoàn sẽ đề nghị công an vào cuộc tìm hiểu và xử lý”- Ông khẳng định.
Trả lời câu hỏi của PV Tiền Phong, Phó cục trưởng Cục Điều tiết Điện lực, Bộ Công Thương, ông Đinh Thế Phúc cho biết, vẫn chưa có chủ trương tăng giá điện trong thời điểm hiện tại.
 
Chỉnh sửa cuối:

hoangvoila

Xe tăng
Biển số
OF-13397
Ngày cấp bằng
22/2/08
Số km
1,753
Động cơ
537,292 Mã lực
Giao dịch như này em dự 100% bún chả nem cua bể, em nghe cụ VL hủy lệnh mua dù có sàn, T4 chả biết thế nào mà lần

Hôm nào vào lại được cụ nhớ đăng đàn kịp thời nhé đừng để anh em thất vọng
 

newave

Xe tải
Biển số
OF-127434
Ngày cấp bằng
12/1/12
Số km
300
Động cơ
379,590 Mã lực
em đã thoát 99% rùi.

Tổng kết vẫn lãi 5% so với tiền bỏ ra đầu tháng. Tự hài lòng với bản thân,hehe AQ tí..

có lẽ PVS sàn thì em nhào vô đầu tư dài hạn phát.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top