[Funland] Chuẩn bị toàn bộ lực lương có thể để múc chứng !

hoangvoila

Xe tăng
Biển số
OF-13397
Ngày cấp bằng
22/2/08
Số km
1,753
Động cơ
537,292 Mã lực
Người ra đi đầu hơi ngoảnh lại
sau lưng thềm chứng thối rơi đầy

Các cụ chưa nghe bài thơ nài ah, các cụ ngày xưa phán rồi muh
 

newave

Xe tải
Biển số
OF-127434
Ngày cấp bằng
12/1/12
Số km
300
Động cơ
379,590 Mã lực
Em thấy cụ tạm bịt rồi vĩnh bịt nhiều lần rồi nhưng vẫn lăn tăn quay lại???>:)=)). người ra đi đừng ngoảnh đầu cụ nhé. =))
Cụ VL hết đóng lại mở quan tài, hết ra đi rồi lại quay lại,hehe. Mỗi lần như thế chắc cụ ý mất ko ít.

HN gd lại lên rồi, hi vọng cụ VL ko vào ngó bảng chứ ko lại phải nghe lại điệp khúc chia tay.
Có lần em nhận xét cụ VL chỉ giỏi xem bảng diện tử quả không sai.
Mong lần mở quan tài tới của cụ VL sẽ may mắn hơn để box này xôm tụ.
 

nhim152

Xe hơi
Biển số
OF-137936
Ngày cấp bằng
10/4/12
Số km
121
Động cơ
368,820 Mã lực
đèo mịe cái TTCK, đợt này em quyết dứt áo chia tay về chăn lợn thôi... chúc các cụ bám trụ may mắn nhé.
(em mới lấy được 5ha cách mu rùa 50km, có cụ nào máu đi chăn lợn + nuôi bò với em không?)
Tư tưởng của cụ thật là chuẩn, thật là phổ biến. Giờ toàn thấy dân rút tiền mua đất, mua nhà. Thế nhưng trong lúc thị trường sợ hãi, ta lại tham lam góp nhặt chứng thối, có khi lại là ý hay chứ cụ nhỉ
 

newave

Xe tải
Biển số
OF-127434
Ngày cấp bằng
12/1/12
Số km
300
Động cơ
379,590 Mã lực
Tư tưởng của cụ thật là chuẩn, thật là phổ biến. Giờ toàn thấy dân rút tiền mua đất, mua nhà. Thế nhưng trong lúc thị trường sợ hãi, ta lại tham lam góp nhặt chứng thối, có khi lại là ý hay chứ cụ nhỉ
Chuẩn đới cụ, trừ khi xóa cờ đánh ván mới thì cụ mất hết còn ở lại thời điểm này lợi nhuận không phải nghĩ.

Em đang mong nó xuống sâu hơn mà vẫn cứ lình xình thế này, chán thế!
 

thangtran

Xe tải
Biển số
OF-77462
Ngày cấp bằng
9/11/10
Số km
251
Động cơ
421,920 Mã lực
cho em hỏi các cụ một câu thôi ạ. Có cụ nào chơi chứng tổng kết lại bây giờ vẫn lãi không ạ? :D
 

hatrang1234

Xe buýt
Biển số
OF-29741
Ngày cấp bằng
22/2/09
Số km
951
Động cơ
492,935 Mã lực
Em lại đi ngược lại với cụ VLchua, trước đây người người nhà nhà chơi chứng thì em đi kiếm tiền nơi khác, từ tháng 12/2011 em bắt đầu nhảy vào chứng khi nào mọi người đều chơi chứng thì em lại đi chỗ khác cho nước ... trong.
Thấy các cụ không phải đánh chứng mà đa số bị chứng đánh thì đúng hơn, chắc do mọi người gọi là "sàn" mà đã là "sàn" thì các cụ cứ phải nhảy nhót cho vã mồ hôi hay cái gì đó. Em chân yếu lên chẳng nhảy nhót được cứ mua được ít nào cất tủ ít đấy lâu lâu kiểm tra thấy được giá thì bán còn không cứ để đó lên mấy chú môi giới kêu: "ai cũng như anh chắc nghề môi giới bọn em dẹp hết đi làm phụ hồ, xe ôm còn có thu nhập cao hơn"
Dù sao cũng chúc cụ chủ đi đến nơi mai sau về đến chốn, và các cụ ở lại cùng em đều chiến thắng!
Cách của cụ cũng là cách chơi - phù hợp với những người ít thời gian và có khoản tiền nhàn rỗi để chơi chứng.
Em cũng nhảy nhót nhưng 80% lượng chứng em mua để đấy, 20% nhảy nhót nếu có điều kiện để giữ cảm giác.
Em nghiệm rồi, nhảy nhót số lượng nhỏ thì không run tay nên quyết định ra, vào sẽ tương đối chính xác, nhưng nếu nhẩy nhót số lượng lớn y như rằng run tay, lệnh sai toét.

Ví dụ với TCS em chỉ dành 5.000CP để nhảy nhót còn em đóng băng vứt đấy.
 

Ngoccu

Xe tăng
Biển số
OF-34471
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
1,415
Động cơ
489,262 Mã lực
Cụ VL hết đóng lại mở quan tài, hết ra đi rồi lại quay lại,hehe. Mỗi lần như thế chắc cụ ý mất ko ít.

HN gd lại lên rồi, hi vọng cụ VL ko vào ngó bảng chứ ko lại phải nghe lại điệp khúc chia tay.
Có lần em nhận xét cụ VL chỉ giỏi xem bảng diện tử quả không sai.
Mong lần mở quan tài tới của cụ VL sẽ may mắn hơn để box này xôm tụ.
Vụ BK thì em bị nặng, rất nặng ( 30% )
Còn các lần lướt khác thì em chả biết nhiều hay ít, ví dụ lần vừa xong KTB hòa, DQC mất 3 line, PHR 6 line, KBC thì 5 line ( nặng nhất )
nói chung là có biến là em té, em ko đủ khỏe để ôm cố thủ.
Em bức xúc là vì thị trường quá nhiều rủi ro, sợ mất nốt số tiền còn lại nên bức xúc để ko tái nghiện. thế là từ đầu năm ăn đc con sóng to giờ thành công cốc.

cho em hỏi các cụ một câu thôi ạ. Có cụ nào chơi chứng tổng kết lại bây giờ vẫn lãi không ạ? :D
CK cũng giống BĐS hay các loại hình đầu tư khác thôi cụ à. để thành công thì trước hết phải đóng học phí, còn nếu chưa có học phí mà đã thành công, thì thành quả cũng sẽ trả lại thôi. Môn nào cũng vậy 2006-2007 TTCK xuất hiện rất nhiều tỷ phú, tỷ phú trẻ, rồi 2008-2010 đã trả lại hết rồi. Còn BĐS đến năm 2010 cũng sinh ra rất nhiều đai gia khủng, nhưng từ 2011 trở đi thì liệu các đại gia có sống khỏe đc ko ? hay ko những mất hết lãi mà còn mất tất cả những gì mình có.
Những người có lời từ CK, từ BĐS và họ đã thoát ra trước lúc thị trường đi xuống, đóng băng, họ là ai ? họ là những người đã từng thành công rồi thất bại,đã trả học phí rất đắt, nhưng họ biết đứng lên và làm lại, chỉ có con đường như vậy mới bền và vững thôi cụ à, cụ xác định đường như thế, cảm thấy ok thì hãy quan tâm đến đầu cơ, còn ko thì khó để kiếm lời lắm cụ à. Đôi lời chia sẻ có gì ko phải cụ bỏ qua.
Thị trường tài chính là thị trường khốc liệt nhất, vì vậy con đường thành công toàn chông gai thôi, ko có rải thảm đâu.....
 

AloPicasso

Xe máy
Biển số
OF-154676
Ngày cấp bằng
30/8/12
Số km
81
Động cơ
354,410 Mã lực
Nơi ở
Hưng Yên
Vụ BK thì em bị nặng, rất nặng ( 30% )
Còn các lần lướt khác thì em chả biết nhiều hay ít, ví dụ lần vừa xong KTB hòa, DQC mất 3 line, PHR 6 line, KBC thì 5 line ( nặng nhất )
nói chung là có biến là em té, em ko đủ khỏe để ôm cố thủ.
Em bức xúc là vì thị trường quá nhiều rủi ro, sợ mất nốt số tiền còn lại nên bức xúc để ko tái nghiện. thế là từ đầu năm ăn đc con sóng to giờ thành công cốc.


CK cũng giống BĐS hay các loại hình đầu tư khác thôi cụ à. để thành công thì trước hết phải đóng học phí, còn nếu chưa có học phí mà đã thành công, thì thành quả cũng sẽ trả lại thôi. Môn nào cũng vậy 2006-2007 TTCK xuất hiện rất nhiều tỷ phú, tỷ phú trẻ, rồi 2008-2010 đã trả lại hết rồi. Còn BĐS đến năm 2010 cũng sinh ra rất nhiều đai gia khủng, nhưng từ 2011 trở đi thì liệu các đại gia có sống khỏe đc ko ? hay ko những mất hết lãi mà còn mất tất cả những gì mình có.
Những người có lời từ CK, từ BĐS và họ đã thoát ra trước lúc thị trường đi xuống, đóng băng, họ là ai ? họ là những người đã từng thành công rồi thất bại,đã trả học phí rất đắt, nhưng họ biết đứng lên và làm lại, chỉ có con đường như vậy mới bền và vững thôi cụ à, cụ xác định đường như thế, cảm thấy ok thì hãy quan tâm đến đầu cơ, còn ko thì khó để kiếm lời lắm cụ à. Đôi lời chia sẻ có gì ko phải cụ bỏ qua.
Thị trường tài chính là thị trường khốc liệt nhất, vì vậy con đường thành công toàn chông gai thôi, ko có rải thảm đâu.....
Cụ nói chuẩn quá! Thị trường tài chính nó khắc nghiệt lắm! Thành công trên thị trường này quả không đơn giản.
 

KafeDel

Xe tăng
Biển số
OF-63981
Ngày cấp bằng
13/5/10
Số km
1,743
Động cơ
455,080 Mã lực
Trong thời buổi khủng hoảng thì làm gì chả khó. Hôm trước KBC 6.8 em bán cho cụ VL, hôm nay có giá 6 là em mua lại cho cụ!
 

newave

Xe tải
Biển số
OF-127434
Ngày cấp bằng
12/1/12
Số km
300
Động cơ
379,590 Mã lực
Vụ BK thì em bị nặng, rất nặng ( 30% )
Những người có lời từ CK, từ BĐS và họ đã thoát ra trước lúc thị trường đi xuống, đóng băng, họ là ai ? họ là những người đã từng thành công rồi thất bại,đã trả học phí rất đắt, nhưng họ biết đứng lên và làm lại, chỉ có con đường như vậy mới bền và vững thôi cụ à, cụ xác định đường như thế, cảm thấy ok thì hãy quan tâm đến đầu cơ, còn ko thì khó để kiếm lời lắm cụ à. Đôi lời chia sẻ có gì ko phải cụ bỏ qua.
Thị trường tài chính là thị trường khốc liệt nhất, vì vậy con đường thành công toàn chông gai thôi, ko có rải thảm đâu.....
Cụ phán chuẩn. Em đồng ý 2 tay.
Mà thớt này dài quá rồi, chốt ở đây bằng câu của cụ thôi.
Lúc nào có sóng mới cụ làm cái topic mới cho anh em vào chém.
 

Ngoccu

Xe tăng
Biển số
OF-34471
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
1,415
Động cơ
489,262 Mã lực
Sáng cafe thanh thản quá, khi nào giải chấp toàn thị trường thì sẽ ngó qua, xem xét có nên xuống tiền hay ko, ko thì phải chờ thượng tầng - trung tầng - hạ tầng xong xuôi thì mới dám thò tay vào nữa,
Khi nào qua lại em sẽ mở thớt mới, tất tay múc chứng
Chúc các cụ sức khỏe để vượt qua giai đoạn cực kỳ khó khăn này ! ai tồn tại đc qua giai đoạn này cơ hội sẽ mở toang ở chu kỳ mới ! Kính các cụ !
 

anhduc851

Xe hơi
Biển số
OF-157500
Ngày cấp bằng
20/9/12
Số km
113
Động cơ
352,630 Mã lực
CKVN : Quá khứ , hiện tại và tương lai
Em sẽ nói rất ngắn gọn thôi để ko làm mất thời gian của các cụ.
Đây là quan điểm cá nhân của em muốn chia sẻ với các cụ nhằm mục đích các cụ ném đá để ta hiểu rõ tình hình hơn để ko phải cúng tiền cho thiên hạ nữa.
CKVN đã trải qua chu kỳ thứ nhất : 2000-2011
11 năm là 1 chu kỳ khá dài, chúng ta đã trải qua tất cả cung bậc cảm xúc, và lặp đi lặp lại nhiều lần.Nhưng nhìn tổng quan lại thì thị trường cũng chỉ trải qua 4 chu kỳ :
-Chu kỳ 1 : Tích lũy 2000 - tháng 2/2006 ( Tích lũy mất 6 năm )
- Chu kỳ 2: Tăng trưởng : Từ 3/2006 - đầu tháng 3/2207 ( đúng 1 năm, rất nhiều tỷ phú xuất hiện)
-Chu kỳ 3,4 : Phân phối và suy thoái 3/2007 - 1/2012 ( 5 năm, quá nhiều nước mắt và đau thương )
+Nói cụ thể hơn ở chu kỳ 2, tuy thời gian tăng trưởng là 1 năm nhưng chỉ có 2 nhịp tăng mạnh : nhịp 1 từ đầu tháng 3/2006 đến giữa tháng 5/2006 (2,5 tháng )
nhịp 2 từ cuối tháng 11/2006 đến giữa tháng 3/2007 ( 4 tháng, trong đó nghỉ tết 2 tuần )
+Chu kỳ 3,4 tuy phân phối và suy thoái, nhưng cũng có 3 sóng rất mạnh và rất nét : Sóng 1 : sóng hồi 1 sau cú đổ đèo từ đỉnh, sóng hồi 2 là sau cuộc khủng hoảng đầu năm 2008, bank bán giải chấp, và sóng hồi 3 vào 2009 khi mặt bằng giá CP thấp, + gói kích cầu của Chính phủ.
Hiện tại bây giờ đã kết thúc chu kỳ 1, sang chu kỳ 2 hay chưa thì chưa 1 báo chí nào có kết luận. Nhưng ý kiến cá nhân em CKVN đã bước vào chu kỳ mới- chu kỳ thứ 2.
Bàn lại chu kỳ cũ. CK phải tích lũy 6 năm trời,sau cú hích tăng trưởng kinh tế, gia nhập WTO chứng khoán việt nam mới thăng hoa được. và ở chu kỳ suy thoái giá CP rơi khủng khiếp nhưng sóng hồi cũng rất ấn tượng.
Mục đích em nhắc lại chu kỳ cũ là để ta so sánh và hướng tới tương lai. Tuy diễn biến chi tiết khác nhau nhưng tính chu kỳ là ko thay đổi.
-Chúng ta đang ở thời kỳ đồ đá của chu kỳ thứ 2 ( tích lũy), vì vậy sẽ ko có chuyện sóng mạnh kéo dài như chu kỳ tăng trưởng.
Vì thế tuy hiện tại CKVN đang tăng mạnh, ko có nghĩa là sẽ tăng mạnh đến hết năm, cũng ko có nghĩa là 2 chỉ số cuối năm chắc chắn sẽ cao hơn bây giờ.
Nhưng 2012 sẽ là năm của chứng khoán vì :

- CP ở vùng đáy nên cơ hội tăng giá rất lớn
- Đúng thời điểm CP quyết tâm cải cách nền kinh tế, Vĩ mô đã có dấu hiệu tốt lên.
Chỉ 2 điều đó thôi cũng là quá đủ.
Hiện tại đến thời điểm này thị trường vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.
CKVN giờ ngày càng chuyên nghiệp, thị trường giờ rất chứ ko còn thời cổ tích bà bán rau lên sàn CK nữa.
Em lan man 1 chút sang BĐS
Cơ sở đầu tiên để BĐS HN bứt phá : TTCK phải tăng trưởng mạnh.
Điều này cho thấy Cơ hội cho BĐS HN 2,3 năm tới gần như ko có.
Tuy nhiên BĐS cũng giống như CK, giảm giá mạnh sẽ có sóng hồi( sóng thoát hàng )
Điều này chắc chắn sẽ có để BANK giải quyết nợ xấu, và sóng hồi 1 của BĐS HN em dự cảm sẽ diễn ra khi sóng CK vừa đạt đỉnh xong. Còn thời gian thì em chịu.
-Còn về vàng thì cụ nào còn giữ vàng vật chất, vàng miếng thì nên bán khẩn cấp, sắp tới có sở giao dịch vàng,giao dịch vàng tk thì giá vàng trong nước sẽ về sát với giá TG. Chưa biết giá sắp tới tăng hay giảm nhưng phần chênh lệch trong nước- thế giới hạ xuống đã là 1 khoản lớn.
Cám ơn các cụ đã mất thời gian và mong các cụ ném đá, em đã đào lô cốt để phòng thủ ạ !
Các cụ cứ mua chứng bây giờ đầu tư dài hạn cho em..chọn các con có thanh khoản tốt..đảm bảo sang cuối năm các cụ có xe 4 bánh ngay
 

29N-5657

Xe hơi
Biển số
OF-55187
Ngày cấp bằng
17/1/10
Số km
119
Động cơ
450,290 Mã lực
tổng kết ck là em vẫn lãi các cụ à, đến bây giờ
mai kia thì 0 biết chứ để em liệt kê ra các cụ 0 tin đc đâu, nhiều nhiều lắm
 

Songque

Xe tăng
Biển số
OF-58848
Ngày cấp bằng
11/3/10
Số km
1,263
Động cơ
735,787 Mã lực
Cách của cụ cũng là cách chơi - phù hợp với những người ít thời gian và có khoản tiền nhàn rỗi để chơi chứng.
Em cũng nhảy nhót nhưng 80% lượng chứng em mua để đấy, 20% nhảy nhót nếu có điều kiện để giữ cảm giác.
Em nghiệm rồi, nhảy nhót số lượng nhỏ thì không run tay nên quyết định ra, vào sẽ tương đối chính xác, nhưng nếu nhẩy nhót số lượng lớn y như rằng run tay, lệnh sai toét.

Ví dụ với TCS em chỉ dành 5.000CP để nhảy nhót còn em đóng băng vứt đấy.
Thế cụ có đóng băng 80%, vậy băng có tan thành nước không cụ. Em cũng chơi kiểu này, nhưng thấy 80% của mình còn có 30-40 nữa thôi. huhu. Chắc phải xem xét lại tư tưởng lạc quan quá thái của mình mới mong bình an được trên TTCK các cụ ạ.:-o
 

cwise

Xe container
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
8,606
Động cơ
486,460 Mã lực
Cụ Giá bị tóm, ngoẻo hết rồi, tiếp theo là ai.
 

Mr.Tam

Xe buýt
Biển số
OF-41084
Ngày cấp bằng
20/7/09
Số km
652
Động cơ
473,810 Mã lực
Nơi ở
Đà Nẵng
cho em hỏi các cụ một câu thôi ạ. Có cụ nào chơi chứng tổng kết lại bây giờ vẫn lãi không ạ? :D
Có em, chuyện chơi chứng của em như đùa xin kể các cụ nghe: mấy năm trước thị trường tăng ầm ầm bạn em rủ em buôn chứng em bảo tao không có thời gian quan tâm, rồi nó nói em đưa tiền để nó chơi hộ lợi nhuận 10% đến 20% mỗi tháng thì em nói tiền nhàn rỗi thì tao có nhưng để kiếm thêm thì phải tự tay làm mới sướng chung quy lại là không chơi. Cuối năm ngoái, khi bà con chán nản hết thì em mới mở TK bỏ vào 100tr để đó.
Lần 1: là vào đầu năm nay em mua luôn 20k HBB lúc giá 4.1, bạn em chửi: "mày bị điên à, ngân hàng đó sắp phá sản rồi còn mua làm gì" nói thật suy nghĩ của em lúc đó chỉ đơn giản 1 điều chắc chắn chính phủ sẽ không cho phép bất kỳ ngân hàng nào phá sản vào tình hình khi đó. Được gần 1 tháng sau quả là em không điên mà giá nó nhảy lên 5.x, lúc đó ông bạn em nhảy vào mua theo. Đến khi giá lên 6.2 em bán hết luôn còn ông bạn em ôm đến 6.7 mới bán. Quả này kiếm được hơn 40tr sau khi đã trừ phí
Lần 2: sau khi bán HHB 1 tuần em để ý mã SRC dao động quanh mốc 8.x, trong khi đó em thấy bà con toàn mua các mã CK, BDS, bổ sung thêm 50tr vào TK, em mua 20K SRC giá 8.1 bạn em bảo sao không mua CSM hay DRC mà mua cái này, sang tuần sau nó về 7.5, bạn em điện thoại nói có cut loss không. em trả lời: "kệ bố nó xem nó về đến mấy" vì suy nghĩ của em thằng này tuy sản xuất kinh doanh không bằng CSM hay DRC nhưng nó nằm trên mảnh đất hơi bị được (nó gần nhà ông bà già em mà). Y như rằng sau khi về 7.x nó tằng tằng đi lên đi lên, thú thật quả này em hơi tham vì em định giá nó khoảng 14~15 thôi, nhưng mấy hôm sau em mới bán hết giá 17.6. Quả này ăn được 190tr.
Lần nhỏ gần đây, mua SBS giá 4.2, em có hô hào trên thớt này mà chẳng cụ nào tham gia, em mua có 10k. Để mãi lên lên xuống xuống chóng hết cả mặt, em mới bán hôm giữa tháng 8 giá 4.6, gọi là đủ tiền cafe.
Bây giờ đang mua vào dần mã DLG, giá quân bình đến ngày hôm nay 4.62, khối lượng đã mua: 126k, và sẽ tiếp tục canh mua mỗi ngày 1 ít giá sàn hoặc gần sàn <4.4 (hôm trước bổ sung thêm tiền có thông báo, các cụ lục lại mấy trang trước kiểm chứng). Công ty này em định giá 12~13 vào thời điểm hiện tại, nó có thể lên trên 25 vào cuối sang năm khi mấy mỏ kim loại cho ra sản phẩm. Khách hàng nước ngoài của em ăn quặng kim loại như bợm lên em biết. Tháng 7 có việc đi tây nguyên tiện thể khảo sát luôn tiềm năng của công ty này.
Tổng kết lại bạn em chơi chứng chuyên nghiệp nhận xét, em chơi chứng như kiểu đầu tư làm cổ đông chiến lược không bằng.
Ở đây góp vui cùng các cụ về cách chơi chứng của em thôi, không khuyến nghị các cụ mua hay bán kẻo sau này lỗ lại chửi em
 

Mr.Tam

Xe buýt
Biển số
OF-41084
Ngày cấp bằng
20/7/09
Số km
652
Động cơ
473,810 Mã lực
Nơi ở
Đà Nẵng
Cụ Giá bị tóm, ngoẻo hết rồi, tiếp theo là ai.
Tóm khi nào đó cụ? thông tin chính thông hay vỉa hè?
Nếu là tin vỉa hè thì không lên nghe, bao giờ tin chính thống hãy nói nhé. Không giúp bọn ********* làm loạn thông tin nhé
 

cwise

Xe container
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
8,606
Động cơ
486,460 Mã lực
Tóm khi nào đó cụ? thông tin chính thông hay vỉa hè?
Nếu là tin vỉa hè thì không lên nghe, bao giờ tin chính thống hãy nói nhé. Không giúp bọn ********* làm loạn thông tin nhé
cụ yên tâm, muốn giúp cũng không đủ sức đâu. Cách Cụ chơi giống em thôi, có tiền nhàn rỗi và chờ được 1 năm - 2 năm. Còn ai bị xét (bắt) nữa không cụ cứ bình tĩnh chờ.
 

Mr.Tam

Xe buýt
Biển số
OF-41084
Ngày cấp bằng
20/7/09
Số km
652
Động cơ
473,810 Mã lực
Nơi ở
Đà Nẵng
@cwise, em hy vọng bắt thêm nhiều nhiều nhân vật nữa đi, như thế thì kinh tế VN mới hi vong minh bạch được
 

cwise

Xe container
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
8,606
Động cơ
486,460 Mã lực
@cwise, em hy vọng bắt thêm nhiều nhiều nhân vật nữa đi, như thế thì kinh tế VN mới hi vong minh bạch được
Em vẫn mong ck càng xuống thấp nữa càng tốt để còn gom, hai ba năm sau:>[-O< nhưng sự minh bạch, rõ ràng và dựa trên nội lực thực sự thì còn rất lâu khi quan hệ chiếm đến 99% thành công, hiện tại em cũng đang bắt buộc phải như vậy. Thi thoảng cụ vào truyền lửa tiếp cho anh em cái nhé.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top