[Funland] Chuẩn bị toàn bộ lực lương có thể để múc chứng !

biahoihanoi

Xe lăn
Biển số
OF-14970
Ngày cấp bằng
21/4/08
Số km
11,360
Động cơ
633,601 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Cảm ơn cụ, chỉ số tất cả các mã em mua đều ngon. Hôm nay có cụ nào xơi nhiều lồi mồm, căng bụng không?
 

hoangvoila

Xe tăng
Biển số
OF-13397
Ngày cấp bằng
22/2/08
Số km
1,753
Động cơ
537,292 Mã lực
em vào con PGS đúng chân sóng mà số lượng rón rén được ít quá không lồi được mồm, toác được mở như các cụ8->
 

Ngoccu

Xe tăng
Biển số
OF-34471
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
1,415
Động cơ
489,262 Mã lực
@hoangviola : đề nghị cụ ko đi copy - paste những nội dung ở nơi khác trong topic của em.
Về TT thì vẫn vậy chưa có kịch bản mới, em vẫn đúng 90% từ 1/4 đến nay.
Em nhắc các cụ thêm 1 vài điều :
- Sóng CP CK chưa dừng lại, giữ thật chặt ko để rụng mất hàng.
- Sóng CP BĐS vẫn còn rất lớn và rất mạnh. Khi nào dòng CK có dấu hiệu đuối thì mua khẩn cấp SCR, ITC.
- Năm nay sóng Cao Su và khoáng sản sẽ tạo ra những đột biến. Tuy nhiên thời điểm này đã lên quá mạnh, cần thời gian điều chỉnh giá đẹp mới nên mua.
- KSA theo em đang ở vùng đỉnh, Cụ nào có KSA thì xem xét OUT
Thị trường lại chuẩn bị điều chỉnh ( 3,4 tăng 1,2 giảm ) và đây là cơ hội MUA tiếp, còn mua cp CK tiếp hay sang cp BĐS thì phải chờ diễn biến. Nhưng em nghiêng về phía CP CK lên tiếp nhiều hơn ( 70%)
Lý do vì sao điều chỉnh là cơ hội mua và chưa thể là đỉnh thì đơn giản thôi, nhưng logic......
Em sẽ xuất hiện khi nào có kịch bản mới, chào thân ái và quyết thắng !
Chúc các cụ luôn có quyết định sáng suốt và may mắn !
 

Ngoccu

Xe tăng
Biển số
OF-34471
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
1,415
Động cơ
489,262 Mã lực
Danh mục của em hơi nghèo nàn vì thường em chỉ quan tâm đến 2 dòng là CK và BDS.
Và BDS năm nay em cũng quan tâm đặc biệt 1 vài mã, ngoài ra còn rất nhiều mã tiềm năng rât lớn khác : NVT, SJS, NTL,TDC,IJC v.v.....
Nhưng em nhận định SHS và SCR năm nay sẽ có đột biến lớn. Vì vậy chỉ tập trung vào 2 mã này là đủ.
 

PhễuKFC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-35347
Ngày cấp bằng
15/5/09
Số km
3,329
Động cơ
506,018 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vẫn theo cụ 2 con shs và scr, shs thì đớp trông thấy scr thì đang đề pa để leo dốc, scr thanh khoản tốt quá!
 

newave

Xe tải
Biển số
OF-127434
Ngày cấp bằng
12/1/12
Số km
300
Động cơ
379,590 Mã lực
em đoán tăng 1-2 phiên nữa là đỏ.

Lấy sức mấy hôm lại tăng tiếp, cụ nào khéo nhảy sóng từ dòng CK sang BDS và KS thì nhiều tiền lắm....
 

biahoihanoi

Xe lăn
Biển số
OF-14970
Ngày cấp bằng
21/4/08
Số km
11,360
Động cơ
633,601 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Em vẫn có PVF, PVX, SHS, APS, ITC, SCR, SAM. Trong đó SHS, APS tỉ trọng cao nhất.
 

hatrang1234

Xe buýt
Biển số
OF-29741
Ngày cấp bằng
22/2/09
Số km
992
Động cơ
493,530 Mã lực
Cám ơn lời vàng ngọc của Cụ, cụ nghĩ thế nào thì cứ làm thế em chẳng muốn tranh cãi hay thuyết phục gì nhiều, time sẽ trả lời tất cả thôi.

Lời khuyên chân thành của cụ em thực hiện từ lúc mới bắt đầu chơi từ đầu năm cơ ạ, chẳng phải đợi cụ ngâm cứu ý kiến của em rồi phát biểu đâu.
Em đồng ý với cụ, ở đời người giỏi thật ít khi bi bô. Thường thì kẻ biết tý ti mới hay nói.
Chứng mỗi người một cách chơi. Nếu cụ thắng nhiều hơn thua cụ cứ theo phương châm của cụ đã chọn. Chẳng ai giống ai mới có thị trường.
 

Ngoccu

Xe tăng
Biển số
OF-34471
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
1,415
Động cơ
489,262 Mã lực
Em đồng ý với cụ, ở đời người giỏi thật ít khi bi bô. Thường thì kẻ biết tý ti mới hay nói.
Chứng mỗi người một cách chơi. Nếu cụ thắng nhiều hơn thua cụ cứ theo phương châm của cụ đã chọn. Chẳng ai giống ai mới có thị trường.
Cụ nói rất đúng, em biết tý nên mới bi bô, những người trong topic này toàn người chỉ biết chút nên mới cần vào đây tranh luận, biết đâu lại có điều gì hay hơn bình thường. Còn cụ tuy cũng vào topic của em nói nhưng chắc ko phải bi bô, hoặc bi bô nhưng rất ít. Vì cụ giỏi thật mà.
Mong cụ thi thoảng vào topic của em để chia sẻ với mọi người về những nhận định ít khi cho ai biết của cụ về thị trường. Kính cụ !
 

hoangvoila

Xe tăng
Biển số
OF-13397
Ngày cấp bằng
22/2/08
Số km
1,753
Động cơ
537,292 Mã lực
Thôi các cụ chém gió làm gì ai thích thì nói ko thì thoai. Cá nhân em ủng hộ cụ Vãi lọ làm đầu tàu
 
Chỉnh sửa cuối:

Xuân thì

Xe buýt
Biển số
OF-85294
Ngày cấp bằng
15/2/11
Số km
903
Động cơ
418,570 Mã lực
Nơi ở
Các quán bia
Cho em hỏi chút: Danh mục của các cụ thường có bao nhiêu mã? Hic, em hiện nay đang nắm 25 mã, ung hết cả thủ
 

tranmanhhung

Xe tải
Biển số
OF-4678
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
242
Động cơ
549,720 Mã lực
Cho em hỏi chút: Danh mục của các cụ thường có bao nhiêu mã? Hic, em hiện nay đang nắm 25 mã, ung hết cả thủ
Khiếp. em có 5 ma cũng đau hết cả thủ. hiện tại cón 3 mã thôi. VND HBC IJC. Nhin PVG mà ruột đau như cắt, nước mắt tràn trề. Em nắm PVG tận t8 mà không thấy tăng gì cả. Bán 14.1 xong thi phi 1 mạch luôn.
 

Ngoccu

Xe tăng
Biển số
OF-34471
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
1,415
Động cơ
489,262 Mã lực
@hoangviola : đề nghị cụ ko đi copy - paste những nội dung ở nơi khác trong topic của em.
Về TT thì vẫn vậy chưa có kịch bản mới, em vẫn đúng 90% từ 1/4 đến nay.
Em nhắc các cụ thêm 1 vài điều :
- Sóng CP CK chưa dừng lại, giữ thật chặt ko để rụng mất hàng.
- Sóng CP BĐS vẫn còn rất lớn và rất mạnh. Khi nào dòng CK có dấu hiệu đuối thì mua khẩn cấp SCR, ITC.
- Năm nay sóng Cao Su và khoáng sản sẽ tạo ra những đột biến. Tuy nhiên thời điểm này đã lên quá mạnh, cần thời gian điều chỉnh giá đẹp mới nên mua.
- KSA theo em đang ở vùng đỉnh, Cụ nào có KSA thì xem xét OUT
Thị trường lại chuẩn bị điều chỉnh ( 3,4 tăng 1,2 giảm ) và đây là cơ hội MUA tiếp, còn mua cp CK tiếp hay sang cp BĐS thì phải chờ diễn biến. Nhưng em nghiêng về phía CP CK lên tiếp nhiều hơn ( 70%)
Lý do vì sao điều chỉnh là cơ hội mua và chưa thể là đỉnh thì đơn giản thôi, nhưng logic......
Em sẽ xuất hiện khi nào có kịch bản mới, chào thân ái và quyết thắng !
Chúc các cụ luôn có quyết định sáng suốt và may mắn !
Ối dời ơi KSA, em dự đúng quá. ko biết còn cụ nào mắc lại ko ? nếu còn mắc lại thì em xin chia buồn là sẽ hơi bị khó bán trong vài phiên tới.
Cám ơn các cụ đã ủng hộ em, chúng ta ở đây là để cùng nhau phát triển. em chỉ tư vấn về xu hướng là chính, và 1 số CP trong danh mục của em, em ko phải đội lái, ko phải MMs nên ko thể hiểu hết thị trường.
thị trường đang điều chỉnh và em khuyến nghị mua tiếp : ưu tiên SHS và SCR. Còn đâu tùy các cụ quyết.
 

tranmanhhung

Xe tải
Biển số
OF-4678
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
242
Động cơ
549,720 Mã lực
Ối dời ơi KSA, em dự đúng quá. ko biết còn cụ nào mắc lại ko ? nếu còn mắc lại thì em xin chia buồn là sẽ hơi bị khó bán trong vài phiên tới.
Cám ơn các cụ đã ủng hộ em, chúng ta ở đây là để cùng nhau phát triển. em chỉ tư vấn về xu hướng là chính, và 1 số CP trong danh mục của em, em ko phải đội lái, ko phải MMs nên ko thể hiểu hết thị trường.
thị trường đang điều chỉnh và em khuyến nghị mua tiếp : ưu tiên SHS và SCR. Còn đâu tùy các cụ quyết.
Ah em có nhớ hôm trước cụ bẩu đã làm bên IGI. Em vẫn còn tk ở đây+ gần 20 củ tiền mặt. Đợt trước bị sóng G no đè ko biết đường nào ma lần. Tk có 100 bây giò còn dc 20. Chán quá.
 

Ngoccu

Xe tăng
Biển số
OF-34471
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
1,415
Động cơ
489,262 Mã lực
Ah em có nhớ hôm trước cụ bẩu đã làm bên IGI. Em vẫn còn tk ở đây+ gần 20 củ tiền mặt. Đợt trước bị sóng G no đè ko biết đường nào ma lần. Tk có 100 bây giò còn dc 20. Chán quá.
Cụ có nhu cầu lấy lại thì liên hệ với em nhé. theo chữ ký ạ :D
 

thangtran

Xe tải
Biển số
OF-77462
Ngày cấp bằng
9/11/10
Số km
251
Động cơ
421,920 Mã lực
Cụ có nhu cầu lấy lại thì liên hệ với em nhé. theo chữ ký ạ :D
cụ VLchua có nick chat không thì xin share để em em xin đua cùng các cụ tí cho có cảm xúc, từ năm ngoái đến bây giờ em mới dám quay lại :(
 

O Muong Te

Xe điện
Biển số
OF-25271
Ngày cấp bằng
5/12/08
Số km
3,772
Động cơ
500,690 Mã lực
Nơi ở
Dĩ nhiên là Mường tè
Khiếp. em có 5 ma cũng đau hết cả thủ. hiện tại cón 3 mã thôi. VND HBC IJC. Nhin PVG mà ruột đau như cắt, nước mắt tràn trề. Em nắm PVG tận t8 mà không thấy tăng gì cả. Bán 14.1 xong thi phi 1 mạch luôn.
Cụ kêu nhiều quá làm em áy náy. Em múc 10k giá loạn xạ từ 13.8-14.2, chẳng biết có múc của cụ ko? Ngày mai cổ về rồi, cụ muốn mua lại em để lại luôn.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top