Chuẩn bị mở rộng đường 70 và các đường kết nối khu lân cận nhé.

kvboto

Xe container
Biển số
OF-405256
Ngày cấp bằng
17/2/16
Số km
6,804
Động cơ
294,832 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hôm trc e cũng bảo cụ nào có cam kết thì post lên cho mọi người cùng hóng nhưng chưa thấy, e thì chỉ suy luận đơn giản là chắc thành phố phải như thế nào thì Aone mới làm đại siêu thị ở chỗ ấy, chứ nếu để giao thông như hiện tại thì chắc họ ko chọn chỗ đó để mở siêu thị ạ
AONE nó là bố, là cụ thành phố à cụ ? toàn cố mà phùng mang trợn má hít hà bơm vá thổi đến thối cả mồm thôi

AONE nó làm ở đấy có mấy lý do:

- Từ mạn Trung văn trở ra Lê Trọng Tấn chưa có siêu thị, trung tâm thương mại lớn
- Đất ở đó mới còn quỹ đất rộng đủ lớn, đất giá rẻ,... để làm quy mô lớn
- Thành phố cho/bắt làm ở đó mới tránh quá tải hạ tầng cho vành đại 3, đường Lê Văn Lương chiều đi vào trung tâm
- Aone là thằng chuyên làm ở vùng ven, trong nội thành không cạnh tranh được lên liên danh với Fivimart (hãy xem các siêu thị Fivimart liên kết với Aone)
- Thành phố cho/bắt làm ở đó để tạo dịch vụ, kéo dân ra mạn xa xung quanh hai bên đường Lê Trọng Tấn, để tạo hạ tầng và dãn dân, hạn chế đi vào trung tâm:
==> đây là mục tiêu quan trọng của Thành phố, do đó các đường vào trung tâm cứ như hiện nay còn dài dài, chẳng có gì phải vội;
==> với mục tiêu dãn dân ra ngoài vành đai 3 thì đường 70, lê quang đạo kéo dài, sa đôi,... còn mút mùa nhé
 

KDCN

Xe tải
Biển số
OF-457716
Ngày cấp bằng
30/9/16
Số km
491
Động cơ
209,358 Mã lực
Chỉ biết hóng và đợi thôi ạ.
 

cuongdiv

Xe container
Biển số
OF-361296
Ngày cấp bằng
3/4/15
Số km
8,083
Động cơ
360,910 Mã lực
AONE nó là bố, là cụ thành phố à cụ ? toàn cố mà phùng mang trợn má hít hà bơm vá thổi đến thối cả mồm thôi

AONE nó làm ở đấy có mấy lý do:

- Từ mạn Trung văn trở ra Lê Trọng Tấn chưa có siêu thị, trung tâm thương mại lớn
- Đất ở đó mới còn quỹ đất rộng đủ lớn, đất giá rẻ,... để làm quy mô lớn
- Thành phố cho/bắt làm ở đó mới tránh quá tải hạ tầng cho vành đại 3, đường Lê Văn Lương chiều đi vào trung tâm
- Aone là thằng chuyên làm ở vùng ven, trong nội thành không cạnh tranh được lên liên danh với Fivimart (hãy xem các siêu thị Fivimart liên kết với Aone)
- Thành phố cho/bắt làm ở đó để tạo dịch vụ, kéo dân ra mạn xa xung quanh hai bên đường Lê Trọng Tấn, để tạo hạ tầng và dãn dân, hạn chế đi vào trung tâm:
==> đây là mục tiêu quan trọng của Thành phố, do đó các đường vào trung tâm cứ như hiện nay còn dài dài, chẳng có gì phải vội;
==> với mục tiêu dãn dân ra ngoài vành đai 3 thì đường 70, lê quang đạo kéo dài, sa đôi,... còn mút mùa nhé
E đồng ý với cụ một số lý do trên, nhưng ko đồng quan điểm là ép doanh nghiệp Nhật họ làm chính sách (như góp phần giãn dân, chống quá tải tắc đường...), với họ thì chỉ có tầm nhìn thấy cơ hội và lợi nhuận thôi ạ
Theo thuyết âm mưu thì có lẽ chính lão bán đất cho Aeon đã vận động hành lang để thành phố có lời hứa kết nối hạ tầng cho siêu thị để lão ấy bán đc lô đất to cho Aeon :D
 

kvboto

Xe container
Biển số
OF-405256
Ngày cấp bằng
17/2/16
Số km
6,804
Động cơ
294,832 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
E đồng ý với cụ một số lý do trên, nhưng ko đồng quan điểm là ép doanh nghiệp Nhật họ làm chính sách (như góp phần giãn dân, chống quá tải tắc đường...), với họ thì chỉ có tầm nhìn thấy cơ hội và lợi nhuận thôi ạ
Theo thuyết âm mưu thì có lẽ chính lão bán đất cho Aeon đã vận động hành lang để thành phố có lời hứa kết nối hạ tầng cho siêu thị để lão ấy bán đc lô đất to cho Aeon :D
Làm sao mà nói là ép này nọ được, nhưng đất từ đường 70 vào đến vành đai 3 có chủ hết từ lâu rồi nhé, AEON (1 doanh nghiệp thôi, lôi cả NHẬT vào làm gì ? cho nó hoành tá tràng à ?) muốn vào đó cũng hết sạch quỹ đất rồi, mua lại ai bán ? ai cấp phép cho mà đầu tư ?

Nói góp phần giãn dân, chống quá tải tắc đường... đó là nguyên tắc và mục tiêu, nội dung của quy hoạch đô thị, của quy hoạch sử dụng đất, của cấp phép đầu tư,... của chính quyền HN, chứ ai ép gì được Nhật làm chính sách, suy luận gán gép vớ vẩn,...

Kết nối hạ tầng: kết nối rồi đó thôi, đường Lê Văn Lương, Đại Lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn, đường Ngô Thì Nhậm kéo dài, đường khu Nam Cường, An Hưng, Dương Nội,... đi vào siêu thị,... có đường to hết rồi đó thôi, cái đường 70 chạy ngang thì liên quan đếch gì đến ? quy hoạch đường có rồi đấy, còn khi nào làm thì đến khi nào thành phố có tiền hay có chủ đầu tư được lựa chọn sẽ làm,... thằng đếch nào hứa, cam kết khi nào xong ? xong cái gì ? không xong chịu phạt ? phạt ntn ? ==> toàn chém gió vớ vẩn,...
 

cuongdiv

Xe container
Biển số
OF-361296
Ngày cấp bằng
3/4/15
Số km
8,083
Động cơ
360,910 Mã lực
Làm sao mà nói là ép này nọ được, nhưng đất từ đường 70 vào đến vành đai 3 có chủ hết từ lâu rồi nhé, AEON (1 doanh nghiệp thôi, lôi cả NHẬT vào làm gì ? cho nó hoành tá tràng à ?) muốn vào đó cũng hết sạch quỹ đất rồi, mua lại ai bán ? ai cấp phép cho mà đầu tư ?

Nói góp phần giãn dân, chống quá tải tắc đường... đó là nguyên tắc và mục tiêu, nội dung của quy hoạch đô thị, của quy hoạch sử dụng đất, của cấp phép đầu tư,... của chính quyền HN, chứ ai ép gì được Nhật làm chính sách, suy luận gán gép vớ vẩn,...

Kết nối hạ tầng: kết nối rồi đó thôi, đường Lê Văn Lương, Đại Lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn, đường Ngô Thì Nhậm kéo dài, đường khu Nam Cường, An Hưng, Dương Nội,... đi vào siêu thị,... có đường to hết rồi đó thôi, cái đường 70 chạy ngang thì liên quan đếch gì đến ? quy hoạch đường có rồi đấy, còn khi nào làm thì đến khi nào thành phố có tiền hay có chủ đầu tư được lựa chọn sẽ làm,... thằng đếch nào hứa, cam kết khi nào xong ? xong cái gì ? không xong chịu phạt ? phạt ntn ? ==> toàn chém gió vớ vẩn,...
Thứ nhất: có thể quan điểm của cụ và e khác nhau nhưng cũng ko nên coi quan điểm của e là gán ghép vớ vẩn, như vậy có vẻ hơi chụp mũ và cực đoan
Thứ hai: cụ chưa chắc có đủ thông tin về việc này nên đừng phản biện thành phố có cam kết là chém gió vớ vẩn
Cuối cùng: e với cụ nên dừng tranh luận tại đây
Thân
 

kvboto

Xe container
Biển số
OF-405256
Ngày cấp bằng
17/2/16
Số km
6,804
Động cơ
294,832 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
OK.

Em với cụ cùng có câu hỏi cái được cho là "HN cam kết phải xong (đường 70 thì phải) thì Nhật nó mới làm, ko xong nó phạt cho nhảy ngược lên ngay"

thì trưng giúp cái cam kết với điều khoản phạt lên xem nào ?

Vậy cụ mợ nào cứ chém HN có cam kết này nọ với AEON/Nhật mà không trưng ra được bằng chứng cụ thể thì rặt là Sale thối mồm thối dạ chém gió vớ vẩn, phỏng cụ ?

Thân
 

tunglam311

Đi bộ
Biển số
OF-295616
Ngày cấp bằng
11/10/13
Số km
1
Động cơ
312,910 Mã lực
đường này tiến độ đến đâu rồi các Bác?
 

daugau_2610

Xe tải
Biển số
OF-180036
Ngày cấp bằng
5/2/13
Số km
423
Động cơ
341,860 Mã lực
Thay vì hỏi tiến độ đến đâu rồi thì mợ lên hỏi là phương án đền bù đến đâu rồi, đã bao nhiêu nhà nhận đền bù, kế hoạch như thế nào và bao lâu sẽ tổ chức họp dân lần nữa, cái đấy thì mấy cụ có nhà ở đó sẽ rõ, sẽ trả lời cho mợ. Chứ tiến độ thỉnh thoảng đi qua chục năm rồi e thấy nó vẫn thế, vẫn xấu xí , nhếch nhác ,quê mùa và lụt lội
 

cuongdiv

Xe container
Biển số
OF-361296
Ngày cấp bằng
3/4/15
Số km
8,083
Động cơ
360,910 Mã lực

Jeep2017

Xe tăng
Biển số
OF-525697
Ngày cấp bằng
7/8/17
Số km
1,395
Động cơ
187,249 Mã lực
giải tỏa làm aeon mall à các cụ
 

tom_jerry

Xe tải
Biển số
OF-191451
Ngày cấp bằng
25/4/13
Số km
369
Động cơ
333,506 Mã lực
AONE nó là bố, là cụ thành phố à cụ ? toàn cố mà phùng mang trợn má hít hà bơm vá thổi đến thối cả mồm thôi

AONE nó làm ở đấy có mấy lý do:

- Từ mạn Trung văn trở ra Lê Trọng Tấn chưa có siêu thị, trung tâm thương mại lớn
- Đất ở đó mới còn quỹ đất rộng đủ lớn, đất giá rẻ,... để làm quy mô lớn
- Thành phố cho/bắt làm ở đó mới tránh quá tải hạ tầng cho vành đại 3, đường Lê Văn Lương chiều đi vào trung tâm
- Aone là thằng chuyên làm ở vùng ven, trong nội thành không cạnh tranh được lên liên danh với Fivimart (hãy xem các siêu thị Fivimart liên kết với Aone)
- Thành phố cho/bắt làm ở đó để tạo dịch vụ, kéo dân ra mạn xa xung quanh hai bên đường Lê Trọng Tấn, để tạo hạ tầng và dãn dân, hạn chế đi vào trung tâm:
==> đây là mục tiêu quan trọng của Thành phố, do đó các đường vào trung tâm cứ như hiện nay còn dài dài, chẳng có gì phải vội;
==> với mục tiêu dãn dân ra ngoài vành đai 3 thì đường 70, lê quang đạo kéo dài, sa đôi,... còn mút mùa nhé
Bác tập trung đầu tư bên Văn Phú thì quan tâm khu này làm gì cho mệt, ko cần phùng mang trợn má viết comment :). Ah em hỏi Bác bên Văn Phú giờ mua nhà xong vẫn phải đập toàn bộ đi xây mới thì mới ở đc nhỉ, nhà nghiêng và tung móng hết.
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,761
Động cơ
162,036 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

Xecutkit2008

Xe điện
Biển số
OF-22878
Ngày cấp bằng
24/10/08
Số km
2,402
Động cơ
513,959 Mã lực
Tháng 1/2019 rồi mà không biết thỉnh 70 thả đã thơm chưa các cụ nhỉ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top