- Biển số
- OF-82890
- Ngày cấp bằng
- 15/1/11
- Số km
- 13,947
- Động cơ
- 1,185,658 Mã lực
E đang đợi lấy xe để đi chơi 30/4 mà chắc xit rồiVẫn chưa có tin gì về CRV HEV 2025 các cụ nhỉ![]()

E đang đợi lấy xe để đi chơi 30/4 mà chắc xit rồiVẫn chưa có tin gì về CRV HEV 2025 các cụ nhỉ![]()
Dễ lắm cụ. Giờ vẫn chưa có tin tức gìE đang đợi lấy xe để đi chơi 30/4 mà chắc xit rồi![]()
Nếu là em thì em quất luôn date 24 đấy.Dễ lắm cụ. Giờ vẫn chưa có tin tức gì
Chắc hãng nhập vin2024 về nhiều quá nên chờ bán bớt đi đã![]()
Em quyết tâm chờ mất rồi cụ ạNếu là em thì em quất luôn date 24 đấy.
Máy xăng 1,5 sao lại kêu to? Không biết là kêu to so với máy nào, ví dụ được không cụ?Bản Hybrid có nhược điểm:
- Tiếng động cơ xăng khá lớn khi chuyển từ chế độ chạy điện sang hybrid
- Đèn pha sáng ở mức trung bình
- Không có lốp dự phòng
Ưu điểm:
- Lái sướng, vô lăng độ chặt và nặng vừa đủ kết hợp với hệ động lực tăng tốc rất nhanh không có độ trễ.
- Tiêu thụ nhiên liệu: đô thị khoảng 5,5L/100km, đường trường 5,0L/100km
Hev không có cảm biến lốp zin theo xe và kiểm soát trên màn hình à?Chúc mừng cụ
Cụ lắp cam hành trình cảm biến áp xuất lốp, và dán kính hết vẹo. Đừng lắp giá ngóc bậc để chân làm gì khoan đục hỏng hết xe
Hơn SF bản nào cụ? Em đang đi full xăng 2022Lúc chỉ điện thì quá êm. Lúc có động cơ xăng thì không êm lắm, nhưng cũng ổn vì kính trước 2 lớp và có chống ồn chủ động. Tay lái đầm hơn SF.
E cũng thế, chắc phải đầu tháng 5Em quyết tâm chờ mất rồi cụ ạ![]()
Hôm qua em có chút giao động nhưng hôm nay kiên định lại rồi cụ ạE cũng thế, chắc phải đầu tháng 5
Xe chỉ cầu trước đi vào cua tốc độ cao chút thì sao cụ? Chỉ cầu trước nhớ vào cung nào lầy day dốc trượt thì có ok không? Em cả đời chỉ đi 4x4 nên dù rất thích hybrid nhưng vẫn chưa muaEm đưa 1 số thông tin cảm nhận về bản ehev để các cụ có ý định mua nghiên cứu nhé:
- Xe dc hoàn thiện tốt, thân vỏ dày dặn, các khớp nối giữa các cánh cửa, lắp capo với thân xe liền mạch, khoảng hở nhỏ hơn hẳn các phiên bản trước. Kính 2 bên phía trước 2 lớp đi đỡ ồn gió hơn, khung cửa sổ 2 bên phía trước rộng và vuông vức hơn bản cũ, 2 gương hạ xuống thân xe nên tầm quan sát tốt hơn. Cần gạt mưa tích hợp luôn đầu phun nước rửa kính nên sạch và đang đi chỗ đông người phun nước rửa kính cũng ko bị bắn sang 2 bên người đi đường.
- Xe đi êm ái, tăng tốc tốt cảm giác tức thì không bị trễ, đạp thốc ga tiếng máy vẫn có vẻ êm không bị gào rú. Leo dốc và lùi xe rất khoẻ không bị yếu như trên các phiên bản cvt thường. Xe đi không còn nhiều tiếng ồn, đặc biệt hàng 2 không bị ù nhiều như thế hệ trước. Vào cua cảm giác gọn gàng, không bị tròng trành và người ít bị văng, lắc ngang.
- Vận hành tại dải tốc độ khoảng 30km/h trở lên, nghe nhạc trên xe chỉ cần để volume vừa thôi thì hệ thống chuyển đổi giữa xăng và điện rất êm ái hầu như không nhận biết được, tuy nhiên đi chậm hoặc dừng xanh đỏ thì thấy rõ luôn, thậm chí xe còn hơi rung nhẹ phần vô lăng.
- Vật liệu nội thất cũng tốt, thiết kế và lắp đặt tỷ mỷ không có cảm giác nhôm nhựa. Tuy nhiên hộc để đồ trên cánh cửa bên tài rất nhỏ, nhỏ và ngắn hơn bản cũ nhiều, chỗ để kính mắt trên trần xe bé kính to chút rất khó để. Bản này sờ tay vào cánh cửa không bị giật điện như trước.
*Nói chung đi bản này em thấy rất ok, đặc biệt là di chuyển trong phố nhiều thì rất êm ái. Không biết pin và motor, máy phát điện có bền không thôi. Mấy món này hết bảo hành mà sửa hoặc thay pin thì chắc cũng tốn kha khá. Vì vậy các cụ có nhu cầu cứ cân nhắc trước khi xuống tiền.
Chúc các cụ chọn dc xe phù hợp, ưng ý!
Em đang full xăng SantaFe 2022, option full phè phè, 2 cầu đi mọi địa hình! Không biết nếu xuống CRV HEV chạy đường khó có qua được không?Hybrid quá lợi xăng khi đi phố rồi.
E và cụ cùng đợi nháHôm qua em có chút giao động nhưng hôm nay kiên định lại rồi cụ ạ![]()
Hev 2025 nó có khác đi không các bác? Em thấy option hiện tại không full, chưa sướngE và cụ cùng đợi nhá
Kể ra có sớm thì nghỉ lễ này chạy test luôn
em đi hỏi dò mà thông tin kín lắm, chỉ nghe đồn vin2024 cả nước còn tồn đâu đó khoảng ... à mà thôiE và cụ cùng đợi nhá
Kể ra có sớm thì nghỉ lễ này chạy test luôn
Thôi xin cụ! Đừng xuống hev. Vì hev chỉ dành cho biến thể cầu trước thôi. Có 1.5L có biến thể 2 cầu. Em nói thế cụ chắc đã hiểu là phải làm gì rồi!Em đang full xăng SantaFe 2022, option full phè phè, 2 cầu đi mọi địa hình! Không biết nếu xuống CRV HEV chạy đường khó có qua được không?
E nói thật là e ko xem kỹ là nó có những cái gì, e cũng chưa đi thử. E mua vì thấy nó là bản cao nhất của CRV, và e đã từng chạy Civic 2008 và CRV 2014Hev 2025 nó có khác đi không các bác? Em thấy option hiện tại không full, chưa sướng
Nghe nói bản 2025 y chang bản 2024 không có thay đổi, nâng cấp gì cụ ạ.E nói thật là e ko xem kỹ là nó có những cái gì, e cũng chưa đi thử. E mua vì thấy nó là bản cao nhất của CRV, và e đã từng chạy Civic 2008 và CRV 2014![]()
Vì em đang đi San full xăng nó phê lắ, crv đời trước mấy ông bạn chở mình đi thây cũng bình thường, nhỏ hơn San và kém option rõE nói thật là e ko xem kỹ là nó có những cái gì, e cũng chưa đi thử. E mua vì thấy nó là bản cao nhất của CRV, và e đã từng chạy Civic 2008 và CRV 2014![]()
Vâng, chả qua là em muốn trải nghiệm xe hybrid mà trong dòng phân khúc trên 1 tỷ mà là hybrid thì chả có con nào, ngoài CRV Hev. Thaasy nó phân khúc 5 chỗ 1 cầu nên còn cấn cá. Chứ nếu nó 5+2 AWD mà hybrid thì em đổi rồi.Thôi xin cụ! Đừng xuống hev. Vì hev chỉ dành cho biến thể cầu trước thôi. Có 1.5L có biến thể 2 cầu. Em nói thế cụ chắc đã hiểu là phải làm gì rồi!
Máy xăng 2.0 nhé, kêu to là vì đang yên tĩnh thì máy xăng chạy nên thấy tiếng ồn ngay chỉ đi rất chậm mới thấy ồn, còn đi trên 30km/ h thì k thấy ồn nữa. Nếu đi phố crv lái lanh gọn hơn san, đường trường san chạy đầm hơn crv nhưng vô lăng và tăng tốc không bằng crv.Máy xăng 1,5 sao lại kêu to? Không biết là kêu to so với máy nào, ví dụ được không cụ?