- Biển số
- OF-28008
- Ngày cấp bằng
- 30/1/09
- Số km
- 1,902
- Động cơ
- 527,795 Mã lực
Em thấy ok. E lại ko thích kiểu bóng ảo của xe hàn tàu, có điều kiện thì sài xe đức đi cụ. Sang xịn mịn tới nơi tới chốn.Nội thất ko xứng với xế tiền tỷ
Em thấy ok. E lại ko thích kiểu bóng ảo của xe hàn tàu, có điều kiện thì sài xe đức đi cụ. Sang xịn mịn tới nơi tới chốn.Nội thất ko xứng với xế tiền tỷ
E vào hãng xem thấy nội thất hao hao giống con Mer C200 e mua đời 2013 cụ ahEm thấy ok. E lại ko thích kiểu bóng ảo của xe hàn tàu, có điều kiện thì sài xe đức đi cụ. Sang xịn mịn tới nơi tới chốn.
Hybrid bên nào tôta hơn thì lấy bên đó cụ. Ở nước ngoài mua cái nào nhiều hơn thì mua cái đó vì hybrid nó toàn cầu, rất dễ so sánh.các cụ cho em review giữa crv và santafe hybrid với ạ. e định lấy 1 trong 2 em này
cám ơn cụ. Honda thì chắc tin cậy hơn huyndai cụ nhỉHybrid bên nào tôta hơn thì lấy bên đó cụ. Ở nước ngoài mua cái nào nhiều hơn thì mua cái đó vì hybrid nó toàn cầu, rất dễ so sánh.
Đắt khét, tráng vào làm lốp mất cân bằng, xe nặng tốn nhiên liệu, chưa kể có khi còn ảnh hưởng đến hiệu quả phanh.em tráng lốp từ cuối 2016, ko biết có phải do nó có tác dụng hay mình may mắn nhưng chưa bao giờ biết khái niệm vá lốp cho đến khi thay lốp
vừa rồi, thay xe, cũng có nhu cầu đi làm tiếp, nhưng lại thấy khi đó dân chủ có quảng cáo dán mút tiêu âm chống ồn chống đinh, cũng muốn thử cái mới, nhưng sau khi cân nhắc thì vẫn làm như cũ, vì cá nhân em cho rằng chống đinh thì tráng lốp sẽ hiệu quả hơn dán mút, giá cả thì như nhau, với cỡ lốp 235/60/r18 thì đều 850k 1 quả, tổng là 3,4 củ, cụ chủ thread làm 4,6 củ ko rõ chỗ nào, có khác công nghệ không
Em cũng thấy thế, cái đầu thiết kế đẹp ít xe bằng nhưng cái đuôi chưa đẹpXe đẹp kết hợp vớt tiết kiệm thì hết ý rồi, mỗi đuôi xe nhìn chưa vào mắt lắm
Cụ có nhầm ko vì crv làm gì có bản RS như civic nhỉ?Ước mơ gần nhất của em cũng là CRV-RS, hic hic
Bản nửa xăng nửa điện của CRV đóng chữ RS đấy cụ!Cụ có nhầm ko vì crv làm gì có bản RS như civic nhỉ?
vâng, vấn đề này thì khó tranh luận, ai dùng cứ dùng mà ai kỳ thị cứ kỳ thị thôiĐắt khét, tráng vào làm lốp mất cân bằng, xe nặng tốn nhiên liệu, chưa kể có khi còn ảnh hưởng đến hiệu quả phanh.
Chỉ là 1 cái nhỏ thôi cụ, cơ bản nhất là vận hành phêThích bản Crv hybrid này mà 1 số chi tiết nội thất là nhựa đen bóng khó chịu thật, em là cực kỳ ghét cái này do nó bám bụi lộ rõ, dễ xước nữa.
Lúc đầu mới lấy xe thì em thấy nhìn tổng thể ok, đẹp. Tuy nhiên khi di chuyển trên đường thì nhìn vào đuôi bản 2022 cá nhân em thấy đẹp hơn bản 2024 ở chỗ bố trí cụm đèn hậu (màu khói đậm) và cái chỗ thanh crom gắn logo chữ H hài hòa, đẹp, trông khỏe hơn so với 2024. Đuôi xe 2022 trông nở hậu còn 2024 nhìn có vẻ thóp vào hơn.Em cũng thấy thế, cái đầu thiết kế đẹp ít xe bằng nhưng cái đuôi chưa đẹp
Mức pin thì tự động, ko can thiệp đượcMấy con Hybrid này cũng tiết kiệm dc kha khá tiền xăng, nhưng ko biết sau này thay 1 bộ pin như của con CRV này hết bao tiền các cụ nhỉ. Mà dùng bọn này thấy hãng khuyến cáo ko dc để pin ở mức thấp lâu hay để pin quá nóng, dễ giảm tuổi thọ pin
Đi phố thì tiết kiệm chứ đi đường trường thì tốn hơn xe thuần xăng. Pin thì chắc là hết 100 củ hơn.Mấy con Hybrid này cũng tiết kiệm dc kha khá tiền xăng, nhưng ko biết sau này thay 1 bộ pin như của con CRV này hết bao tiền các cụ nhỉ. Mà dùng bọn này thấy hãng khuyến cáo ko dc để pin ở mức thấp lâu hay để pin quá nóng, dễ giảm tuổi thọ pin
Ớ, cụ giờ chạy cả CRV Hybrid ạ?Chỉ là 1 cái nhỏ thôi cụ, cơ bản nhất là vận hành phê
Em nhớ mấy năm trước cụ chạy Sò rồi độ cả ghế xong quay sang Eve. Ngoảnh đi ngoảnh lại nay lại thấy cụ giới thiệu thêm CRV Hyb. Em gato cụ quá đê.Vâng cụ, đây ạ