không Cụ ạ, chỉ có vá lốp!ec nó ko có lốp dự phòng thật à cụ
thế nó dùng loại lốp ko xịt như bọn vin fat SA à cụ
đi đường dài mà ko có quả lốp dự phòng cảm thấy ko an tâm lắm mặc dù xác suất xịt là rất thấp
không Cụ ạ, chỉ có vá lốp!ec nó ko có lốp dự phòng thật à cụ
thế nó dùng loại lốp ko xịt như bọn vin fat SA à cụ
đi đường dài mà ko có quả lốp dự phòng cảm thấy ko an tâm lắm mặc dù xác suất xịt là rất thấp
Xe em lúc nhận cũng 3.0bar, em lái ra khỏi đại lý phát là thấy tưng tưng rồi về đến nhà là em xì ra như thông số trên cánh cửa. Đi chậm trong nội thành ko thấy báo gì, đi cao tốc liên tục khoảng 100km thấy cảnh báo áp suất lốp giảm mà báo chung chung ko biết lốp nào em phải vào trạm dừng nghỉ kiểm tra thì thực tế mỗi lốp nó còn tăng 0,1bar, chuối thế, mà ko xoá dc cái cảnh báo đó. Em tìm chỗ điều chỉnh giới hạn mức áp suất cảnh báo mà không có, nhưng nếu bơm căng lên 3.0bar như đại lý thì chạy sẽ không báo lỗi giảm áp suất lốp.Em nhận xe, mấy đứa thợ ở đại lý còn bơm thêm. HDSD và ngay cửa ghi rõ 2 lốp trước 2,4 kg, 2 lốp sau 2,2 kg mà nó cứ è cổ ra bơm hơn 3 cân/lốp. Chẳng hiểu bọn ấy nó làm thế vì lý do gì
Cảnh báo áp suất lốp theo xe dựa trên cảm biển abs đo tốc độ quay 4 bánh. Khi 1 bánh bị non tốc độ quay cao hơn sẽ hiện cảnh báo nên k có điều chỉnh giới hạn cảnh báo.Xe em lúc nhận cũng 3.0bar, em lái ra khỏi đại lý phát là thấy tưng tưng rồi về đến nhà là em xì ra như thông số trên cánh cửa. Đi chậm trong nội thành ko thấy báo gì, đi cao tốc liên tục khoảng 100km thấy cảnh báo áp suất lốp giảm mà báo chung chung ko biết lốp nào em phải vào trạm dừng nghỉ kiểm tra thì thực tế mỗi lốp nó còn tăng 0,1bar, chuối thế, mà ko xoá dc cái cảnh báo đó. Em tìm chỗ điều chỉnh giới hạn mức áp suất cảnh báo mà không có, nhưng nếu bơm căng lên 3.0bar như đại lý thì chạy sẽ không báo lỗi giảm áp suất lốp.
Cụ nghiên cứu thêm cảnh báo điểm mù trên gương và lốp dự phòng để cốp khi đi xa, đi gần thì để ở nhàEm lấy xe này tháng 12/2023 màu trắng là 1.264tr được đại lý giảm 20tr tiền mặt, đăng ký ra biển là hơn 1.4tỏi. Em đã làm 1 số hạng mục sau:
1. Dán phim Photosync hết 24,5tr
2. Dán mút chống đinh giảm ồn 4,6tr
3. Thay cảm biến áp suất lốp Honda chính hãng 2.550tr
4. Tấm ngăn khoang hành lý 1,2tr
5. Bơm lốp michelin 12266 tự ngắt 1,2tr
6. Hạng mục sẽ làm tiếp theo là thay bi gầm tăng sáng
Cân xong lốp cụ vào setting calibrate là xongXe em lúc nhận cũng 3.0bar, em lái ra khỏi đại lý phát là thấy tưng tưng rồi về đến nhà là em xì ra như thông số trên cánh cửa. Đi chậm trong nội thành ko thấy báo gì, đi cao tốc liên tục khoảng 100km thấy cảnh báo áp suất lốp giảm mà báo chung chung ko biết lốp nào em phải vào trạm dừng nghỉ kiểm tra thì thực tế mỗi lốp nó còn tăng 0,1bar, chuối thế, mà ko xoá dc cái cảnh báo đó. Em tìm chỗ điều chỉnh giới hạn mức áp suất cảnh báo mà không có, nhưng nếu bơm căng lên 3.0bar như đại lý thì chạy sẽ không báo lỗi giảm áp suất lốp.
Mút chống đinh giảm ồn lốp xe à cụ, hiệu quả sao cụ ?Em lấy xe này tháng 12/2023 màu trắng là 1.264tr được đại lý giảm 20tr tiền mặt, đăng ký ra biển là hơn 1.4tỏi. Em đã làm 1 số hạng mục sau:
1. Dán phim Photosync hết 24,5tr
2. Dán mút chống đinh giảm ồn 4,6tr
3. Thay cảm biến áp suất lốp Honda chính hãng 2.550tr
4. Tấm ngăn khoang hành lý 1,2tr
5. Bơm lốp michelin 12266 tự ngắt 1,2tr
6. Hạng mục sẽ làm tiếp theo là thay bi gầm tăng sáng
Theo em xe ko có lốp dự phòng thì nên dán mút chống đinh, giảm ồn. Sau khi dán em có nhận xét như sau:Mút chống đinh giảm ồn lốp xe à cụ, hiệu quả sao cụ ?
Chắc với Civic của em chả lo ỳ hay yếu. Vì nó đã mạnh sẵn rồi ạ. Em đang nghiên cứu món tráng mút chống đinh đây ạ.Theo em xe ko có lốp dự phòng thì nên dán mút chống đinh, giảm ồn. Sau khi dán em có nhận xét như sau:
- Sau khi dán nếu dính đinh, vít <5mm trên bề mặt lốp thì ko bị xì hơi. Ở chỗ gara dán các cụ ấy đã thử cho xe đi vào hàng đinh hoặc bắn trực tiếp vít nở vào mặt lốp để nguyên hoặc rút đinh ra vẫn ko xì hơi nên yên tâm khi đi xa, cao tốc ko sợ nổ lốp, trừ trường hợp cụ bị chém vào cạnh lốp thì chịu.
- Đi nhanh bớt tiếng rào rào từ lốp vọng lên vì xe trang bị lốp là Dunlop cứng hơn lốp Michelin so với các phiên bản lắp ráp tại VN (xe đã êm rồi sau khi dán mút càng êm hơn ).
- Dán mút thì mỗi lốp tăng khoảng 1kg so với chưa dán nên cũng ko cảm giác là xe bị yếu hay ỳ so với chưa dán, cũng có khả năng xe này và xe thuần điện nó đạt moment xoắn cực đại ngay từ những vòng tua máy đầu tiên nên khi đề pa ko thấy khác so với trước. Nhưng khi đi vào những chỗ mố cầu hay gờ giảm tốc thì thấy lốp có vẻ cứng hơn nhưng ko đáng kể, sau một hai ngày đi quen thì lại thấy bình thường. Tuy nhiên đối với các xe thuần xăng công suất động cơ nhỏ thì khả năng sẽ cảm nhận rõ hơn về độ ỳ hoặc xe yếu hơn, tốn xăng hơn.
Theo em nên dán cụ ạ, đi xa yên tâm hơn hẳn. Rất hãn hữu mới dính phải đinh to như cái đũa, còn đinh loanh quanh 6mm đổ lại thì ko xì hơi cụ cứ chạy về đến nơi rút ra cũng dc.Chắc với Civic của em chả lo ỳ hay yếu. Vì nó đã mạnh sẵn rồi ạ. Em đang nghiên cứu món tráng mút chống đinh đây ạ.
Theo em thì ko nên dán, 10 năm có vỡ bánh xe 1 lần thì dùng 3 củ đó để gọi cứu hộ. Chứ tháo ra lắp vào rách việc, không thực tế lắm. Các lỗ thủng đinh thì dùng hộp keo dán kèm theo, nhét cái que vào, bơm lên là chạy thoải mái đến chỗ váTheo em nên dán cụ ạ, đi xa yên tâm hơn hẳn. Rất hãn hữu mới dính phải đinh to như cái đũa, còn đinh loanh quanh 6mm đổ lại thì ko xì hơi cụ cứ chạy về đến nơi rút ra cũng dc.
Đối với 1 số dòng xe cao cấp như gls hay volvo xc90, tesla phiên bản cao cấp lốp có dán sẵn mút nhưng chắc ko phải loại mút tại VN đang dán.
Cụ mà dán thì tham khảo hỏi giá trước nhé, nếu cụ gần thành phố Vĩnh Yên thì dán chỗ Hùng lốp bạn này dán rẻ khoảng hơn 3tr thôi mà dán hàng trăm xe rồi nên thợ chuyên nghiệp lắm, cụ này là 1 trong những cụ đầu tiên làm món này.
Con này full 8 túi khí hả cụ, cụ review thêm về mức tiêu thụ nhiên liệu đường trường và nội thành xemEm đưa 1 số thông tin cảm nhận về bản ehev để các cụ có ý định mua nghiên cứu nhé:
- Xe dc hoàn thiện tốt, thân vỏ dày dặn, các khớp nối giữa các cánh cửa, lắp capo với thân xe liền mạch, khoảng hở nhỏ hơn hẳn các phiên bản trước. Kính 2 bên phía trước 2 lớp đi đỡ ồn gió hơn, khung cửa sổ 2 bên phía trước rộng và vuông vức hơn bản cũ, 2 gương hạ xuống thân xe nên tầm quan sát tốt hơn. Cần gạt mưa tích hợp luôn đầu phun nước rửa kính nên sạch và đang đi chỗ đông người phun nước rửa kính cũng ko bị bắn sang 2 bên người đi đường.
- Xe đi êm ái, tăng tốc tốt cảm giác tức thì không bị trễ, đạp thốc ga tiếng máy vẫn có vẻ êm không bị gào rú. Leo dốc và lùi xe rất khoẻ không bị yếu như trên các phiên bản cvt thường. Xe đi không còn nhiều tiếng ồn, đặc biệt hàng 2 không bị ù nhiều như thế hệ trước. Vào cua cảm giác gọn gàng, không bị tròng trành và người ít bị văng, lắc ngang.
- Vận hành tại dải tốc độ khoảng 30km/h trở lên, nghe nhạc trên xe chỉ cần để volume vừa thôi thì hệ thống chuyển đổi giữa xăng và điện rất êm ái hầu như không nhận biết được, tuy nhiên đi chậm hoặc dừng xanh đỏ thì thấy rõ luôn, thậm chí xe còn hơi rung nhẹ phần vô lăng.
- Vật liệu nội thất cũng tốt, thiết kế và lắp đặt tỷ mỷ không có cảm giác nhôm nhựa. Tuy nhiên hộc để đồ trên cánh cửa bên tài rất nhỏ, nhỏ và ngắn hơn bản cũ nhiều, chỗ để kính mắt trên trần xe bé kính to chút rất khó để. Bản này sờ tay vào cánh cửa không bị giật điện như trước.
*Nói chung đi bản này em thấy rất ok, đặc biệt là di chuyển trong phố nhiều thì rất êm ái. Không biết pin và motor, máy phát điện có bền không thôi. Mấy món này hết bảo hành mà sửa hoặc thay pin thì chắc cũng tốn kha khá. Vì vậy các cụ có nhu cầu cứ cân nhắc trước khi xuống tiền.
Chúc các cụ chọn dc xe phù hợp, ưng ý!
Mình làm gì phải tháo ra, lắp vào rách việc đâu cụ. Sốp họ tháo ra dán xong cân bằng động lại chạy đến khi nào thay lốp luôn. Đang đi cao tốc xì hơi dừng lại tìm đinh xong vá víu cũng ngại lắm.Theo em thì ko nên dán, 10 năm có vỡ bánh xe 1 lần thì dùng 3 củ đó để gọi cứu hộ. Chứ tháo ra lắp vào rách việc, không thực tế lắm. Các lỗ thủng đinh thì dùng hộp keo dán kèm theo, nhét cái que vào, bơm lên là chạy thoải mái đến chỗ vá
Nội thành loanh quanh 5l/100km thoii cụCon này full 8 túi khí hả cụ, cụ review thêm về mức tiêu thụ nhiên liệu đường trường và nội thành xem
Hôm qua em đã lên tiếp 2 hạng mục:Em lấy xe này tháng 12/2023 màu trắng là 1.264tr được đại lý giảm 20tr tiền mặt, đăng ký ra biển là hơn 1.4tỏi. Em đã làm 1 số hạng mục sau:
1. Dán phim Photosync hết 24,5tr
2. Dán mút chống đinh giảm ồn 4,6tr
3. Thay cảm biến áp suất lốp Honda chính hãng 2.550tr
4. Tấm ngăn khoang hành lý 1,2tr
5. Bơm lốp michelin 12266 tự ngắt 1,2tr
6. Hạng mục sẽ làm tiếp theo là thay bi gầm tăng sáng
5-nếu cụ ghé shop toyota nó có cái bơm gọn, đẹp hay hơn của michelin (mình đang dùng michelin)Em lấy xe này tháng 12/2023 màu trắng là 1.264tr được đại lý giảm 20tr tiền mặt, đăng ký ra biển là hơn 1.4tỏi. Em đã làm 1 số hạng mục sau:
1. Dán phim Photosync hết 24,5tr
2. Dán mút chống đinh giảm ồn 4,6tr
3. Thay cảm biến áp suất lốp Honda chính hãng 2.550tr
4. Tấm ngăn khoang hành lý 1,2tr
5. Bơm lốp michelin 12266 tự ngắt 1,2tr
6. Hạng mục sẽ làm tiếp theo là thay bi gầm tăng sáng
em tráng lốp từ cuối 2016, ko biết có phải do nó có tác dụng hay mình may mắn nhưng chưa bao giờ biết khái niệm vá lốp cho đến khi thay lốpChắc với Civic của em chả lo ỳ hay yếu. Vì nó đã mạnh sẵn rồi ạ. Em đang nghiên cứu món tráng mút chống đinh đây ạ.
Trước khi dán mút thì em định tráng keo chống đinh rồi, tuy nhiên tráng keo thì mỗi lốp phải tăng thêm khoảng 3kg, 4 lốp sẽ tăng khoảng 12kg thì nặng quá nên em chuyển qua dán mút này nhẹ hơn, cả 4 lốp chỉ tăng khoảng 4kg thôi. Em làm ở Lê Quang Đạo - Hà Nội khi vào có nói là anh thấy trên mạng nói dán mút khoảng 900k/lốp thì các bạn ý nói là đấy là với lốp size nhỏ, còn lốp 235/60/r18 phải dán loại lớn hơn nên đắt hơn và 4 lốp là 4,6tr. Sau khi dán xong đúng 1 ngày em xem trên youtube thấy các kênh rì viu dán lốp có hơn 3tr em gọi hỏi thử thì sốp đó nói dán đúng lốp 235/60/r18 thì tối đa là 3.6tr thôi, tức là em dán ở chỗ đó bị đắt hơn so với những chỗ khác khoảng 1tr mà đúng loại mút halston này: http://halston.vn/em tráng lốp từ cuối 2016, ko biết có phải do nó có tác dụng hay mình may mắn nhưng chưa bao giờ biết khái niệm vá lốp cho đến khi thay lốp
vừa rồi, thay xe, cũng có nhu cầu đi làm tiếp, nhưng lại thấy khi đó dân chủ có quảng cáo dán mút tiêu âm chống ồn chống đinh, cũng muốn thử cái mới, nhưng sau khi cân nhắc thì vẫn làm như cũ, vì cá nhân em cho rằng chống đinh thì tráng lốp sẽ hiệu quả hơn dán mút, giá cả thì như nhau, với cỡ lốp 235/60/r18 thì đều 850k 1 quả, tổng là 3,4 củ, cụ chủ thread làm 4,6 củ ko rõ chỗ nào, có khác công nghệ không