Từ đầu đến cuối cụ không liên hệ số hotline của TTBH Vinsmart, không ra TTBH gặp KTV sửa chữa..v.v và mây mây, cụ chỉ ra TGDĐ và trao đổi ở đấy và kết luận service Vsmart lởm? Anw, em chia buồn với trải nghiệm không vui vẻ gì của cụBản chất con Vsmart live giống 99% con điện thoại Meizu của TQ, nên phụ kiện của nó chắc đầy rẫy, nhưng em không bàn chuyện này.
Em thấy thất vọng vì nhân viên TGDĐ chỉ đưa ra phương án duy nhất là để đt đấy, chuyển về hãng, thay màn hình giá 1tr8, không hẹn thời hạn trả máy cụ thể, hoặc chỉ cho em đến trung tâm bảo hành nào đó của Vsmart để làm việc cho nhanh.
Trách nv TGDĐ cũng không hẳn đúng, vì có thể cơ chế hãng chỉ có 1 phương án như vậy, họ chỉ làm theo
Tóm lại em đánh giá service của hãng Vsmart kém, không tốt cho khách hàng
Khi đánh giá service của nơi nào (em nói là after sale nhé) thì cần xem 2 cái: 1 chính sách, 2 cách thực hiện chính sách của nhân viên