- Biển số
- OF-53528
- Ngày cấp bằng
- 24/12/09
- Số km
- 1,379
- Động cơ
- 461,905 Mã lực
Em không dỗi nhéCác cụ lại dỗi, hệ thống ốc nhái của Fiat nó khác, cấu tạo của hệ thống điện phức tạp quá mức phù hợp ở Việt Nam nên hay hỏng vặt lung tung
![big green :D :D](/styles/yahoo/4.gif)
![happy :) :)](/styles/yahoo/1.gif)
![laughing :)) :))](/styles/yahoo/21.gif)
Em không dỗi nhéCác cụ lại dỗi, hệ thống ốc nhái của Fiat nó khác, cấu tạo của hệ thống điện phức tạp quá mức phù hợp ở Việt Nam nên hay hỏng vặt lung tung
vợ cả cụ nói hoàn toàn chuẩnEm không dỗi nhé. Câu phán này của cụ làm em chùn cả chân, mặc dù đã tìm hiểu khá kỹ về fiat
. Vợ cả em đang bảo nếu vợ hai fiat khó tính thế sẽ mất thời gian chăm sóc, cưới Wagon cho nó lành
.
@ all: em chia sẻ thế thôi chứ hiện nay em không nhận sửa xe Fiat nữa (trừ những bác đã từng tới với nhà em ví như vài bác Vịt Vân Đình, Lada2107, Công Nhuận Phát, Hắc Lào ...)
Cụ cứ tỉa em thế, em sợ fiat từ cái ngày cách đây không rõ bao lâu một số cụ chủ xe luôn cho rằng xe fiat là xe thần thánh, đồ phải xịn, bugi phải loại riêng kẻo nó không nổ, dây cao áp Korea 300k một bộ không dẫn được điện của fiat mà phải loại 1,600 trieu cơfiatcoi nói:@ all: em chia sẻ thế thôi chứ hiện nay em không nhận sửa xe Fiat nữa (trừ những bác đã từng tới với nhà em ví như vài bác Vịt Vân Đình, Lada2107, Công Nhuận Phát, Hắc Lào ...)
@ Cụ lại nam cao rồi . Năm nay chắc cụ Vòi được mùa ,
Hợ hợ, kụ chuột bạch đê. Nhớ bật lửa soi xem bình xăng nó hở chỗ nào nhớ. Soi đèn pin k thấy đâu, phải soi bằng bật lửa nhé. Hơ.Em đọc nhiều quá về thân nhiệt, nóng máy ... điều hòa ... hôm nay em xuống 59 Xuân La, không gặp được cụ Quyết, gọi điện phát hiện cụ đang ở Tuấn cầu đôi, em phi xuống chẳng có việc gì ? hôm trước nghe cụ nào nói thiếu ga điều hòa không đồng nghĩa với nóng máy, em châm thêm tí ga mất 3 loét, thấy đồng hồ bảo 300, trước là 250 không biết như thế là OK không ? em muốn vệ sinh két nước, nhưng thắc mắc mới vệ sinh vài tháng trước mà sao nước trên bình phụ đã đục như nước sông hồng. Cụ Quyết nói "do lần trước làm chưa triệt để, phải đổ chai nước vệ sinh gì đó để đánh tan lắng cặn trong két cũng như thân máy, xong bơm nước áp lực cao vào mới sạch được " không biết đã ai làm cái anh vệ sinh này chưa vậy ? mà đó là dung dịch gì vậy các cụ (axit) ? có ảnh hưởng hay ăn mòn gì không ? Cụ nào làm thử rồi cho nhà cháu biết với ạ ? không lại như cụ nào đó đổ dung dịch con vịt (HCL) vào giàn nóng hậu quả là bị ô xi hóa ăn mòn, loạn lên .....
Cụ hẹn em thứ 5 mới làm ạ, ngoài ra em định xử lý luôn vụ rò rỉ xăng, hàn bô bị hở luôn......
Trước em làm chỗ cụ Mèo có thấy đổ dung dịch gì đâu hôm vừa rồi xem thông ở chỗ cụ Hậu cũng vậy chỉ thấy làm thủ công và vòi áp lực thôiEm đọc nhiều quá về thân nhiệt, nóng máy ... điều hòa ... hôm nay em xuống 59 Xuân La, không gặp được cụ Quyết, gọi điện phát hiện cụ đang ở Tuấn cầu đôi, em phi xuống chẳng có việc gì ? hôm trước nghe cụ nào nói thiếu ga điều hòa không đồng nghĩa với nóng máy, em châm thêm tí ga mất 3 loét, thấy đồng hồ bảo 300, trước là 250 không biết như thế là OK không ? em muốn vệ sinh két nước, nhưng thắc mắc mới vệ sinh vài tháng trước mà sao nước trên bình phụ đã đục như nước sông hồng. Cụ Quyết nói "do lần trước làm chưa triệt để, phải đổ chai nước vệ sinh gì đó để đánh tan lắng cặn trong két cũng như thân máy, xong bơm nước áp lực cao vào mới sạch được " không biết đã ai làm cái anh vệ sinh này chưa vậy ? mà đó là dung dịch gì vậy các cụ (axit) ? có ảnh hưởng hay ăn mòn gì không ? Cụ nào làm thử rồi cho nhà cháu biết với ạ ? không lại như cụ nào đó đổ dung dịch con vịt (HCL) vào giàn nóng hậu quả là bị ô xi hóa ăn mòn, loạn lên .....
Cụ hẹn em thứ 5 mới làm ạ, ngoài ra em định xử lý luôn vụ rò rỉ xăng, hàn bô bị hở luôn......
CỤ lại thích kiểu lộn ngược ah.Trước em làm chỗ cụ Mèo có thấy đổ dung dịch gì đâu hôm vừa rồi xem thông ở chỗ cụ Hậu cũng vậy chỉ thấy làm thủ công và vòi áp lực thôi
Của em từ ngày làm cũng 3 năm rồi nhưng bình phụ nhà cháu vẫn trong veo vì cháu thay và đổ thêm toàn nước bình lộn ngược thôi không đổ nước máy
Vâng em thấy có nhiều thứ lộn ngược thích phếtCỤ lại thích kiểu lộn ngược ah.
Các cụ cho nhà cháu hỏi về từ điển, thuật ngữ chiên ngành tí " nước bình lộn ngược" nghĩa là gì vậy ? cháu hỏng hiểu gì hết à. Tùm tùm lun lại nà chưa có cụ nào thử cái dung dịch xúc rửa két nước đúng không ạ ?Vâng em thấy có nhiều thứ lộn ngược thích phết![]()
Lâu lắm mới thấy cụ vào Box fiat. Nhớ không nhầm thì cụ có vụ sửa xe với cụ Fiac tempar 1.6 thì phải Sory vì em nhớ lâu vì ấn tượng quá cơ vì hồi đó bác rất nhiệt tình phải chăng vì bác mới hành nghề. Ấn tượng từ việc bác rửa xe đến bơm gas...việc gì bác cũng làm có lẽ từ những công việc như vậy bác đã trưởng thành học hỏi và rút kinh nghiệm nhiều nhiều .....nhờ đến nay chắc bác đã phát triển hơn xưa em mừng cho bác . Chính vì vậy đọc bài trên của bác thì em thấy cảm giác rất khó tả. Kiểu một em chuyển từ đứng đường sang gái bao mà quên mất mình là ai bác à. Em tin có cụ vì đọc trên diễn đàn này mà gọi cho Bác chử chẳng phải vì bác sửa Fiat nổi tiếng đâu à. Dù bác cô gắng thể hiện đến đâu thì vẫn nên nhớ bác là người phục vụ. Dù người ta có đi xe nào thì người ta cũng là khách hàng. Bác là Kinh doanh chuyên nghiệp trên OF nên nhớ những điều tối thiểu như thế ạ. Em có lời nói thẳng mong bác suy nghĩ dùm.Cụ cứ tỉa em thế, em sợ fiat từ cái ngày cách đây không rõ bao lâu một số cụ chủ xe luôn cho rằng xe fiat là xe thần thánh, đồ phải xịn, bugi phải loại riêng kẻo nó không nổ, dây cao áp Korea 300k một bộ không dẫn được điện của fiat mà phải loại 1,600 trieu cơxe fiat bây giờ thợ phụ của em nó cũng làm được, nhưng em sợ một số lượng lớn chủ xe fiat, xe thì rẻ nhưng rất thích tiêu tiền đắt
Nhớ từ lâu, một cụ fiat lão thành qua nhà em chơi bảo thay nước làm mát, thợ em quả tình nó chưa làm fiat nên tìm xem lỗ xả nước ở đâu...cụ đó nói khéo để dừng lại và đem vào hãngthật cái việc tìm hiểu trước cái lạ là đúng đắn của dân kỹ thuật, em trọng nguyên tắc kỹ thuật chứ không trọng quen tay..nói toẹt ra mấy "thần tượng" của hội fiat từ Mekong Thanh trì giờ ra mở toàn gara cỏ chuyên sửa giống xe tuyệt chủng
![]()
Ngày trước khi em còn nhỏ, dù rất thận trọng nghề nghiệp cũng không được chủ xe fiat coi trọng (trừ vài cụ mà dù phải dẹp các xe nhiều tiền để làm em cũng phải làm, để tri cái ân người ta tin tưởng khi mình còn bé nhỏ) cho nên ngày nay em cũng không thèm sửa fiat nữa vì không thíchem mồm chó vó ngựa các cụ đừng chấp nhé
... gửi từ Nokia 8210 sử dụng chip xử lý 9 lõi và phần mềm bút bi ...
Nó là cái bình mà phải lộn ngược lên mới lấy được nước da ấy ạ còn nói đơn giản là nước lọc ạCác cụ cho nhà cháu hỏi về từ điển, thuật ngữ chiên ngành tí " nước bình lộn ngược" nghĩa là gì vậy ? cháu hỏng hiểu gì hết à. Tùm tùm lun lại nà chưa có cụ nào thử cái dung dịch xúc rửa két nước đúng không ạ ?
Các cụ đi xe Fiat lúc còn nới có bị hiện tượng sôi nước không? Nếu không thì đừng chế chác lung tung mà hãy xem lại quy trình bảo trì bảo dưỡng là OK. Tôi đang đi Fiat Siena 1.6 luôn tuân thủ theo quy trình bảo dưỡng đến nay đã đi đươc 100.000 KM chưa bao giờ bị sôi nước các cụ ạ.
Em đọc nhiều quá về thân nhiệt, nóng máy ... điều hòa ... hôm nay em xuống 59 Xuân La, không gặp được cụ Quyết, gọi điện phát hiện cụ đang ở Tuấn cầu đôi, em phi xuống chẳng có việc gì ? hôm trước nghe cụ nào nói thiếu ga điều hòa không đồng nghĩa với nóng máy, em châm thêm tí ga mất 3 loét, thấy đồng hồ bảo 300, trước là 250 không biết như thế là OK không ? em muốn vệ sinh két nước, nhưng thắc mắc mới vệ sinh vài tháng trước mà sao nước trên bình phụ đã đục như nước sông hồng. Cụ Quyết nói "do lần trước làm chưa triệt để, phải đổ chai nước vệ sinh gì đó để đánh tan lắng cặn trong két cũng như thân máy, xong bơm nước áp lực cao vào mới sạch được " không biết đã ai làm cái anh vệ sinh này chưa vậy ? mà đó là dung dịch gì vậy các cụ (axit) ? có ảnh hưởng hay ăn mòn gì không ? Cụ nào làm thử rồi cho nhà cháu biết với ạ ? không lại như cụ nào đó đổ dung dịch con vịt (HCL) vào giàn nóng hậu quả là bị ô xi hóa ăn mòn, loạn lên .....
Cụ hẹn em thứ 5 mới làm ạ, ngoài ra em định xử lý luôn vụ rò rỉ xăng, hàn bô bị hở luôn......