Đi 4 vạn mà đã bị thế thì chứng tỏ 2 điều: 1. Cụ đi quá phá xe hoặc không biết cách chiều xe. 2. Cụ lười thay dầu.
chữa tạm thì bằng cách thay séc măng còn nếu muốn ngon hơn thì cụ thay cả xilanh luôn. thời buổi bây giờ cũng không khó khăn bằng ngày xưa nên cứ thay xilanh cho nó được lâu các cụ nhỉ.
Hi. 2 điều này này thì sai hoàn toàn rồi.
1. Mình đi xe khá cẩn thận, không bao jờ ép số, thốc ga mạnh cả.
2. mình thay dầu khá đều đặn, khoảng 1200km là thay, chưa bao jờ để đến 1500km cả.
Mình cũng đang nghi là hỏng secmăng, ra quán sửa gần nhà mấy chú thợ cứ xoen xoét là xy lanh mòn rồi, cần lên cos, thay séc măng không hết đâu. Chán.
Anh em ở đây có biết chỗ nào tin tưởng để xử lý việc này không. Loanh quanh đằng Cầu Giấy, Tây hồ cho gần nhà