[Thảo luận] Chú ý khi từ Hà Nội đi qua Cầu Đuống

minhab

Xe điện
Biển số
OF-1747
Ngày cấp bằng
29/9/06
Số km
2,424
Động cơ
16,895 Mã lực
Cái này thì em chả ý kiến, em đi 2B qua đấy còn được chơi thú nhún cơ mà :))
 

youngchan

Xe tải
Biển số
OF-12903
Ngày cấp bằng
28/1/08
Số km
258
Động cơ
523,599 Mã lực
Nơi ở
Địa cầu
Website
www.facebook.com
Em cũng không hiểu tại sao cây cầu này nằm trên địa phận Hà Nội, lại ở trục đường chính mà lại để bôi bác thế không biết??? Trong khi ở HN thì nhiều hè phố đang ngon thì đập ra để làm lại (như đường Nguyễn Văn Cừ, đường quanh Hồ Gươm, Hồ Tây...), đấy là chưa nói 10/10 năm nay còn rước kiệu từ Đền Đô thờ vua nhà Lý về Thủ đô nữa. Hay là HN chỉ phát triển về phía Tây thôi còn phía đông nhà quê thì kệ mẹ nó???~X(

Đề nghị ông Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Thế Thảo có đi về quê Bắc Ninh thì đi qua Cầu Đuống ngó cái cho dân được nhờ. L-)
 
Chỉnh sửa cuối:

trang109

Đi bộ
Biển số
OF-70861
Ngày cấp bằng
17/8/10
Số km
1
Động cơ
427,910 Mã lực
cac bac oi cho e hoi.e o hn ma muon di sang ben Ninh Hiep. CAu duong bh ko di dc thi e phai di duong nao` a.e ko biet dg mong cac bac chi? giup' vs a.Em cam on cac bac nh`
 

chuột 74

Xe điện
Biển số
OF-32948
Ngày cấp bằng
4/4/09
Số km
4,543
Động cơ
516,640 Mã lực
Nơi ở
29 lạc trung-hà nội
hoá ra câu nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất không phát huy tác dụng trong trường hợp này:(
 

Thuxe

Xe tải
Biển số
OF-52796
Ngày cấp bằng
13/12/09
Số km
471
Động cơ
457,150 Mã lực
cac bac oi cho e hoi.e o hn ma muon di sang ben Ninh Hiep. CAu duong bh ko di dc thi e phai di duong nao` a.e ko biet dg mong cac bac chi? giup' vs a.Em cam on cac bac nh`
Vẫn đi được, chỉ khó đi thôi.
Nếu mợ ở phía TX hay Nam HN thì đi cầu Thanh Trì phi thẳng qua cầu Phù Đổng, lên hẳn Từ Sơn rồi đến lối rẽ vào Đền Đô rồi vòng về Ninh Hiệp. Đường này xa quá.
 

—E†3rNaL

Xe tải
Biển số
OF-27561
Ngày cấp bằng
16/1/09
Số km
346
Động cơ
488,580 Mã lực
Nơi ở
HN
Thưa các bác là cơ quan em ở Từ Sơn, BN nên em thường phải di chuyển từ Hà Nội qua Cầu Đuống nhưng em can các bác nên hạn chế đi qua cầu này vì các lý do sau:

1. Tắc cầu: thời gian gần đây hay bị tắc nghẽn khi lên cầu do mặt cầu xấu, hẹp mà có 3 hướng xe đều có nhu cầu lưu thông qua (hướng từ TT Hà Nội+hướng từ Đông Anh sang+hướng dọc đê). Các phương tiện (chủ yếu là xe tải) di chuyển rất khó khăn và thường đè, chèn nhau và nhất là xe tải chèn xe con để được qua cầu trước.

Hôm nay em vừa qua cầu thì thấy có chú Toyota Altis biển 30M bị méo 1 bên đầu (phía lái) và đang phải thay lốp dự phòng vào, em dự đoán bác xe xấu số này là nạn nhân của việc chèn đè nhau để qua cầu Đuống.

2. Đường xấu: nhất là đoạn từ Chùa Dận đến Từ Sơn đang làm đường.

3. Cầu xấu: Nếu các bác hay đọc báo hay xem TV, nghe đài thì đều biết Cầu Đuống đang trong tình trạng "chờ sập" và không biết sập lúc nào nên các bác cũng đừng nên mạo hiểm khi đi qua đây. Thân cầu thì bị lệch đế, lan can xộc xệch và hỏng, bề mặt các thanh thép thì gỉ và chưa thấy sơn lại... Nói thật với các bác là mỗi lần phải qua cầu này lúc bắt đầu lên cầu em cố tình đi chậm lại để không cho các xe khác vượt lên và các xe phía trước em đi cách xa em (mục đích là không muốn nhiều xe đi trên cầu cùng lúc với em cho cầu "đỡ nặng").

Giải pháp của em là từ Cầu Chui rẽ phải đi ra đường 5 rồi vòng lên đường 1B, tuy có xa hơn 4-5km và mất vé cầu đường nhưng đường đẹp và thông thoáng (trừ việc bắt buộc phải đi qua).

Vậy theo em các bác xe đẹp, xe xịn hoặc xe đang chở đông người mà phải đi qua đoạn này thì nên đi đường 5 để tránh điểm đen cầu Đuống, ngoài ra tránh đường xấu Còn nếu các bác ưu mạo hiểm có thể thực hiện các chuyến đi qua cầu này nhưng nhớ là phải biết bơi và mở sẵn cửa kính xe nhé. ;) Năm ngoái có bác xe chở rác chả phi xe qua lan can cầu lặn cả người cả xe không thấy tăm hơi đâu đấy.
Cảm ơn Bác. Quả thực hôm trước em cũng vãi cả ra quần. lúc đi hướng HN- yên viên phải đi cầu phao. mà nói thật bần cùng phải đi chứ đường xuống cầu phao thì dốc, hẹp mà mấy thằng taxi với mấy ông xe tải cứ dàn hàng ra rất khó chịu.lao xuống sông lúc nào không hay. lúc về từ yên viên - Hn thì cũng thế bị thắt lại thành cổ chai ở 2 đầu cũng do như vậy. đến gần giữa cầu thì ôi thôi có quả tàu hỏa chở vật liệu, đất đá dài ngoàng. em run hết cả người. cái cầu run bần bật em ngồi trong xe namoadidaphat sao cho tàu hỏa qua nhanh biết đâu sập thì... sang mớm đến đầu cầu bên kia em mới nhẹ người... thôi chắc lần sau vái chả dám đi đường đó nữa#:-s#:-s
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top