Cháu giờ vẫn honda giải phóng vì gần nhà; cơ bản chưa thấy lăn tăn gì!
Chuẩn luôn bác KiabuoisangHonda là chúa hỏng piston; thay piston thì sẽ kèm thay cupen mà bộ cupen thì quá tiền cái pi tông
Vác ra ngoài, thay đúng cái phớt chặn dầu thứ cấp bên trong khi thay piston thôi nhá.
Và: nhớ mua sẵn lọ mỡ silicon đưa cho thợ bảo nó dùng mỡ đó mà làm phanh ko cho mỡ thường vào lại 37/21 ngày lại thay tiếp (do nó nở nở nở cao su ạ)
Phanh còn đặc sản nữa là cùm phanh chỗ rãnh chụp bụi chuyên bị han rỉ như kiểu làm bằng sắt Đa Hội ý dẫn đến đùn đẩy cupen ép vô piston . Xe thì đắt mà phần gầm chất lượng vãi lồng chim.
Thuốc chống ngại của cụ là: phải chơi thân với thợ thuyền, thỉnh thoảng xuống xưởng ngó. Còn việc trên, lỗi QA cũng to khi ko kiểm tra xe trc khi đi rửa để giao cho khách.Em gần ngay Honda Long Biên, nghe cụ nói em ngại quá. Đi chỗ khác thì xa
Cụ có tên cụ thợ nào cẩn thận ko để lúc nào em đên làm quenThuốc chống ngại của cụ là: phải chơi thân với thợ thuyền, thỉnh thoảng xuống xưởng ngó. Còn việc trên, lỗi QA cũng to khi ko kiểm tra xe trc khi đi rửa để giao cho khách.
Em thì toàn làm ở Mĩ Đình và Tây Hồ. Cụ ko ngại xa, sang Mĩ Đình hỏi ông Nguyễn Ngọc Hiệp bảo là Hiếu Civic giới thiệu! Nếu đam mê chim chóc thì gặp lão đó luôn để đàm đạo. Còn Long Biên em chịu.Cụ có tên cụ thợ nào cẩn thận ko để lúc nào em đên làm quen
Em chả kiểm tra bao giờ, nhưng khi thay đồ luôn yêu cầu trả lại đồ đã thay...hjhjhjhjCác bác chú ý khi tới Honda Long Biên bảo dưỡng nhé. Tốt nhất đến hạng mục THAY THẾ sau các bác nên XUỐNG XEM TẬN MẮT
1. Thay Coupen, pittong Phanh ( Kiểm tra đồ thay thật kỹ nhé, chụp ảnh lại cho chắc )
2. Kiểm tra thông số phanh trên bảng điện tử. Các bố này chuyên ghi láo số liệu để Pass.
Lần sau phải qua sông Hồng làm bảo dưỡng thôi. Nhưng trừ Giải Phóng ra (GP và LB chung chủ và em cũng có trải nghiệm ko tốt ở đó). Tây Hồ là gần cụ nhất.Đúng là Honda Long Biên chất lượng dịch vụ rất kém, vừa dính chưởng xong. Em sẽ không bảo dưỡng ở đây. Cố vấn láo nháo, thợ kém, sale kém
Bọn giải phóng mất dạy nước rửa kính cũng không đổ vào cho em toàn đổ nước lã trắng tinh hôm nọ đi rửa xe mấy cậu rửa xe mới bảo mình em cũng giật mình kinh hãi.Lần sau phải qua sông Hồng làm bảo dưỡng thôi. Nhưng trừ Giải Phóng ra (GP và LB chung chủ và em cũng có trải nghiệm ko tốt ở đó). Tây Hồ là gần cụ nhất.
Ra Mĩ Đình và Tây Hồ nhé. Nhưng phải làm quen vs thợ cả. Cụ đến Mĩ Đình thì gặp ông Hiệp, đọc pass là "bạn của Civic Trần" là ông ấy biết ngay!Bọn giải phóng mất dạy nước rửa kính cũng không đổ vào cho em toàn đổ nước lã trắng tinh hôm nọ đi rửa xe mấy cậu rửa xe mới bảo mình em cũng giật mình kinh hãi.
thank cụ!Ra Mĩ Đình và Tây Hồ nhé. Nhưng phải làm quen vs thợ cả. Cụ đến Mĩ Đình thì gặp ông Hiệp, đọc pass là "bạn của Civic Trần" là ông ấy biết ngay!
Cũng tại dân mình hiền quá nên nó bán xe kiểu gì cũng lao vào mua....Honda là chúa hỏng piston; thay piston thì sẽ kèm thay cupen mà bộ cupen thì quá tiền cái pi tông
Vác ra ngoài, thay đúng cái phớt chặn dầu thứ cấp bên trong khi thay piston thôi nhá.
Và: nhớ mua sẵn lọ mỡ silicon đưa cho thợ bảo nó dùng mỡ đó mà làm phanh ko cho mỡ thường vào lại 37/21 ngày lại thay tiếp (do nó nở nở nở cao su ạ)
Phanh còn đặc sản nữa là cùm phanh chỗ rãnh chụp bụi chuyên bị han rỉ như kiểu làm bằng sắt Đa Hội ý dẫn đến đùn đẩy cupen ép vô piston . Xe thì đắt mà phần gầm chất lượng vãi lồng chim.