Cụ chủ ở Quảng Ninh màDạy lái lấy đâu mà ngày nào cũng chạy đường trường, với lại có chạy đường trường mỗi ngày chạy 1 vòng từ Hà Nội đi Ba Vì vòng đi về cũng chỉ hơn 100k thôi
Cụ chủ ở Quảng Ninh màDạy lái lấy đâu mà ngày nào cũng chạy đường trường, với lại có chạy đường trường mỗi ngày chạy 1 vòng từ Hà Nội đi Ba Vì vòng đi về cũng chỉ hơn 100k thôi
Ý tôi nói dạy lái đi đường trường cũng chỉ quãng đường vậy thôi ko phải cứ đi cho hết ngày.Cụ chủ ở Quảng Ninh mà
Nay dạy lái xe bắt học viên phải chạy đủ quãng đường + thời gian chạy đường trường, chạy đủ 800km/1 học viên. 10 học viên là 8.000km rồi. Neus có adas là nhàn hơn nữa. Chạy chỉ 30km/h là hết 26 tiếng trên đường rồi . => 1 học viên học 3 tháng thực hành thì chỉ cần 30 học viên trong 3 tháng đã đủ quãng đường đóDạy lái xe thì tốc độ trung bình khó mà đc 30km/ h, ngày 300 cây có mà dạy cả tối à...
Ai cũng mong Vin bán được nhiều xe điện, phổ cập xe, nhưng bán vẫn ế thì phải làm sao bác , chẳng lẽ đăng ký vào taxi xanh làm tài xế, để VF bàn giao thêm xe cho GSM à bácEm thì cảm thấy các cụ com trong thread này hình như toàn người ko sở hữu xe điện hoặc mới đi xe điện một vài lần và gặp ác cảm thì phải. Ai cũng mong xe Vin ko bán được hoặc chỉ bán nhỏ lẻ không thể bằng xe Mỹ, Nhật, Đức, Hàn được. Xe Vin có nhiều lỗi ai cũng biết nhưng sau mỗi lần nâng cấp sản phẩm đã ổn hơn rất nhiều như E34 hiện tại, VF5 và các cụ có thể hỏi những ai vừa nhận bản nâng cấp xe Vf8 mới nhất 8.7.9.1 thì xem họ nhận xét sự khác biệt thế nào so với những chiếc vf8 trước đây.
Dù sao thì em cũng là chủ sở hữu vf8 em cũng có nhiều lúc phát rồ với nó và có ý định bán xe nhưng rồi ban đầu mình đã từng nghĩ từng lựa chọn rằng để có thể thành công được thì Vin cần sự ủng hộ của người Việt như người Hàn làm với Kia, Huyndai, người Nhật làm với toyota, honda người Mỹ làm Ford, GM và người Đức làm với Mer, BIm, Audi, VW, người Trung quốc với BYD,... và chắc hẳn khi mới bắt đầu thì sẽ muôn vàn khó khăn và nghi ngờ với một hãng non trẻ mới 7 năm tuổi đời nhưng họ đã dám làm, dám chịu lỗ, dám tiên phong thì như bản thân em nghĩ mình cũng dám đi dám ủng hộ để hi vọng về một sự đột phá để làm nền tảng cho một đất nước phát triển trong tương lai. Còn ai mà xác định ô tô là tài sản lớn thì nên chọn lựa sự an toàn và chắc chắn thì đi theo lối cũ, còn ai có thể thì hãy ủng hộ họ.
Cụ ad cho xin link bài gốc với, tks cụChủ xe VinFast VF e34 chạy 9 vạn trong 10 tháng, mỗi ngày đều đặn 300km
Dạy lái xe bằng ô tô điện VinFast VF e34 lời hơn xe xăng nhờ các ưu thế về vận hành, chi phí bảo dưỡng và trải nghiệm người lái.
Một chủ xe VinFast VF e34 thu hút sự chú ý khi chia sẻ trong 10 tháng đã chạy tới 9 vạn cây số, trung bình mỗi tháng chạy 9.000 cây số hay 30 cây số mỗi ngày. Đây là quãng đường khó tin ngay cả với các xe xăng, dầu chạy dịch vụ.
<h3 style="text-align: justify;">Đi VinFast VF e34 mỗi ngày gần 300km, không mệt mà còn nhàn</h3> Anh T.L., chủ chiếc e34 vốn là người dạy lái xe ở Quảng Ninh, với thâm niên hơn 10 năm trong nghề. Anh từng sử dụng hơn chục mẫu xe khác nhau cho học viên, bao gồm Toyota Vios, Hyundai Grand i10,...
Tháng 10 năm ngoái, anh đã quyết định mua chiếc VinFast VF e34 để dạy lái xe. Qua thời gian ngắn lựa chọn dạy lái xe bằng ô tô điện, anh khẳng định đây là quyết định đúng đắn và trong thời gian tới sẽ trở thành xu hướng bởi nó quá tiết kiệm và nhàn cho giáo viên dạy lái.
Xe anh Nguyễn Văn Thái chạy được gần 9 vạn km trong vòng 10 tháng mua xe.
Anh chia sẻ, mỗi ngày mình dạy khoảng 2-3 học viên, quãng đường di chuyển đều đặn hàng ngày khoảng gần 300km. Một lần sạc đầy đi được khoảng 260-280 km.
“VinFast VF e34 hoạt động ổn định lắm, chạy êm và bốc. Tuy thời gian đầu khi mua về hay lỗi vặt nhưng mấy lỗi này nhanh chóng được khắc phục", anh T.L. cho biết. "Từ khi mua xe để dạy lái, có 2-3 lần cũng phải câu bình trên đường. Nhưng chuyện này tôi thấy cũng bình thường".
Công nghệ được trang bị nhiều trên xe, hỗ trợ tốt cho cả học viên và thầy.
Theo anh, cho học viên thực hành bằng mẫu xe này rất nhàn, nhờ được trang bị nhiều tính năng an toàn trên xe, luôn cảnh báo học viên khi lái xe trên đường. Từ đó, học viên sẽ tự nhận biết và ghi nhớ các lỗi đang gặp phải, không cần nhắc nhở quá nhiều.
Các bài lùi chuồng, ghép dọc xe cũng dễ dàng hơn nhiều do camera 360 độ giúp học viên trực tiếp quan sát và rút kinh nghiệm sau mỗi lần xử lý sai. Chỉ có điểm cần lưu ý là nhiều học viên mới lái lần đầu tiên nhiều khi chưa quen với chân ga, chân phanh.
"Học lái xe điện không khác biệt gì so với xe xăng, từ cách khởi động xe cho tới khi vận hành trên đường. Thực hành bằng ô tô điện VinFast VF e34 còn an toàn, nhàn và dễ hiểu hơn cho cả thầy và trò. Học viên nào biết cách tận dụng các tính năng trên xe khi đi thi sẽ giúp ích rất nhiều. Thầy dạy lái nào biết khai thác cũng sẽ tạo ra được dấu ấn riêng”, anh chia sẻ.
<h3 style="text-align: justify;">Chi phí "nuôi xe" tiết kiệm hơn xe xăng</h3> Anh T.L. cho biết, nếu dạy lái bằng xe xăng, một tháng anh mất khoảng 15-16 triệu đồng tiền xăng cho quãng đường một vạn cây số. Nhưng từ khi chuyển sang dạy lái xe bằng ô tô điện VinFast VF e34, anh chỉ mất tối đa 6,5 triệu đồng mỗi tháng (gồm tiền thuê pin và sạc), bằng một nửa so với xe xăng. Trong đó, tiền thuê pin gói cố định là 1.805.000 VNĐ/tháng. Tiền sạc pin 3 đến 4 triệu mỗi tháng.
Tiết kiệm chi phí vận hành và bảo dưỡng là ưu điểm lớn của ô tô điện.
Chưa kể, khi dạy lái xe bằng ô tô truyền thống, anh tốn khá nhiều chi phí bảo dưỡng định kỳ. Tiền bảo dưỡng, chăm sóc xe truyền thống có thể lên tới 30-40 triệu đồng nếu xe đã chạy được 9 vạn km. Đối với xe điện lại khác, mặc dù đã chạy 9 vạn km nhưng anh mới chỉ phải bảo dưỡng hai lần. Lần đầu tiên chỉ thay lọc gió. Lần thứ hai phải bảo dưỡng cấp 3, thay lọc gió, dầu phanh và thay pin màn hình trung tâm. Tổng chi phí chưa đến 2.500.000 đồng.
“Tính ra dạy lái xe bằng ô tô điện VinFast VF e34 lời hơn xe xăng rất nhiều. Bài toán kinh tế quá lợi cho các giáo viên hoặc các trung tâm dạy lái", anh nói. "Một năm dạy lái có thể lãi hơn xe xăng cả trăm triệu đồng. Ba tới bốn năm là coi như khấu hao xong”.
Anh Thái nhận định:
“Hiện tại VinFast đang đầu tư vào các hãng taxi. Tuy nhiên, tôi nghĩ khoảng một năm nữa, không chỉ taxi mà các trung tâm dạy lái xe cũng sẽ đầu tư mạnh vào xe điện bởi lợi ích kinh tế đem lại cực kỳ tốt”, anh T.L. cho biết.
Anh còn chia sẻ rằng anh đã đặt cọc thêm một chiếc VinFast VF5 Plus để phục vụ công việc của mình, sau khi thấy lựa chọn dạy lái xe bằng ô tô điện VinFast VF e34 rất hợp lý.
Cụ chơi ảnh photoshop ah ? Em vừa check lại trên trang của https://www.launchdesign.com.cn/ làm gì thấy VF e34
Vâng. Em photoshop tí cho bọn milu, à quên milô tức chơiCụ chơi ảnh photoshop ah ? Em vừa check lại trên trang của https://www.launchdesign.com.cn/ làm gì thấy VF e34
Cẩn thận ko là bị phạt 7 củ rưỡi đấy cụ Làm gì có cái xe tàu CKD nào chạy được 9 vạn trong 10 tháng thếVâng. Em photoshop tí cho bọn milu, à quên milô tức chơi
xe nào là xe Tàu thế cụ? Em có biết gì đâu? Cụ sang thớt cty Singapore hóng cho vui chứ ở đây chả có gì đâu. Còn xe chạy nhiều chạy ít thì kệ nó chứ. Quan trọng là show ra chứng minh chứ nói mồm thôi em cũng làm đcCẩn thận ko là bị phạt 7 củ rưỡi đấy cụ Làm gì có cái xe tàu CKD nào chạy được 9 vạn trong 10 tháng thế
Đối tác bóp dé quá nhỉ
Cụ lưu ý là em dùng chữ tàu (không viết hoa) với nghĩa tàu xe thôi, cụ viết hoa thế kia ý nghĩa nó lại khác đi, khổ emxe nào là xe Tàu thế cụ? Em có biết gì đâu? Cụ sang thớt cty Singapore hóng cho vui chứ ở đây chả có gì đâu. Còn xe chạy nhiều chạy ít thì kệ nó chứ. Quan trọng là show ra chứng minh chứ nói mồm thôi em cũng làm đc
Thực ra thì nhiều người như em cũng muốn ủng hộ Vin. Nhưng bài viết này thực sự khó tin quá nên phải ngồi ngậm miệng mà nghe các cụ anti.Em thì cảm thấy các cụ com trong thread này hình như toàn người ko sở hữu xe điện hoặc mới đi xe điện một vài lần và gặp ác cảm thì phải. Ai cũng mong xe Vin ko bán được hoặc chỉ bán nhỏ lẻ không thể bằng xe Mỹ, Nhật, Đức, Hàn được. Xe Vin có nhiều lỗi ai cũng biết nhưng sau mỗi lần nâng cấp sản phẩm đã ổn hơn rất nhiều như E34 hiện tại, VF5 và các cụ có thể hỏi những ai vừa nhận bản nâng cấp xe Vf8 mới nhất 8.7.9.1 thì xem họ nhận xét sự khác biệt thế nào so với những chiếc vf8 trước đây.
Dù sao thì em cũng là chủ sở hữu vf8 em cũng có nhiều lúc phát rồ với nó và có ý định bán xe nhưng rồi ban đầu mình đã từng nghĩ từng lựa chọn rằng để có thể thành công được thì Vin cần sự ủng hộ của người Việt như người Hàn làm với Kia, Huyndai, người Nhật làm với toyota, honda người Mỹ làm Ford, GM và người Đức làm với Mer, BIm, Audi, VW, người Trung quốc với BYD,... và chắc hẳn khi mới bắt đầu thì sẽ muôn vàn khó khăn và nghi ngờ với một hãng non trẻ mới 7 năm tuổi đời nhưng họ đã dám làm, dám chịu lỗ, dám tiên phong thì như bản thân em nghĩ mình cũng dám đi dám ủng hộ để hi vọng về một sự đột phá để làm nền tảng cho một đất nước phát triển trong tương lai. Còn ai mà xác định ô tô là tài sản lớn thì nên chọn lựa sự an toàn và chắc chắn thì đi theo lối cũ, còn ai có thể thì hãy ủng hộ họ.
Cụ mua xe để đi hay mua xe để nghĩ về đất nước?Em thì cảm thấy các cụ com trong thread này hình như toàn người ko sở hữu xe điện hoặc mới đi xe điện một vài lần và gặp ác cảm thì phải. Ai cũng mong xe Vin ko bán được hoặc chỉ bán nhỏ lẻ không thể bằng xe Mỹ, Nhật, Đức, Hàn được. Xe Vin có nhiều lỗi ai cũng biết nhưng sau mỗi lần nâng cấp sản phẩm đã ổn hơn rất nhiều như E34 hiện tại, VF5 và các cụ có thể hỏi những ai vừa nhận bản nâng cấp xe Vf8 mới nhất 8.7.9.1 thì xem họ nhận xét sự khác biệt thế nào so với những chiếc vf8 trước đây.
Dù sao thì em cũng là chủ sở hữu vf8 em cũng có nhiều lúc phát rồ với nó và có ý định bán xe nhưng rồi ban đầu mình đã từng nghĩ từng lựa chọn rằng để có thể thành công được thì Vin cần sự ủng hộ của người Việt như người Hàn làm với Kia, Huyndai, người Nhật làm với toyota, honda người Mỹ làm Ford, GM và người Đức làm với Mer, BIm, Audi, VW, người Trung quốc với BYD,... và chắc hẳn khi mới bắt đầu thì sẽ muôn vàn khó khăn và nghi ngờ với một hãng non trẻ mới 7 năm tuổi đời nhưng họ đã dám làm, dám chịu lỗ, dám tiên phong thì như bản thân em nghĩ mình cũng dám đi dám ủng hộ để hi vọng về một sự đột phá để làm nền tảng cho một đất nước phát triển trong tương lai. Còn ai mà xác định ô tô là tài sản lớn thì nên chọn lựa sự an toàn và chắc chắn thì đi theo lối cũ, còn ai có thể thì hãy ủng hộ họ.