- Biển số
- OF-66
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 3,084
- Động cơ
- 594,580 Mã lực
- Nơi ở
- OTOFUN
- Website
- www.ofnews.vn
Chủ xe VinFast trên toàn cầu được hỗ trợ từ 1-2 triệu đồng nếu xe gặp lỗi do nhà sản xuất
VinFast công bố chính sách đặc biệt "Hậu mãi cực tốt" khi chủ xe nếu gặp phiền toái với các lỗi do nhà sản xuất sẽ được hỗ trợ voucher hoặc tiền mặt ít nhất 1-2 triệu đồng.
Hôm nay (14/6), VinFast công bố chính sách hậu mãi đặc biệt có thời hạn, được áp dụng toàn cầu cho khách hàng sử dụng ô tô của hãng. Theo đó, khách hàng mua và thuê xe ô tô của VinFast sẽ được hỗ trợ trực tiếp cho các sự cố phát sinh do lỗi của nhà sản xuất. Chính sách được áp dụng từ 15/6/2023 đến khi VinFast có thông báo khác.
Với tôn chỉ “Hậu mãi cực tốt”, bên cạnh các dịch vụ bảo trì, sửa chữa đã cam kết, VinFast quyết định áp dụng chính sách hậu mãi vượt trội so với thông lệ thị trường nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm an tâm và sự hài lòng tối đa trong quá trình sử dụng ô tô VinFast.
Đặc biệt, tất cả sự cố phát sinh do lỗi của nhà sản xuất sẽ được VinFast xử lý triệt để tại xưởng, đồng thời trực tiếp hỗ trợ bằng voucher dịch vụ hoặc bằng tiền cho khách tuỳ theo nhóm lỗi và hạn mức của từng thị trường.
Xưởng dịch vụ VinFast (hình minh họa)
Cụ thể, VinFast phân loại các lỗi theo ba nhóm trường hợp chính. Trường hợp một, nếu lỗi gây ra sự bất tiện cho khách hàng nhưng xe vẫn di chuyển được, khách hàng sẽ được hỗ trợ 1.000.000 đồng/xe.
Trường hợp hai được tính khi xe bị lỗi không di chuyển được và phải dùng xe cứu hộ đưa về xưởng dịch vụ. Lúc này, VinFast sẽ chi trả toàn bộ chi phí cứu hộ, sửa chữa và hỗ trợ thêm 2.000.000 đồng/xe.
Trường hợp thứ ba là các xe sửa chữa kéo dài hơn ba ngày. Từ ngày thứ 4, khách hàng sẽ được hỗ trợ 1.000.000/ngày. Đặc biệt, các ngày thứ 7 và chủ nhật cũng sẽ được tính vào tổng số ngày xe nằm xưởng. Nguyên tắc được tính là một ngày có 24 giờ.
Xưởng dịch vụ VinFast (hình minh họa)
Nếu phát sinh đồng thời các lỗi thuộc trường hợp một và hai thì áp dụng một mức hỗ trợ theo cả hai trường hợp. Nếu xảy ra trường hợp ba thì khách hàng được hưởng thêm mức hỗ trợ tương ứng ngoài mức hỗ trợ áp dụng cho trường hợp một hoặc hai.
Các nhóm lỗi sẽ được chuyên gia tại các xưởng dịch vụ của VinFast xác định và thông báo đến khách hàng. Hình thức chi trả sẽ là voucher dịch vụ hậu mãi hoặc tiền thông qua chuyển khoản hoặc séc. Các mức hỗ trợ chưa bao gồm thuế VAT hoặc các loại thuế tương đương.
Các mức hỗ trợ trên không áp dụng cho việc nâng cấp phần cứng và cập nhật phần mềm theo thông báo của hãng; xe độ, xe sửa chữa do tai nạn; xe không được bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa chính hãng và sử dụng không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất; hoặc không cập nhật phần mềm mới nhất theo thông báo chính thức của hãng.
Chính sách hỗ trợ cũng sẽ không áp dụng trong trường hợp lỗi không tái hiện được tại xưởng dịch vụ hoặc không chứng minh được xe có lỗi. Ngoài ra, số ngày lưu xe tại xưởng phát sinh do Khách hàng không tới nhận xe sau khi được thông báo cũng sẽ không được hưởng mức hỗ trợ.
Chính sách hậu mãi đặc biệt của VinFast được áp dụng có thời hạn và không phải là một phần của chính sách bảo hành. Chính sách sẽ có hiệu lực tại thị trường Mỹ, Canada và Việt Nam kể từ ngày 15/6 và sẽ được áp dụng tại thị trường châu Âu khi VinFast chính thức bàn giao xe cho khách hàng. Mọi cập nhật liên quan đến chính sách này sẽ được thông báo thông qua trang web chính thức của VinFast và sẽ được áp dụng sau 7 ngày kể từ ngày thông báo.
Chính sách hậu mãi với những điều khoản hỗ trợ khách hàng vượt mọi thông lệ toàn cầu tiếp tục khẳng định triết lý “Khách hàng là trọng tâm” của VinFast. Đây cũng là cam kết mạnh mẽ của hãng với khách hàng, thực hiện nghiêm túc tôn chỉ “Xe tốt - Giá tốt - Hậu mãi cực tốt”.
VinFast công bố chính sách đặc biệt "Hậu mãi cực tốt" khi chủ xe nếu gặp phiền toái với các lỗi do nhà sản xuất sẽ được hỗ trợ voucher hoặc tiền mặt ít nhất 1-2 triệu đồng.
Hôm nay (14/6), VinFast công bố chính sách hậu mãi đặc biệt có thời hạn, được áp dụng toàn cầu cho khách hàng sử dụng ô tô của hãng. Theo đó, khách hàng mua và thuê xe ô tô của VinFast sẽ được hỗ trợ trực tiếp cho các sự cố phát sinh do lỗi của nhà sản xuất. Chính sách được áp dụng từ 15/6/2023 đến khi VinFast có thông báo khác.
Với tôn chỉ “Hậu mãi cực tốt”, bên cạnh các dịch vụ bảo trì, sửa chữa đã cam kết, VinFast quyết định áp dụng chính sách hậu mãi vượt trội so với thông lệ thị trường nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm an tâm và sự hài lòng tối đa trong quá trình sử dụng ô tô VinFast.
Đặc biệt, tất cả sự cố phát sinh do lỗi của nhà sản xuất sẽ được VinFast xử lý triệt để tại xưởng, đồng thời trực tiếp hỗ trợ bằng voucher dịch vụ hoặc bằng tiền cho khách tuỳ theo nhóm lỗi và hạn mức của từng thị trường.
Cụ thể, VinFast phân loại các lỗi theo ba nhóm trường hợp chính. Trường hợp một, nếu lỗi gây ra sự bất tiện cho khách hàng nhưng xe vẫn di chuyển được, khách hàng sẽ được hỗ trợ 1.000.000 đồng/xe.
Trường hợp hai được tính khi xe bị lỗi không di chuyển được và phải dùng xe cứu hộ đưa về xưởng dịch vụ. Lúc này, VinFast sẽ chi trả toàn bộ chi phí cứu hộ, sửa chữa và hỗ trợ thêm 2.000.000 đồng/xe.
Trường hợp thứ ba là các xe sửa chữa kéo dài hơn ba ngày. Từ ngày thứ 4, khách hàng sẽ được hỗ trợ 1.000.000/ngày. Đặc biệt, các ngày thứ 7 và chủ nhật cũng sẽ được tính vào tổng số ngày xe nằm xưởng. Nguyên tắc được tính là một ngày có 24 giờ.
Nếu phát sinh đồng thời các lỗi thuộc trường hợp một và hai thì áp dụng một mức hỗ trợ theo cả hai trường hợp. Nếu xảy ra trường hợp ba thì khách hàng được hưởng thêm mức hỗ trợ tương ứng ngoài mức hỗ trợ áp dụng cho trường hợp một hoặc hai.
Các nhóm lỗi sẽ được chuyên gia tại các xưởng dịch vụ của VinFast xác định và thông báo đến khách hàng. Hình thức chi trả sẽ là voucher dịch vụ hậu mãi hoặc tiền thông qua chuyển khoản hoặc séc. Các mức hỗ trợ chưa bao gồm thuế VAT hoặc các loại thuế tương đương.
Các mức hỗ trợ trên không áp dụng cho việc nâng cấp phần cứng và cập nhật phần mềm theo thông báo của hãng; xe độ, xe sửa chữa do tai nạn; xe không được bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa chính hãng và sử dụng không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất; hoặc không cập nhật phần mềm mới nhất theo thông báo chính thức của hãng.
Chính sách hỗ trợ cũng sẽ không áp dụng trong trường hợp lỗi không tái hiện được tại xưởng dịch vụ hoặc không chứng minh được xe có lỗi. Ngoài ra, số ngày lưu xe tại xưởng phát sinh do Khách hàng không tới nhận xe sau khi được thông báo cũng sẽ không được hưởng mức hỗ trợ.
Chính sách hậu mãi đặc biệt của VinFast được áp dụng có thời hạn và không phải là một phần của chính sách bảo hành. Chính sách sẽ có hiệu lực tại thị trường Mỹ, Canada và Việt Nam kể từ ngày 15/6 và sẽ được áp dụng tại thị trường châu Âu khi VinFast chính thức bàn giao xe cho khách hàng. Mọi cập nhật liên quan đến chính sách này sẽ được thông báo thông qua trang web chính thức của VinFast và sẽ được áp dụng sau 7 ngày kể từ ngày thông báo.
Chính sách hậu mãi với những điều khoản hỗ trợ khách hàng vượt mọi thông lệ toàn cầu tiếp tục khẳng định triết lý “Khách hàng là trọng tâm” của VinFast. Đây cũng là cam kết mạnh mẽ của hãng với khách hàng, thực hiện nghiêm túc tôn chỉ “Xe tốt - Giá tốt - Hậu mãi cực tốt”.