- Biển số
- OF-28008
- Ngày cấp bằng
- 30/1/09
- Số km
- 1,879
- Động cơ
- 528,010 Mã lực
nếu dân xung quanh cứ xông vào các khu đô thị đỗ xe miễn phí, đỗ bừa. CA phường thì họ chưa nhận bàn giao nên họ ko kéo xe đi được, ko phạt được. Vậy khu đô thị của dân ở đó thành cái bãi đỗ xe lậu, mà quan trọng là nó ảnh hưởng đến quyền lợi của số đông "cư dân" ở đó. làm gì thì làm, đúng luật là 1 chuyện, nhưng ảnh hưởng xâm phạm quyèn và lợi ích hợp pháp cùa người khác cũng là tội hình sự đó, có cái chưa có vụ nào làm to lên thôi.Có một thực tế là trừ đường cụt thì may ra chủ đầu tư phải thuê đất giao thông làm đường nội bộ.
Nếu là đường thông sang chỗ khác thì chắc chắn khi lập dự án đầu tư thằng nào chẳng vẽ hươu vẽ vượn về tăng cường cơ sở hạ tầng giao thông công cộng cho khu vực dự án để dễ được duyệt. Hơn nữa mấy thằng con buôn không thắng nào muốn trả tiền thuê đất để làm đường công cộng, nơi có trường, bệnh viện, khu vui chơi giải trí thì họa có điên. Nhưng khi hoàn thành thì không thằng nào muốn bàn giao cho nhà nước vì muốn chiếm dụng làm của riêng và cũng để giữ bộ mặt cho khu đô thị của mình. Đến tiền bảo trì công trình 2% của cư dân chúng nó 10 thằng thì 9 thằng chây ỳ không chịu bàn giao...
Các cụ cũng bớt rao giảng đạo đức online về việc đỗ xe bậy. Ở đây đang bàn là việc khóa bánh xe có đúng pháp luật hay không khi đường trong khu đô thị không biết có phải là đường nội bộ hay đường công cộng. Đường nội bộ chưa bàn giao thì cũng là công cộng vì lỗi chưa bàn giao là của thằng chủ đầu tư, không có lý do chính đáng để nhập nhằng
Kể cả là đường nội bộ thì cái quy định nội bộ cũng chỉ áp dụng cho cư dân ở đấy. Người ngoài nếu được vào tự do thì cần phải có hướng dẫn cụ thể để họ biết trước khi đi vào. Còn không muốn hướng dẫn thì làm cái cổng khóa lại, không cho.người ngoài vào là xong.