- Biển số
- OF-31492
- Ngày cấp bằng
- 16/3/09
- Số km
- 840
- Động cơ
- 487,025 Mã lực
Everest mới giá tỏi 6 2 tỏi mà mong manh dễ vỡ thế nhỉ....
Em cũng bị trường hợp y như thế này, chỉ khác là em đang đỗ đèn đỏ chỗ Trần phú, tự nhiên nghe rầm 1 nhát, gấu nhà em hết hồn bẩu anh xem thằng ku có bị sao ko em thấy nó ngã lăn quay ra.vài tháng trước e bị 1 chú lao mẹ cả con xe lẫn con người vào phần đầu xe, làm e phanh dúi con bà rụi, khi đó e đã xi nhan vào tận cổng các khu du lịch, thế còn bị chú ấy lao qua cả vỉa hè tông lên.
xuống định xem sao, ai ngờ nó mở mồm xin lỗi và hỏi xem xe có vấn đề j thì nó đền.
ơ cái dcm thằng này được, e cười rất nhẹ, bảo k sao, chú đi đi, và e cũng léo thèm nhìn xe xem có sao k
đấy, đôi khi chỉ cần thế, thằng kia mà lệch sóng thì xác định cmn luôn (e chắc cũng bị xác định luôn, vì nhà nó ngay đấy)....
Hehe em nghĩ cụ chắc không số 7 thì cũng phải 8,9 gì đấy mới dám thế chứ như em không số không má gì mà nhìn cái thẻ số 7 chắc nhịn đi cho lành, coi như của đi thay người.Em có lần đỗ trong vạch biển P ở Lý Thường Kiệt, mất hẳn 30k xé vé tại chỗ chứ không phải dừng đỗ láo. Một thằng tầm 40 tuổi say rượu đâm méo cản sau xong lại còn hổ báo, rút thẻ khoe số 7. ĐM nó ăn đòn đã, sau phải đền em 3,5 củ. Em chả gấu chó gấu mèo gì đâu mà ... người dân bức xúc thôi.
Một vụ nữa đỗ xe ở Xã Đàn ọp ẹp với mấy cụ, mợ OF cũng bị ông số 7 lùi xe méo cửa lái. Em nhờ 1 mợ đi cùng lập biên bản giữ hết giấy tờ. Sau phải đền em 6 củ. Sửa xe hết 2.5 củ (trong hãng thôi) nhưng ghét cái thái độ
đường có cho đỗ k cụ, mấy cụ ô tô cũng oai lắm cơ, có tí tiền không coi ai ra gì, thích đỗ đâu thì đỗ, thích rẽ đâu thì rẽ. xong chưa rẽ được thế là chình ình giữa đường, tắc hết cả đường.Nó đi chẳng may đâm phải, luật tây thì thằng chủ xe bị phạt vì tội đỗ sai chỗ, thằng chủ xe phải đền cho nó tiền khám chữa bệnh và phải nộp phạt cho nhà nước nữa
Cũng cần có những biện pháp mạnh mẽ để răn đe, giáo dục chứ. Nếu ai cũng né tránh, cũng ngại va chạm thì cái xấu sẽ mặc nhiên tồn tại& phát triển.Hehe em nghĩ cụ chắc không số 7 thì cũng phải 8,9 gì đấy mới dám thế chứ như em không số không má gì mà nhìn cái thẻ số 7 chắc nhịn đi cho lành, coi như của đi thay người.
Em thì vốn hèn, sợ chết, sợ xa vợ xa con nên ra đường thứ nhất là cứ từ tốn, chậm rãi, 1,2 phút nhanh chả giải quyết cái gì. Thứ 2 là có vấn đề gì đúng sai cứ xin lỗi trước, giờ xã hội nhiều ông to lắm, dây vào chả biết đâu mà lần.
thì cụ cứ tổng kết còm trong thớt này, tỷ lệ oách có khi lên đến hơn 90% thì cụ đủ biết cần chạy nhanh đến mức nào khi va chạm.Hehe em nghĩ cụ chắc không số 7 thì cũng phải 8,9 gì đấy mới dám thế chứ như em không số không má gì mà nhìn cái thẻ số 7 chắc nhịn đi cho lành, coi như của đi thay người.
Em thì vốn hèn, sợ chết, sợ xa vợ xa con nên ra đường thứ nhất là cứ từ tốn, chậm rãi, 1,2 phút nhanh chả giải quyết cái gì. Thứ 2 là có vấn đề gì đúng sai cứ xin lỗi trước, giờ xã hội nhiều ông to lắm, dây vào chả biết đâu mà lần.
em thật chứ cu kia nó mà nằm lăn ra đấy thì 2 anh kia khéo phải lạy cả nhà nó tha cho đấy ạ.Cũng cần có những biện pháp mạnh mẽ để răn đe, giáo dục chứ. Nếu ai cũng né tránh, cũng ngại va chạm thì cái xấu sẽ mặc nhiên tồn tại& phát triển.
Đen thôi,đỏ quên điChú xe máy có quả drift ngon, tiếc cho chú là quá gần xe đang đỗ nên mới nên nông nỗi. Hy vọng chú ta rút kinh nghiệm cho lần sau
Có một cung đường em ấn tượng như này.Em đọc 2 còm của cụ thấy về tình, lý đều đúng cả.
Em chỉ muốn hỏi cụ đi xe đã bị va chạm bao giờ chưa ạ, và chẳng may nếu có rồi thì cụ có thể kể lại cho em biết lúc đấy cụ xử lý như thế nào được không ạ.
Vụ nào mà cụ thấy là tiêu biểu nhất.
Cám ơn cụ
Nghe cụ kể, em thấy cụ xử lý tốt và điềm tĩnh trong những lúc đó.Có một cung đường em ấn tượng như này.
Em đi Cao Bằng, cứ bắt đầu đến khoảng từ đèo Giàng mà tầm 21-22h thì gặp rất nhiều anh em dân tộc thiểu số tản bộ, cả trung niên lẫn trẻ trâu. Cụ nào đi cung này nhiều thì biết: Đêm đến các anh em ở đây đi bộ ngoài đường thì trong 10 người có 8 người tay cầm chai rượu, vừa đi vừa tu (em khẳng định hình ảnh này rất phổ biến, kể cả bây giờ). Rất nhiều lần đang đổ đèo mà bọn em phải phanh dúi dụi và đánh lái tránh người vì họ cứ khua chai rượu và nhảy bổ vào giữa đầu xe.
Một lần em bị ăn nguyên chai rượu vào kính lái con Sonata, nứt một vệt dài. Một lần khác ở Tài Hồ Sìn suýt nữa đâm chết ông DTTS vì soi từ xa ông ấy ngồi ở vệ đường, đến sát thì ổng nhảy mẹ vào đầu xe múa may, tránh xong người thì suýt nữa chiếc xe 3t5 và hàng hóa lao xuống vực, hôm đó bọn em cũng hoảng và cay lắm, thằng cu thợ trẻ trẻ nó bảo "anh dừng em xuống đánh bỏ cm thằng nát kia đi" nhưng em bảo chạy thêm 1-2km rồi mới xuống hút thuốc, bảo nó thôi chấp gì thằng say?
Đi hàng ngày thì va quệt đầy rẫy: Dừng đèn đỏ móp đ.ít, xinhan rẽ bị phang sườn...cứ mỗi lần thế mà lại túm nhau lại cãi vã, đấm đá rồi kỳ kèo cũng mệt lắm...chưa kể đến đoạn vỡ chuyện rồi đánh nhau to, mình đã chắc được yên lành với họ đâu?
Nói chung là em ngại va chạm, và quan điểm là kiềm chế tối đa không xâm phạm thân thể người khác!