- Biển số
- OF-418867
- Ngày cấp bằng
- 25/4/16
- Số km
- 6,452
- Động cơ
- 220,304 Mã lực
Chắc ảnh nói không để truyền thông tống tiềnEm cũng ko hiểu luôn. Vi phạm Luật Báo chí chăng???
Chắc ảnh nói không để truyền thông tống tiềnEm cũng ko hiểu luôn. Vi phạm Luật Báo chí chăng???
ơ thế xử lý bằng cách đổi ngay cho xe mới còn cái gi nữa . nhìn ford đi bác. ford k đổi mà cứ chày cối sửa cho đến hết bảo hành kia kìaYên tâm dùng xe 15-20 năm theo gương bác Tiền quê lúa!
Phải anh Tiền bên Mã, anh ý xử lý phút một.....bọc con xe Chery đó lại trong chăn ....mang về Hãng, đổi cho khách hàng con mới. Xong, không để truyền thông lạm quyền.Hôm qua mới xem cái này, hôm nay lại có pic này có phải để xử lý vụ này không
Đấy là quy chế công ty, năm nay không có tháng 13, có những năm có tháng 15 cơ.Tết vừa rồi thưởng nhân viên hẳn 3tr VNĐ cơ mà.
Ông này mà ngẫn thì người như cụ gọi là gì nhỉ, tâm thần phân liệt à? Phải rồi là tâm thần phân liệt.Sao ông này nói buồn cười nhỉ, lời văn nó cứ thô thô, hơi quê quê...
P/S : ông này trông ngẫn ngẫn, nói năng quê mùa ....mà giàu phết nhỉ !
Vâng giá bé nhất trong số các cp đã niêm yết ạ. Không phải rẻ nhất ạCổ phiếu ABB giá chỉ có 7k7. Không biết đã là cổ phiếu ngân hàng rẻ nhất thị trường chưa?
MuathuHN252 xem hộ em.
Hồi em trai út em mới tốt nghiệp ngành TĐH ở trường ĐHBK, đã đi làm ở Cục ĐKXCG vài tháng rồi được anh Tiền trực tiếp mở buổi tuyển chọn KSTĐH hoành tráng tại KS Daewoo. Người được chọn hay người chưa được chọn đều rất vui vẻ khi ra về. Anh này phải nói là rất khéo tuyển nhân sự.Anh ấy kể kinh nhiệm là ông Chủ tịch Honda bảo anh ấy khi có một con xe lỗi thì ngay lập tức đến, cuốn khách ...à nhầm....cuốn cái xe vào chăn bông mang ngay về và đổi cho khách một cái xe mới. Không để truyền thông lợi dụng làm um lên.
Anh Tiền phát biểu thế, về nguyên tắc xử lý khủng hoảng rất chi là ô kê lô cho khách hàng. Mà khách hàng được chăm như thế thì chả lý gì lại phải đi bêu riếu Công ty. Ở ta mà xử như anh Tiền chia sẻ thì quá là thấu tình đạt lý còn gì!
Anh Tiền còi lập hẳn 1 Hãng SX xe điện riêng của mình đi, SX xe thương hiệu VN hẳn hoi...chứ liên doanh với Hãng TQ làm gì, sx ra xe vẫn mang thương hiệu TQ khó bán lắm.
Tạm giải thích với cụ tẹo: Tất cả các Liên doanh sx xe hơi ngoại ở VN đều có cổ phần của VAMA - đứng sau VAMA là kẻ mà "ai cũng biết là ai". Vậy nên:ơ thế xử lý bằng cách đổi ngay cho xe mới còn cái gi nữa . nhìn ford đi bác. ford k đổi mà cứ chày cối sửa cho đến hết bảo hành kia kìa
Cụ chả hiểu gì về thương hiệu và bản quyền cả.Anh ấy trung thực với khách hàng nên mới liên doanh. Chứ thiếu gì bài. Ngay đến cái xe mái ở ta cũng toàn hồn Trương Ba da hàng lậu , lấy đâu sản xuất được cái gì mà thương hiệu Việt Nam.
1 vài con thì còn dùng cách này dc, chứ cả ngàn cả vạn con mà ko tra nguyên nhân cứ thu hồi hết thì phá sản rồi còn đâuAnh ấy kể kinh nhiệm là ông Chủ tịch Honda bảo anh ấy khi có một con xe lỗi thì ngay lập tức đến, cuốn khách ...à nhầm....cuốn cái xe vào chăn bông mang ngay về và đổi cho khách một cái xe mới. Không để truyền thông lợi dụng làm um lên.
Anh Tiền phát biểu thế, về nguyên tắc xử lý khủng hoảng rất chi là ô kê lô cho khách hàng. Mà khách hàng được chăm như thế thì chả lý gì lại phải đi bêu riếu Công ty. Ở ta mà xử như anh Tiền chia sẻ thì quá là thấu tình đạt lý còn gì!
Cụ chả hiểu gì về thương hiệu và bản quyền cả.
Cái cách làm bẩn mà cụ đề cập là cách làm của Asanzo, còn làm ăn đường hoàng là có Thiết kế kiểu dáng riêng ( thuê bên thứ 3 thiết kế cũng được, lúc đầu nhân lực chưa có thì chưa tự thiết kế, dần dần khi phát triển lớn mạnh lên mới tự thiết kế được).
Sau khi có Thiết kế, thì đăng ký bản quyền Thiết kế.
Sau đó, làm xe Nguyên Mẫu (prototype).
Sau đó tự tổ chức SX thương mại theo Thiết kế đã đăng ký bản quyền, các chi tiết/linh kiện/phụ tùng có thể mua ( nói mua phải hiểu là đặt hàng theo thiết kế ) từ bên thứ 3 hay tự SX ( thường lúc đầu chưa tự SX được nhiều thì phải đặt hàng bên thứ 3 cung cấp các chi tiết / linh kiện / phụ tùng, theo thiết kế Hãng SX, dần dần khi Hãng SX phát triển lớn mạnh thì có thể nghiên cứu tự SX các chi tiết / linh kiện / phu tùng ....tùy theo chiến lược phát triển phù hợp từng giai đoạn).
Sau đó còn phải đem xe thương mại đi kiểm nghiệm để lấy chứng nhận an toàn NCAP.
....Vân vân...Mây mây...
Thực tế thì trên TG cũng không có 1 Hãng SX xe ô tô nào tự SX 100 % chi tiết / linh kiện / phụ tùng. Họ thường vẫn phải mua 1 số từ bên SX thứ 3 ( gọi là bên cung ứng của họ ). Thế mới có khái niệm "Chuỗi cung ứng SX ô tô " là thế.
Chả nhẽ các Hãng SX ô tô phải đi trồng 1 rừng cây cao su, để tự thu hoạch mủ cao su để tự SX lốp xe sao ???
Có những chi tiết ....mua từ bên cung ứng sẽ rẻ hơn Hãng tự SX. Ví dụ như : cụm phanh, hệ thống giảm sóc xe, cụm thước lái, bộ ghế trong xe....
Làm gì có chuyện như một số OF lải nhải cái câu " Hàng Tàu mua về dán nhãn Việt " là xong ???....Câu lải nhải đó hết sức ngẫn, không có hiểu biết gì.
Em không kỳ thị xe máy, xe ô tô TQ, vì em vẫn mua các đồ TQ từ Lazada, Shopee....Nhưng riêng ô tô, xe máy Nhãn hiệu TQ ( dù hàng nhập khẩu, hay lắp ráp tại VN ) rất dễ xảy ra tình huống bản đồ dẫn hướng hiện sai tên Quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa hoặc không hiện hoặc lại hiện lên đường lưỡi bò ôm trọn Biển Đông của VN thì....quả thực....rất chán.Em nói về xe mái tàu mà,
Em không kỳ thị xe máy, xe ô tô TQ, vì em vẫn mua các đồ TQ từ Lazada, Shopee....Nhưng riêng ô tô, xe máy Nhãn hiệu TQ ( dù hàng nhập khẩu, hay lắp ráp tại VN ) rất dễ xảy ra tình huống bản đồ dẫn hướng hiện sai tên Quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa hoặc không hiện hoặc lại hiện lên đường lưỡi bò ôm trọn Biển Đông của VN thì....quả thực....rất chán.
Ông TQ rất hay để chính trị xen vào các sản phẩm thương mại, nhằm tuyên truyền kiểu "mưa lâu thấm áo".