[Funland] Chú sam chuyển giao tàu Tuần duyên sau khi mới dùng được 50 năm

anhquanhn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-79064
Ngày cấp bằng
28/11/10
Số km
2,821
Động cơ
438,063 Mã lực
Thèm bỏ bu còn bày đặc ...ní với nuận, thời nay hốc cám đâu càng toàn dân ní nuận thế này chứ đâu=))=))=))
Chắc chưa đủ tuổi nên phải ôm ...bàn phím, cố lên nhé
Để nó ôm bàn phím kiếm 3tr/tháng tích lũy vài chục năm nữa thì mới đủ điều kiện xếp hàng xin visa Mẽo như quan thầy nó chứ cụ :))
 

Tookies

Xe điện
Biển số
OF-104819
Ngày cấp bằng
4/7/11
Số km
3,764
Động cơ
876,458 Mã lực
Chịu khó suy luận tý là ra.
Cụ trình cao mà.
Mách thêm cho cụ là Su có VCR nên cụ kia nói có cơ sở.
Mời cụ giải ngố, đến wiki thần thánh của cụ nó cũng bảo thế :)
Sonic Boom nó không phải chỉ là 1 tiếng nổ là xong, cái này nhiều thánh bị lẫn. Còn bổ nhào kiểu gì để quay ngược lại ăn sóng xung kích lan truyền sau để nghe nổ thì nhầm cơ bản đề bài :)
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
19,906
Động cơ
605,357 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Cháu thêm chút về vụ rơi SU30:
Các Cụ nên nhớ, phi công C trước khi điều khiển SU thì đã là phi công Mig21, nên về thực tế, trải nghiệm phi công C chả lạ lẫm gì tiếng nổ vượt
âm đến mức giât mình...
----
To: gocart, Vịtxanh: Tất nhiên bay vòng, bay ngoặt thì dù tốc độ bay siêu thanh thì phi công vẫn nghe được tiếng nổ vượt âm của chính máy bay họ.
Cám ơn cụ giải thích rõ.
Ý em là khi bổ nhào rồi cất lên thì các ông phi công sẽ nghe thấy sonic boom mà các ông ấy tạo ra trước đó.
 

Tookies

Xe điện
Biển số
OF-104819
Ngày cấp bằng
4/7/11
Số km
3,764
Động cơ
876,458 Mã lực
Cám ơn cụ giải thích rõ.
Ý em là khi bổ nhào rồi cất lên thì các ông phi công sẽ nghe thấy sonic boom mà các ông ấy tạo ra trước đó.
Cụ lẫn chưa. Sonic Boom là do chênh lệch áp suất, làm thế đíu nào áp suất tức thời lại nhỏ hơn áp suất lan truyền nhỉ? Bởi thế trong cockpit thì chú pilot vẫn không nghe thấy tiếng nổ dù có cố quay đầu hay bổ nhào các kiểu đâu ạ.
Về vật lý cơ bản nó liên quan cả vận tốc góc, tốc độ càng lớn thì bán kính vòng quay càng tỷ lệ thuận. Nhờ bài toán vận tốc góc mà Mig17,19 nó vẫn vặt lông F4, F105 như thường ở mặt phẳng ngang đấy.
Nên cứ yên tâm chẳng có chú pilot nào dại làm 1 vòng U turn cắm ngược xuống đất với vận tốc siêu âm để còn sống quay 180 độ nghe được sonic boom đâu. 96.69% là black out và gặp thánh Peter.
Vậy cho nên mời cụ google thoải mái các thể loại video cockpit pilot nghe lại sonic boom do mình tạo ra :)
 
Chỉnh sửa cuối:

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
19,906
Động cơ
605,357 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Cụ lẫn chưa. Sonic Boom là do chênh lệch áp suất, làm thế đíu nào áp suất tức thời lại nhỏ hơn áp suất lan truyền nhỉ? Bởi thế trong
cockpit thì chú pilot vẫn không nghe thấy tiếng nổ dù có cố quay đầu hay bổ nhào các kiểu đâu ạ.
Về vật lý cơ bản nó liên quan cả vận tốc góc, tốc độ càng lớn thì bán kính vòng quay càng tỷ lệ thuận. Nhờ bài toán vận tốc góc mà Mig17,19 nó vẫn vặt lông F4, F105 như thường ở mặt phẳng ngang đấy.
Nên cứ yên tâm chẳng có chú pilot nào dại làm 1 vòng U turn cắm ngược xuống đất với vận tốc siêu âm để còn sống quay 180 độ nghe được sonic boom đâu. 96.69% là black out và gặp thánh Peter.
Cám ơn cụ em chưa lẫn.
Ở trên có cụ Kuu cựu phi công xác nhận rồi.
Mà chiến thuật tay tung tay hứng lạc hậu rồi ạ.
 

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
30,847
Động cơ
752,102 Mã lực
Ngữ 3 chẹo thì được suất B2 đi ngó nghiêng rỏ rãi ra là phúc rùi, thẻ xanh chỉ dành cho con em quan thầy làm người tử tế thôi ;))
Nếu hôn phải con em quan thầy thời phải cố gắng lắm.
Có tấm gương ọp phờ đới :D
 

HN_2012

Xe tăng
Biển số
OF-139228
Ngày cấp bằng
20/4/12
Số km
1,962
Động cơ
675,800 Mã lực
Có thực mới vực được phiếm ạ.

Các cụ cứ bình loạn mua đồng nát Mỹ thong thả; riêng em phải chạy qua gõ cửa Tung Của năn nỉ cụ Tập nhập lợn đã. Em muốn dân giàu nước mạnh và tự hào kg phải đánh nhau với ai.
Với cách nuôi, sản xuất và chế biến hiện tại của ta, xuất được chính ngạch cũng còn thong thả cụ nhỉ. Đủ điều kiện xuất rồi lúc đó lại phải xem không biết giá thành có đảm bảo xuất được không nữa. Em thấy chưa mừng được chỉ khi nào xuất được mới mừng cụ ạ.
 

7years

Xe điện
Biển số
OF-438258
Ngày cấp bằng
19/7/16
Số km
3,051
Động cơ
241,806 Mã lực
Tuổi
50
Cháu thêm chút về vụ rơi SU30:
Các Cụ nên nhớ, phi công C trước khi điều khiển SU thì đã là phi công Mig21, nên về thực tế, trải nghiệm phi công C chả lạ lẫm gì tiếng nổ vượt âm đến mức
giât mình...
----
To: gocart, Vịtxanh: Tất nhiên bay vòng, bay ngoặt thì dù tốc độ bay siêu thanh thì phi công vẫn nghe được tiếng nổ vượt âm của chính máy bay họ.
Nhưng chả hiểu kiểu gì các cụ suy luận 1 hồi ra do tiếng nổ siêu âm nên giật mình bấm nút nhỉ

Có ai nói thế đâu.
 

Lunokhod

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-386951
Ngày cấp bằng
13/10/15
Số km
1,947
Động cơ
253,790 Mã lực
Hà Nội 10 năm sau khi phớp rút, một năm trước khi mẽo leo thang. Quan hệ với cựu thù phớp sẽ ra sao? Lệ thuộc vào khựa thế nào?
 

Tookies

Xe điện
Biển số
OF-104819
Ngày cấp bằng
4/7/11
Số km
3,764
Động cơ
876,458 Mã lực
Cám ơn cụ em chưa lẫn.
Ở trên có cụ Kuu cựu phi công xác nhận rồi.
Mà chiến thuật tay tung tay hứng lạc hậu rồi ạ.
Cụ tung và tự hứng đấy chứ, mời cụ và cụ kuu google thoải mái video cockpit đi. Xem cụ nào hứng lại được sonic boom trong lúc vẫn bay vận tốc vượt âm
Các thể loại biểu đồ vận tốc này tụi hardcore simulator tụi em nghiên cứu chán, đơn giản là bay dogfight lúc rảnh với mấy chú khoai Tây và khựa.
Muốn kéo vòng gấp ở vận tốc siêu âm, e là hiếm thánh nào còn nguyên vẹn khi chịu quá tải > 9G
Muốn kéo gấp, đơn giản là phải giảm vận tốc bay để giảm quá tải phải chịu.
Còn giảm vận tốc bay để quay lại thì lúc này tồn dư của sonic boom cũng chỉ ảnh hưởng không bằng tiếng động cơ của chính máy bay đang bay :)
 
Chỉnh sửa cuối:

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
30,847
Động cơ
752,102 Mã lực
Cụ tung và tự hứng đấy chứ, mời cụ và cụ kuu google thoải mái video cockpit đi. Xem cụ nào hứng lại được sonic boom trong lúc vẫn bay vận tốc vượt âm

Các thể loại biểu đồ vận tốc này tụi hardcore simulator tụi em nghiên cứu chán, đơn giản là bay dogfight lúc rảnh với mấy chú khoai Tây và khựa.
Muốn kéo vòng gấp ở vận tốc siêu âm, e là hiếm thánh nào còn nguyên vẹn khi chịu quá tải > 9G
Em lái SIM A 380 ở Toulouse dồi. Năm 13 :D
 

Ferrari horse

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-91370
Ngày cấp bằng
9/4/11
Số km
2,939
Động cơ
423,580 Mã lực
Nơi ở
Nhà thi đấu
Cái này nó có cho không mình cũng không dám nhận.Chỉ cần để nó chạy được vòng vòng, chưa cần có máy bay bay lên hạ xuống cũng chả khác gì nhà làm ruộng nhưng lại có dăm thằng nghiện đâu ạ.
Nuôi nó 1 năm cũng tiền tỷ đấy chịu sao nổi.
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
19,906
Động cơ
605,357 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Cụ tung và tự hứng đấy chứ, mời cụ và cụ kuu google thoải mái video cockpit đi. Xem cụ nào hứng lại được sonic boom trong lúc vẫn bay vận tốc vượt âm
Các thể loại biểu đồ vận tốc này tụi hardcore simulator tụi em nghiên cứu chán, đơn giản là bay dogfight lúc rảnh với mấy chú khoai Tây và khựa
Vâng, cụ có quyền mang trò chơi giả lập do các cụ tự phát triển ra để chứng minh. Chúc mừng nhá.
Thực tế đơn giản. Anh vượt vận tốc âm thanh tạo ra tiếng nổ nhưng anh bay nhanh hơn nó nên không nghe thấy gì.OK
Khi anh vòng lại thì âm thanh tới, anh nghe tiếng nổ mà anh tạo ra trước đó.
Thế thôi.
Ko biết điều này có bổ xung cho cái game giả lập (nếu có) của cụ?
 

thanglive

Xe tăng
Biển số
OF-349290
Ngày cấp bằng
3/1/15
Số km
1,266
Động cơ
274,975 Mã lực
Nơi ở
Điều hoà thông gió Thiên An
Đồng nát mà cũng phải mua được. Hơn nửa thế kỷ. Công nghệ quá nhiều thay đổi. Chạy chắc tốn dầu lắm, bảo dương,... khộ
 

Ferrari horse

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-91370
Ngày cấp bằng
9/4/11
Số km
2,939
Động cơ
423,580 Mã lực
Nơi ở
Nhà thi đấu
Trước e cứ tưởng cụ là người điềm tĩnh, có văn hoá. Đọc mấy còm của cụ ở thớt này mới biết là nhầm, cũng như nhau cả.
Học viên suối Hai trên Sơn Tây đới.
 

Tookies

Xe điện
Biển số
OF-104819
Ngày cấp bằng
4/7/11
Số km
3,764
Động cơ
876,458 Mã lực
Vâng, cụ có quyền mang trò chơi giả lập do các cụ tự phát triển ra để chứng minh. Chúc mừng nhá.
Thực tế đơn giản. Anh vượt vận tốc âm thanh tạo ra tiếng nổ nhưng anh bay nhanh hơn nó nên không nghe thấy gì.OK
Khi anh vòng lại thì âm thanh tới, anh nghe tiếng nổ mà anh tạo ra trước đó.
Thế thôi.
Cụ chú ý phần em bôi đen, tranh luận ngoài khả năng hiểu biết của cụ về vật lý cơ bản. Cho nên chuyện phi công giật mình vì sonic boom của chính mình nó là truyền thuyết. Vẫn như ở thớt TMH, mời cụ tung video cockpit bằng google cho nó khách quan. Nguyên nhân không nghe được vẫn là thứ giúp máy bay nó bay được - áp suất không khí :)
Còn giả lập tụi em chơi, chính là công ty đang cung cấp phần mềm bay giả lập huấn luyện cho phi công Nga. Tất nhiên là game nên không thể đủ như thực tế. Nhưng cũng đủ để dạy cho mấy chú gà biết là không thể lập tức giật cần lái đột ngột khi bay trên 1300 km/h
Học nó đi với hành. Nên chuyện lý thuyết tưởng làm được, còn thực tế lại trái ngược. Thế mới tài
 
Chỉnh sửa cuối:

neverfg

Xe điện
Biển số
OF-57583
Ngày cấp bằng
24/2/10
Số km
3,506
Động cơ
475,189 Mã lực
Chắc tàu quân sự kết cấu và vỏ khác tàu hàng chứ như tàu hàng thi 20 tuổi là bị sếp vào tàu già rồi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top