A cũng cấu véo xẻng kha khá của anh em quan lại, nhưng nhẩy vào mảng xe thì y nuôi con nghiện, tiền bao nhiêu cũng ko xuể, chỉ hy vọng IPO bên Mẽo, mà khả năng thất bại là vô cùng cao, chờ xem
Em giả sử cứ cho là IPO được, được thì rồi cũng làm gì, xây nhà máy thì giảm giá xe được tí tiền, nhưng rồi cái xe như này ai mua?A cũng cấu véo xẻng kha khá của anh em quan lại, nhưng nhẩy vào mảng xe thì y nuôi con nghiện, tiền bao nhiêu cũng ko xuể, chỉ hy vọng IPO bên Mẽo, mà khả năng thất bại là vô cùng cao, chờ xem
Bọn Mỹ mất dạy chúng nó đang bảo anh của em là ponzi scheme, IPO chỉ để kiếm tiền trả nợEm giả sử cứ cho là IPO được, được thì rồi cũng làm gì, xây nhà máy thì giảm giá xe được tí tiền, nhưng rồi cái xe như này ai mua?
Xe thương hiệu kém, phần mềm kém, range thấp, độ hoàn thiện thấp,... bù lại được mỗi cái giá là cao.
Bán được vài trăm, vài nghìn, vài chục nghìn cái thì vẫn vỡ mồm, chưa đủ chi phí vận hành dây chuyền.
Thôi, em cất bộ vest.
Nhờ mấy thằng ất ơ đòi hộ rồi.
có xe sẵn là giảm giá ngayVF8 eco đang tầm 790 lăn bánh tỉnh, không vc nghỉ dưỡng.
Sẵn xe, đủ màu.... điều gì đang xảy ra.
Thế ông Vin này lại học tư bản rồi
Tôi tưởng i10, Vios phải so với Mẹc, RR Phantom mới xứng chớ...Con xe điện này dự còn thê thảm hơn dòng Lux, dòng lux xe xăng, lởm mấy thì còn đổ xăng vào là chạy được, chạy xa thoải mái,
KH còn cân đối giữa i10, vios và lux A
Chứ mấy con xe điện toàn kiểu động kinh chết bất đắc kỳ tử giữa đường thì chịu, đi xa lại càng chịu.
lúc đó lại ước là con xe đạp mà bê về cho nhanh
Xe điện ai đi nhiều thì kinh tế hơn xe xăng là rõ, nếu khắc phục được những lỗi lặt vặt là ngon, em đang hóng đợi cập nhật và fix lỗi sang năm mua là đẹp.Cũng ko biết các hãng xe xăng đang giảm giá đến 100-200tr có bác nào khóc không chứ xe điện em thấy các bác khóc thay ác quá. Em mua xe cuối tháng 12 bản plus giá đâu đó hơn 900tr, giờ nó giảm đâu đó khoảng hơn 800 do giá mua vc giảm. Thêm nữa là nhiều khách vào cọc ko đủ tiền lấy xe nên mất cọc và đc sale đẩy cọc cho ng khác nên đc giảm thêm 50tr nữa. Các bác cứ nhìn theo giá xe hiện tại mà đâu có biết vì sao có giá đó. E rất hài lòng về giá trị chiếc xe mang lại. Các bác ko có xe lại đi khóc thay khó hiểu thật. Gửi bác nào giỏi tính toán xem chi phí với quãng đường em đi như trên thì VF8 tương đương con xe xăng nào.
Các con giời lại bẩu photo sốp cho coi . Chi phí ~ 1000đ/1km, rẻ như xe máyCũng ko biết các hãng xe xăng đang giảm giá đến 100-200tr có bác nào khóc không chứ xe điện em thấy các bác khóc thay ác quá. Em mua xe cuối tháng 12 bản plus giá đâu đó hơn 900tr, giờ nó giảm đâu đó khoảng hơn 800 do giá mua vc giảm. Thêm nữa là nhiều khách vào cọc ko đủ tiền lấy xe nên mất cọc và đc sale đẩy cọc cho ng khác nên đc giảm thêm 50tr nữa. Các bác cứ nhìn theo giá xe hiện tại mà đâu có biết vì sao có giá đó. E rất hài lòng về giá trị chiếc xe mang lại. Các bác ko có xe lại đi khóc thay khó hiểu thật. Gửi bác nào giỏi tính toán xem chi phí với quãng đường em đi như trên thì VF8 tương đương con xe xăng nào.
Biết là sẽ thê thảm mà lắm ông vẫn lao đầu theo mới lạ. Dạo này ra đường gặp lắm phết rồi, mà cũng chẳng biết họ sạc ở đâu, lúc chết cẩu đi bằng gì!Con xe điện này dự còn thê thảm hơn dòng Lux, dòng lux xe xăng, lởm mấy thì còn đổ xăng vào là chạy được, chạy xa thoải mái,
KH còn cân đối giữa i10, vios và lux A
Chứ mấy con xe điện toàn kiểu động kinh chết bất đắc kỳ tử giữa đường thì chịu, đi xa lại càng chịu.
lúc đó lại ước là con xe đạp mà bê về cho nhanh