[Funland] Chữ ký số NewCA ép khách hàng, các cụ tránh ra bớt ức chế

Công Tôn Sách

Xe đạp
Biển số
OF-592770
Ngày cấp bằng
1/10/18
Số km
46
Động cơ
132,135 Mã lực
Bạn em cũng bị làm phiền y như cụ, nó chuyển nhà CC khác nhưng vẫn báo qua điện thoại/email là gia hạn nâng cấp, shipper chuyển đến vài lần chả ai nhận chán mà sau nó vẫn chào. Đến chịu.
 

nhutinhco

Xe điện
Biển số
OF-51680
Ngày cấp bằng
27/11/09
Số km
2,111
Động cơ
21,526 Mã lực
Nhiều cụ bảo đại lý nó láo nên mới thế! Thực tế lỗi chính vẫn là doanh nghiệp - không thể đổ lỗi cho đại lý, vì doanh nghiệp không bật đèn xanh, đại lý không cách nào thực hiện được việc này!
 

cu.do

Xe buýt
Biển số
OF-566815
Ngày cấp bằng
2/5/18
Số km
548
Động cơ
151,593 Mã lực
Nơi ở
Hai Ba Trung
Em dùng của Viettel, nó cũng thông báo nâng cấp, em hỏi kỹ thuật nhà mạng có cần nâng cấp không? Các bạn bảo không cần nên em kệ.
Mà cái bọn NewCA này rất bố láo, thỉnh thoảng gửi mail dọa cả đi tù vì chữ ký số hết hạn.
Cụ chủ thớt bị bọn đại lý/sales thứ 3 nó gửi linh tinh rồi. Nhìn cái email gửi toàn là cá nhân, rồi sđt cá nhân nữa.
Rõ ràng là vớ vần.

Đố bên nào dám gửi ghi địa chỉ cty, email cty và sđt cty đấy. Khách nó chả đến cty chửi cho 1 trận.
 

CuTrongSay

Xe hơi
Biển số
OF-450088
Ngày cấp bằng
1/9/16
Số km
122
Động cơ
208,400 Mã lực
Sáng nay em cáu quá, đưa lên cho cccm tránh thằng này ra
Em lập cty từ cuối 2018, đầu 2019 thì mua chữ ký số NewCA 3 năm liền
Thế mà từ cuối 2020 nó liên tục gửi mail báo hết thời gian yêu cầu gia hạn
Hôm nay gửi mail báo gia hạn và nâng cấp bản mới V6.0
Em gọi thẳng số nhân viên CSKH hỏi luôn sao cứ gửi mail báo gia hạn hoài vậy,
Em nó bảo của anh còn hạn nhưng phải nâng cấp V6.0 không là không dùng chữ ký số được nữa
Em bảo: anh đã hết hạn đâu, còn cái nâng cấp nữa, anh vẫn đang là khách hàng của bên em, nếu bên em nâng cấp thì có trách nhiệm tự động nâng cấp chứ cho anh mới đúng.
Em nó: Vì bên anh không đủ 12 tháng nên bên em không nâng cấp
Em điên em chửi cho, thế anh không phải khách hàng đang sử dụng dịch vụ của bên em thì là gì? Không sử dụng được là thế nào?
Giờ lại giở chiêu này ép khách hàng ký HĐ mới. Mà chưa hết hạn dám gửi mail thông báo hết hạn sử dụng yêu cầu ký HĐ mới cũng là bố láo. Bình thường nên gửi mail thông báo sắp hết hạn nhắc khách thôi chứ
Các cụ tránh bọn này ra đỡ bực mình. Em cũng đang tìm đơn vị khác luôn
tải xuống.jpg
Em tóm tắt hộ cụ chủ( kết hợp với sự trải nghiệm của em qua thời gian dùng của bọn ấy )
+2beb7d62f30ef8037fa391d12938f7f9.jpg
 

vivu2211

Xe máy
Biển số
OF-746238
Ngày cấp bằng
14/10/20
Số km
96
Động cơ
57,920 Mã lực
may công ty em ko làm bên này
 

trốn nợ

Xe buýt
Biển số
OF-478132
Ngày cấp bằng
20/12/16
Số km
878
Động cơ
205,155 Mã lực
Bên nào chả thế. Cứ đúng hạn trên cks mà triển thôi. Bc thì nộp trước hết hạn đề phòng sự cố thôi
 

Pati2215

Xe hơi
Biển số
OF-780728
Ngày cấp bằng
16/6/21
Số km
157
Động cơ
34,393 Mã lực
Nhiều cụ bảo đại lý nó láo nên mới thế! Thực tế lỗi chính vẫn là doanh nghiệp - không thể đổ lỗi cho đại lý, vì doanh nghiệp không bật đèn xanh, đại lý không cách nào thực hiện được việc này!
Nhiều DN chủ động làm thế. Đang cần mở rộng thị phần thì cho các đại lý làm búa xua, cùng với chính sách giá cạnh tranh để chiếm thị phần trước,.. Sau này thị phần ổn thì lúc đó mới đi vào quy củ, xóa bớt đám đại lý lăng nhăng.
 

gachaybo

Xe tăng
Biển số
OF-39939
Ngày cấp bằng
5/7/09
Số km
1,145
Động cơ
994,167 Mã lực
Sáng nay em cáu quá, đưa lên cho cccm tránh thằng này ra
Em lập cty từ cuối 2018, đầu 2019 thì mua chữ ký số NewCA 3 năm liền
Thế mà từ cuối 2020 nó liên tục gửi mail báo hết thời gian yêu cầu gia hạn
Hôm nay gửi mail báo gia hạn và nâng cấp bản mới V6.0
Em gọi thẳng số nhân viên CSKH hỏi luôn sao cứ gửi mail báo gia hạn hoài vậy,
Em nó bảo của anh còn hạn nhưng phải nâng cấp V6.0 không là không dùng chữ ký số được nữa
Em bảo: anh đã hết hạn đâu, còn cái nâng cấp nữa, anh vẫn đang là khách hàng của bên em, nếu bên em nâng cấp thì có trách nhiệm tự động nâng cấp chứ cho anh mới đúng.
Em nó: Vì bên anh không đủ 12 tháng nên bên em không nâng cấp
Em điên em chửi cho, thế anh không phải khách hàng đang sử dụng dịch vụ của bên em thì là gì? Không sử dụng được là thế nào?
Giờ lại giở chiêu này ép khách hàng ký HĐ mới. Mà chưa hết hạn dám gửi mail thông báo hết hạn sử dụng yêu cầu ký HĐ mới cũng là bố láo. Bình thường nên gửi mail thông báo sắp hết hạn nhắc khách thôi chứ
Các cụ tránh bọn này ra đỡ bực mình. Em cũng đang tìm đơn vị khác luôn
tải xuống.jpg
Bọn sale nó lừa cụ để bán đc hàng đấy. Cty không làm thế với cụ đâu. Cụ cứ yên tâm dùng, có vấn đề gì cưd nã hotline Là nó teamview hỗ trợ cụ. Free toàn bộ luôn. Em cubgx là người dùng và bị sale làm phiền như cụ đang bị
 

CuTrongSay

Xe hơi
Biển số
OF-450088
Ngày cấp bằng
1/9/16
Số km
122
Động cơ
208,400 Mã lực
Ngày nào cũng phải chuyển vài cái thành Spam, đã Filter theo domain nhưng nó chuyển sang mail của domain khác

1627875332247.png
 

CAC

Xe buýt
Biển số
OF-709519
Ngày cấp bằng
5/12/19
Số km
625
Động cơ
95,172 Mã lực
Chắc nó đói quá nên quẫn cụ thớt ạ :)
Hợp đồng 3 năm, trong 3 năm anh không phục vụ được khách hàng thì anh đền hợp đồng, thế thôi chứ có gì đâu.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top