- Biển số
- OF-44803
- Ngày cấp bằng
- 28/8/09
- Số km
- 54,870
- Động cơ
- 1,125,992 Mã lực
Trong vụ này bác lãi sai nhưng cái sai cũng do nhà dân lấn đất, bên tầu cũng sai vì k có rào chắn. Chú lái k biết tầu đền và người duy nhất biết tầu đến chính là bác bán thịt lợn đối diện con Xe khách đến thôi.Các cụ cứ đọc báo, k am hiểu lắm cũng thi nhau lập thớt nói lái xe thế này thế kia thấy chán quá đó:69:[/quote]
Thưa cụ,
1. Nhà em ở ngay đường tầu Hải Phòng, ngõ ngang bé tí tẹo đâm chi chít ra đường tầu. Ở Hà Nội từ ga Hàng Cỏ ra, cụ thấy bao nhiêu lối đi ngang qua? sao không mấy khi xảy ra tai nạn?
2. Nếu cứ một chỗ rẽ ngang qua đường tầu phải có một barie, tạm tính từ Bắc vô Nam chừng 4.000 cái ngách như thế, mỗi barie cần 3 người phục vụ (chưa kể điện nước) thì mất bao nhiêu người và tiền của.
Bác đã nhìn thấy người ta vượt rào chắn ở giữa phố để qua đường tầu chưa? Họ vượt sát ngay đầu tầu, họ cho đấy là một cử chỉ "siêu", còn quay lại chửi lại người gác barie là "ngu"
Tay lái xe county dân vùng Thanh Trì, nhìn cái mặt ấy chắc vừa phủi bùn ở chân leo lên cầm vô lăng, như vậy thì dù có quang đãng vẫn cứ xảy ra tai nạn.
Tiên trách kỷ, hậu trách nhân!
Thưa cụ,
1. Nhà em ở ngay đường tầu Hải Phòng, ngõ ngang bé tí tẹo đâm chi chít ra đường tầu. Ở Hà Nội từ ga Hàng Cỏ ra, cụ thấy bao nhiêu lối đi ngang qua? sao không mấy khi xảy ra tai nạn?
2. Nếu cứ một chỗ rẽ ngang qua đường tầu phải có một barie, tạm tính từ Bắc vô Nam chừng 4.000 cái ngách như thế, mỗi barie cần 3 người phục vụ (chưa kể điện nước) thì mất bao nhiêu người và tiền của.
Bác đã nhìn thấy người ta vượt rào chắn ở giữa phố để qua đường tầu chưa? Họ vượt sát ngay đầu tầu, họ cho đấy là một cử chỉ "siêu", còn quay lại chửi lại người gác barie là "ngu"
Tay lái xe county dân vùng Thanh Trì, nhìn cái mặt ấy chắc vừa phủi bùn ở chân leo lên cầm vô lăng, như vậy thì dù có quang đãng vẫn cứ xảy ra tai nạn.
Tiên trách kỷ, hậu trách nhân!