- Biển số
- OF-95295
- Ngày cấp bằng
- 14/5/11
- Số km
- 1,685
- Động cơ
- 416,300 Mã lực
- Nơi ở
- Nơi nào có ...ái đẹp!
Tự mình cho chym vào ngăn kéo,DẬP !
BG thi thoảng có đợt ra quân làm nghiêm lắm, tiền không lấy đâu các cụ ợ. (Nhà cháu bị một lượt rồi, còn những lần các chú ấy thu phí thì cháu cũng như lãnh đạo của các chú ấy không biết ợ)Mất đôi lít đi ngay ..
Luyện.ra đường em sợ nhất xe mang biển 98. Ngồi uống rượu em cũng sợ nhất những người trong xe biển 98 bước ra. Vì sao? đừng hỏi!
Cụ tự trả lời rồi nhé, cái đường giữa 2 vạch liền bé tý, nhường cho Cam vượt thì bác chủ thớt kiểu gì chả dính đè vạch bên phải.Sao cụ cứ phải "cảnh báo" "nháy đèn", cố không cho xe sau vượt khi họ đã có đủ tín hiệu còi, đèn, nháy pha xin vượt? Nếu không có cản trở gì về phía xe mình thì nên cho họ vượt chứ. Còn việc vượt thế nào cho đúng, chạy thế nào khỏi phạm luật là việc của lái xe đó, bị phạt cũng phải chịu. Việc của mình là nên nhường đường cho xe sau khi họ xin vượt đúng tín hiệu quy định, trừ khi đường hẹp không thể nhường đường được.
Chính việc cố tình không nhường đường cho xe sau vượt kể cả khi có đủ tín hiệu xin vượt các kiểu, dẫn đến nhiều hậu quả hơn là cho họ vượt, ví dụ như tạt đầu trả đũa, chèn nhau đánh nhau, hay vượt ẩu lấn trái gây tai nạn...như thế kiểu giúp của cụ có khi lại lợi bất cập hại.
Chú Prado vượt mà ngay phía trước là đường vòng lại vạch kẻ liền em chệu thật hay lại có họ với bác nào làm toTrong suốt đoạn đường khá dài vạch liền, tốc độ hạn chế 50km mà chú camry chạy sau luôn nháy đèn, còi xin vượt, em đã cảnh báo chú ấy đoạn này chạy như thế hao xèng đấy bằng cách nháy đèn trái không cho vượt, chú ấy không nghe và có vẻ bức xúc cố vượt, tốc độ khá cao, hình ảnh trên cung đường HN - Lạng sơn
Sau khi vượt xong, chú ấy đây ạ
Và một lúc sau thì gia cảnh chú ấy thế này đây, tại thời điểm xxx vịn chú thì chú ấy vẫn trong tình trạng đang lấn làn.
Trên đường thì em lại thấy một chú nữa đòi vượt em thế này , không hiểu chú ấy có làm sao không?